Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Mua trả góp máy chạy bộ Zasami cần những gì?

18/03/2024 16:34 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Trong những năm gần dây, máy chạy bộ ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các hộ gia đình. Các máy chạy không chỉ ngày một đa năng, hiện đại hơn mà các dịch vụ đi kèm cũng đa dạng và hỗ trợ khách hàng nhiều hơn; Từ giao hàng tại nhà, bảo trì trọn đời, cho đến bán máy chạy bộ trả góp.

Đối với nhiều người, mua trả góp là một hình thức tiện lợi, giúp nhanh chóng sở hữu sản phẩm cần thiết, mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống, đặc biệt là với những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe tại nhà như máy chạy bộ.

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi

Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Mua trả góp máy chạy bộ Zasami cần những gì? Qua đó giúp các bạn hiểu hơn về thương hiệu máy chạy bộ này, những điều cần biết khi mua trả góp, và qui trình mua trả góp tại Daiviet Sport đối với sản phẩm máy chạy bộ Zasami cũng như các sản phẩm khác.

Những điều cần biết máy chạy bộ Zasami

Zasami là một thương hiệu thể thao, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tập luyện tại nhà và trang bị cho phòng tập như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng.

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-1

Với máy chạy bộ, Zasami có đầy đủ các dòng máy đơn năng, đa năng, máy chạy bộ gia đình ở các phân khúc giá rẻ - tầm trung – cao cấp, thay đổi độ dốc tự động 0 – 15% hoặc thủ công, máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng gym.

Máy chạy bộ Zasami sử dụng công nghệ Nhật Bản – một trong những quốc gia có ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe tiên tiến nhất hiện nay. Và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đặt tại Trung Quốc – quốc gia được coi như công xưởng của thế giới ở thời điểm hiện tại, để tận dụng được những ưu thế về nhân công rẻ, logistics… từ đó hạ giá thành sản phẩm và tạo ra lợi thế cạnh tranh.

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-2

Các máy chạy bộ Zasami đều có chất lượng cao với hệ khung sườn chắc chắn được làm từ thép chịu lực chuyên dụng, bên ngoài được sơn tĩnh điện bền đẹp. Ván chạy được làm từ gỗ MDF dày, được xử lý để có thể chống cong vênh, mối mọt. Thảm chạy nhiều lớp, với lớp bề mặt được gia cố để chống trơn trượt. Các máy chạy đều được trang bị khóa an toàn, hệ thống đệm cao su giảm chấn. Máy được lập trình nhiều bài tập tự động, cùng nhiều bài tập thủ công do người dùng thiết lập, tích hợp loa ngoài để phát nhạc. Các máy chạy đa năng được tích hợp với đầu rung massage, khung tập bụng. Máy chạy bộ cao cấp còn có khả năng phun dầu tự động – tự bảo dưỡng.

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-3

Đối với dòng máy chạy bộ gia đình, motor phổ biến trong khoảng 1.5 – 2.5 HP, vùng chạy rộng rãi, có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển nhờ vào hệ thống pit – tông thủy lực và bánh xe ở chân đế, giúp dễ dàng vệ sinh và nhường không gian cho các sinh hoạt khác.

Máy chạy bộ Zasami không chỉ hoạt động tốt mà còn có độ bền cao, độ ồn thấp, chế độ tập luyện đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu tập đi bộ - chạy bộ từ đơn giản đến chuyên sâu. Sử dụng máy thường xuyên giúp tăng cường thể lực, sức bền, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện tâm trang tích cực, cải thiện chức năng tuần hoàn, hỗ trợ tim mạch, giảm cân bền vững… Vì vậy, máy rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Nhiều điều cần biết về hình thức mua trả góp

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-4

Trả góp là hình thức mà khách hàng không cần phải trả toàn bộ chi phí của món hàng ngay lập tức. Người mua chỉ cần thanh toán trước một phần giá trị của đơn hàng, và phần còn lại sẽ được thanh toán dần theo kì hạn - khung thời gian đã thỏa thuận với nhà cung cấp.

Trước kia, hình thức mua trả góp thường yêu cầu người mua phải thể chấp tài sản với khá nhiều giấy tờ, thủ tục. Ngày nay, mọi việc đơn giản hơn rất nhiều, người mua chỉ cần có tài khoản tín dụng của ngân hàng. Các thủ tục cũng đơn giản, gọn nhẹ chỉ với 1 bản hợp đồng trả góp. Người mua không cần thế chấp tài sản hay chứng minh năng lực tài chính.

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-5

Việc trả góp thông qua thẻ tín dụng hiện được nhiều nhà cung cấp áp dụng do tính tiện lợi của nó. Chỉ cần:
- Thẻ nằm trong danh sách chấp nhận (ngân hàng có liên kết) với bên bán.

- Hạn mức thẻ lớn hơn hoặc bằng số tiền cần trả góp.

- Hạn sử dụng của thẻ dài hơn so với thời gian muốn trả góp.

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-6

Tuy tiện lợi, nhưng người mua cũng cần phải cân nhắc về thời hạn và mức trả góp hàng tháng. Khoản trả hàng tháng phải được cân đối hợp lý với mức lương sau khi đã trừ các chi phí sinh hoạt cơ bản. Các ngân hàng ưu đãi thời hạn khoảng 40 ngày để bạn hoàn thành nghĩa vụ trả nợ tín dụng, nếu không – khoản trả góp mỗi tháng sẽ bị tính lãi suất, khoảng 2.5 - 3% mỗi tháng (tùy theo ngân hàng).

Hiện nay, một số sàn và các trang thương mại điện tử lớn bắt đầu áp dụng hình thức mua trả góp trực tuyến. Bạn chỉ cần mua hàng, khi thanh toán thì chọn nút “trả góp” điền các thông tin thanh toán (số thẻ và 3 số bảo vệ) để mua hàng trả góp online.

Có nên mua máy chạy bộ zasami trả góp?

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-7

Đây là một vấn đề khá thú vị. Nếu theo dõi trên một số diễn đàn trực tuyến, các báo điện tử chúng ta sẽ thấy sự tranh luận khá sôi nổi giữa những người theo lối sống YOLO (You Only Live Once - Bạn chỉ sống có một lần) và những người có lối sống tằn tiện hơn.

Có rất nhiều quan điểm, dẫn chứng được đưa ra để bảo vệ cho quản điểm của bản thân, cũng như đâu là YOLO thật sự? Đó có phải là lối sống thiên về vật chất không? Chúng ta không đi sâu trong bài viết này. Chúng ta sẽ phân tích cụ thể hơn vấn đề liên quan trực tiếp đến chủ đề được nêu ra ở đầu bài viết: Có nên mua máy chạy bộ? Có nên mua máy chạy bộ trả góp?

1. Có nên mua máy chạy bộ zasami tại nhà?

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-8

Ở trên chúng ta đã cùng điểm qua một số lợi ích của máy chạy bộ đối với sức khỏe, sức bền, sức đề kháng, chức năng tuần hoàn… Đó là những lợi ích bạn nhận được khi tập thể dục thể thao với bất cứ phương thức hay thiết bị hỗ trợ nào.

Ngoài ra sử dụng máy chạy bộ tại nhà còn mang đến sự chủ động. Bạn có thể thực hiện các bài tập đi bộ - chạy bộ bất cứ lúc nào có thời gian rảnh mà không cần bận tâm đến việc ngoài kia hôm nay trời mưa hay nắng, có kẹt xe hay không, cũng như những khói bụi và tiếng ồn phải đối mặt khi di chuyển ra công viên, đến phòng tập.

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-9

Trên thực tế, việc trang bị và sử dụng máy chạy bộ tại nhà giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc mua thẻ hội viên tại phòng gym. Chi phí 1 – 2 năm mua thẻ đủ để trang bị 1 máy chạy bộ giá rẻ hoặc tầm trung. Máy có thể sử dụng trong 15 – 20 năm, và cho không chỉ một người; Chưa kể sự tiết giảm chi phí do ít phải đến bệnh viện hơn trong tương lai.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, chính phủ khuyến khích người dân ở nhà, hạn chế ra đường và hạn chế tiếp xúc. Việc trang bị và sử dụng các thiết bị thể thao tại nhà như máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng… càng ý nghĩa hơn bao giờ hết. Góp phần bảo vệ không chỉ bản thân bạn, người thân trong gia đình, mà cả những người xung quanh.

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-10

Qua những phân tích ở trên chúng ta có thể thấy máy chạy bộ tại nhà có rất nhiều lợi ích và nên mua!

2. Có nên mua máy chạy bộ zasami trả trả góp không?

Chúng ta đều nhận thấy rằng trả góp là một hình thức thanh toán tiện lợi giúp người mua ngay lập tức sở hữu món đồ ứng ý, nhanh chóng đạt được các mục tiêu quan trọng. Đói với máy chạy bộ đó là đốt calo thừa, giảm cân hiệu quả, săn chắc cơ thể, chân đùi thon gọn… cùng nhiều lợi ích sức khỏe khác.

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-11

Trả góp chỉ không nên khi người mua không thể cân đối giá trị máy chạy với mức lương hàng tháng và thời gian góp hợp lý. Trường hợp này bạn có thể nhờ nhân viên ngân hàng hoặc nhân viên bán hàng của nhà cung cấp tư vấn hợp lý. Bạn có thể chọn các mức thời gian phù hợp từ 3 – 6 – 8 – 12 – 18 – 24 tháng. Trả góp cũng không nên khi bạn “vung tay quá trán”, muốn sở hữu một máy chạy cao cấp (mức giá có thể lên tới hàng trăm triệu), trong khi không thực sự hiểu rõ về nó, không sử dụng hết các tính năng và gây lãng phí.

Mua trả góp máy chạy bộ Zasami cần những gì?

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-12

Máy chạy bộ và các sản phẩm khác của Zasami hiện được phân phối bởi Daiviet Sport – một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc tiếp cận và sở hữu các máy tập thể thao đa năng – tiện lợi, bên ngoài các chương trình khuyến mãi, chính sách giao hàng tận nhà, bảo hành chính hãng, thì Daiviet Sport còn áp dụng chính sách bán máy chạy bộ trả góp cho những khách hàng có nhu cầu.

Khi mua máy chạy bộ trả góp tại Daiviet Sport, khách hàng không cần phải thế chấp tài sản hay chứng minh mức thu nhập hàng tháng; Chỉ cần có thẻ tín dụng của một trong các ngân hàng hoạt động tại Việt Nam. 

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-13

Thủ tục mua hàng rất đơn giản, khồng tốn nhiều thời gian. Khách hàng chỉ cần:

- Đến showroom gần nhất để lựa chọn máy chạy bộ phù hợp.

- Tính toán thời gian trả góp hợp lý.

- Ký vào hợp đồng trả góp. 

- Thanh toán trước khoảng 30% giá trị máy.

mua-tra-gop-may-chay-bo-zasami-can-nhung-gi-14

(Số tiền còn lại sẽ được trừ hàng tháng trên tài khoản tính dụng tại ngân hàng. Ngân hàng sẽ tự động thông báo số trả tiền hàng tháng trong sao kê tín dụng của bạn).

Khi hoàn tất giao dịch, nhân viên của Đại Việt Sport sẽ tiến hành sắp đơn và hẹn thời gian giao hàng cụ thể. Đối với các khách hàng ở các tỉnh – huyện miền núi xa nhất cũng thường không quá 2 ngày làm việc. Việc lắp đặt và bàn giao sẽ được tiến hành tại nhà khách hàng, kèm theo phếu bảo hành, phiếu mua hàng và các giấy tờ liên quan.

Khi có nhu cầu mua máy chạy bộ trả góp, các bạn hãy liên hệ với Daiviet Sport để được cung cấp sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn, nhiều chương trình khuyến mãi, cùng nhiều ưu đãi khác đang chờ !

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...