Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review Máy Chạy Bộ Zasami KZ C203

17/06/2021 14:37 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Máy chạy bộ được phân làm nhiều loại: Máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện, máy chạy bộ đơn năng, máy chạy bộ đa năng, máy đi bộ trên không, máy đi bộ ngoài trời, máy chạy bộ gia đình, và máy chạy bộ cho phòng tập. Nếu như các máy chạy sử dụng trong gia đình thường kích thước nhỏ gọn, công suất motor từ 1 – 3 HP thì máy chạy bộ cho phòng tập thường có kích thước lớn hơn và motor có công suất từ 3 HP trở lên.

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203

Xu hướng sử dụng máy chạy bộ để hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao tại nhà rất thịnh hành tại Việt Nam trong những năm gần đây. Những máy chạy bộ điện đa năng được sử dụng phổ biến vì đáp ứng tốt nhu cầu, trong khi mức giá phù hợp khả năng tài chính của đa số người dân. Một số gia đình “có điều kiện” còn trang bị hẳn máy chạy bộ phòng gym – loại dành cho các phòng tập qui mô nhỏ và trung bình về sử dụng trong gia đình, đáp ứng nhu cầu tập luyện chuyên sâu, cường độ cao.

Review Máy Chạy Bộ Zasami KZ C203

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-1

Một trong những máy chạy bộ cấu hình “khủng” được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay là Zasami KZ-C203. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Zasami danh tiếng, sở hữu những tính năng tiên tiến. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng review máy chạy bộ Zasami KZ-C203. Qua đây giúp bạn hiểu hơn về những ưu – nhược điểm của sản phẩm này, cũng như thị trường máy chạy bộ ở Việt Nam, từ đó có được những thông tin đầy đủ hơn, giúp ích khi có nhu cầu trang bị máy chạy bộ tại nhà nhé.

Khung sườn máy chạy bộ Zasami KZ-C203

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-2

Zasami KZ-C203 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đi bộ, chạy bộ chuyên nghiệp ngay tại nhà, “chiều lòng” những khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, do sở hữu cấu hình gần ngang ngửa với những máy chạy bộ công suất lớn tại các phòng gym nên máy cũng thường được các chủ phòng tập qui mô vừa phải (dưới 100 hội viên), săn lùng để tạo thành con át chủ bài cho phòng tập.

Máy chạy bộ Zasami KZ-C203 có hệ khung sườn lớn, được làm từ thép chuyên dụng. Thép có độ dày lớn để có thể chịu lực tốt và cho cảm giác rất đầm máy. Với kích thước 1920 x 860 x 1420mm, Zasami KZ-C203 có trọng lượng khoảng 93 kg (gấp đôi so với các máy chạy bộ thông thường) và chịu được trọng tải tối đa của người tập lên tới 120 kg.

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-3

Bên ngoài khung thép được sơn tĩnh điện, công nghệ sơn thường được ứng dụng cho ngành công nghiệp ô tô, không chỉ bóng đẹp mà còn có tác dụng tăng độ bến cho sản phẩm, kéo dài thời gian sử dụng.

Màu sắc chủ đạo trắng bạc – đen với các hoạt tiết màu đỏ nổi bật, mang đến cho máy chạy bộ Zasami KZ-C203 ngoại hình “cơ bắp”, mạnh mẽ nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, hút ánh nhìn. Logo Zasami nổi bật trên tay máy cùng với mã máy KZ-C203 trên thân máy  như một sự khẳng định về thương hiệu cũng như đẳng cấp.

Động cơ máy chạy bộ Zasami KZ-C203

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-4

Motor DC 3.5 HP đem lại cho  Zasami KZ-C203 sức mạnh vượt trội so với các máy chạy bộ gia đình thông thường. Với nguồn sức mạnh này máy có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện của toàn bộ các thành viên trong gia đình mà không lo bị quá nóng; Đảm bảo các bài tập diễn ra trơn tru.

Người dùng có thể hoạt động hết mình trong dải tốc độ 0.8 – 20 km/h. Thông thường bài tập đi bộ sẽ diễn ra ở 4 – 6 km/h; Bài chạy bộ 8 – 14 km/h. Tốc độ trên 15 km/h là tương đối nhanh, đòi hỏi người dùng là một runner chuyên nghiệp, có đam mê với chạy bộ, đã có sự chuẩn bị nhất định về thể trạng, cũng như có nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp ngay tại nhà. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một giải chạy phong trào nào đó ở các cự ly 7 – 14 – 21 km/h thì máy chạy bộ Zasami KZ-C203 chính là một trợ lý lý tưởng, cùng đồng hành trên con đường tập luyện, trong mỗi bước chạy!

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-5

Để đa dạng hóa và chuyên nghiệp hơn nữa việc tập luyện, Zasami KZ-C203 còn có tính năng thay đổi độ nghiêng. Phần đầu máy chạy có thể nâng lên – hạ xuống, thay đổi 0 -15%. Việc tăng độ dốc không chỉ giúp bù độ khó so với chạy bộ ngoài trời (nhiều chướng ngại vật và sức cản của gió), mà còn mang đến cho người tập những bài tập băng đồi, leo dốc, đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn, nhưng cũng đốt calo nhiều hơn, tăng cường sức mạnh và sự dẻo dai cho đôi chân.

Vùng chạy trên máy chạy bộ Zasami KZ-C203    

Hệ khung sườn chắn chắn là tiền đề cho các kỹ sư của Zasami thiết kế cho KZ-C203 một vùng chạy rộng rãi, lên tới 1400 x 520 mm. Với kích thước vùng chạy như vậy người dùng có thể thoải mái sải bước như trên đất bằng. Nếu để so sánh, chúng ta có thể nhận thấy vùng chạy tiêu chuẩn cho các máy chạy bộ gia đình thường là 1200 x 400 mm. 

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-6

Ván chạy được làm từ gỗ MDF, được xử lý đặc biệt để có thể chịu được tải trọng và rung lắc lớn. Khi được bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn (đặt máy ở nơi khô ráo thoáng mát, không bị độ ẩm cao hay ánh năng chiếu trực tiếp) thì độ bền của ván chạy có thể sánh ngang với khung máy; Người dùng có thể sử dụng trong nhiều năm mà không sợ ván bị cong vênh, mối mọt.

Thảm chạy được làm từ nhiều lớp vật liệu, mỗi lớp có những tính năng chuyên biệt: Lớp đàn hồi, đệm cao su, lớp tĩnh điện, lớp cách âm, lớp bề mặt chống trượt… Thảm chạy dày, trượt êm trên hệ thống quả lô, mang đến sự thoải mái trong từng bước chân.

Bảng điều khiển máy chạy bộ Zasami KZ-C203

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-7

Bảng điều khiển trên máy chạy bộ Zasami KZ-C203 được thiết kế hiện đại, được lấy cảm hứng từ công nghệ màn hình tràn viền của các mẫu smart phone mới nhất hiện nay. Ở trên là màn hình hiển thị LCD, liên tục hiển thị các thông số tập luyên, bao gồm: Tốc độ - độ dốc – Quãng đường – Lượng calo tiêu thụ. Nếu người dùng quan tâm tới nhịp tim thì chỉ cần chạm tay vào cảm biến đo nhịp tim ở tay máy, thông số này cũng sẽ được ghi nhận trên màn hình. Các thông số này giúp bạn điều chỉnh hợp lý và tập luyện hiệu quả hơn.

Bên dưới màn hình là hệ thống hiển thị 12 bài tập được lập trình trước. Đèn sẽ sáng tại vị trí tương ứng để ghi nhận bài tập đang được sử dụng. Mỗi bài tập đều đi kèm với biểu đồ, cho biết nội dung bài tập: Chạy trên đường bằng, chạy leo đồi, chạy băng đồng…

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-8

Bên dưới màn hình hiển thị là hệ thống các nút bấm sử dụng công nghệ cảm ứng, thao tác nhẹ nhàng. Các nút bấm được bố trí khoa học, giúp người dùng dễ dàng chọn bài chạy phù hợp, thay đổi tốc độ, độ dốc theo ý muốn, tăng giảm âm lượng (các bài nhạc), bật tắc máy.

Bên trái hệ thống nút bấm là cổng USB, bên phải là dây zắc cắm MP3. Người dùng có thể kết nối máy chạy với các thiết bị phát nhạc để phát âm thanh qua hệ thống loa ngoài, tạo cảm hứng luyện tập cũng như tăng cường tiện nghi, đi bộ - chạy bộ hiệu quả hơn.

Hệ thống an toàn trên máy chạy bộ Zasami KZ-C203    

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-9

Máy chạy bộ Zasami KZ-C203 được thiết kế với những tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

- Thảm chạy chống trượt: Lớp trên cùng của thảm được tao các vân nổi hình kim cương giúp tăng cường lực ma sát với giày chạy, chống trơn trượt hiệu quả.

- Khóa từ: Có vai trò đóng mạch điện. Một đầu khóa được gắn với quần, áo người chạy; Khi chẳng may bước hụt, khóa từ sẽ bung ra, mạch điện trên máy được ngắt, motor ngừng quay và thảm chạy dừng hoạt động, hạn chế tối đa các chấn thương.

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-14

- Đệm giảm chấn: Zasami KZ-C203 được thiết kế hệ thống đệm cao su giảm chấn chạy dọc 2 bên sườn máy. Hệ thống này giúp hấp thụ lực từ cơ thể và dẫn xuống sàn, đồng thời hạn chế tác động của phản lực từ bàn chạy lên 2 chân, bảo vệ cho bàn chân, khớp cổ chân cũng như khớp gối.    

Các tính năng trên máy chạy bộ Zasami KZ-C203

Máy chạy bộ Zasami KZ-C203 cung cấp cho người dùng nhiều phương thức tập luyện đa dạng:

- Đi bộ - chạy bộ: Người dùng có thể tập các bài đi bộ, chạy bộ, chọn một trong các bài tập được lập trình trước hay cài đặt thủ công, thay đổi độ dốc để tăng độ khó. 

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-10

- Tập bụng: Máy được thiết kế hệ thống khung tập bụng. Nó được gắn cố định chắc chắn vào khung máy. 4 quả lô mút được đi kèm, đặt tại ví trí đặt chân cũng như cố định chân,  giúp người dùng dễ dàng thực hiện các động tác gập bụng, chống đẩy với máy. Tập bụng chuyên sâu sau khi tập toàn thân sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

- Rung massage: Đầu rung massage với đai rung có thể kéo dài hoặc rút gọn, dễ dàng đặt vào các bộ phận trên cơ thể như bắp chân, đùi, mông, eo, vai, lưng…  Massage sau khi đi bộ, chạy bộ, tập bụng làm thư giãn các cơ, giải tỏa sự tích tụ chất làm mỏi cơ, nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Ưu nhược điểm máy chạy bộ Zasami KZ-C203

Sử dụng máy chạy bộ Zasami KZ-C203 đem tới rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-11

- Chủ động việc luyện tập: Người dùng có thể bắt tay vào tập luyện bất cứ khi nào có thời gian rảnh mà không cần phải lo lắng tới thời tiết bất lợi, giao thông tắc nghẽn so với việc tập luyện ngoài trời.

- Giảm chi phí: Chi phí cho máy chạy bộ là một lần nhưng sẽ rẻ hơn so với việc mua vé vào phòng tập hàng tháng. Bởi vì máy chạy có thể sử dụng trong nhiều năm, và dùng cho các thành viên trong gia đình cùng tập.

- Hiệu quả cao: Với nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ tập luyện toàn thân cũng như chuyên sâu cho phần dưới cơ thể, khả năng đa dạng hóa các bài tập, ghi nhận thông số tập luyện theo thời gian thực… Zasami KZ-C203 cho hiệu quả tập luyện cao. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một thân hình như ý, một cơ thể khỏe mạnh, năng động.

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-12

Một nhược điểm của máy chạy bộ Zasami KZ-C203 có lẽ là mức giá tương đối cao, khoảng 20 triệu VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này là phù hợp với những tính năng và lợi ích mà máy mang lại. Mức giá như vậy là phù hợp với một máy chạy bộ cao cấp có cấu hình tương đương với máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng tập. Trong khi các máy chạy bộ cho phòng tập thường có giá trên 30 triệu, và thường chỉ đáp ứng nhu cầu chạy bộ - đi bộ chuyên sâu chứ không được tích hợp nhiều tính năng.

Mua máy chạy bộ Zasami KZ-C203 ở đâu?

Máy chạy bộ Zasami KZ-C203 hiện được phân phối bởi Daiviet Sport. Sản phẩm được giao hàng trên phạm vi toàn quốc, bảo hành chính hãng dài hạn, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 
Máy chạy bộ được Daiviet Sport vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà, bảo trì trọn đời và có chính sách bán máy chạy bộ trả góp cho những khách hàng có nhu cầu.

review-may-chay-bo-zasami-kz-c203-13

Daiviet Sport là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao chất lượng cao!

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tốt nhất !
 

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...