Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

24/06/2021 17:22 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Cuộc sống hiện đại mang đến cho con người rất nhiều tiện nghi, nhưng vấn đề nó gây ra cũng không ít. Chúng ta phải đối mặt với sự căng thẳng trong công việc, áp lực trong cuộc sống, chứng béo phì…
Tập luyện thể dục thể thao là cách đơn giản để đốt mỡ thừa, giải tỏa những căng thẳng và áp lực; Đặc biệt là với sự hỗ trợ của những thiết bị thể thao chuyên dụng như: Giàn tạ đa năng, xe đạp tập, máy chạy bộ điện…

Review máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a

Máy chạy bộ điện là một trong những thiết bị thể thao được sử dụng phổ biến, do cách vận hành đơn giản, cho hiệu quả cao, có thể sử dụng cho cả gia đình. Với những người thích tập luyện chuyên nghiệp thì máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A là một mẫu máy chạy rất đáng để trải ngiệm.

Zasami KZ-T6700A là máy chạy bộ điện đơn năng, công suất lớn, được thiết kế cho các phòng tập thể hình, và cũng được sử dụng khá phổ biến trong nhiều hộ gia đình, bởi những người thích dòng máy mạnh mẽ, vùng chạy lớn, hệ khung sườn chắc chắn… cho cảm giác chạy đầm chân.

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-1

Trong nội dung dưới đây chúng ra sẽ cùng đánh giá, review máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A. Qua đó giúp các bạn hiểu hơn về máy chạy bộ này, cũng như một số kinh nghiệm chọn mua máy chạy hữu ích nhé.

Khung sườn máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

Zasami KZ-T6700A có hệ khung sườn khá đồ sộ. Điều này là dễ hiểu, bởi công suất máy chạy lớn, được thiết kế để có thể hoạt động liên tục, bền bỉ trong thời gian dài. Kính thước 2030 x 910 x 1530mm, với tổng trọng lượng máy 173 kg (gấp 3 so với các máy chạy bộ gia đình thông thường), có thể chịu được tải trọng của người tập lên tới 130 kg.

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-2

Nguyên liệu để tạo nên bộ khung chắc chắn là thép chịu lực chuyên dụng, có độ dày lớn để có thể chịu được rung lắc trong quá trình luyện tập. Bên ngoài khung được sơn tĩnh điện, không chỉ cho màu sắc đẹp mà còn tăng tính thẩm mĩ, bền với tác động của môi trường. Màu sắc xám bạc mạnh mẽ, trẻ trung, dễ dàng hòa nhập với không gian nội thất xuanh quanh.

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A được thiết kế dạng chữ Z, không chỉ mang đến ấn tượng khỏe khoắn, mà còn rất gọn gàng. Bảng điều khiển cũng ở gần với cơ thể hơn, giúp người chạy dễ dàng thao tác.

Động cơ máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-3

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A được trang bị động cơ AC 4.0 HP. Motor 4.0 HP siêu khỏe có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong các phòng tập, hoạt động với công suất cao, đặt biệt là vào thời gian cao điểm buổi sáng, chiều tối.

Điểm khác biệt rõ rệt nhất là động cơ AC, với công nghệ chế tạo phức tạp hơn với động cơ DC (được sử dụng cho các máy chạy bộ gia đình), không chỉ mạnh mẽ hơn, mà còn bền bỉ hơn, thể hiện qua khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không sợ quá nóng, hay quá tải và dẫn tới chập cháy.

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-4

Động cơ “khủng” trên Zasami KZ-T6700A tạo ra dải tốc độ 1-20 km/h. Người dùng có thể đi bộ, chạy bộ. Các runner hay vận động viên chuyên nghiệp, những người đang chuẩn bị tham dự các giải đấu điền kinh, marathon có thể sử dụng máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A để đáp ứng nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp.

Độ dốc trên máy thay đổi 1 – 15%, hoàn toàn tự động. Khi người dùng chọn độ dốc, hệ thống pít – tông sẽ nâng – hạ đầu máy chạy và vùng chạy sẽ nghiêng dần, tạo ra các bài tập đa dạng hơn, đồng thời giúp bù độ khó so với việc tập luyện ngoài trời (có vật cản trên đường và sức cản của gió).

Vùng chạy máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-5

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A sở hữu vùng chạy rộng rãi, kích thước lên tới 1450 x 520 mm. Người chạy có thể thoải mái sải bước chạy bộ, đi bộ, phù hợp với yêu cầu tập luyện cũng như sở thích cá nhân.

Ván chạy được làm từ gỗ MDF dày để có thể chịu được tải trọng người tập lớn cũng như rung lắc trong quá trình chạy. Gỗ được xử lý để chống cong vênh, mối mọt tốt.

Thảy chạy được làm từ nhiều lớp vật liệu đặt biệt: Lớp hỗ trợ tải trọng; Lớp sợi chống biến dạng; Lớp đệm khí nén; Lớp cách âm PEP; Lớp bề mặt Nano… Nhờ đó tạo ra các chuyển động mượt mà, trong khi hỗ trợ tối đa cho đôi chân hoạt động êm ái hơn trên vùng chạy.

Bảng điều khiển máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-6

Có thể nói Zasami KZ-T6700A sở hữu công nghệ điều khiện hiện đại bậc nhất được sử dụng cho các máy chạy bộ cao cấp hiện nay. Màn hình LED cực rộng, hiển thị các thông số tập luyện với hệ thống nút bấm cảm ứng siêu nhạy được bố trí cực gọn và khoa học.

Màn hình ghi nhận và hiển thị các thông số: Thời gian tập luyện – Quãng đường đã di chuyển – Tốc độ hiện tại – Lượng calo tiêu thụ. Đặc biệt, máy chạy còn được đi kèm với đai đeo do nhịp tim. Người dùng có thể đeo đai và chuyên tâm vào việc tập luyện, thông số nhịp tim sẽ được hiển thị mà không cần phải chạm vào tay cầm cảm biến ở đầu máy như đối với dòng máy chạy phổ thông.

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-7

Bên dưới màn hình, ở góc phải là các nút chọn nhanh tốc độ, cho phép chọn 3 – 6 – 9 km/h; Các nút +/- cho phép thay đổi tốc độ dần dần. Góc bên trái là các nút bật – tắt, tăng giảm âm lượng. Ở chính giữa là các nút bật – tắt máy.

Ấn tượng chung về hệ thống điều khiển của máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A là sự đơn giản đến tối giản. Việc hướng dẫn sử dụng cho người cao tuổi hoặc trẻ em có lẽ cũng chỉ mất vài phút để nhận biết và vận hành. Ngoài ra, bảng điều khiển còn được tích hợp với loa, kết nối với các thiết bị thông minh qua bluetooth, phát âm thanh chất lượng cao giúp cho các bài tập trở nên sôi động, hứng khởi hơn.
Phía trên bảng điều khiển được thiết kế không gian đặt chai nước, gắn điện thoại rất tiện lợi.

Hệ thống an toàn trên máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-8

Là máy chạy bộ cao cấp, Zasami KZ-T6700A được trang bị những tính năng an toàn đủ để thuyết phục ngay lập tức những khách hàng cẩn thận nhất.

- Thảm chạy chống trượt: Thảm chạy không chỉ được làm từ nhiều lớp, mỗi lớp có một công dụng khác nhau, mà lớp bề mặt còn được gia cố, tạo các điểm nồi hình kim cương, có tác dụng tăng cường ma sát giữa giày với thảm, chống trơn trượt hiệu quả.

- Cao su giảm chấn: Máy chạy được lắp đặt 6 đệm cao su đặc với khả năng đàn hồi tốt, vị trí ngay dưới ván chạy. Nhiệm vụ chính của các đệm là hấp thu lực từ bàn chân xuống ván chạy, truyền qua khung sườn, xuống đất; Đồng thời giảm tác động do phản lực từ ván chạy lên hai chân, bảo vệ chân khỏi nguy cơ gặp các chấn thương ở cổ chân, đầu gối.

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-9

- Khóa an toàn: Khóa an toàn một đầu được gắn vào bảng điều khiến với vai trò đóng mạch điện, đầu còn lại được gắn lên quần, áo của người tập. Trong trường hợp người dùng chẳng may quá đà hay bước hụt, khóa an toàn sẽ bung ra, mạch điện bị ngắt, toàn bộ các chuyển động trên máy dừng lại, giữ an toàn cho người tập.

Ưu nhược điểm máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A 

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A  được thiết kế cho các bài tập đi bộ, chạy bộ chuyên  sâu. Người dùng có thể chọn một trong rất nhiều các bài tập được lập trình sẵn trên máy hoặc thiết lập các bài tập theo sở thích cá nhân dựa trên việc cài đặt các thông số: Tốc độ, độ dốc, thời gian chạy…

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-10

Kích thước lớn cùng vùng chạy rộng lớn mang đến những bài tập đa dạng, đồng thời cho phép người dùng hoạt động ở tốc độ tối đa mà máy vẫn rất êm, không rung lắc hay gây ra tiếng ồn lớn.

Sử dụng Zasami KZ-T6700A sẽ mang đến sự chủ động trong tập luyện thể dục thể thao. Người dùng có thể bắt đầu bất cứ khi nào có thời gian rảnh mà không cần phải di chuyển đến phòng tập, cũng không phụ thuộc vào mưa nắng như chạy bộ ngoài trời.

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-11

Chạy bộ mỗi ngày mang đến cơ thể khỏe mạnh, body săn chắc, đồng thời cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa tốt hơn với các vi rút và vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào trong cơ thể. Thể dục thể thao cũng là cách để cải thiện tâm trạng, nhờ vào quá trình tiết ra các hóc môn tích cực.

Sử dụng máy chạy bộ tại nhà còn giúp tiết kiệm chi phí do mua một lần nhưng có thể sử dụng trong nhiều năm và cho nhiều thành viên trong gia đình. Đối với những người mở phòng tập thì máy chạy bộ cũng là thiết bị không thể thiếu, thậm chí được xem là con át chủ bài của phòng, thu hút đông đảo hội viên.

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-12

Zasami KZ-T6700A có tính năng tự tắt sau 5 phút nếu không có người sử dụng. Nó không chỉ an toàn trong trường hợp nhà có trẻ nhỏ mà còn giúp tăng tuổi thọ, tránh tình trạng máy không sử dụng nhưng vẫn bị ngâm điện – vốn rất phổ biến trong các phòng gym.

Hiện máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A đang được bán với mức giá khoảng 40 triệu đồng. Mức giá này cao hơn so với một máy chạy bộ phổ thông. Nhưng tương xứng với cấu hình, tính năng và những lợi ích mà máy mang lại. Và so với mặt bằng chung của dòng máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng tập thì mức giá này cũng chỉ ở mức trung bình.

Mua máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A ở đâu?

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-13

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A hiện được phân phối bởi Daiviet Sport – một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao tại nhà cho gia đình, máy chạy bộ phòng gym, thiết bị thể thao ngoài trời, thiết bị phục hồi chức năng, và thiết bị chăm sóc sức khỏe (máy massage, ghế massage toàn thân)…

Hiện Daiviet Sport có hệ thống showroom trải dài tại nhiều tỉnh thành, trưng bày các sản phẩm chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Riêng đối với máy chạy bộ, người dùng có thể lựa chọn trong hàng chục mẫu máy chạy từ đơn năng, đa năng, máy chạy gia đình, mạy chạy cho phòng tập.

review-may-chay-bo-zasami-kz-t6700a-14

Các sản phẩm đều được bảo hành dài hạn, giao hàng toàn quốc, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà, bảo trì trọn đời, và có chính sách bán trả góp cho các khách hàng có nhu cầu.

Hãy liên hệ với Daiviet Sport ngay hôm nay để trang bị bắt đầu việc tập luyện với một máy chạy bộ chính hãng, phù hợp !

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...