Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review Máy Chạy Bộ Điện Đại Việt S201M

14/06/2021 11:42 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Nếu như thị trường máy chạy bộ tại Việt Nam trước đây chứng kiến sự thống trị của các thương hiệu nước ngoài thì hiện nay các thương hiệu trong nước lại được yêu thích và sử dụng phổ biến hơn. Nguyên nhân chủ yếu là máy chạy được thiết kế phù hợp với thói quen sử dụng của người tiêu dùng Việt, bên cạnh đó là mức giá “mềm” hơn, trong khi chất lượng được đảm bảo.

Review Máy Chạy Bộ Điện Đại Việt S201M

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m

Máy chạy bộ S201M thương hiệu Đại Việt là máy chạy đa năng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đi bộ - chạy bộ trong gia đình; Giúp người dùng không cần phải đến phòng tập mà vẫn có thể tập luyện chuyên nghiệp ngay tại nhà. 

Nội dung dưới đây đi sâu vào review máy chạy bộ Đại Việt S201M, qua đó giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này, và có được sự so sánh, lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu trang bị máy chạy bộ điện cho gia đình nhé.

Khung sườn máy chạy bộ Đại Việt S201M

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-1

S201M có bộ khung sườn chắc chắn được làm từ thép chịu lực chuyên dụng, bên ngoài được sơn tĩnh điện để tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Các bộ phận tiếp xúc với sàn được gia cố các đệm cao su chống trơn trượt, đồng thời bảo vệ mặt sàn không bị trày xước trong quá trình vận hành. Tổng trọng lượng máy 56 kg, có thể chịu được trọng tải người tập lớn.

Kích thước sản phẩm 1650 x 720 x 1300mm phù hợp với kiến trúc của các căn hộ chung cư và nhà ống (thường diện tích trung bình và nhỏ) vốn rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, máy có thể gấp gọn khi không sử dụng. Phần đầu máy được thiết kế các bánh xe để tiện di chuyển. Với máy chạy bộ Đại Việt S201M, người dùng có thể dễ dàng đưa máy vào 1 góc nhà hoặc xuống dưới gầm giường sau khi tập để nhường không gian cho các sinh hoạt khác.

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-2

Máy sử dụng tông màu đen huyền bí, đệm cao su và khu vực để chân tạo viền đỏ đem đến sự mạnh mẽ, đúng chất sport. Logo Daiviet Sport màu trắng chạy dài trên sườn và tay máy như một sự khẳng định về chất lượng sản phẩm, thương hiệu.

Động cơ máy chạy bộ Đại Việt S201M

Máy chạy bộ Đại Việt S201M được trang bị động cơ 2.0 HP. Đây là động cơ phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình, được sử dụng phổ biến cho các máy chạy cùng phân khúc. 

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-3

Motor hoạt động bền bỉ, chạy êm và không gây ra tiếng ồn lớn. Điều này cũng lý giải thêm tại sao S201M lại được sử dụng nhiều trong các căn hộ chung cư. Bởi không phát sinh tiếng ồn lớn nên ngay cả ở những chung cư có chất lượng cách âm không thật sự tốt thì người dùng cũng không sợ ảnh hưởng tới những căn hộ xung quanh hoặc ở tầng dưới.

Sức mạnh của motor cho phép máy hoạt động tốt trong dải tốc độ 1.0 - 14 km/h,  đáp ứng tối đa các nhu cầu đi bộ, chạy bộ tại nhà. 4 – 6 km/h là dành cho những người yêu thích đi bộ, 7 – 10 km cho những người yêu thích chạy bộ, tốc độ trên 10 km/h dành cho những người có nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp. Máy chạy bộ Đại Việt S201M có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện của các đối tượng trong gia đình, từ người già, trẻ em, cho tới trung niên, thanh niên.

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-4

Với những người lo ngại rằng việc sử dụng máy chạy bộ sẽ đốt calo ít hơn so với tập luyện ngoài trời, S201M cho phép nâng – hạ độ dốc thủ công với 3 độ dốc khác nhau. Các kĩ sư thiết kế đã nghiên cứu, tính toán chi tiết và đưa ra kết quả: Chỉ cần nâng độ dốc trên máy từ 3 – 5% là đủ để bù những yếu tố như chướng ngại, lực cản của gió, giúp cho việc tập luyện với máy chạy bộ tại nhà hiệu quả hơn.

Vùng chạy máy chạy bộ Đại Việt S201M

Máy chạy bộ Đại Việt S201M sử dụng bàn chạy tiêu chuẩn 1210 x 450mm. Kích thước này phù hợp với dải tốc độ mà máy cung cấp. Nó cũng đủ dài rộng để người dùng có thể tự tự sải bước.

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-5

Ván chạy được làm từ gỗ MDF được xử lý công nghệ cao để chống cong vênh, mối mọt, chịu được lực tác động thường xuyên từ đôi chân người chạy.

Thảm chạy được được làm từ 5 lớp vật liệu, từ dưới lên là: Lớp đàn hồi – Đệm cao su EVA – Đệm tĩnh điện – Cách âm PEP – Lớp bề mặt chống mài mòn. Thảm chạy có độ bền cao, chịu được tốc độ và tải trọng lớn.

Bảng điều khiển máy chạy bộ Đại Việt S201M

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-6

Bảng điều khiển được thiết kế tối giản giúp người dùng nhanh chóng làm quen và vận hành máy hiệu quả. 

Trên cùng là màn hình LCD cho phép cập nhật các thông số: Quãng đường đã chạy – Thời gian tập luyện – Tốc độ hiện tại – Lượng calo tiêu thụ. Nhịp tim được ghi nhận thông qua cảm biến được gắn ở tay máy cũng được cập nhật trên màn hình hiển thị. Các thống số giúp người dùng điều chỉnh việc tập luyện khoa học, hiệu quả hơn.

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-7

Bên dưới màn hình là hệ thống nút bấm. Chỉ với 8 nút bấm nhưng cho phép bật – tắt máy, chọn nhanh tốc độ, chọn bài, tăng giảm âm lượng. 

Máy chạy bộ Đại Việt S201M còn được thiết kế 2 khay để đồ tiện dụng, có thể dùng cho các đồ vật nhỏ như: Chai nước, chìa khóa, điện thoại… Tuy đơn giản, nhưng rất hữu dụng.

Hệ thống an toàn trên máy chạy bộ Đại Việt S201M

Chạy bộ tại nhà nhìn chung an toàn hơn so với chạy bộ ngoài trời do không có những vấn đề như: Gạch đá trên đường, bê tông hay cành cây rơi từ trên xuống, xe  máy đi trên vỉa hè, hàng rong chiếm cứ… Nhưng máy chạy bộ điện nhìn chung, trong đó có S201M đều được thiết kế những tính năng an toàn.

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-8

- Đệm cao su giảm chấn: Máy chạy bộ Đại Việt S201M được trang bị 4 đệm cao su dày ở 2 bên thân máy, ngay dưới bàn chạy, làm nhiệm vụ hấp thu lực từ chân và truyền qua khung xuống dưới đất; Đồng thời giảm tác động do phản lực từ bàn chạy lên đôi chân, giúp cho các bước chạy êm hơn, hạn chế nguy cơ bị dính chấn thương.

- Thảm chạy chống trơn trượt: Lớp trên cùng của thảm chạy được tạo các rãnh xẻ, với các điểm lồi hình kim cương, giúp tăng cường ma sát với giày, từ đó chống trơn trượt hiệu quả.

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-9

- Khóa an toàn: 1 đầu khóa là kẹp để gắn vào quần, áo người chạy. 1 đầu là nam châm được đặt ở dưới bảng điều khiển, có vai trò đóng mạch điện. 2 bộ phận này được liên kết với nhau bởi một sợi dây dù. Trong trường hợp người dùng chẳng may bước hụt, khóa từ sẽ bị kéo bung ra khỏi máy, mạch điện bị ngắt, toàn bộ các hoạt động sẽ ngừng lại, bàn chạy cũng dừng chuyển động, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Các tính năng trên máy chạy bộ Đại Việt S201M

Là mẫu máy chạy đa năng, S201M cung cấp nhiều bài tập đa dạng:

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-10

- Đi bộ, chạy bộ : Đây là tính năng cơ bản nhất của máy. S201M được lập trình 15 bài tập tự động, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên khác nhau trong gia đình. Người dùng có thể lựa chọn 1 bài tập phù hợp và bắt đầu sải chân chỉ sau 1 nút bấm. Bên cạnh đó, máy cũng cho phép người dùng thiết lập các bài tập cá nhân dựa trên nhu cầu và khả năng. Bạn chỉ việc lựa chọn các thông số như tốc độ, thời gian tập, độ dốc trên máy…

- Tập bụng : Ở đầu máy được thiết kế 1 khung tập bụng, người dùng có thể luyện tập các bài gập bụng, chống đẩy. Điều này không chỉ giúp tập toàn thân mà còn hỗ trợ đốt mỡ nhanh hơn, đem đến cơ bụng săn chắc cho người sử dụng.

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-11

- Xoay eo : Máy được trang bị kèm với 1 xoay eo rời, hỗ trợ cho các bài tập với vòng 2, mang lại vòng eo con kiến.

- Rung massage : Sau các bài tập chạy, tập tay, tập bụng… Việc thư giãn cơ bắp sẽ giúp giải tỏa sự căng cơ, nhanh chóng phục hồi năng lượng và nâng cao hiệu quả của các bài tập. Đầu rung massage với đai rung có thể thay đổi chiều dài, dễ dàng đặt vào các vị trí như bắp chân, đùi, mông, eo, bụng, lưng, vai… sẽ mnag tới sự thư giãn cần thiết.

Ưu nhược điểm máy chạy bộ Đại Việt S201M

Sư dụng máy chạy bộ Đại Việt S201M đem tới rất nhiều lợi ích. Chỉ với chi phí khoảng 11 triệu bạn đã có thể trang bị cho bản thân và gia đình một thiết bị đa năng, tiện dụng, giúp tập luyện bất cứ khi nào có thời gian rảnh mà không cần phải mua vé hàng tháng cũng như di chuyển đến phòng tập.

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-12

Ngay cả khi bạn đang tập ở phòng gym thường xuyên hay tập thể thao ngoài trời mỗi ngày thì việc sở hữu máy chạy bộ vẫn rất cần thiết. Nó giúp chúng ta duy trì thói quen luyện tập, không bị gián đoạn do các vấn đề như: Thời tiết thất thường, giao thông tắc ngẽn, khói bụi và tiếng ồn khi tham gia giao thông…

Sử dụng máy chạy bộ mỗi ngày giúp bạn tăng cường sức khỏe tổng thể, đặc biệt là tăng cường sức mạnh cũng như sự dẻo dai cho đôi chân, cho các khớp cổ chân, đầu gối, khớp đùi. Việc sở hữu body đẹp, giảm cân an toàn hơn, bền vững hơn cũng dễ dàng đạt được với sự trợ giúp của máy chạy. Tập luyện thể dục thể thao còn giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây bệnh xâm nhập từ bên ngoài vào trong cơ thể. Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích khác như: Giúp dễ ngủ, ngon ngon hơn, cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng…

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-13

Vấn đề duy nhất đối với máy chạy bộ Đại Việt S201M là độ dốc thủ công chứ không phải tự động. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề với những người chỉ có nhu cầu tập luyện cơ bản. Những người có nhu cầu tập ở độ khó cao hơn cũng có thể lựa chọn việc nâng dốc bằng tay. Thật ra, đây không hoản toàn là một điểm yếu, mà là sự phân cấp của đội ngũ kỹ sư thiết kế, để máy có thể phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của 1 bộ phận không nhỏ người dùng. Trong khi bộ phận còn lại có thể chọn nâng dốc thủ công hoặc chọn phiên bản máy chạy bộ tương tự với hệ thống nâng dốc tự động ở mức giá cao hơn một chút.

Mua máy chạy bộ Đại Việt S201M ở đâu?

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-14

Với việc ra mắt  dòng máy chạy mang thương hiệu riêng, Daiviet Sport đã mang đến cho thị trường trong nước nhiều sự lựa chọn hơn. Người tiêu dùng Việt giờ đây có thêm sự lựa chọn đến từ những máy chạy bộ điện hiện đại, được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình cùng mức giá phải chăng.

Các máy chạy bộ Đại Việt đều được bảo hành chính hãng cho từng bộ phận: 1 năm cho bàn và thảm chạy; 2 năm cho bo mạch; 5 năm cho khung sườn; Và motor – bộ phận quan trọng nhất trên máy chạy được bảo hành tới 3 năm. 

review-may-chay-bo-dien-dai-viet-s201m-15

Máy chạy bộ Daiviet Sport được giao trên phạm vi toàn quốc, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà, bán máy chạy bộ trả góp với lãi suất 0% cho các khách hàng có nhu cầu.

Khi có nhu cầu trang bị máy chạy bộ tại nhà, các bạn hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể!

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...