Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tại sao nên sử dụng giày bóng đá chính hãng ?

26/12/2022 09:32 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Ở Việt Nam, bóng đá là môn thể thao được yêu thích đặc biệt. Không chỉ luôn đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia hay Câu lạc bộ yêu thích mà rất nhiều người chọn bóng đá để rèn luyện sức khỏe thường xuyên. Không khó để bắt gặp hình ảnh từ học sinh, sinh viên, cho đến dân công sở… xách giày ra sân sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

dung-giay-bong-da-chinh-hang

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, cầu thủ bóng đá phong trào ở Việt Nam có nhiều cơ hội để “nâng cấp” trang bị, từ giầy, tất, quần áo… cho đến nền tảng thể lực, kỹ chiến thuật thông qua chế độ dinh dưỡng tốt hơn, điều kiện cọ xát, tiếp xúc với các giáo án hiện đại.

Với những người vừa chuyển từ thi đấu trên sân đất, sân bê tông sang sân cỏ nhân tạo thì việc lựa chọn giày phù hợp vẫn còn một số bỡ ngỡ. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Tại sao nên sử dụng giày bóng đá chính hãng ? Qua đó cùng hiểu về các loại giày đá banh cũng như cách chọn giày.

Hiểu về các loại giày bóng đá

Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên hay sân cỏ nhân tạo đều bao gồm các loại: Authentic, Replica, và Fake.

Giày đá bóng Authentic

giay-da-bong-authentic

Loại giày này còn được biết tới dưới những tên gọi khác như: real, original, genuine, legit… Chính là giày chính hãng, được các hãng thể thao nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đăng ký bản quyền thương hiệu.

Giày hãng có tiêu chuẩn chất lượng cao, được kiểm định kỹ càng. Được ứng dụng nhiều cải tiến về chất liệu cũng như công nghệ tiên tiến để hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ trong luyện tập cũng như thi đấu.

Giày đá bóng Replica

giay-da-bong-replica

Đây là dòng sản phẩm được sao chép gần như 100% so với hàng chính hãng. Nó được làm tinh xảo và tỉ mỉ đến mức những người dùng thông thường rất khó để phân biệt . Hàng Replica được phân loại thành Rep 1:1 và Rep phổ thông.

Replica 1:1 là hàng sử dụng da thật, cho cảm nhận tương tự như hàng “xịn”, không có tem chính hãng của nhà sản xuất. Giá thành thường bằng một nửa hoặc 2/3 so với hàng chính hãng. Những người yêu thích hàng hãng của các thương hiệu hàng đầu nhưng không có tài chính dư dả thường tìm đến dòng giày này.

Giày bóng đá Fake

giay-da-bong-fake

Fake là giày nhái, được làm theo kiểu dáng của giày chính hãng và chia thành nhiều cấp độ: Super fake, fake 1,fake 2…

Super fake là loại “siêu nhái”, được sao chép khá tương đồng với hàng xịn. Chỉ những người sành sỏi, thường xuyên sử dụng hàng hãng mới nhận ra sự khác biệt.

Giày fake 1, fake 2… kém chất lượng hơn, thường sai về kiểu dáng, màu sắc, mức giá cũng rất rẻ, thường chỉ 100.000 – 300.000 VNĐ/đôi.

Lý do nên sử dụng giày bóng đá chính hãng

Thông tin, nguồn gốc rõ ràng

giay-bong-da-chinh-hang-co-thong-tin-nguon-goc

Đi kèm với một đôi giày bóng đá chính hãng sẽ có đầy đủ nhãn mác của nhà sản xuất, nhà phân phối, tem chống giả. Người mua có thể check mã code trên website chính thức hoặc app để nắm được các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, mã, tên giày, cũng như chất liệu da, đế, hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Giày nhái có thể có ngoại hình tương tự, có nhãn mác, nhưng khi kiểm tra mã vạch hoặc check code sẽ không có thông tin được hiển thị.

Chính sách bảo hành đầy đủ

Mỗi hãng giày và nhà cung cấp uy tín đều có chính sách bảo hành chi tiết cho sản phẩm. Với giày bóng đá thì đó là da, đế, keo. Chính sách bảo hành được công bố chi tiết trên các kênh thông tin và được tuân thủ chặt chẽ. Quyền lợi của người mua được đảm bảo.

Khi mua một đôi giày đá bóng không có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng thì người mua phải nhận phần rủi ro về mình. Những đôi giày này chỉ qua vài trận đã có dấu hiệu xuống cấp, chỉ một thời gian ngắn là bị nổ da, sứt chỉ, bong đế; Nhìn chung giá rẻ nhưng tuổi thọ lại ngắn.

Ôm chân, cảm giác bóng tốt

giay-bong-da-chinh-hang-om-chan

Giày đá bóng chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp như: Da kangaru, da bê, da Evaloy PU, Microfiber… giúp giày ôm vừa sát chân mà không tạo ra cảm giác khó chịu. Sau thời gian ngắn sử dụng sẽ bai giãn và ôm khít chân, giúp người chơi chắc chân, di chuyển dễ dàng, hỗ trợ kiểm soát cũng như sút bóng.

Giày kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái thường sử dụng PVC thô cứng, số khác có thể vừa vặn và mềm mại ban đầu nhưng lại rất nhanh bị bai giãn.

Bảo vệ đôi chân tốt hơn

Giày đá bóng không chỉ được thiết kế để giúp cầu thủ thể hiện tốt nhất tố chất kĩ thuật mà còn có khả năng bảo vệ tốt. Trước tiên là upper – da dày tuy mềm mại và mỏng nhưng cũng được tính toán đủ dày để bảo vệ tốt cho toàn bộ bàn chân. Đế đinh cũng phải giúp cầu thủ trụ vững, không bị dừng đột ngột khi xoạc bóng. Gót giày cũng được trang bị lớp định hình. Các chi tiết khác như mũi, đế, mu giày đều được tính toán tỉ mỉ.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

cong-nghe-giay-bong-da-chinh-hang

Các hãng giày đều có bộ phận nghiên cứu và phát triển để tối ưu sản phẩm theo thời gian. Trong những năm gần đây có nhiều công nghệ mới được ứng dụng trên giày bóng đá như: Công nghệ chống bám bẩn cho đế đinh, sợi hỗ trợ tăng tốc, da vải… Thậm chí giày còn được gắn cảm biến để đo mọi thông số về bước chạy, quãng đường, số lần chạm bóng, chuyền… của cầu thủ, sau đó gửi thông tin về màn hình hiển thị để huấn luyện viên nắm bắt và có sự điều chỉnh kịp thời.

Đẹp hơn giày nhái

Giày kém chất lượng có thể khá nhiều mẫu mã nhưng thường không đẹp, khá “dại”, còn hàng nhái có thể khá giống với hàng hãng nhưng độ sắc nét cùng các chi tiết hoa văn không thể so với hàng thật. Sau một thời gian sử dụng thì màu sắc cũng như họa tiết càng không thể bền và so được với giày “xịn”.

Nên chọn giày đá bóng chính hãng nào ?

giay-da-bong-chinh-hang-zocker

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có sự hiện diện của các thương hiệu hàng đầu thế giới, bên cạnh đó các thương hiệu trong nước. Nếu điều kiện tài chính cho phép, người dùng có thể chọn mua giày ngoại nhập với mức giá vài triệu một đôi (đối với giày sân cỏ nhân tạo), hoặc chọn sản phẩm có giá “mềm” hơn và chất lượng khá tốt từ các đơn vị nội địa.

Đơn cử, một đôi giày đinh TF của Zocker có mức giá chỉ khoảng 500.000 VNĐ/đôi, được làm từ da PU cao cấp, đế cao su đúc nguyên khối. Ứng dụng công nghệ vân 3D cùng đế ma sát kép nên giày rất đẹp và độ an toàn cao. Do là sản phẩm chính hãng nên người mua hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như bảo hành !

Thể thao Đại Việt là đơn vị phân phối chính hãng của Zocker, chuyên cung cấp các sản phẩm giày đá bóng chính hãng với chất lượng và mức giá tốt nhất.

Bài viết khác

Giày đá bóng khâu đế là gì? Tác dụng như thế nào?

Hiện nay thị trường giày đá bóng ở Việt Nam rất đa dạng với nhiều thương hiệu và phân khúc khúc khác nhau, từ các đơn vị trong nước cũng như nhập khẩu từ nước ngoài. Đối với các tín đồ của môn thể ...

Giày đá bóng đinh sắt và những lưu ý khi sử dụng

Giày đá bóng có rất nhiều loại đế đinh để cầu thủ có thể chơi trên các mặt sân khác nhau. Trong đó giày đinh sắt thường được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp, trên các mặt sân cỏ tự ...

Giày đá bóng đế cao su sử dụng cho sân nào?

Giày đá bóng cấu tạo bao gồm rất nhiều bộ phận, như: Da (upper), gót, đế, lót, dây, lưỡi gà… Mỗi phần lại được làm từ những chất liệu khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng và mặt sân thi đấu. Đế ...

×
Loading...