Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Top 5 máy chạy bộ có thể gấp gọn bán chạy nhất đầu năm 2022

12/04/2022 16:25 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Máy chạy bộ từ lâu được xem là thiết bị thể thao phổ biến, được ưa chuộng trong các gia đình. Sử dụng máy chạy mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về sức khỏe, thể hình, cũng như sự chủ động trong tập luyện.

Máy chạy bộ điện hiện đại được tích hợp nhiều tính năng, ngoài đi bộ, chạy bộ chuyên sâu cung cấp các bài tập bụng, massage cho từng bộ phận trên cơ thể. Máy có thể thay đổi độ dốc, cảm biến thông minh ghi nhận các thông số: Quãng đường, tốc độ, độ dốc, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim…

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022

Đối với những gia đình ở thành phố, nhất là trong các căn hộ chung cư và nhà ống, với không gian trung bình và nhỏ thì việc lựa chọn máy chạy bộ, ngoài các tiêu chí về đáp ứng nhu cầu sử dụng, giá cả, thương hiệu thì việc chọn sản phẩm có kích thước phù hợp, có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển là rất quan trọng.

Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ về Top 5 máy chạy bộ có thể gấp gọn bán chạy nhất đầu năm 2022, qua đó giúp các bạn hiểu hơn về máy chạy cũng như chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

Những điều cần biết về máy chạy bộ sử dụng trong gia đình

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-1

Máy chạy bộ có lịch sử lâu đời, bắt đầu từ những máy chạy bộ cơ đơn giản, sau đó là máy chạy bộ điện với những sự nâng cấp toàn diện về tính năng cũng như công dụng. Ngày nay máy chạy được chia là 2 dòng chính: Máy chuyên dụng cho phòng gym và máy sử dụng trong gia đình.

Máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng gym có kích thước lớn, công suất trên 4 HP, thường đơn chức năng (chuyên sâu cho đi bộ, chạy bộ), và không có khả năng gấp gọn (do kích thước và trọng lượng lớn). Máy cung cấp những bài chạy ở vận tốc cao, lên tới 22 km/h hoặc hơn. Động cơ xoay chiều AC giúp motor hoạt động nhiều giờ mà không quá nóng, đáp ứng tần suất sử dụng dày đặc từ sáng sớm tới tối của các phòng tập, cũng như trọng lượng cơ thể của người dùng lớn.

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-2

Máy chạy bộ sử dụng trong gia đình có kích thước nhỏ gọn hơn, công suất dưới 3 HP, sử dụng động cơ một chiều DC, dải tốc độ phổ biến là từ 1 – 16 km/h. Một đặc điểm dễ nhận thấy là máy chạy gia đình thường đa năng (tích hợp khung tập bụng và đầu rung massage) để đáp ứng tối đa nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Máy có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển để tiện vệ sinh cũng như nhường không gian cho các sinh hoạt gia đình khác.

Nếu như máy chạy bộ phòng gym thường có mức giá từ 30 triệu trở lên thì máy chạy bộ gia đình được chia làm 3 loại: Máy chạy bộ giá rẻ - dưới 10 triệu, tầm trung – từ 10 – 15 triệu, và máy chạy bộ cao cấp – từ 15 đến 20 triệu.

Tại sao khả năng gấp gọn của máy chạy bộ lại quan trọng ?

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-3

Mỗi dòng máy chạy bộ đều được thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng. Máy chạy bộ phòng gym có kích thước và công suất lớn để đáp ứng nhu cầu của cả trăm hội viên. Trong phòng có hàng chục loại máy tập khác nhau, ghế tập bụng, thiết bị uốn eo, đầu rung, máy rung đứng, thậm chí là ghế massage toàn thân… nên không cần tích hợp đa tính năng. Không gian phòng tập cũng đủ lớn nên không nhất thiết phải gấp gọn. Và cũng do trọng lượng lớn, cần sử dụng liên tục, vị trí đặt là cố định nên việc di chuyển cũng khó khăn, bất tiện.

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-5

Máy sử dụng trong gia đình thì khác. Căn căn hộ ở thành phổ thường là nhà ống hoặc chung cư với diện tích phổ biến 50 – 70 mét vuông, thậm chí còn nhỏ hơn, nên máy chạy bộ không thể lớn, vì sẽ chiếm diện tích. Bên cạnh đó, khả năng gấp gọn giúp tiết kiệm không gian khi không tập. Người dùng sau đó có thể di chuyển máy vào một góc hoặc đẩy vào trong gầm giường, có chỗ cho các sinh hoạt khác.

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-4

Bên cạnh đó việc gấp gọn máy cũng giúp thuận tiện hơn khi cần vệ sinh. Thay vì phải luồn tay xuống dưới để vệ sinh thảm và bề mặt bên dưới của ván chạy thì người dùng có thể dựng máy lên và tiến hành lau chùi.

Nhìn chung các máy chạy bộ gia đình đều có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển nhờ các pít tông thủy lực ở gần máy và bánh xe thông minh ở phía đầu.

Top 5 máy chạy bộ có thể gấp gọn bán chạy nhất đầu năm 2022

1. Máy Chạy Bộ Đa Năng Zasami Fly KZ-G7380

Mức giá: 7,590,000 VNĐ

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-8
 

Zasami KZ-G7380 là mẫu máy chạy bộ ở phân khúc giá rẻ của Zasami. Tuy có mức giá “cực mềm” nhưng sản phẩm lại được tích hợp với đầu rung massage và khung gập bụng.

Máy trang bị động cơ DC 1.25 HP, dải tốc độ 1 - 10 km/h, độ dốc thay đổi thủ công 3 cấp độ. Kích thước sản phẩm rất nhỏ gọn: 1380 x 646 x 1235 mm, vùng chạy 1000 x 38 0mm.

Trong lượng máy 31 kg, chịu được tải trọng người tập lên tới 75 kg.

2. Máy Chạy Bộ Đa Năng Zasami KZ-S180

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-9

Mức giá: 9,990,000 VNĐ

Zasami KZ-S180 cũng là một mẫu máy chạy bộ đa năng sử dụng cho gia đình, nằm ở phân khúc giá rẻ.
Máy sử dụng động cơ DC 2 HP, cho phép người dùng hoạt động trong dải tốc độ 0.8 – 12 km/h. Độ dốc thay đổi thủ công 3 cấp độ.

Kích thước máy 1650 x 650 x 1300 mm, thảm chạy 1220 x 430 mm. Trọng lượng máy 52 kg, chịu được tải trọng người dùng lên tới 52 kg.

3. Máy Chạy Bộ Đa Năng Zasami KZ-C201

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-10

Mức giá: 14,800,000 VNĐ

Zasami KZ-C201 là máy chạy bộ tầm trung được trang bị động cơ DC 2.5 HP, cung cấp dải tốc độ 1.0 - 14 km/h. Độ nghiêng trên máy thay đổi tự động 0 - 15%, giúp người dùng đa dạng hóa hoạt động tập luyện với các bài chạy vượt đồi, leo dốc.

Kích thước sản phẩm 1720 x 780 x 1300 mm, thảm chạy 1300 x 450 mm. Trọng lượng máy 72 kg, chịu được tải trọng người dùng lên tới 90 kg.

Đây là một trong những máy chạy phổ biến nhất hiện nay do nhiều tính năng hiện đại và mức giá phải chăng; Không chỉ được sử dụng phổ biến trong các gia đình mà còn được săn lùng để đáp ứng nhu cầu cho thuê của những người cùng cấp dịch vụ.

4. Máy Chạy Bộ Đa Năng Zasami KZ-556

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-11

Mức giá: 17,500,000 VNĐ

Zasami KZ-556 là máy chạy bộ cao cấp sử dụng trong gia đình, được trang bị động cơ DC 2.5 HP. Người dùng có thể thực hiện các bài đi bộ, chạy bộ với tốc độ 1 - 16 km/h, độ nghiêng 0 - 15% tự động.

Kích thước sản phẩm 1860 x 850 x 1400 mm, thảm chạy 1270 x 480 mm. Trọng lượng máy 67 kg, chịu được tải trọng người dùng 110 kg.

5. Máy Chạy Bộ Đa Năng Zasami KZ-C203

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-12

Mức giá: 19,900,000 VNĐ

Zasami KZ-C203 là sản phẩm máy chạy bộ gia đình cao cấp, sở hữu động cơ mạnh mẽ lên tới 3.5 HP, tạo ra dải tốc độ 0.8-20 km/h, độ nghiêng 0 - 15% auto, cung cấp cho người dùng nhiều bài tập đa dạng, từ đi bộ, chạy bộ, chạy nước rút, marathon, chạy vượt dốc…

Kích thước máy 1920 x 860 x 1420 mm, thảm chạy 1400 x 520mm. Trọng lượng máy 93 kg, chịu được tải trọng người dùng 120 kg.

Các máy chạy bộ kể trên đều có khả năng gấp gọn và được trang bị bánh xe thông minh để có thể dễ dàng di chuyển. Không chỉ đa năng, máy còn được trang bị hệ thống cảm biến và màn hình hiển thị giúp người dùng nhanh chóng ghi nhận các thông số tập luyện, điều chỉnh để tập khoa học và hiệu quả hơn.

Kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ cho gia đình

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-13

Để chọn mua máy chạy bộ cho gia đình trước tiên các bạn căn cứ vào nhu cầu sử dụng. Nếu mua cho ông bà, bố mẹ ở quê sử dụng thì nên chọn các máy có tốc độ vừa phải, không cần quá nhanh. Điều quan trọng là dễ dàng điều chỉnh, lựa chọn bài tập. Chọn máy cho gia đình sử dụng thì nên chọn máy đa năng để vừa có thể tập sức bền, vừa tập cơ bụng chuyên sâu, lại có thể thư giãn mát xa sau khi chạy bộ.

Tiếp đó các bạn cần căn cứ vào khả năng tài chính của bản thân và gia đình. Máy chạy bộ giá rẻ phù hợp với nhu cầu tập luyện cơ bản. Trong khi máy chạy bộ cao cấp được trang bị đầy đủ các tính năng của máy chạy hiện đại với vùng chạy rộng rãi. Máy chạy bộ tầm trung được xem là phù hợp nhất với đa số người tiêu dùng Việt nhờ giá vừa phải và các tính đăng đủ để đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao tại nhà của các thành viên trong gia đình.

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-13

Thương hiệu cũng là một yếu tố cần xét đến khu mua máy chạy bộ. Các bạn nên chọn sản phẩm của các thương hiệu có tiếng, có thâm niên hoạt động trên thị trường. Các thương hiệu này cung cấp sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn nên rất yên tâm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó các đơn vị này cũng có sẵn nhiều sản phẩm cùng hệ thống showroom rộng khắp tại nhiều địa phương trong cả nước, giúp khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm trực tiếp và tìm ra sản phẩm ưng ý.

Ngoài ra đối với các gia đình sinh sống trong các căn hộ nhỏ thì việc chọn mua các máy chạy bộ có kích thước vừa phải, có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển cũng là một tiêu chí quan trọng.

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-15

Trên đây là một số chia sẻ từ Daiviet Sport về Top 5 máy chạy bộ có thể gấp gọn bán chạy nhất đầu năm 2022. Thông qua các nội dung trong bài viết chúng ta đã hiểu hơn về máy chạy bộ sử dụng trong gia đình, các lựa chọn, làm quen với một số máy được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến máy chạy bộ các bạn hãy liên hệ với Daiviet Sport. 

top-5-may-chay-bo-co-the-gap-gon-ban-chay-nhat-dau-nam-2022-16

Daiviet Sport hiện là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thể thao, bao gồm: Thiết bị thể thao tại nhà, thiết bị thể thao ngoài trời, thiết bị phòng gym, phục hồi chức năng. Riêng về máy chạy bộ, Daiviet Sport có đầy đủ các dòng máy cho phòng gym, gia đình, từ giá rẻ đến tầm trung, cao cấp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất. Sản phẩm được giao toàn quốc, bảo hành chính hãng, dài hạn !
 

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...