Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tổng hợp bảng giá máy chạy bộ Zasami 2021

26/07/2021 16:10 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Trong những năm gần đây, máy chạy bộ ngày càng chứng minh được vai trò của mình trong việc hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao tại nhà, và ngày càng được ưa chuông, sử dụng phổ biến.

Người mua máy chạy bộ hiện nay ngoài việc chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính còn rất quan tâm tới thương hiệu. Bởi các thương hiệu lớn, luôn có nhiều mẫu máy để lựa chọn, có hệ thống showroom rộng khắp để khách hàng dễ dàng tiếp cận và dùng thử, sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành – bảo trì tốt.

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021

Máy chạy bộ Zasami là một trong những thương hiệu quen thuộc trên thị trường Việt Nam với rất nhiều mẫu máy đa dạng, bên cạnh các dòng thiết bị khác như: Giàn ta đa năng, xe đạp tập.

Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng Tổng hợp bảng giá máy chạy bộ Zasami 2021. Thông qua đó giúp các bạn hiểu hơn về máy chạy bộ Zasami cũng như địa điểm bán máy uy tín nhé.

Những điều cần biết về máy chạy bộ Zasami

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-1

Zasami là một thương hiệu thể thao, cung cấp các thiết bị thể thao tại nhà và cho phòng gym, với các sản phẩm đa dạng như: Xe đạp tập thể dục, máy tập trượt tuyết, giàn tạ đa năng loại nằm, giàn tạ đứng, máy chạy bộ điện.

Máy chạy bộ điện của Zasami được sử dụng công nghệ Nhật và sản xuất tại Trung Quốc. Điều này cho phép kết hợp 2 lợi thế: Công nghệ tiên tiến và Chi phí nhân công thấp.

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-2

Nếu máy chạy bộ được sản xuất hoàn toàn tại Nhật thì chi phí sẽ rất cao và không phải người dùng nào cũng tiếp cận được. Trong khi Trung Quốc hiện nay được coi như một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu, thậm chí là công xưởng của thế giới với những thế mạnh về đât đai, đội ngũ nhân lực dồi dào có tay nghề cao, các ngành công nghiệp phụ trợ mạnh. Vì thế, nhiều hãng sản xuất máy tính, điện thoại thông minh cũng đều đặt dây chuyển sản xuất ở đây.

Do giá thành phù hợp, lại được ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Nhật, nên các máy chạy bộ của Zasami có sức cạnh tranh rất lớn, và được đánh giá cao.

Máy chạy bộ Zasami có những loại nào ?

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-3

Zasami hiện đang cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm máy chạy bộ có mức giá rẻ - tầm trung – cao cấp, bao gồm máy chạy đơn năng, đa năng, nâng – hạ độ dốc tự động, thủ công bằng tay, máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng tập.

1. Máy chạy bộ đơn năng Zasami

Máy chạy bộ đơn năng Zasami được thiết kế để cung cấp các bài tập đi bộ - chạy bộ chuyên sâu. Máy trang bị bảng điều khiển, màn hình hiển thị các thông số tập luyện như: Quãng đường, tốc độ, lượng calo tiêu thụ. Ở tay cầm được trang bị cảm biến đo nhịp tim, và cũng hiển thị ở trên màn hình.
Máy được lập trình nhiều bài tập tự động, bên cạnh các bài tập do người dùng tự thiết lập tùy theo sở thích cá nhân.

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-4

2. Máy chạy bộ đa năng Zasami

Máy chạy bộ đa năng Zasami ngoài chức năng đi bộ, chạy bộ và các tính năng kể trên còn được tích hợp thêm khung tập bụng và đầu rung massage để đa dạng hóa các bài tập.

Khung tập bụng được sử dụng cho các bài tập chống đẩy, gập bụng. Việc tập bụng chuyên sâu sau khi tập toàn thân sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-5

Đầu rung massage có 2 chế độ rung mạnh và nhẹ; Đi kèm với đai rung có thể rút ngắn hoặc kéo dài, dùng đặt vào các bộ phận trên cơ thể như tay, chân, đùi, eo, bụng, vai… Việc massage sau khi chạy không chỉ thư giãn mà còn giúp giảm căng mỏi cơ, nâng cao hiệu quả tập luyện.

3. Máy chạy bộ gia đình Zasami

Máy chạy bộ gia đình Zasami được trang bị động cơ DC dưới 3HP và được chia thành 3 dòng chính.
Máy chạy bộ giá rẻ (dưới 10 triệu): Động cơ 1.5 – 2 HP, không thay đổi độ dốc hoặc nâng – hạ thủ công 3 cấp độ.

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-6

Ưu điểm dòng máy giá rẻ của Zasami chính là tuy có mức giá cực “mềm”, nhưng máy lại đa năng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Máy chạy bộ tầm trung (10 – 15 triệu): Động cơ 2 – 2.5 HP, thay đổi độ dốc tự động từ 0  - 15%, dải tốc độ từ 1 – 16 km/h, có vùng chạy tiêu chuẩn với thảm chạy và ván chạy dày.

Máy chạy bộ cao cấp (15 – 20 triệu): Động cơ 2.5 – 3 HP, thay đổi độ dốc tự động từ 0  - 15%, dải tốc độ từ 1 – 18 km/h, vùng chạy rộng rãi, tập hợp đầy đủ tính năng của một máy chạy bộ hiện đại.

4. Máy chạy bộ phòng gym Zasami

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-7

Được thiết kế chuyên dụng cho phòng tập nên máy chạy bộ Zasami có kích thước lớn, công suất từ 3.5 HP trở lên, sử dụng động cơ xoay chiều AC. Máy được lập trình trước hàng chục bài tập tự động, có khả năng tự bảo dưỡng nhờ hệ thống bơm dầu tự động.

Bảng giá giá máy chạy bộ Zasami 2021

Phần dưới đây liệt kê tên và giá của một số máy chạy bộ Zasami, được cập nhật tại thời điểm tháng 7/2021.

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-8

STT

Tên máy

Giá thành

( VNĐ )

1

Máy chạy bộ Zasami Fly KZ-G7380

7,590,000

2

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-558

8,590,000

3

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-S180

9,990,000

4

Máy chạy bộ điện Zasami KZ - S181

10,600,000

5

Máy chạy bộ Zasami KZ 5510 CBM

12,690,000

6

Máy chạy bộ Zasami KZ 5510 CAM

13,990,000

7

Máy chạy bộ điện Zasami KZ - S182

14,600,000

8

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-C201

14,800,000

9

Máy chạy bộ Zasami Felice KZ – G3460

16,500,000

10

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-556

17,500,000

11

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-C202

18,590,000

12

Máy chạy bộ điện Zasami KZ - S183

18,600,000

13

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-C203

19,900,000

14

Máy chạy bộ điện Zasami KZ-559

23,990,000

15

Máy chạy bộ Zasami KZ-T6700A

41,900,000

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-9

Tuy nằm ở các phân khúc khác nhau, có tính năng đa dạng hoặc chuyên sâu, kích thước và động cơ được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhưng các máy chạy bộ của Zasami đều có những đặc điểm chung:

- Được làm từ thép chịu lực phủ sơn tĩnh điện: Thép chịu lực cho phép chịu được trọng tải người dùng lớn. Sơn tĩnh điện bóng đẹp và tăng cường khả năng tác động của quá trình oxy hóa, giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ cho máy.

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-10

-  Thảm chạy chống trượt: Thảm chạy được xử lý để tạo nhám hoặc vân kim cương để tăng cường ma sát, hạn chế trượt chân trong khi chạy bộ.

- Cao su giảm chấn: Cao su giảm chấn được lắp đặt trên sườn máy, vị trí bên dưới ván chạy, có tác dụng hấp thu phản lực từ chân rồi chuyền xuống sàn, đồng thời giảm tác động của phản lực từ ván chạy lên chân, bảo vệ an toàn cho đôi chân khi đi bộ trên máy.

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-11

- Khóa từ an toàn: Khóa từ được trang bị để tự động ngắt mạch điện khi người dùng gặp phải các sự cố, giảm thiểu khả năng gặp chấn thương khi sử dụng máy chạy bộ.

- Khả năng gấp gọn và di chuyển: Các máy chạy bộ gia đình đều được trang bị pit – tông thủy lực và hệ thống bánh xe ở gầm máy để có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển máy sau khi sử dụng hoặc cần làm vệ sinh.

Mua máy chạy bộ Zasami ở đâu?

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-12

Các sản phẩm của Zasami hiện được phân phối trên thị trường Việt Nam bởi Daiviet Sport.

Daiviet Sport là một trong những thương hiệu tiên phong với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao chất lượng cao tại Việt Nam.

Daiviet Sport sở hữu nhiều showroom tại các tỉnh thành trong cả nước, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm thể thao uy tín – chất lượng.

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-13

Tại Daiviet Sport hiện diện đầy đủ các mẫu máy chạy bộ thương hiệu Zasami, bên cạnh các dòng sản phẩm dành cho gia đình khác như: Xe đạp tập, xe đạp trượt tuyết, giàn tạ đa năng.

Sản phẩm tại Daiviet Sport được bảo hành chính hãng dài hạn, phân phối trên phạm vi toàn quốc, giao hàng tại nhà, áp dụng chính sách bán trả góp cho khách hàng, cùng nhiều chương trình khuyến mãi ưu việt khác.

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-14

Daiviet Sport còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn thiết bị tập luyện phù hợp với cá nhân và gia đình dựa trên các tình hình cụ thể, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi về sản phẩm cũng như dịch vụ từ phía khách hàng.

Kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ

Khi có nhu cầu trang bị máy chạy bộ các bạn cần căn cứ vào tình hình cụ thể để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

1. Đối tượng sử dụng máy chạy bộ

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-15

Mỗi đối tượng sẽ có nhu cầu khác nhau, căn cứ vào đó sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp. Nếu người sử dụng chính là các cụ cao tuổi, không ở cùng con cháu thì các bạn nên mua loại máy có bảng điều khiển dễ sử dụng, không có nhiều tính năng phức tạp, nên đi bộ, chạy bộ nhẹ nhàng, vì thế không nhất định phải sử dụng máy có động cơ và khung sườn lớn.

Nếu đối tượng sử dụng chính là phụ nữ, đặc biệt là những người làm việc văn phòng, ngồi nhiều, ít vận động… thì nên ưu tiên máy chạy được tích hợp với đầu rung massage. Nói chung phụ nữ đều rất thích massage, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, giảm mỡ eo, mỡ đùi.

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-16

Nếu có nhu cầu tập luyện cao, chuyên nghiệp thì bạn có thể chọn dòng máy dành cho phòng tập gia đình, máy chạy bộ cao cấp, thậm chí là máy phòng gym – nếu nhà có đủ không gian, để có thể tập với tốc độ cao, độ dốc lớn, chạy đầm máy.

Nếu mua cho gia đình, có nhiều người sử dụng thì chúng ta nên cân nhắc máy chạy bộ đa năng ở phân khúc tầm trung hoặc cao cấp, để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các thành viên.

2. Kinh phí mua máy chạy bộ

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-18

Mỗi người có mức thu nhập khác nhau, khả năng tích lũy cũng không giống nhau. Trong khi máy chạy bộ rất đa dạng, từ dưới 10 triệu đến hàng chục triệu. Việc căn cứ và khả năng tài chính của bản thân và gia đình sẽ giúp bạn chọn được máy chạy ở một phân khúc cụ thể.

Điều quan trọng nhất là không bị “vung tay quá trán”, khiến mua máy chạy nhưng ít sử dụng, hoặc có những tính năng gần như không động đến, gây lãng phí.

3. Thương hiệu máy chạy bộ

tong-hop-bang-gia-may-chay-bo-zasami-2021-19

Như đã phân tích ở trên, thương hiệu được xây dựng qua nhiều năm, là sự khẳng định cho chất lượng sản phẩm, cùng những cam kết với khách hàng.

Mua máy chạy bộ từ những thương hiệu uy tín như Zasami, Daiviet Sport mang tới cho người tiêu dùng sự yên tâm trong quá trình sừ dụng !

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...