Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Mua máy chạy bộ Zasami ở đâu giá rẻ nhất?

30/07/2021 11:15 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Máy chạy bộ là máy tập thể thao phổ biến trong phòng tập gym và đang xuất hiện ngày càng nhiều trong các hộ gia đình. Máy chạy bộ tuy quen mà lạ, bởi nhiều người có thể biết nhưng chưa có cơ hội “cọ sát” thực tế với thiết bị này. 

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat

Với những người đang có nhu cầu mua máy tập cho gia đình thì việc chọn mua máy chạy bộ cũng không hẳn là điều dễ dàng, bởi đây là thiết bị điện, được sử dung trong nhiều năm và sẽ đồng hành cùng sức khỏe của cả gia đình.

Nên chọn mua máy chạy bộ nào? Mua máy chạy bộ chính hãng ở đâu? Chính sách bảo hành của hãng nào đáng tin?... Rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Trong nội dung dưới đây chúng ra sẽ cùng chia sẻ về Mua máy chạy bộ Zasami ở đâu giá rẻ nhất? Thông qua các thông tin được cung cấp trong bài sẽ chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ, tìm hiểu chi tiết về Zasami – một trong những thương hiệu thể thao lớn ở Việt Nam hiện tại, cũng như địa chỉ mua máy chạy uy tín.

Kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-1

Máy chạy bộ gồm có nhiều loại, về cơ bản có máy chạy bộ điện và máy chạy bộ cơ. Máy cơ có cấu tạo đợn giản, tiêu tốn nhiều calo khi đi bộ - chạy bộ, giá rẻ và không cần điện năng để vận hành. Tuy nhiên, dòng máy này đang ngày càng tỏ ra yếu thế trước các máy chạy bộ điện đa năng, tích hợp sẵn nhiều bài tập đa dạng, có thể sử dụng cho cả gia đình, giá thành ngày càng rẻ hơn do những tiến bộ về công nghệ và tối ưu được qui trình sản xuất.

Máy chạy bộ điện được chia thành máy chạy bộ đơn năng – chuyên cho đi bộ, chạy bộ; Máy chạy bộ đa năng – được tích hợp khung gập bụng, đầu rung massage; Máy chạy bộ gia đình - công suất dưới 3 HP; Và máy chạy chuyên dụng cho phòng gym - công suất trên 3 HP. Về giá cả, máy chạy được chia thành các phân khúc: giá rẻ dưới 10 triệu, tầm trung từ 10 – 15 triệu, và cao cấp trên 15 triệu.

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-2

Với sự đa dạng như vậy không khó hiểu khi người tiêu dùng có sự bối rối nhất định khi chọn máy chạy bộ. Kinh nghiệm chung là các bạn cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng, giá má chạy bộ, và thương hiệu máy chạy.

1. Chọn máy chạy bộ phù hợp nhu cầu sử dụng

Trước khi mua máy chạy bộ điện bạn cần cân nhắc xem ai là đối tượng sử dụng chính, và nhu cầu của người dùng như thế nào.

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-3

Nếu  mua máy cho ông bà, cha mẹ đã có tuổi, không ở cùng con cháu, thì ưu tiên hàng đầu là dễ sử dụng. Vì thế bạn nên chọn mua các máy chạy có bảng điều khiển đơn giản, dễ dàng hướng dẫn cũng như vận hành. Người cao tuổi nhu cầu sử dụng đơn giản, đi bộ, chạy bộ nhẹ nhàng để giữ gìn sức khỏe là chính nên không nhất định phải trang bị máy chạy có công suất lớn, chạy nhanh, hay nâng dốc cao. Bạn có thể chọn máy chạy bộ gia đình công suất nhỏ, không có độ dốc hoặc nâng – hạ độ dốc thủ công.

Nếu mua máy chạy bộ cho gia đình đông người thì bạn nên ưu tiên các máy chạy bộ điện ở phân khúc tầm trung hoặc cao cấp để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dung của từng thành viên.

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-4

Nếu đối tượng sử dụng chính là phụ nữ thì đó nhất định phải là máy đa năng, được trang bị khung tập bụng và đầu rung massage, bởi nhu cầu giảm mỡ bụng, mát xa thư giãn của chị em là rất lớn.

Nếu bạn hay ai đó trong gia đình có nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp để tham gia các giải chạy cấp trường, thành phố… ở các cự ly khác nhau, thì bạn nên trang bị máy chạy bộ cao cấp, máy chạy bộ cho phòng tập để máy có vùng chạy lớn, kích thước lớn và đầm máy, cho phép tốc độ tối đa lên tới 22 km/h.

2. Chọn máy chạy bộ theo khả năng tài chính.

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-5

Mỗi cá nhân và gia đình có mức thu nhập khác nhau, khoản dự trữ khác nhau, kinh phí đầu tư cho việc mua máy cũng không giống nhau. Vì vậy việc căn cứ vào số tiền có thể chi ra để chọn mua máy chạy phù hợp là rất quan trọng. Nhờ nó bạn sẽ tránh được trược hợp mua máy giá rẻ nhưng không thể sử dụng vì chức năng không đáp ứng được nhu cầu. Ở chiều ngược lại là mua máy đắt nhưng không sử dụng hết chức năng.

Nếu tiền có hạn nhưng muốn trang bị máy chạy bộ cao cấp hoặc máy chạy bộ phòng tập thì bạn có thể mua trả góp. Tuy nhiên, cần cân nhắc khoản trả góp hàng tháng cũng như thời gian trả góp phù hợp, tránh trường hợp không trả đúng hạn sẽ phát sinh lãi suất từ phía ngân hàng.

3. Chọn mua máy chạy bộ theo thương hiệu

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-6

Những thương hiệu lớn sở hữu nhiều mẫu máy chạy đa dạng, mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn hơn. Các hãng này cũng sở hữu hệ thống showroom, đại lý, đối tái phân phối rộng khắp trên cả nước, giúp người khách hàng dễ dàng tiếp cận và dùng thử sản phẩm, trên cơ sở đó đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Các thương hiệu máy chạy lớn cũng có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhân viên kĩ thuật lành nghề, luôn có sẵn linh phụ kiện thay thế… sẵn sàng hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng, từ khi tìm hiểu máy tập đến vận chuyển – giao hàng, bảo hành – bảo trì.

Những Điều Cần Biết Về Máy Chạy Bộ Điện Zasami

1. Về thương hiệu Zasami

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-7

Zasami là một trong những thương hiệu thể thao rất được ưa chuộng tại Việt Nam, hiện đang cung cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm, gồm: Máy chạy bộ, giàn tạ đa năng, xe đạp tập… đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục thể thao chuyên nghiệp tại nhà, trang bị cho phòng gym.

Riêng máy chạy bộ, Zasami có các dòng máy chạy đơn năng, đa năng, máy chạy bộ sử dụng trong gia đình, máy chạy bộ phòng gym, khả năng nâng dốc tự động, hoặc thủ công… Dù ở giá rẻ, tầm trung, hay cao cấp thì các sản phẩm của hãng đều sở hữu khung được làm từ thép chịu lực chuyên dụng với thép dày, rất chắc chắn, bên ngoài khung được sơn tĩnh điện bền đẹp.

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-8

Máy chạy bộ Zasami được làm theo các tiêu chuẩn an toàn khắt khe với thảm chạy dày, nhiều lớp, lớp bề mặt được tạo vân kim cương chống trơn trượt; Hệ thống đệm cao su giảm chấn, giảm nguy cơ gặp chấn thương cho chân trong khi tập luyện; Khóa từ tự động ngắt mạch điện, dừng mọi hoạt động của máy và băng tải khi người dùng chẳng may bước hụt.

Máy chạy bộ điện Zasami là sản phẩm công nghệ Nhật Bản, được sản xuất tại Trung Quốc với các ưu thế: Đa năng – Hiện đại do được thừa hưởng những công nghệ chăm sóc sức khỏe tiên tiến đến từ xứ sở hoa anh đào; Đồng thời giá cả phải chăng do được làm ở một trong những quốc gia có chi phí nhân công tương đối rẻ, được hưởng nhiều ưu đãi về thuế quan, chính sách hỗ trợ đầu tư – sản xuất của chính phủ.

2. Các dòng máy chạy bộ Zasami.

a. Máy chạy bộ Zasam giá rẻ

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-9

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ-558.

- Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380.

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180.

Đây đều là những máy chạy bộ có mức giá dưới 10 triệu, nhưng đặc điểm chung nổi bất nhất là tính đa năng – các máy chạy đều được trang bị kèm đầu rung và khung tập bụng. Các máy chạy có vùng chạy tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu của những người cao tuổi cần luyện tập nhẹ nhàng, hay nhưng gia đình ít người, những căn hộ có không gian nhỏ hẹp cần một thiết bị tập có kích thước phù hợp.

b. Máy chạy bộ Zasami tầm trung

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-10

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ - S182.

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ - S181.

- Máy chạy bộ Zasami KZ 5510 CAM.

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ-C201.

Đây là những máy chạy bộ được lựa chọn và sử dụng nhiều bởi ở phân khúc này máy chạy không chỉ đa năng mà còn có vùng chạy tương đối rộng rãi, công suất mô tơ khoảng 2 HP… Các thông số đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình 4 – 5 người, trong khi mức giá lại phù hợp với khả năng tài chính của phần đông người tiêu dùng.

c. Máy chạy bộ Zasami cao cấp

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-11

- Máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460.

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ-556.

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ - S183.

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ-C202.

- Máy chạy bộ điện Zasami KZ-C203.

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-12

Ở phân khúc này máy chạy bộ điện được trang bị đầy đủ những tính năng của máy chạy bộ hiện đại: Khung sườn lớn, bàn chạy dày cho phép chịu được trọng lượng người dùng lớn, chạy rất đầm chân.

Vùng chạy rộng rãi với thảm chạy dày cho phép người dùng thoải mái sải bước dài hơn; Hệ thống bài tập được lập trình trước phong phú, bên cạnh các bài tập do người dùng tự cài đặt đáp ưng nhu cầu tập luyện đa dạng. Ngoài ra hệ thống loa ngoài được tích hợp trên ghế cũng rất cao cấp, cho phép tạo ra những âm thanh chất lượng cao, giúp tập luyện hiệu quả hơn.

d. Máy chạy bộ phòng gym Zasami

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-13

Hãng cung cấp những lựa chọn đa dạng như Máy chạy bộ điện Zasami KZ-559 được sử dụng cho phòng tập gia đình hay các phòng gym qui mô nhỏ. Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A với cấu hình “khủng long” đáp ứng được cường độ lớn của các phòng gym có qui mô hàng trăm hội viên.

Không chỉ cung cấp máy chạy bộ mà ngay cả các dòng sản phẩm khác của Zasami cũng rất đa dạng. Như xe đạp cũng gồm có xe đạp tập thể dục, xe đạp trượt tuyết, giàn ta đa năng loại đứng, giàn tạ đa năng loại nằm… với rất nhiều mẫu và phiên bản trong mỗi dòng, đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà, mở phòng tập tại gia, hay kinh doanh phòng gym.

Mua máy chạy bộ Zasami ở đâu giá rẻ nhất?

mua-may-chay-bo-zasami-o-dau-gia-re-nhat-14

Khi có nhu mua máy chạy bộ Zasami các bạn hãy liên hệ với Daiviet Sport.

Daiviet Sport hiện là nhà phân phối các sản phẩm của Thương hiệu Zasami tại Việt Nam. 

Tại Daiviet Sport bạn có thể tìm thấy đầy đủ các dòng và mẫu máy mà Zasami hiện đang sản xuất.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, Daiviet Sport còn áp dụng chính hãng bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời, bên cạnh các chính sách khuyến mãi khủng, bán máy tập trả góp với lãi suất 0%, giao hàng toàn quốc, thanh toán linh hoạt… tạo điều kiện tối đa để khách hàng có thể thuận lợi sở hữu thiết bị và tập luyện hiệu quả, nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Mua máy chạy bộ Zasami ở đâu giá rẻ nhất ?

Hãy đến với Daiviet Sport và bạn sẽ có được câu trả lời chính xác !
 

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...