Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review Máy Chạy Bộ Zasami KZ – C202

11/06/2021 09:50 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Máy chạy bộ đã có lịch sử cả trăm năm, bắt đầu từ những chiếc máy chạy bộ cơ có cấu tạo đơn giản cho đến máy chạy bộ điện với nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại. Máy chạy bộ điện hiện là thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao tại nhà được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng, bởi máy giúp người tập chủ động hơn, tập luyện hiệu quả ngay tại nhà, tiết kiệm chi phí.

Review máy chạy bộ Zasami KZ – C202

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202

Một trong những máy chạy bộ phổ biến hiện nay là KZ – C202. Đây là một sản phẩm ở phân khúc cao cấp của thương hiệu Zasami với nhiều tính năng vượt trội so với các máy chạy thông thường. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng review máy chạy bộ Zasami KZ-C202 để cùng hiểu hơn về những tính năng và công dụng của máy chạy bộ cao cấp dành cho gia đình. Từ đó có thêm thông tin giúp lựa chọn được máy chạy bộ phù hợp khi có nhu cầu tập luyện đi bộ - chạy bộ tại nhà nhé.

Khung sườn máy chạy bộ Zasami KZ – C202

Zasami KZ – C202 được thiết kế cho các phòng tập tại gia – một xu hướng được hình thành trong khoảng 10 năm trở lại đây, tại các gia đình khá giả, có không gian nhà đủ rộng để dành riêng một phòng làm không gian luyện tập, trong đó trang bị một nhóm thiết bị gồm: Máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng, ghế massage toàn thân…

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-1

Máy chạy bộ Zasami KZ – C202 thậm chí còn có thể sử dụng cho các phòng tập nhỏ, qui mô 50 – 70 người. Điều này có được là nhờ máy sở hữu hệ khung sườn vô cùng chắc chắn, được làm từ thép chịu lực dày. Kích thước máy 1920 x 850 x 1420 mm, trọng lượng 93 kg (so với 50 – 60 kg của các máy chạy bộ thông thường), cho phép chịu được tải trọng tối đa của người tập lên tới 120 kg.

Bên ngoài khung được sơn tĩnh điện giúp tăng tuổi thọ và độ bền. Màu sắc trắng bạc chủ đạo, cùng với ốp nhựa màu đen, họa tiết trang trí màu đỏ nổi bật, đem đến cho Zasami KZ – C202 ngoại hình khỏe mạnh mà sang trọng.

Động cơ máy chạy bộ Zasami KZ – C202

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-2

Máy chạy bộ Zasami KZ – C202 sử dụng động cơ DC 3.5HP đạt đỉnh 4.5HP, đây là động cơ cực khỏe, vượt trội so với các máy chạy gia đình thông thường, phổ biến ở mức 1.5 – 2 – 2.5 HP.

Sức mạnh của motor giúp máy hoạt động liên tục nhiều tiếng mà không sợ quá nóng khiến cho băng tải bị giật, hay máy tạm ngừng hoạt động.  Zasami KZ – C202 có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện của những gia đình đông thành viên.

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-3

Nếu như các máy chạy bộ gia đình thường giới hạn tốc độ tối đa khoảng 14 km/h thì Zasami KZ – C202 cho phép tập luyện trong dải tốc độ 0.8 - 20 km/h nhờ vào sức mạnh vượt trội của motor, hệ khung sườn chắc chắn. Máy có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp cũng những runner thực thụ.

Độ nghiêng trên máy thay đổi 1 - 15%, hoàn toàn thụ động. Người dùng có thể lựa chọn chạy nhanh hay chậm, trên đường bằng hay vượt đồi, leo dốc, chỉ với một nút bấm. Hệ thống pit – tông ở gầm máy sẽ từ từ nâng – hạ đầu máy giúp thay đổi độ dốc, thay đổi độ khó, cung cấp các bài tập đa dạng.

Vùng chạy máy chạy bộ Zasami KZ – C202 

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-5

Máy chạy bộ Zasami KZ – C202 có diện tích vùng chạy lớn: 1380 x 500 mm. Người dùng có thể tự tin sải bước, đi bộ, chạy bộ với cường độ cao.

Bàn chạy được làm từ gỗ MDF dày, được xử lý để chống mối mọt, hạn chế cong vênh trong quá trình sử dụng.

Thảm chạy được làm từ cao su gồm nhiều lớp, dưới cùng là lớp đàn hồi, dần lên trên là các lớp cao su EVA, đệm tĩnh điện, lớp cách âm PEP, lớp bề mặt chống mài mòn.

Bàn và thảm của máy chạy là những bộ phận chịu mài mòn cao. Bàn, thảm chạy của Zasami KZ – C202 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thể thao cho độ bền và cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Bảng điều khiển máy chạy bộ Zasami KZ – C202

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-7

Zasami KZ – C202 được trang bị màn hình LED hiển thị các thông số: Quãng đường – Tốc độ - Độ dốc – Nhịp tim – Lượng calo tiêu thụ. Các thông số này được cập nhật liên tục theo thời gian thực. Cảm biến ở tay cầm cực nhạy giúp đo nhịp tim. Các thông số này giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh việc tập luyên khoa học hơn, đáp ứng các nhu cầu cụ thể: Đốt calo thừa, giảm cân, săn chắc cơ thể, tăng cường sức khỏe…

Bên dưới màn hình hiển thị là bàn phím với các phím bấm được bố trí khoa học, cho phép người dùng chọn nhanh tốc độ, độ dốc, tăng – giảm âm lượng, tắt – khởi động  máy. Bên cạnh các bài tập được cài đặt sẵn, người dùng có thể dễ dàng thiết lập các bài tập dựa trên việc chọn tốc độ, độ dốc, thời gian tập.

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-8

Bảng điều khiển còn được thiết kế khe cắm USB, zắc cắm audio 3.0, kết nối với điện thoại và các thiết bị phát nhạc để phát âm thanh qua hệ thống loa hifi chất lượng cao. Bên cạnh đó là hộc để đồ với tiện lợi giúp cất các đồ vật nhỏ như chai nước, chìa khóa, điện thoại…

Hệ thống an toàn trên máy chạy bộ Zasami KZ – C202

Là máy chạy bộ cao cấp, Zasami KZ – C202 được trang bị nhiều tính năng an toàn, giúp người dùng an tâm trong quá trình sử dụng:

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-9

- Thảm chạy chống trơn trượt: Lớp trên cùng của thảm chạy được tạo các điểm lồi nhỏ hình viên kim cương giúp tăng cường độ ma sát, hạn chế trơn trượt. Đây là công nghệ mới nhất được ứng dụng trên thảm chạy máy chạy bộ, trong khi các máy chạy bộ đời cũ thảm chạy thường chỉ được tạo nhám.

- Hệ thống giảm chấn: Zasami KZ – C202 sử dụng hệ thống lò xo giảm chấn, giúp hấp thụ lực từ chân, lan xuống sàn; Đồng thời giảm phản lực từ bàn chạy lên chân, giúp đảm bảo an toàn cho đôi chân, giảm nguy cơ chấn thương ở cổ chân, đầu gối, giúp cho các bước chạy êm ái hơn.

- Khóa an toàn: Sử dụng công nghệ từ tính. 1 khóa nam châm được đặt trên bảng điều khiển có vai trò đóng mạch điện. 1 đầu khóa được kẹp vào quần, áo người chạy. Khi người dùng chẳng may bước hụt, khóa sẽ bung ra, máy sẽ ngừng hoạt động, thảm chạy dừng lại, đảm bảo an toàn cho người chạy.

Các tính năng trên máy chạy bộ Zasami KZ – C202

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-10

Là một máy chạy bộ đa năng, Zasami KZ – C202 có khả năng cung cấp nhiều bài tập đa dạng, đáp ứng nhu cầu đi bộ - chạy bộ từ đơn giản đến chuyên nghiệp của các thành viên trong gia đình.

- Đi bộ, chạy bộ: Người dùng có thể chọn đi bộ với tốc độ 4 – 6 km/h; Chạy bộ 8 – 14 km/h; Chạy bộ chuyên nghiệp với tốc độ tối đa lên tới 20 km/h. Chạy bộ đường bằng hoặc nâng độ dốc để bù độ khó so với luyện tập ngoài trời (có sức cản của gió và chướng ngại vật). Bên cạnh các bài tập được lập trình sẵn là các bài tập cá nhân phù hợp với nhu cầu và thể trạng do người dùng tự cài đặt .

- Tập bụng: Khung tập bụng được gắn ở phía trước, tại tay máy. Với khung này người dùng có thể tập các bài gập bụng, chống đẩy. Việc tập bụng chuyên sâu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, tăng cường sự săn chắc cho các cơ ở vòng 2. Trong khi chống đẩy tác động tới các cơ ở tay, cơ vai, cơ ngực, đồng thời tăng cường sự linh hoạt cho khớp cổ tay, khớp cẳng tay và khớp vai. Các phần tiếp xúc trực tiếp với cơ thể được gia cố bằng đệm mút giúp giảm đau và tập luyện hiệu quả hơn.

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-11

- Rung massage: Đầu rung massage được trang bị kèm theo máy chạy; Gồm có đầu rung có thể thay đổi được cường độ mạnh – nhẹ, và đai rung có thể thay đổi được chiều dài, phần tiếp xúc với cơ thể là cao su được tạo các điểm lồi để tác động sâu hơn vào bên trong, tới các cơ và huyệt đạo.

Massage có tác dụng giúp cơ thể thư giãn, phục hồi các cơ, giải tỏa sự tích tụ axit lắc tíc (chất làm mỏi cơ) cân bằng năng lượng… Massage sau khi tập luyện sẽ giúp người dùng phát huy tối đa hiệu quả tập luyện, tái tạo năng lượng cho cơ thể.

Ưu nhược điểm máy chạy bộ Zasami KZ – C202

Sử dụng máy chạy bộ Zasami KZ – C202 đem tới rất nhiều lợi ích cho cơ thể.

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-12

- Tăng cường sức khỏe: Luyện tập thể dục thể thao cho dù là tại nhà, ngoài trời, hay trong phòng tập gym đều mang lại cho người tập những lợi ích về sức khỏe. Sử dụng máy chạy bộ tại nhà giúp tăng cường sức mạnh và sự dẻo dai cho đôi chân, thực hiện tốt chức năng đi lại và nâng đỡ cơ thể.

- Làm đẹp: Một đôi chân thon gọn, linh hoạt là điều mà ai cũng muốn, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tập luyện với máy chạy bộ giúp giảm mỡ thừa ở phần dưới cơ thể, làm săn chắc bắp chân, đùi.

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-13

- Cải thiện tâm trạng: Sử dụng máy chạy bộ còn giúp cải thiện tâm trạng do các hormon tích cực được sản sinh ra trong quá trình tập luyện; Những căng thẳng trong cuộc sống và công việc sẽ được loại bỏ.

Những lợi ích mà việc tập luyện thể dục thể thao mang lại càng trở nên rõ nét hơn khi sử dụng máy chạy bộ Zasami KZ – C202. Bởi đây là thiết bị hỗ trợ đặc biệt hữu ích, được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho việc luyện tập tại nhà hiệu quả hơn!

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-14

Vấn đề chủ yếu với Zasami KZ – C202 kích thước máy tương đối lớn nên sẽ chiếm nhiều diện tích hơn, cũng như việc di chuyển máy sẽ “vất” hơn một chút so với các máy chạy có kích thước nhỏ. Tuy nhiên với những lợi ích mà máy mang lại cùng khả năng hoạt động êm ái, độ ồn thấp, có thể gấp gọn và di chuyển nhờ hệ thống pit – tông và bánh xe được thiết kế ở gầm máy… thì đây không phải là vấn đề lớn!

Mua máy chạy bộ Zasami KZ – C202 ở đâu?

Máy chạy bộ Zasami KZ – C202 hiện được phân phối bởi Daiviet Sport – một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao đáp ứng nhu cầu tập luyện tại nhà, ngoài trời, phục hồi chức năng ở Việt Nam.

review-may-chay-bo-zasami-kz-c202-15

Máy chạy bộ được bảo hành chính hãng với 01 năm cho bàn và thảm chạy, 2 năm cho bo mạch, 3 năm cho động cơ, 5 năm cho khung sườn. Người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm được giao trong phạm vi toàn quốc, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà, bảo trì trọn đời. Daiviet Sport còn có chương trình bán máy chạy bộ trả góp với lãi suất 0% cho các khách hàng có nhu cầu.

Vệ hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, việc trải nghiệm và dùng thử máy chạy bộ Zasami KZ – C202 là dễ dàng. Người dùng còn có thể so sánh Zasami KZ – C202 với các máy chạy bộ cùng phân khúc, hay ở phân khúc phổ thông, từ đó có được cái nhìn toàn diện và chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu cả bản thân và gia đình !

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...