Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)
Thiết bị thể thao ngoài trời
Bộ lọc:

Thiết bị thể thao ngoài trời – Phòng gym cộng đồng cho mọi người

Thiết bị thể thao ngoài trời được trang bị chủ yếu cho các khu dân cư, khu vui chơi cộng đồng, sân vườn các trường học, trung tâm thương mại. 
Có thể kể đến một số dụng cụ như: Thiết bị tập cơ chân, thiết bị tập cơ bụng, thiết bị xe đạp tập thể thao ngoài trời, đồ chơi ngoài trời,…
Mục đích khi lắp đặt các dụng cụ này đó là phục vụ nhu cầu luyện tập thể thao ở nơi công cộng của mọi người.
 

Trên thực tế dụng cụ thể thao ngoài trời cũng có thiết kế như các dụng thể thao trong nhà. Nhưng thường được thiết kế chắc chắn, khung thép lớn hơn. Đặc biệt sẽ được phủ lớp sơn dày để chống lại điều kiện thời tiết bất thường ngoài trời.
Các loại thiết bị thể thao ngoài trời được thiết kế đơn giản, dễ dàng tập luyện phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.


Có thể điểm qua một vài dụng cụ ngoài trời phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn:
► Dụng cụ tập đi bộ lắc tay
► Dụng cụ tập đi bộ trên không
► Dụng cụ tập lưng - Bụng
► Dụng cụ tập lưng - Eo
► Dụng cụ tập xoay Eo
► Dụng cụ tập toàn thân
► Dụng cụ tập đạp xe tại chỗ
► Dụng cụ tập tay – vai

Lợi ích thiết bị thể thao ngoài trời đem lại

Cùng với sự phát triển của xã hội, con người cũng ngày càng quan tâm tới sức khỏe của chính mình. Vì vậy như cầu tập thể dục thể thao cũng ngày một tăng lên, thu hút đông đảo mọi người theo tập. Theo các chuyên gia việc tập luyện thể thao ngoài trời không chỉ cải thiện về sức khỏe thể chất mà còn về cả tinh thần cho người tập. Có thể kể đến một số lợi ích như:
1. Cải thiện vóc dáng, duy trì sức mạnh cơ
Không thể phủ nhận rằng thường xuyên tập luyện thể thao có thể đem lại cho bạn sức mạnh, hoạt động cơ khớp trở nên trơn tru giảm thiểu rủi ro mắc cách bệnh khô khớp, loãng xương, cứng cơ.
Đặc biệt việc tập luyện thể thao ngoài trời còn giúp hấp thụ vitamin D vào buổi sớm, rất tốt cho xương khớp và làn da của bạn.
Hơn nữa với những người mắc các bệnh mãn tính như suy tim, đau nữa đầu, tiểu đường,.. sau một thời gian tập luyện đều cho thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt.
2. Tăng khả năng tập trung, rèn luyện thói quen khoa học
Khi tập thể dục ngoài trời bạn sẽ cảm thấy đầu óc thoải mái, thư thái hơn rất nhiều, điều đó sẽ tăng cường khả năng tập trung của bạn. Theo một nghiêng cứu của Mỹ, những trẻ em hay bị mất tập trung có thể cải thiện tình trạng sau 20 phút đi bộ hoặc vận động.
Ngoài ra khi có thói quen tập luyện cũng chính là bạn biết cách chăm sóc cho cơ thể mình. Điều đó sẽ cải thiện tâm trang, giúp gia tăng sự tự tin đặc biệt mở rộng vòng kết nối với mọi người xung quanh, sống chan hòa và cởi mở hơn.
Khi tập luyện thể dục ngoài trời, bạn sẽ có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành và cơ thể hấp thụ được nhiều oxy hơn. Tập luyện các dụng cụ ngoài trời thường xuyên sẽ giúp bạn giảm thiểu các triệu chứng mất ngủ, khó ngủ. Các bác sĩ chuyên khoa cũng khẳng định, các bài tập ngoài trời chính là liều thuốc giúp bạn cải thiện giấc ngủ của mình rất tốt.

3. Tiết kiệm chi phí và điều trị chứng mất ngủ
Khi năng ra ngoài tập luyện, bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, cơ thể cũng có thể hấp thụ được nhiều oxy hơn. Điều này cũng giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm thiểu các triệu chứng khó ngủ.
Thêm vào đó thay vì mất tiền đến phòng gym hàng tháng, bạn có thể tập miễn phí tại các địa điểm tập gym này. Thường các “Phòng gym cộng đồng” đều được trang bị đầy đủ các thiết bị thể thao cơ bản thường có vì vậy bạn có thể dễ dàng tập luyện toàn thân hoặc tập trung vào một số cơ bắp bạn muốn.
Cần lưu ý những gì khi tập thể thao ngoài trời
Chuẩn bị quần áo phù hợp, chất liệu thoáng mát dễ chịu, hút mồ hôi tốt.
Tìm hiểu kỹ các dụng cụ để quá trình tập luyện có hiệu quả.
Không nên để bụng quá đói nhưng cũng không tập khi bụng quá no.
Lên lịch tập cụ thể và cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể. Đặc biệt lưu ý không nên tập luyện quá lâu, tránh tình trạng cơ thể bị mệt mỏi, kiệt sức.

Câu hỏi thường gặp
×
Loading...