Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy chạy bộ Zasami giá bao nhiêu tiền?

06/08/2021 09:36

Máy chạy bộ là thiết bị thể dục không thể thiếu trong các phòng tập gym, và cũng đang trong quá trình “phổ cập” tới các hộ gia đình. Sử dụng máy chạy bộ để hỗ trợ tập luyện đi bộ - chạy bộ chuyên nghiệp, nâng cao sức khỏe, sức bền, hỗ trợ cải thiện hệ thống tim mạch là thói quen của nhiều người. Tuy vậy, khi có nhu cầu trang bị máy cho phòng tập hoặc sử dụng tại nhà thì việc chọn thiết bị phù hợp chưa bao giờ là đơn giản.

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien

Máy chạy bộ có rất nhiều loại. Phân theo cấu tạo có máy chạy bộ cơ, máy chạy điện; Theo tính năng có máy chạy đơn năng, đa năng; Theo mục đích sử dụng có máy chạy bộ gia đình, chuyên dụng cho phòng tập; Theo giá tiền có máy giá rẻ - tầm trung – cao cấp… Sự đang dạng về mẫu mã, chủng loại, giá thành dễ khiến người dùng – nhất là những người chưa có kinh nghiệm dễ cảm thấy bối rối khi có nhu cầu mua máy chạy bộ.

Máy chạy bộ Zasami giá bao nhiêu tiền?

Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Máy chạy bộ zasami có giá bao nhiêu tiền? Qua đó giúp các bạn hiểu hơn về máy chạy bộ, giá tiền tương ứng với các tính năng mà máy sở hữu, từ đó giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi cần mua máy nhé.

1. Giá máy chạy bộ cơ

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-1

Máy chạy bộ cơ là thành viên có cấu tạo đơn giản nhất trong gia đình máy chạy. Máy gồm có khung bằng kim lại, vùng chạy bao gồm ván chạy bằng gỗ và thảm chạy từ cao su nhiều lớp. Nếu không tính một chiếc đồng hồ chạy pin được gắn ở đầu máy để đếm tốc độ và số vòng quay, từ đó qui ra quãng đường đã chạy thì một máy chạy bộ cơ đơn năng sẽ rất giống tổ tiên “nguyên thủy” của mình – những máy chạy bộ thô sơ đầu tiên, xuất hiện cách đây hơn 100 năm. Giá của một chiếc máy chạy bộ cơ khoảng 2 – 3 triệu.

Máy chạy bộ cơ đa năng thường được trang bị thêm đầu rung massage, khung tập bụng, máy tập chèo thuyền… Điểm thú vị là máy chạy cơ đa năng thường được trang bị nhiều tính năng hơn cả các máy chạy bộ điện loại đa chức năng. Một số máy thậm chí tới cả chục chức năng khác nhau. Mức giá tùy thuộc theo tính năng nhiều, ít. Cơ bản khoảng 5 triệu nếu được tích hợp đầu rung massage, và cao hơn, tối đa khoảng 7 – 9 triệu nếu nhiều chức năng.

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-2

Đặc điểm chung của máy chạy bộ cơ là không tiêu tốn điện năng, độ dốc cao. Khi tập người dùng bám tay vào càng máy, đạp chân về phía sau để băng tải trượt, giữ cho cơ thể ở trong trạng thái chuyển động. Vùng chạy của máy chạy bộ cơ khá nhỏ, thường chỉ 110 x 35 cm. Và do tay không thể đánh cùng nhịp chạy nên tư thế không tự nhiên. 

Nhìn chung, tập với máy cơ tiêu tốn nhiều sức lực, đòi hòi người tập có thể lực tốt, và không phù hợp với những đối tượng như  người cao tuổi, trẻ em.

2. Máy chạy bộ điện Zasami giá rẻ 

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-3

So với máy chạy bộ cơ thì máy chạy bộ điện Zasami là một bước tiến dài về công nghệ. Máy sử dụng động cơ điện. Khi motor quay sẽ kéo quả lô và băng tải chuyển động. Người dùng chọn tốc độ và chỉ việc chạy theo tốc độ đã chọn.
Máy chạy bộ điện Zasami giá rẻ có động cơ nhỏ, thường 1.25 – 1.5 HP, đáp ứng nhu cầu đi bộ, chạy bộ nhẹ nhàng. Vùng chạy nhỏ, tuy nhiên, vẫn lớn hơn của máy chạy bộ cơ một chút, khoảng 120 x 40 cm. 

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-4

Ở phân khúc giá rẻ, máy không có tính năng nâng – hạ độ dốc, hoặc thực hiện thủ công bằng tay 3 cấp độ. Máy có thể là đơn năng hoặc đa năng (trang bị thêm đầu rung massage và khung gập bụng).

Máy được trang bị màn hình hiển thị, kích thước khoảng 3.5 inch, báo các thông số về tốc độ, quãng đường đã thực hiện, lượng calo tiêu thụ.

Giá máy chạy bộ điện Zasami giá rẻ thường dưới 10 triệu.

3. Giá máy chạy bộ điện Zasami tầm trung

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-5

Máy chay bộ điện Zasami tầm trung chính là loại máy chạy được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình hiện nay do có phức giá phù hợp với khả năng tài chính của người Việt, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Máy chạy bộ điện Zasami ở phân khúc tầm trung có motor 2 – 2.5 HP. Hoạt động trong dải tốc độ từ 0.5 – 16 km/h. Độ dốc tự động thay đổi 0 – 15 %. Máy được lập trình trước nhiều bài tập tự động, bên cạnh nhiều bài tập thủ công do người dùng tự thiết lập.

Vùng chạy tiêu chuẩn của máy khoảng 140 x 45 cm, khá rộng rãi, cho phép người tập thoải mái thực hiện các bài tập đi bộ, chạy bộ. 

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-6

Trên máy được trang bị màn hình hiển thị, kích thước khoảng 5 inchs. Ngoài các thông số như trên máy chạy bộ Zasami giá rẻ còn hiển thị độ dốc, nhịp tim. Nhịp tim được thu thập thông qua cảm biến được gắn ở tay máy. Người dùng chỉ cần đặt tay lên vị trí này.

Máy chạy bộ Zasami tầm trung có mức giá khoảng 10 – 15 triệu. Gia đình 4 – 5 người sử dụng thoải mái. Trong đó, máy chạy bộ điện đơn năng thường 10 – 12 triệu, hoặc đa năng nhưng điều chỉnh độ dốc thủ công. Còn máy chạy bộ đa năng, thay đổi độ dốc tự động sẽ từ 13 – 15 triệu/máy.

4. Giá máy chạy bộ điện Zasami cao cấp

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-7

Máy chạy bộ điện Zasami cao cấp  sử dụng động cơ 2.5 – 3 HP, cho phép đạt tốc độ tối đa 18 km/h, độ dốc tự động 0 – 15%. Trên máy được lập trình hàng chục bài tập tự động, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó là các bài tập do người dùng cài đặt, lưu lại và tái sử dụng trong các lần sau.

Màn hình hiển thị có kích thước 7 inchs trở lên, hiển thị đầy đủ các thông số. Một số máy được trang bị đai đo nhịp tim riêng, người dùng chỉ việc đeo đai và thực hiện các bài tập bình thường, không cần phải đặt tay lên tay máy để đo được nhịp tim. 

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-8

Giá của máy chạy bộ điện Zasami cao cấp giao động từ 15 – 20 triệu. Sự chênh lệch chủ yếu đến từ sức mạnh của động cơ, số bài tập được lập trình, hệ thống điều khiển sử dụng nút bấm hay cảm ứng.

5. Máy chạy bộ điện Zasami cho phòng gym

Máy chạy bộ điện Zasami chuyên dụng cho phòng gym có hệ khung sườn lớn hơn rất nhiều so với máy chạy bộ dành cho gia đình. Bàn chạy và thảm chạy cũng dày hơn rất nhiều, thường ván 2.5 – 3 cm, so với 1.8 – 2.0 trên máy gia đình, cho phép chịu được tải trọng người dùng lớn, các rung lắc trong quá trình tập, tần suất sử dụng liên tục.

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-9

Các máy chạy bộ Zasami phòng gym thường là máy đơn năng, chỉ chuyên cho đi bộ - chạy bộ. Điều này là dễ hiểu vì trong phòng tập luôn có từ hàng chục đến cả trăm máy tập khác nhau; Mỗi máy hỗ trợ tập chuyên cho 1 bộ phận cụ thể. Vì thế người dùng không cần tập nhiều bộ phận trên cùng 1 máy, cũng như không cần phải chờ đợi lâu để đến lượt lên máy tập.

Không chỉ khung sườn lớn, bàn và thảm chạy dày, máy chạy bộ Zasami phòng tập còn có motor khủng - công suất từ 3.5 HP trở lên. Và đây là động có điện xoay chiều AC, mạnh mẽ và mát máy hơn rất nhiều khi hoạt động so với động có DC của máy chạy bộ gia đình.

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-10

Một điểm khác biệt nữa là trong khi các máy chạy bộ Zasami gia đình đều có khả năng gấp gọn và di chuyển với pít – tông thủy lực và các bánh xe được gắn ở gầm, thì máy chạy bộ Zasami phòng tập thường cố định. Điều này cũng dễ hiểu vì không gian gia đình hẹp hơn, nhất là ở thành thị, nên máy cần phải tiện để làm vệ sinh, gấp và di chuyển để nhường không gian cho các sinh hoạt khác. Trong phòng tập khá rộng, máy không cần di chuyển đi đâu; Vả lại kích thước và trọng lượng của máy quá lớn, và không tiện để di chuyển.

Một điểm khác biệt giữa máy chạy phòng tập và gia đình là máy thường được trang bị hệ thống phun dầu tự động, giúp tiết kiệm công sức và thời gian bảo dưỡng. Và hiện tính năng này cũng đang bắt đầu được trang bị cho các máy chạy bộ Zasami gia đình cao cấp.

Máy chạy bộ điện Zasami phòng tập có mức giá tối thiểu khoảng 30 triệu đồng.

Nên mua máy chạy bộ Zasami loại nào?

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-11

Việc mua máy chạy bộ Zasami nào trước tiên xuất phát từ nhu cầu sử dụng. Nếu bạn mua máy về mở phòng gym thì tất nhiên là phải mua máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng tập. Mua về kinh doanh dịch vụ cho thuê máy chạy thì nên ưu tiên máy chạy bộ tầm trung để đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, lại nhanh hoàn vốn. Nếu mua về sử dụng tại nhà thì các bạn ưu tiên máy chạy bộ gia đình. Tất nhiên, nếu nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp, cường độ cao, không gian nhà đủ rộng thì bạn có thể trang bị máy chạy bộ phòng tập để sử dụng.

Tiếp đó các bạn cần căn cứ vào khả năng tài chính của bản thân để chọn mua máy chạy phù hợp. Tài chính đến đâu thì mua máy chạy ở phân khúc đó. Không nên mua máy chạy bộ Zasami giá rẻ mà không thể sử dụng do thiếu chức năng hoặc không đúng ý. Cũng không nên mua máy chạy bộ Zasami quá đắt mà không dùng hết chức năng, gây lãng phí.

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-12

Hiện nay các nhà cung cấp đều có chính sách bán máy chạy bộ Zasami trả góp, bạn có thể tham gia nhưng vẫn cần phải tính tới khoản dư hàng tháng sau khi đã trừ chi phí và thời gian góp phù hợp. Không nên để quá hạn sẽ bị tính thêm lãi suất.

Mua máy chạy bộ ở đâu giá rẻ?

Khi có nhu cầu trang bị máy chạy bộ các bạn có thể liên hệ với Daiviet Sport. Công ty hiện đang sở hữu đầy đủ các dòng máy từ giá rẻ - tầm trung – đến cao cấp, máy chạy bộ đơn năng – đa năng, thay đổi độ dốc tự động  - thủ công, sử dụng trong gia đình – cho phòng tập…

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-13

Các sản phẩm đều là hàng chính hãng; Được bảo hành dài hạn cho từng bộ phận: 06 năm cho khung sườn, 03 năm cho động cơ, 02 năm cho bản mạch, 01 năm cho bàn và thảm chạy; Bảo trì trọn đời!

Máy chạy bộ tại Daiviet Sport được giao hàng toàn quốc, áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% qua tài khoản tín dụng ngân hàng, không cần thế chấp. Bên cạnh đó công ty thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi “khủng” giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và trang bị máy tập, chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, phục vụ mục đích kinh doanh.

may-chay-bo-zasami-gia-bao-nhieu-tien-14

Daiviet Sport cung cấp máy chạy bộ với msức giá vô cùng cạnh tranh. Sản phẩm sử dụng công nghệ Nhật với những tính năng tiên tiến đến từ quốc gia có ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe phát triển hàng đầu. Máy được sản xuất tại quốc gia được coi như công xưởng của thế giới như Trung Quốc… giúp hạ giá thành sản phẩm, giảm chi phí hải quan, logistic…

Hãy liên hệ với Daviet Sport ngay để sở hữu máy chạy bộ có mức giá phải chăng, đa năng - hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng !


 

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...