Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460

09/06/2021 15:32 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Trong những năm gần đây, tập luyện thể dục thể thao tại nhà đang dần trở thành một xu hướng được đông đảo người dân hưởng ứng. Đặc biệt là ở những thành phố lớn, nơi có mật độ xây dựng cao, giao thông đông đúc (ngay cả vào sáng sớm và chiều tối) khiến cho việc di chuyển đến phòng tập, công viên mất nhiều thời gian hơn; Chưa kể tiếng ồn, khó bụi khiến cho nhiều người trở nên mệt mỏi.

Review máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460

Sự ra đời của máy chạy bộ điện, giàn tạ đa năng, xe đạp tập, máy tập liên hoàn tay chân… giúp việc tập luyện tại nhà trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Trải qua thời gian, các thiết bị này ngày càng được cải tiến, nâng cấp, đa dạng hóa để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Đơn cử như máy chạy bộ cũng được phân ra làm máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện, máy đi bộ trên không, máy đi bộ ngoài trời, máy chạy bộ đơn năng, máy chạy bộ đa năng, máy chạy bộ gia đình, và máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng tập.

Máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460 là máy chạy bộ điện đa năng, thương hiệu Zasami, được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nội dung dưới đây sẽ review máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460. Giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này, từ đó có được lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu trang bị máy chạy bộ cho gia đình nhé.

Khung sườn máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-1

Zasami Felice KZ-G3460 có hệ khung sườn chắc chắn, được làm từ thép chịu lực dày. Bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện, công nghệ sơn sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô, cho độ bóng đẹp, đồng thời giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Kích thước máy 1781 x 835 x 1305 mm phù hợp với không gian gia đình. Các bạn có thể đặt máy ở phòng khách, phòng ngủ, hay sân thượng (có mái che) đều được. Máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460 có trọng lượng 76 kg, và có thể chịu được tải trọng tối đa của người tập lên tới 100 kg. 
Gầm máy được thiết kế hệ thống pit – tông  và bánh xe để có thể dễ dàng gấp gọn, di chuyển khi cần vệ sinh máy, hoặc đơn giản là dành không gian cho các hoạt động khác trong gia đình.

Động cơ máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-2

Zasami Felice KZ-G3460 sử dụng động cơ DC 3.0 HP. Có thể nói đây là công suất động cơ lớn nhất được sử dụng cho máy chạy bộ gia đình hiện nay (thông thường dòng máy sử dụng trong gia đình có động cơ khoảng 1.5 – 2 – 2.5 HP). Motor mạnh mẽ cho phép máy chạy hoạt động tốt trong dải tốc độ từ 1 - 16 km/h. Nếu so sánh thì thì các dòng máy chạy gia đình thường phổ biến từ 0.5 – 12 km/h. Còn tốc độ 15 – 16 km/h dành cho những người có nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp.

Độ nghiêng trên máy thay đổi từ 1 - 15%, hoàn toàn tự động. Hệ thống pit – tông sẽ từ từ nâng – hạ phần thân máy, thay đổi độ nghiêng của bàn chạy. Từ đó thay đổi độ khó của bài tập. Việc nâng độ đốc 3 – 5% sẽ giúp bù độ khó so với việc tập luyện ngoài trời (vốn bị chi phối bởi các yêu tố chướng ngại, sức cản của gió). Độ dốc tăng cao sẽ mang đến các bài tập bằng đồi & vượt dốc, thỏa mãn đam mê chạy bộ chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Vùng chạy máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-4

Nếu như các máy chạy bộ thường được thiết kế vùng chạy tiêu chuẩn dài 120 cm, rộng 40 – 42 cm, thì Zasami Felice KZ-G3460 sở hữu vùng chạy rộng rãi hơn, lên tới 130 cm x 46 cm. Nghĩa là người dùng có thể sải chân thoải mái hơn, điều này đặc biệt có ý nghĩa khi bạn tập luyện ở cường độ cao.
Ván chạy được làm từ gỗ MDF, theo công nghệ độc quyền của hãng, có thể chịu được lực tác động lớn từ chân, được xử lý để chống cong vênh, mối mọt. 

Thảm chạy cao su được tạo ra từ 5 lớp vật liệu chuyên biệt, từ dưới lên trên là: Lớp đàn hồi – Lớp đệm cao su EVA – Lớp đệm tĩnh điện – Lớp cách âm PEP – Lớp bề mặt chống mài mòn. Thảm chạy của máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460 có độ bền cao, ít bị bai giãn.

Bảng điều khiển máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-5

Bảng điều khiển là một trong những ưu điểm nổi bật của máy chạy Zasami Felice KZ-G3460 so với các máy chạy bộ thông thường.

Đầu tiên phải kể tới màn hình hiển thị vô cực, được thiết kế dạng gương phẳng, hiển thị các thông số: Thời gian – Quãng đường – Tốc độ - Độ dốc – Lượng calo tiêu thụ. Cảm biến ở tay cầm sẽ thu thập các sống tập luyện, bao gồm cả nhịp tim và hiển thị trên màn hình LED. Người dùng có thể căn cứ vào các thông số này để điều chỉnh việc tập luyện khoa học hơn, phù hợp với từng mục tiêu cụ thể như: Giảm cân, tăng cường sức khỏe, đốt calo, sở hữu body thon gọn…

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-6

Hệ thống nút bấm được bố trí ngay dưới màn hình hiển thị, cho phép chọn nhanh tốc độ, độ dốc, bài tập… Người dùng có thể dễ dàng thay đổi các tùy chọn ngay trong khi đang chạy, chỉ với một nút bấm.
Máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460 còn được trang bị một loạt các khe cắm USB, cắm thẻ nhớ SD, kết nối MP3 qua zắc audio 3.0… dễ dàng kết nối với các nguồn phát âm thanh để phát nhạc qua hệ thống loa ngoài chất lượng cao. Bạn có sẽ thể dục thể thao tại nhà cùng với những bản nhạc sôi động, giúp khơi dậy cảm hứng và đam mê luyện tập.

Zasami Felice KZ-G3460 còn được thiết kế hộc để đồ tiện dụng ở 2 bên, giúp bạn cất những đồ vật nhỏ như chai nước, chìa khóa. Tuy là chi tiết phụ nhưng có thể nhận thấy sự thấu hiểu của đội ngũ kĩ sư thiết kế với nhu cầu của người dùng!

Hệ thống an toàn trên máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-7

Máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460 được thiết kế 3 lớp an toàn, giúp người dùng an tâm tập luyện:
Thảm chống trượt: Bề mặt thảm chạy được tạo các rãnh xẻ cùng các về sần có dạng viên kim cương giúp chống trơn trượt hiệu quả.

Đệm giảm chấn: Đệm giảm chấn bằng cao su được bố trí ở thân máy, bên dưới bàn chạy, có tác dụng hấp thụ lực từ chân và truyền xuống sàn, đồng thời giảm phản lực từ bàn chạy tác động lên chân, nâng niu từng bước chạy êm ái hơn.

Hệ thống khóa an toàn: Ứng dụng cơ chế điện từ. Cấu tạo gồm 1 nam châm tiếp xúc trực tiếp với máy ở vị trí bảng điều khiển; 1 kẹp để cố định vào quần, áo người tập. Hai bộ phận này được kết nối với nhau bởi 1 dây nhỏ. Khi người dùng chẳng may bước hụt, khóa từ sẽ bung ra, máy sẽ tạm ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người tập.

Các tính năng trên máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G346

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-9

Là một máy chạy bộ đa năng, Zasami Felice KZ-G3460 mang đến cho người tập nhiều tính năng tiên tiến:

Đi bộ & Chạy bộ: Người dùng có thể chọn đi bộ, chạy bộ, chạy bộ trên đường phẳng, băng đồng, vượt dốc, liên tục thay đổi tốc, độ dốc. Bên cạnh các bài tập được cài đặt sẵn phù hợp với nhiều nhu cầu tập luyện khác nhau, người dùng có thể chủ động cài đặt các bài tập dựa trên sở thích cá nhân dựa vào việc thiết lập các thông số: Tốc độ - Độ dốc – Thời gian tập luyện.

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-10

Tập cơ bụng chuyên sâu: Máy được thiết kế khung tập đa năng. Người dùng có thể sử dụng để hỗ trợ cho bài tập gập bụng, tập hít đất. Bên cạnh việc tập chuyên sâu cho đôi chân còn có thể tập tay – ngực, và eo. Có thể thấy Zasami Felice KZ-G3460 hỗ trợ tập toàn thân, giúp phát triển cơ thể toàn diện.

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-11

Mát xa thư giãn: Không chỉ tập luyện thể dục thể thao, máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460 còn đem đến giải pháp mát xa thư giãn ngay tại nhà. Với một đầu rung cùng đai massage có thể kéo dài – rút ngắn tùy ý, phần tiếp xúc trực tiếp với cơ thể được làm bằng sao su với các gai giúp tác động sâu hơn vào bên trong, tới các cơ. Bạn có thể massage cho bắp chân, đùi, mông, eo, vai, lưng… giúp các cơ được thư giãn, giải tỏa sự căng mỏi cơ, nhanh chóng phục hồi năng lượng, phát huy tối đa hiệu quả luyện tập trước đó.

Ưu nhược điểm máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-12

Sử dụng máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460 đem đến nhiều lợi ích thiết thực như: Giúp giảm thời gian di chuyển (so với việc đến phòng tập, hoặc ra công viên); Giảm chi phí (so với việc mua vé đến phòng gym); Giúp tăng cường sức khỏe, sự linh hoạt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể; Làm thon gọn và săn chắc cho chân – đùi – eo; Cải thiện tâm trạng tích cực, giảm stresss; Nâng cao hiệu quả làm việc…

Là máy chạy bộ đa năng nên chỉ với một thiết bị duy nhất là bạn đã có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện của cả gia đình.

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-13

Máy hoạt động êm nên bạn không lo sẽ ảnh hưởng đến hàng xóm, nhất là với những người sống ở chung cư. 

Mức giá khoảng 16 triệu đồng có thể xem là hơi cao so với thu nhập trung bình của người Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng máy có thể sử dụng cho cả gia đình, và trong nhiều năm. So với chi phí mua vé vào phòng tập gym hàng tháng thì vẫn rẻ hơn nhiều. Chưa kể những lợi ích mà các thành viên trong gia đình nhận được khi tiết kiệm được một phần chi phí y tế về lâu dài.

Mua máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460 ở đâu?

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-14

Máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460 hiện được phân phối bởi Daiviet Sport – một trong những đơn vị đầu tiên ở Việt Nam tham gia vào lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao tại nhà; Bên cạnh thiết bị ngoài trời, ghế massage, thiết bị phục hồi chức năng… 

Daiviet Sport là một trong số ít những đơn vị tại Việt Nam sở hữu một hệ sinh thái phong phú các thiết bị hỗ trợ tập luyện thể thao và chăm sóc sức khỏe; Đáp ứng nhu cầu của các gia đình, trung tâm trị liệu, trường học…

review-may-chay-bo-zasami-felice-kz-g3460-15

Máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460 hiện được trưng bày tại hệ thống showroom Daiviet Sport rộng khắp tại các tỉnh thảnh trong cả nước. Người dùng không chỉ dễ dàng “sờ tận day, day tân máy” mà còn thoải mái trải nghiệm, so sánh, tham khảo nhân viên tư vấn, so sánh với các sản phẩm khác để chọn ra máy chạy bộ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Các máy chạy bộ điện tại Daiviet Sport đều được bảo hành chính hãng dài hạn, bảo trì trọn đời, giao hàng trên phạm vi toàn quốc, bán trả góp với lãi suất 0% cho những khách hàng có nhu cầu  !
 

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...