Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Top 3 máy chạy bộ giá rẻ dành cho người thu nhập thấp

07/03/2022 11:21 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Máy chạy bộ đang ngày càng phổ biến hơn và là “thành viên” không thể thiếu trong các hộ gia đình. Sử dụng máy chạy bộ giúp người dùng chủ động rèn luyện thể dục thể thao tại nhà mà không cần phải ra ngoài trời hay đến phòng tập, đồng thời mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe và thể hình.

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap

Máy chạy bộ có nhiều loại khác nhau: Đơn năng, đa năng, máy chạy điện, chạy cơ, chuyên dụng cho phòng tập, sử dụng trong các gia đình… Dòng máy giá rẻ được nhiều người lựa chọn vì phù hợp với thu nhập, đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ cùng các bạn tìm hiểu về Top 3 máy chạy bộ giá rẻ dành cho người thu nhập thấp, qua đó hiểu hơn về dòng sản phẩm này cũng như có thêm kinh nghiệm chọn mua nhé.

Hiểu về máy chạy bộ giá rẻ

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-1

Nói về phân khúc giá thì máy chạy bộ gồm có: Dòng sản phẩm cao cấp (giá từ 15 – 20 triệu), tầm trung (10 – 15 triệu), và giá rẻ (dưới 10 triệu). Trước tiên cần khẳng định rằng không phải cứ giá rẻ là kém chất lượng !

Máy chạy bộ cấu tạo gồm có động cơ, khung sườn, và vùng chạy. Máy đơn năng sẽ chuyên cho đi bộ, chạy bộ, trong khi dòng máy đa năng được tích hợp thêm đầu rung massage và khung tập bụng.
Máy chạy bộ đơn năng thường có động cơ nhỏ hơn, 1.25 – 1.5 HP, so với 2 – 2.5 HP ở dòng máy tầm trung. Máy thường không có chức năng thay đổi độ dốc hoặc thay đổi tự động 3 cấp độ bằng tay so với thay đổi tự động 0 – 15% ở các dòng máy cao cấp, tầm trung. 

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-2

So về kích thước thì máy chạy bộ giá rẻ cũng thường nhỏ hơn và vùng chạy cũng “khiêm tốn hơn”. Các bài tập được lập trình sẵn trên máy cũng ít hơn, thường khoảng 8 bài so với con số 12 hoặc hơn trên các dòng máy khác.

Nếu như trên các dòng máy chạy bộ cao cấp thường được trang bị thêm nhiều tiện ích khác như thiết bị đeo tay hoặc ngực để đo nhịp tim khi chạy, hệ thống bơm dầu tự động để người dùng không cần phải kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên, hệ thống loa ngoài hifi… Đây là những tính năng mà dòng máy giá rẻ không có.

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-3

Ưu điểm của dòng máy chạy bộ bình dân không chỉ có giá rẻ mà kích thước cũng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, phù hợp với các căn hộ không gian nhỏ.

Như vậy có thể thấy, việc lựa chọn dòng máy giá rẻ xuất phát từ nhu cầu sử dụng (đi bộ, chạy bộ chuyên sâu), phù hợp với người có thu nhập thấp, hoặc các không gian nhỏ. Chất lượng máy tùy theo đơn vị, nhưng chọn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, bảo hành dài hạn sẽ giúp các bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng và vận hành máy.

Top 3 máy chạy bộ giá rẻ dành cho người thu nhập thấp

Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về 3 mẫu máy chạy bộ giá rẻ dưới 10 triệu, nhưng sở hữu nhiều ưu điểm, được người dùng lựa chọn sử dụng phổ biến.

1. Máy chạy bộ Zasami CP X1

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-5

Zasami CP X1 là mẫu máy chạy bộ mini, được trang bị động cơ 1.25 HP, tạo ra dải tốc độ 1 – 12 km/h. Kích thước nhỏ gọn 1410 x 760 x1 55 mm, vùng chạy 1000 x 430mm. Trọng lượng máy 32 kg.

Có thể thấy đây là chiếc máy chạy có kích thước nhỏ, được thiết kế cho những người có nhu cầu tập luyện đi bộ, chạy bộ chuyên sâu. Có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển, phù hợp đặt trong phòng ngủ, một góc nhỏ của phòng khách, sau đi cất đi để nhường không gian cho các sinh hoạt khác.

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-5

Mẫu máy này đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình ít người, hoặc những người sống độc thân, người cao tuổi cần tập luyện nhẹ nhàng.

2. Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380

Zasami Fly KZ-G7380 là mẫu máy chạy gia đình sử dụng động cơ DC 1.25 HP; Tốc độ 1 – 10 km/h phù hợp để tập đi bộ, chạy chậm, chạy ở tốc độ trung bình.

Kích thước sản phẩm 1380 x 646 x 1235mm với vùng chạy tiêu chuẩn 1000 x 380mm, chịu được tải trọng người dùng 75 kg.

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-6

Máy có bảng điều khiển hiện đại với các nút bấm bố trí khoa học, kèm theo màn hình LCD 3.5 inchs hiển thị các thông số tập luyện.

Máy được lập trình 12 bài tập tự động cùng với nhiều bài tập thủ công do người dùng tự thiết lập. 
Máy không có tính năng thay đổi độ dốc nhưng được thiết kế đa năng với khung tập bụng và đầu rung massage, mang đến nhiều tùy chọn cho các thành viên trong gia đình.

Trọng lượng máy chỉ 31 kg dễ dàng gấp gọn, vệ sinh, và di chuyển khi không sử dụng.

3. Máy chạy bộ điện Zasami KZ- 180

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-7

Máy sử dụng động cơ DC, đạt đỉnh 2.0 HP, đây là động cơ thường sử dụng cho các máy chạy bộ tầm trung. Nó tạo ra dải tốc độ 0.8 – 12 km/h, người dùng thoải mái với các bài tập đi bộ, chạy bộ.

Vùng chạy tiêu chuẩn 1220 x 430nmm với thảm chạy vân kim cương chống trượt, ván chạy được làm từ gỗ MDF chuyên dụng, cho phép chịu được trọng lượng cơ thể người dùng lên tới 120 kg.

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-8

Điểm đặt biệt nhất là tuy ở phân khúc giá rẻ nhưng Zasami KZ-180 lại là đa năng, được tích hợp thêm đầu rung massage và khung tập bụng để giúp người dùng ngoại đi bộ, chạy bộ còn có thể gập bụng để giảm mỡ, massage cơ thể sau khi tập sức bền, thể lực. Đai rung có thể kéo dài, rút ngắn để dễ dàng đặt lên các bộ phận khác nhau như bắp chân, đùi, mông, eo, lưng…

Máy chạy bộ Zasami KZ-180 được trang bị màn hình LCD, hiển thị các thông số tập luyện như: Quãng đường, tốc độ, thời gian, lượng calo tiêu hao.

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-9

Kích thước máy 1650 x 650 x 1300mm, trọng lượng máy 52 kg, được trang bị pít tông thuỷ lực và bánh xe thông minh để có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển khi không sử dụng.

Máy có thể điều chỉnh độ dốc thủ công 3 mức độ bằng tay, giúp người dùng bù độ khó so với tập luyện ngoài trời, đốt calo nhiều hơn.

Kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ giá rẻ

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-10

Qua các thông tin ở trên chúng ta có thể nhận thấy ở trong khoảng giá dưới 10 triệu thì máy chạy bộ giá rẻ thường nhỏ gọn, không có độ dốc hoặc thay đổi thủ công, ít tính năng hơn so với các mẫu máy chạy bộ tầm trung và cao cấp. Tuy nhiên cũng có mẫu máy đa năng, đơn năng, có hoặc không có các bài tập được lập trình trước, và việc chọn mua máy cũng cần có kinh nghiệm nhất định.

Việc xác định rõ ràng khả năng tài chính để nhắm tới các máy có mức giá phù hợp chỉ là bước đầu tiên, chúng ta còn phải dựa vào nhu cầu sử dụng, đơn vị cung cấp và nên trải nghiệm thực tế sản phẩm.

1. Nhu cầu sử dụng máy chạy bộ

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-15

Chúng ta cần xác định nhu cầu sử dụng chính là ai, nhu cầu thực tế như thế nào? Có những người mua máy cho cả gia đình sử dụng, nhưng cũng có người mua cho ông bà, bố mẹ ở quê, có người lại mua về cho con trong độ tuổi thiếu niên bị thừ cân tập để giảm mỡ, hay mua cho người thân tập phục hồi chức năng.

Trường hợp mua cho cả gia đình sử dụng chúng ta vẫn nên ưu tiên các máy đa năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên, và nên chọn công suất motor 1.5 HP thay vì 1.25 HP. 

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-11

Mua cho người cao tuổi sử dụng thì nên chọn máy đơn năng, không quan trọng việc có độ dốc hay không vì nhu cầu tập luyện nhẹ nhàng là chính. Điều quan trọng là hệ thống điều khiển đơn giản, dễ sử dụng để các cụ có thể dễ dàng sử dụng. Trường hợp mua cho người tập phục hồi chức năng cũng thế.

Nếu mua cho người bị thừa cân, béo phì tập giảm mỡ thì các bạn nên chú ý tới thông số về trọng lượng người dùng tối đa, cho phép 75, 90, 100 kg hay hơn 100 kg sử dụng. Dòng máy giá rẻ thường khung sườn nhỏ hơn, vùng chạy cũng nhỏ và ván chạy có thể mỏng hơn. Nhưng chúng ta vẫn nên lưu ý để chọn vùng chạy đủ dày, khung sườn đủ chắc để không bị sập bàn chạy hay giật băng tải có motor phải hoạt động quá công suất, khiến việc tập luyện bị gián đoạn hoặc kém hiệu quả.

2. Đơn vị cung cấp máy chạy bộ

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-12

Trên thị trường cũng có những máy chạy giá rẻ với chất lượng kém như: Động cơ quá yếu, khung sườn mỏng… Vì vậy việc chọn đơn vị cung cấp uy tín là rất quan trọng. Các thương hiệu có tuổi đời lâu, nhiều năm cung cấp sản phẩm chất lượng là lựa chọn tốt.

Bạn có thể tham khảo thông tin trên website của các nhà sản xuất để biết thêm về nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Tham khảo ý kiến đánh giá từ những người dùng trước.

Những đơn vị này cũng thường có nhiều showroom tại các tỉnh thành trên cả nước, có nhiều mẫu sản phẩm để so sánh, đánh giá và lựa chọn.

3. Trải nghiệm sản phẩm

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-13

Máy chạy bộ dù giá rẻ cũng là một thiết bị cơ – điện với những chức năng hiện đại. Việc trải nghiệm thực tế sản phẩm, chạy thử ngay tại cửa hàng là điều cần thiết. Các bạn có thể đến một showroom gần nhà sử dụng vài sản phẩm khác nhau, so sánh với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc, từ đó chọn ra sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Trên đây là một số chia sẻ từ Daiviet Sport về Top 3 máy chạy bộ giá rẻ dành cho người thu nhập thấp. Mong rằng qua các thông tin được chia sẻ các bạn có nhiều kiến thức về sản phẩm máy tập thể thao tại nhà hơn, hiểu hơn về máy chạy bộ bộ, máy chạy giá rẻ, cũng như có được những kinh nghiệm để chọn máy.

top-3-may-chay-bo-gia-re-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thap-14

Nếu có nhu cầu trang bị máy chạy bộ cho gia đình các bạn có thể liên hệ với Daiviet Sport. Chúng tôi hiện có đầy đủ các dòng máy ở các phân khúc khác nhau, đơn năng, đa năng, máy chạy cho phòng gym… đáp ứng nhu cầu đi bộ, chạy bộ, tập thể thao tại nhà. Bên cạnh đó là các loại thiết bị thể thao ngoài trời, dụng cụ phục hồi chức năng.

Sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn cho từng chi tiết, giao hàng trên phạm vi toàn quốc !

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...