Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review Máy Chạy Bộ Điện Zasami KZ-C201

08/06/2021 15:53 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Trong xã hội hiện đại, con người có xu hướng trở nên bận rộn hơn, ít có thời gian để chăm sóc cho bản thân và gia đình. Sự xuất hiện của các thiết bị tập luyện thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe tại nhà như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng, ghế massage… giúp cân bằng giữa cuộc sống và công việc, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Review Máy Chạy Bộ Điện Zasami KZ-C201

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201

Máy chạy bộ được nhiều người sử dụng bởi nó thỏa mãn nhu cầu đi bộ - chạy bộ ngay tại nhà, đồng thời mang lại nhiều lợi ích thiết thực như:

- Tiết kiệm chi phí trong ngắn hạn (so với việc bỏ tiền mua vé tới phòng tập). Tiết kiệm chi phí y tế trong dài hạn, do sức khỏe được nâng cao.

- Tiết kiệm thời gian do không phải di chuyển đến công viên. 

- Không lo bị bỏ tập do giao thông tắc nghẽn, khói bụi, tiếng ồn… khiến căng thẳng.

- Có thể tập luyện bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-1

Một trong những máy chạy được nhiều người sử dụng hiện nay là Zasami KZ-C201. Đây là mẫu máy chạy bộ đa năng của thương hiệu Zasami, được phân phối bởi Daviet Sport. Trong nội dung dưới đây sẽ đánh gia chi tiết về mẫu máy chạy này, từ đó giúp các bạn có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn khi có nhu cầu luyện tập thể thao cũng như chăm sóc sức khỏe tại nhà nhé.

Khung sườn máy chạy bộ Zasami KZ-C201

Cảm nhận đầu tiên là Zasami KZ-C201 có bộ khung sườn chắc chắn!

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-2

Kích thước máy (dài – rộng - cao) là: 1780 x 750 x 1360 mm. Khung máy được làm từ thép chịu lực dày, tổng trọng lượng 72 kg, và có thể chịu được tải trọng tối đa của người tập lên tới 90 kg. 

Bên ngoài khung sườn được sơn tĩnh điện bóng đẹp, rất dễ dàng khi cần làm vệ sinh. Màu sắc chủ đạo bạc – đen, với một số chi tiết đỏ giúp làm nổi bật. 

Máy chạy bộ Zasami KZ-C201 mang đến một cái nhìn khỏe khoắn, trẻ trung mà hện đại !

Động cơ máy chạy bộ Zasami KZ-C201

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-3

Động cơ được ví như trái tim của máy chạy. Một máy chạy bộ được đánh giá là tốt nếu động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Motor DC 2.5 HP đạt đỉnh 3.5 HP giúp Zasami KZ-C201 có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện của cả gia đình mà không lo máy bị quá nóng và gây ra các vấn đề như: Giật băng tải, ngừng hoạt động giữa chừng…

Động cơ hoạt động hiệu quả cho phép máy cung cấp các bài tập từ đi bộ đến chạy bộ, các bài tập chuyên sâu trên dải tốc độ từ 0.8 - 14 km/h (các máy chạy bộ gia đình thông thường chỉ cho phép tốc độ tối đa khoảng 12 km/h).

Độ nghiêng trên máy có thể thay đổi từ 0 - 15% hoàn toàn tự động chỉ với một thao tác bấm. Hệ thống ở gầm máy cùng kích thủ lực sẽ nâng – hạ độ dốc một cách phù hợp ngay trong khi người dùng đang chạy, thay đổi độ khó của các bài tập một cách linh hoạt, đem lại hiệu quả tập luyện cao.

Vùng chạy máy chạy bộ Zasami KZ-C201

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-4

 Kích thước vùng chạy 1300 x 450 mm. Đây là kích thước tiêu chuẩn được áp dụng cho các máy chạy bộ gia đình. Người tập có thể thoải mái sải bước.

Bàn chạy từ gỗ MDF dày, được xử lý để tránh mối mọt, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Chỉ cần người dùng tuân thủ việc không để máy ở nơi ẩm thấp, hay ánh nắng chiếu trực tiếp thì tuổi thọ của bàn chạy có thể lên tới hàng chục năm, dù đây là bộ phận phải chịu lực thường xuyên.

Thảm chạy dày, được làm từ cao su với rất nhiều lớp để không những bền, chịu lực tốt, mà còn hạn chế co – giãn quá mức trong quá trình sử dụng. 

Bảng điều khiển máy chạy bộ Zasami KZ-C201

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-5

Bảng điều khiển hiện đại với màn hình hiển thị các thông số tập luyện như: Thời gian – Tốc độ - Độ dốc – Lượng calo tiêu thụ - Nhịp tim. Các thông số này được cập nhật liên tục theo thời gian thực trong suốt quá trình tập. Người dùng có thể căn cứ vào đó để điều chỉnh việc tập luyện cho phù hợp và khoa học hơn. Từ đó đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Các nút bấm trên bảng điều khiển được thiết kế khoa học để người dùng có thể chọn nhanh Tốc độ - Độ dốc – Bài tập được lập trình sẵn. 

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-6

Khác với máy chạy thông thường Zasami KZ-C201 còn được tính toán và tạo thêm hai hộc để đồ tiện lợi ở trên bề mặt, rất tiện cho những đồ vật nhỏ như chai nước, chìa khóa…

Bảng điều khiển cũng được thiết kế khe cắm USB, dây MP3 để người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị phát nhạc, phát âm thanh qua hệ thống loa ngoài, giúp tập luyện hăng say hơn.

Hệ thống an toàn trên máy chạy bộ Zasami KZ-C201

Zasami KZ-C201 có 3 lớp bảo vệ, đảm bảo an toàn cho người dùng:

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-7

Khóa từ: Khóa từ gồm 1 khóa nam châm được gắn vào máy, 1 kẹp dùng để gắn vào quần, áo tập. Hai bộ phận này được liên kết với nhau bởi 1 sợi dây nhỏ. Khi người dùng chẳng may trượt chân, khóa từ sẽ bung ra, các hoạt động của máy sẽ tạm dừng, nhờ đó tránh được các chấn thương.

Đệm giảm chấn: Đệm được đặt cố định ở ngay dưới bàn chạy, ở cả hai bên. Chức năng chính là hấp thu lực từ bàn chân và chuyền qua khung máy xuống đất. Nó cũng đồng thời giảm tác động từ phản lực của bàn chạy lên chân, giúp cho các bước chạy êm ái và mềm mại hơn, giảm nguy cơ bị các chấn thương liên quan tới cổ chân, bàn và các ngón chân.

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-8

Thảm chạy chống trượt: Thảm chạy được xẻ rãnh và tạo các nốt sần dạng viên kim cương, giúp tăng cường mà sát, tăng khả năng bám của giày với thảm chạy, từ đó giảm nguy cơ bị trơn trượt trong suốt quá trình tập luyện.

Các tính năng trên máy chạy bộ Zasami KZ-C201

    Đi bộ và chạy bộ: Người dùng có thể chọn đi bộ, chạy bộ chuyên sâu. Thay đổi độ dốc từ 0 – 15%. Chọn một trong số các bài tập được lập trình sẵn hoặc tự cài đặt theo sở thích cá nhân dựa tên việc thiết lập các thông số: Tốc độ - Độ dốc – Thời gian tập.

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-9

    Tập bụng: Máy được lắp đặt khung tập bụng, hỗ trợ tập gập bụng, hít đất giúp làm thon gọn vòng 2, giảm mỡ thừa cho eo, sở hữu cơ bụng săn chắc.

Rung massage: Đầu rung massage với đai rung được tích hợp cùng với máy chạy. Đai rung có thể dễ dàng đặt vào bắp chân – đùi – mông – eo – lưng… với độ dài có thể thay đổi được. Việc mát xa sau khi tập chân, bụng chuyên sâu sẽ giúp giải tỏa sự căng cơ, giải phóng sự tích tụ axit lắc tíc, giúp cơ thể được thư giãn, nhanh chóng phục hồi và cân bằng năng lượng.

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-10

Ngoài ra, máy chạy bộ Zasami KZ-C201 còn có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển nhờ hệ thống pittong và bánh xe ở gầm máy, tiện lợi khi làm vệ sinh, cất máy khi không sử dụng để nhường không gian cho các hoạt động khác.

Ưu nhược điểm máy chạy bộ Zasami KZ-C201

So với các mẫu máy chạy bộ gia đình cùng phân khúc thì Zasami KZ-C201 được đánh giá cao nhờ khả năng cung cấp đa dạng các bài tập. Với mức giá khoảng 15 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một máy chạy bộ đa điện đa năng với đầy đủ các tính năng của một máy chạy bộ hiện đại.

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-11

Nhờ động cơ mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ mà máy có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện từ đơn giản đến chuyên sâu của các thành viên trong gia đình.  Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng cường sức khỏe cho cả nhà.

Máy hoạt động êm ái nên rất phù hợp với không gian đô thị, đặc biệt là các gia đình ở chung cư; Có thể thoải mái tập luyện mà không sợ phiền tới các gia đình ở tầng dưới hoặc kế bên.

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-12

Đặc biệt, máy chạy bộ Zasami KZ-C201 còn được thiết kế hệ thống tra dầu tự động. Chỉ với một lần đổ dầu là máy sẽ tự động tra dầu băng tải trong một khoảng thời gian dài sau đó. Bạn không cần phải tra dầu thủ công sau mỗi vài tháng sử dụng. Máy cũng hoạt động trơn tru hơn, tăng tuổi thọ cho bàn chạy, thảm chạy, cũng không còn lo động cơ bị nóng do ma sát lớn giữa bàn chạy và băng tải.

Rất khó để chỉ ra một điểm yếu của máy chạy bộ Zasami KZ-C201 – mẫu máy đa năng – hiện đại, được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình. Ngoại trừ việc một số trong chúng ta thường thích việc tập luyện ngoài trời hơn, nên sẽ có cái nhìn chưa thực sự cởi mở đối với việc sử dung máy chạy bộ tại nhà. Tuy nhiên, ngay cả như vậy thì máy chạy bộ điện vẫn là lựa chọn lý tưởng khi giao thông khó khăn, nhà bạn không ở gần công viên, mưa to, gió lớn… khiến cho việc tập luyện ngoài trời bị gián đoạn.

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-13

Chỉ cần bạn là người yêu thích tập luyện thể dục thể thao, có nhu cầu năng cao sức khỏe, làm đẹp body… thì máy chạy bộ Zasami KZ-C201 luôn là lựa chọn lý tưởng để bắt đầu.

Mua máy chạy bộ Zasami KZ-C201 ở đâu?

Hiện nay Daiviet Sport là đơn vị độc quyền phân phối máy chạy bộ Zasami KZ-C201 tại Việt Nam. Daiviet Sport là một trong những đơn vị tiên phong ở Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thể thao tại nhà, thiết bị ngoài trời, phục hồi chức năng… 

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-14

Nhờ thâm niên kinh nghiệm cũng như tiềm lực hùng hậu mà Daiviet Sport đang sở hữu một hệ sinh thái gồm nhiều loại thiết đa dạng. Riêng máy chạy bộ cũng gồm nhiều mẫu từ giá rẻ - tầm trung đến cao cấp, đơn năng, đa năng, cho gia đình, và các phòng tập chuyên nghiệp.

Cùng với hệ thống rộng khắp các tình thành trong cả nước, người dùng có thể dễ dàng đến xem trực tiếp, trải nghiệm sản phẩm, so sanh giữa các sản phẩm cùng phân khúc, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

review-may-chay-bo-dien-zasami-kz-c201-15

Máy chạy bộ tại Daiviet Sport được giao hàng toàn quốc, bán trả góp với lãi suất 0% cho khách hàng có nhu cầu. Thủ tục thanh toán nhanh gọn với nhiều phương thức linh hoạt: Trực tiếp tại cửa hàng, giao hàng thu tiền tại nhà, chuyển khoản…

Máy chạy bộ được lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà. Bảo hành dài hạn cho từng bộ phận, lên tới 05 năm. Các linh phụ kiện luôn sẵn có và sẵn sàng cho việc bảo trì sản phẩm trọn đời ! 

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...