Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review Máy Chạy Bộ Điện Zasami Fly G7380

22/06/2021 10:10 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Đị bộ - chạy bộ từ lâu vẫn được xem là môn thể thao đơn giản nhưng cho hiệu quả cao, và ai cũng có thể tham gia luyện tập. Ngày nay, việc chạy bộ ngoài cách tập ngoài trời thì còn có rất nhiều hình thức đa dạng như: Chạy trong phòng tập, sử dụng máy chạy bộ tại nhà.

Review máy chạy bộ Zasami Fly G7380

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380

Hình thức tập luyện thể thao tại nhà ngày càng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là ở các thành phố vì nó mang lại sự chủ động, tiết kiệm chi phí, và hạn chế ra ngoài do các vấn đề liên quan đến giao thông khó khăn, khói bụi, tiếng ồn, bệnh dịch.

Máy chạy bộ gia đình là thiết bị hỗ trợ tập luyện, được thiết kế để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, bao gồm nhiều loại: Máy chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ, máy chạy đa năng, máy chạy bộ đơn năng. Trong đó, các máy chạy bộ điện đa năng thường được sử dụng phổ biến hơn cả, vì ngoài chức năng đi bộ, chạy bộ còn hỗ trợ tập bụng, rung massage.

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380-1

Tuy nhiên, giá một chiếc máy chạy bộ thường dao động từ khoảng 10 triệu đến hàng chục triệu, vẫn tương đối cao so với mặt bằng thu nhập chung của người Việt Nam. Nhiều người vì thế tìm đến với máy chạy bộ giá rẻ. Giá rẻ ở đây không có nghĩa là hàng đã qua sử dụng, hay hàng nhái kém chất lượng, mà là hàng chính hãng, được thiết kế để phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của một bộ phận không nhỏ khách hàng.

Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng đánh giá, review máy chạy bộ Zasami Fly G7380 – một trong những sản phẩm đang được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình hiện nay nhé.

Khung sườn máy chạy bộ Zasami Fly G7380

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380-2

Zasami Fly G7380 được thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với những căn hộ chung cư, nhà có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, khung sườn của máy rất chắc chắn, được làm từ thép chịu lực chuyên dụng. Kích thước sản phẩm 1380 x 646 x 1235 mm, trọng lượng 31 kg, có thể chịu được tải trọng người tập 75 kg.

Bên ngoài khung được sơn chống gỉ để tăng độ bền và tuổi thọ, đồng thời tăng cường yếu tố thẩm mĩ. Màu sắc đen chủ đạo, với chi tiết viền đỏ làm nổi bật ở 2 bên thanh đặt chân. Logo Zasasmi và mã máy G7380 màu trắng nổi bật trên thảm chạy, sườn và tay máy.

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380-3

Máy chạy bộ Zasami Fly G7380 sử dụng pít – tông thủy lực để có thể dễ dàng gấp gọn khi cần vệ sinh. Đầu máy được thiết kế hệ thống bánh xe để có thể dễ dàng di chuyển, cất gọn khi không sử dụng, nhường không gian cho các sinh hoạt khác trong gia đình.

Động cơ máy chạy bộ Zasami Fly G7380

Zasami Fly G7380 được trang bị động cơ 1.25 HP. Đây là công suất vừa phải, thường được sử dụng trên các máy chạy bộ gi đình ở phân khúc phổ thông, đáp ứng như cầu sử dụng của những gia đình 2 – 4 người.

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380-4

Động cơ này tạo ra dải tốc độ 1 – 10 km/h, đáp ứng nhu cầu tập luyện cơ bản tại nhà: Đi bộ (4 – 6 km/h) và chạy bộ (7 – 10 km/h). Trên máy được lập trình 12 bài tập tự động. Bên cạnh đó người dùng có thể thiết lập các bài chạy phù hợp với nhu cầu thông qua việc chọn tốc độ và thời gian tập luyện phù hợp.

Vùng chạy máy chạy bộ Zasami Fly G7380

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380-5

Vùng chạy 1000 x 380mm đủ rộng cho các bài tập đi bộ, chạy bộ tại nhà.

Ván chạy được làm từ gỗ MDF, được xử lý kĩ để có thể chống cong vênh, mối mọt.

Thảm chạy bao gồm nhiều lớp: Lớp cao su EVA, lớp chống ồn, lớp tĩnh điện, lớp bề mặt chống trượt… có độ bền cao.

Bảng điều khiển máy chạy bộ Zasami Fly G7380

Bảng điều khiển bao gồm mà hình LCD 3.5 inchs hiển thị các thông số: Quãng đường đã chạy – Tốc độ hiện tại – Thời gian đã chạy – Lượng calo tiêu thụ. Trên tay cầm được tích hợp cảm biến đo nhịp tim, hiển thị nhịp tim khi người dùng cầm vào tay nắm.

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380-6

Bên dưới bảng hiện thị là hệ thống các nút bấm được bố trí khoa học với các nút chọn nhanh tốc độ từ 2 – 4 – 6 – 8 km/h và 2 nút tăng (+), giảm (-) ở hai đầu cho phép thay đổi mỗi lần bấm 0,1 km. Phía dưới cùng là các nút bật, tắt, chọn bài. Cách bố trí gọn gàng và dễ dàng sử dụng cả đối với người cao tuổi và trẻ em.

Tuy nhỏ gọn nhưng máy chạy bộ Zasami Fly G7380 vẫn được thiết kế hai hộc để đổ, giúp người dùng giữ chai nước, chìa khóa, cũng như các đồ vật nhỏ khác.

Hệ thống an toàn trên máy chạy bộ Zasami Fly G7380

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380-7

Tuy là một máy chạy bộ công suất nhỏ, được thiết kế cho nhu cầu tập luyện cơ bản, không tạo ra vận tốc lớn như các máy chạy bộ công suất lớn nhưng Zasami Fly G7380 vẫn được thiết kế các tính năng an toàn để phòng ngừa tối đa các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình luyện tập.

- Khóa từ: Gồm một nam châm nhỏ được gắn trên bảng điều khiển. Một đầu gồm kẹp để dùng gắn lên quần áo tập. Khi người dùng gặp sự cố, chẳng hạn bước hụt chân, khóa từ sẽ rơi ra, các chuyển động trên máy sẽ ngừng lại, loại bỏ nguy cơ chấn thương.

- Bàn chạy chống trượt: Lớp trên cùng thảm chạy được gia cố, tạo các nốt sần. Bề mặt nhám giúp tăng cường ma sát với đế giày, hạn chế tối đa sự trơn trượt.

Các tính năng trên máy chạy bộ Zasami Fly G7380

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380-8

Một điều khá ngạc nhiên là thuy có mức giá rẻ nhưng Zasami Fly G7380 lại được thiết kế đa chức năng, không chỉ hỗ trợ tập luyện chuyên sâu cho đôi chân mà còn tập bụng, massage.

- Đi bộ, chạy bộ: Đây là chức năng chính của bất cứ máy chạy bộ nào. Zasami Fly G7380 cho phép người dùng chọn 1 – 12 bài chạy tự động được cài đặt sẵn, bên cạnh việc thiết lập bài tập cá nhân. Tập luyện thường xuyên giúp người dùng tăng cường sức mạnh cũng cho thân dưới, tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt cho các khớp cổ chân, khớp gối và khớp đùi.

- Tập bụng: Khung tập bụng được gắn ở đầu máy có thể dùng cho bài tập chống đẩy giúp tăng cường sức mạnh cho đôi tay, cơ vai, cơ ngực. Các bài tập gập bụng tác động trực tiếp tới các cơ ở bụng, giảm mỡ thừa nhanh chóng và mang lại cho người dùng vòng 2 thon gọn.

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380-9

- Rung massage: Máy chạy bộ Zasami Fly G7380 được trang bị kèm đầu rung. Đai rung có thể kéo dài hoặc rút gọn, dễ dàng đặt vào các bộ phận trên cơ thể như bắp chân, đùi, mông, eo… tác động rung từ máy có không chỉ tác động trên bề mặt da mà sâu vào bên trong tới các cơ, khớp, giảm căng cơ hiệu quả, nhanh chóng phục hồi các cơ bị mỏi do quá trình tập thể lực, nhanh chóng phục hồi năng lượng và nâng cao hiệu quả tập luyện.

Ưu nhược điểm máy chạy bộ Zasami Fly G7380

Trang bị máy chạy bộ Zasami Fly G7380 tại nhà mang tới sự chủ động. Người dùng có thể tập luyện bất cứ khi nào có thời gian rảnh mà không phụ thuộc vào thời tiết bên ngoài, cũng như các trở ngại do giao thông tắc nghẽn, khói bụi, tiếng ồn.

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380-10

Sử dụng máy chạy bộ còn giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc duy trì phí đóng thẻ hội viên hàng tháng tại các phòng tập thể hình. Chi phí cho máy chạy là một lần và có thể sử dụng trong nhiều năm, cho nhiều người. 

Sử dụng máy chạy bộ mang tới nhiều lợi ích như: Tăng cường sức khỏe, săn chắc cơ thể, cải thiện tâm trạng, và làm hưng phấn tinh thần, giảm stress hiệu quả.

Với những người có thu nhập trung bình và trung bình thấp, Zasami Fly G7380 mang tới cơ hội sở hữu một máy chạy bộ chính hãng, được bảo hành dài hạn, hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380-11

Những vấn đề như kích thước nhỏ, không có độ dốc tự động không hoàn toàn là điểm yếu của Zasami Fly G7380. Bởi kích thước nhỏ để phù hợp với những nhà không có không gian rộng, điều quan trọng là máy chạy êm, không phát ra tiếng ồn lớn. Và với những người chỉ có nhu tập luyện cơ bản, không có nhu cầu tập khó hay sử dụng các bài chạy nâng cao thì nâng – hạ độ dốc không phải là một tính năng thực sự quan trọng, và nó được loại bỏ để có thể giảm giá thành máy một cách đáng để.

Thực tế trên thị trường hiện nay rất khó để có thể tìm được một máy chạy bộ ĐA NĂNG – HÀNG CHÍNH HÃNG, với 12 bài tập chạy cùng những tính năng an toàn tiêu chuẩn mà mức giá lại chưa tới 10 triệu VNĐ!

Mua máy chạy bộ Zasami Fly G7380 ở đâu?

 

Máy chạy bộ Zasami Fly G7380 hiện được phân phối bởi Daiviet Sport – một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao tại Việt Nam. Được biết tới với những sản phẩm đa dạng gồm: Thiết bị thể thao tại nhà, thiết bị thể thao ngoài trời, thiết bị phục hồi chức năng, và thiết bị chăm sóc sức khỏe (bao gồm các loại máy và ghế massage).

Thiết bị thể thao tại nhà tại Daiviet Sport bao gồm: Máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng, phụ kiện thể thao… Riêng đối với máy chạy bộ người dùng có rất nhiều sự lựa chọn, đến từ: Máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ đơn năng, máy chạy bộ đa năng, máy chạy bộ điện với các công suất từ 1 – trên 3 HP (máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng gym).

Daiviet Sport có hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, tạo điều kiện cho người dùng đến xem và trải nghiệm sản phẩm, so sánh giữa các sản phẩm với nhau, tham khảo thêm ý kiến từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, từ đó lựa chọn cho bản thân và gia đình máy tập phù hợp.

review-may-chay-bo-dien-zasami-fly-g7380-12

Máy chạy bộ tại Daiviet Sport được bảo hành chính hãng cho từng bộ phận: 1 năm cho vùng chạy (ván và thảm), 2 năm cho bản mạch, 3 năm cho motor,  5 – 6 năm cho khung sườn, bảo trì trọn đời. Máy chạy bộ được giao hàng trên phạm vi toàn quốc, bàn giao và hướng dẫn sử dụng tại nhà. Đặc biệt, là chính sách bán trả góp với lãi suất 0%.

Ngoài hình thức thanh toán tại cửa hàng, tại nhà (sau khi lắp đặt và bàn giao sản phẩm), hiện Daiviet Sport còn có nhiều phương thức thanh toán nhanh chóng và phù hợp giúp khách hàng giao dịch thuận lợi, nhanh chóng.

Khi có nhu cầu trang bị máy chạy bộ tại nhà các bạn hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn tốt nhất !
 

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...