Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tiết lộ 7 tiêu chí lựa chọn máy chạy bộ điện tốt nhất 2017

01/02/2021 01:05 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Máy chạy bộ điện là sản phẩm chăm sóc sức khỏe khá gần gũi với cuộc sống của tất cả chúng ta, nó mang tới rất nhiều lợi ích cho hệ thống xương khớp, tinh thần và các cơ quan trong cơ thể. Thế nhưng, để nó phát huy được giá trị và tác dụng của mình thì khô

Đại Việt Sport - Máy chạy bộ điện là sản phẩm chăm sóc sức khỏe khá gần gũi với cuộc sống của tất cả chúng ta, nó mang tới rất nhiều lợi ích cho hệ thống xương khớp, tinh thần và các cơ quan trong cơ thể. Thế nhưng, để nó phát huy được giá trị và tác dụng của mình thì không phải ai cũng biết?

Bạn đã biết cách chạy bộ đúng đắn với máy chạy bộ điện chưa?

Máy chạy bộ điện – thần dược giảm cân sau sinh cho phụ nữ

Bạn sẽ hối hận nếu không dùng máy chạy bộ điện vào buổi sáng

Hiện nay, máy chạy bộ điện giá rẻ dần trở thành một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe tiêu biểu trong căn nhà mình, đặc biệt với những khách hàng yêu thích chạy bộ thì nó được coi như người bạn đồng hành lâu dài. Khi mà nền kinh tế ngày càng phát triển, có rất nhiều sản phẩm du nhập vào Việt Nam, những hàng chính hãng có, ngược lại những mặt hàng không rõ nguồn gốc và kém chất lượng cũng ồ ạt vào theo sau nó..

Tiết lộ 7 tiêu chí lựa chọn máy chạy bộ tốt nhất 2017

Để bạn và các thành viên trong gia đình có những giây phút tập luyện ý nghĩa,chọn lựa được những sản phẩm chất lượng thì bài viết này sẽ tư vấn, gợi ý cho bạn những tiêu chí cần thiết và quan trọng nhất trong khi chọn lựa máy chạy bộ. Hãy cùng tham khảo nhé!

Tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn mua máy chạy bộ điện

1. Đối tượng sử dụng

Theo các chuyên gia về thể hình, bất kì một môn thể thao nào cũng có những đối tượng sử dụng nhất định. Đối với máy chạy bộ, việc xác định đúng đắn đối tượng sử dụng trong sản phẩm sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều điều kiện cần và đủ, nó thu hẹp phạm vi tìm kiếm cũng như quá trình xem xét các dòng máy tốt nhất, phù hợp nhất cho bạn.

Tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn mua máy chạy bộ điện

Điển hình như đối tượng chọn mua máy là những ai, người trẻ hay người già, những người năng động hay yêu thích những bài vận động nhẹ nhàng, tùy thuộc vào tính cách, nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng mà bạn hãy chọn những kiểu dáng thích hợp, các tính năng và thông số kĩ thuật phù hợp với từng người cụ thể.

2. Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Ngoài việc căn cứ vào đối tượng sử dụng cho sản phẩm, việc lựa chọn theo mục đích sử dụng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên kết quả tập luyện. Trước tiên, bạn hãy xác định rõ ràng mục đích mua máy chạy bộ của mình làm gì, bạn cần nó để cải thiện sức khỏe, giảm cân hay mục đích nào khác…

Thông qua việc xác định đúng đắn mục đích sử dụng sẽ giúp bạn lựa chọn được tính năng cần có trong thiết bị ấy, và đây chính là 1 trong 7 tiêu chí quan trọng nhất giúp bạn xác định hiệu quả của sản phẩm.

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

3. Xác định rõ ràng sở thích của mình

Bạn muốn chiếc máy chạy bộ của mình có những tính năng gì? Bạn có sở thích tập luyện như thế nào?

Xác định rõ ràng và chính xác sở thích sử dụng máy chạy bộ của mình sẽ giúp bạn tính toán được phương thức chạy thông thường hay kết hợp cả tay và chân, có sự hỗ trợ của các bài tập bổ trợ hay không. Nhờ việc làm này sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú và không còn cảm giác nhàn chán trong khi tập luyện.

4. Chi phí có thể bỏ ra

Xác định rõ ràng sở thích của mình

Xác định chi phí có thể bỏ ra mua một chiếc máy chạy bộ sẽ giúp bạn tự chủ về kinh tế hơn rất nhiều. Bằng việc này, bạn sẽ tính toán được khoản chi phí có thể bỏ , nếu bạn còn chưa rõ được giá cả của từng sản phẩm, có thể nhờ chuyên viên chăm sóc khách hàng, tư vấn cho bạn những sản phẩm mà mình có thể mua được trong mức giá đó.

5. Thương hiệu của sản phẩm

Ngày nay, thương hiệu của một sản phẩm là yếu tố vô cùng quan trọng, nó hình thành chất lượng và kết quả tập luyện. Nó cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, ảnh hưởng lớn và sâu sắc tới quyết định mua hàng của cá nhân mình.

Đánh giá trên thị trường hiện nay có một số thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối thiết bị thể dục thể thao chính hãng, được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian dài như Đại Việt Sport, Royal… những thương hiệu này dần khẳng định tên tuổi của mình thông qua chất lương, những giá trị mà nó mang lại.

Thương hiệu của sản phẩm

6. Căn cứ vào các thông số kĩ thuật

Bạn có biết, với mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có những thông số kĩ thuật khác nhau, nó giúp chúng ta có thể đánh giá với các thương hiệu khác, từ đó đưa ra nhận định cho mình về thông số kĩ thuật, màn hình hiển thị, hệ thống khóa an toàn và thảm chạy… Ngoài ra, bạn nên chú ý tới hệ thống công xuất của máy, bộ phận này liên quan trực tiếp tới quá trình tập luyện cũng như giá thành của nó khi chọn lựa.

7. Lựa chọn địa chỉ mua hàng

Lựa chọn địa chỉ mua hàng

Sau khi tham khảo và lưu ý tới những yếu tố ở bên trên, bạn sẽ tự cho mình biết được những yếu tố cần thiết khi chọn lựa máy chạy bộ thể dục như thế nào. Bước cuối cùng đó là việc bạn sẽ quyết định mua một chiếc máy như thế nào, của thương hiệu nào và địa chỉ mua nó ở đâu là chính hãng và đảm bảo nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối những thiết bị tập Gym chính hãng, DaiViet Sport sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, những dòng máy phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của khác hàng. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay bạn nhé!

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm máy chạy bộ điện giá rẻ khác của Đại Việt Sport có thể click tại : https://thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html.

Sản phẩm khác : ghế massage toàn thân, xe đạp tập thể dục.

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...