Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Giảm cân hiệu quả với xà đơn

01/02/2021 00:56 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Tập xà đơn không chỉ mang lại tác dụng tuyệt vời cho cơ bắp và xương khớp mà còn có khả năng giảm cân hiệu quả. Bái viết dưới đây xin chia sẻ cho bạn một số thông tin liên quan đến cách giảm cân với xà đơn.

tập xà đơn để giảm cân

Tham khảo : Hướng dẫn tập cơ ngực

Đánh tan mỡ bụng là một trong những quá trình tập luyện khó khăn hơn bạn tưởng tượng. Kết hợp chế độ ăn kiêng với các bài tập xà đơn đa năng sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình đề ra. Có thể bạn chưa biết, nhưng xà đơn có khả năng đốt cháy nhiều calo hơn các bài tập đơn giản khác. Bởi vì khi tập luyện, chúng kích thích nhiều cơ bắp, và khi đó sẽ cần calo để hoạt động. Lượng calo đốt cháy giúp giảm bớt chất béo từ khắp cơ thể, tuy nhiên bạn phải đốt cháy lượng calo nhiều hơn lúc hấp thụ thì mới giảm được mỡ bụng. Các bài tập xà đơn là cách hiệu quả để kích thích hoạt động của cơ bắp và nhận được những tác dụng đúng như mong muốn.

tập xà đơn để giẩm cân

Tham khảo: Hướng dẫn tập xô tại nhà

Trước tiên, bạn cần xác định số lượng chất béo mà bạn muốn đánh tan mỗi ngày, từ đó lên kế hoạch tập luyện để đốt cháy calo vượt qua con số đó. Trọng lượng hiện tại và cường độ tập xà đơn gắn tường là những yếu tố ảnh hưởng đến lượng calo bạn có thể đốt cháy. Nếu bạn nặng 80kg, bạn sẽ đốt chát khoảng 3 calo mỗi phút nếu cường độ hít xà đơn vừa phải, và khoảng 5 calo với cường độ mạnh. Để tăng hiệu quả giảm cân, bạn cần thực hiện theo thói quen hàng ngày, bao gồm cả các dạng bài tập khác nhau và tăng dần cường độ.

Sản phẩm khác : máy tập chạy điện, máy tập gym.

Bài viết khác

Thói quen tập tạ của CEO ngân hàng lớn nhất Mỹ

Người thành công thường không lười biếng trong việc rèn luyện sức khỏe hằng ngày, CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ cũng vậy. Hãy tìm hiểu về thói quen tập tạ của vị CEO này nhé.

Cách tập hít xà đơn đúng cách tại nhà nhiều người chưa biết

Bạn đang tập hít xà, liệu phương pháp bạn đang tập đã đúng? Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý đến bạn cách tập hít xà đơn đúng cách tại nhà nhé.

Những thực phẩm giúp bạn có cơ bụng 6 múi

Bạn muốn có một cơ bụng 6 múi nhưng lại không biết nên phải làm gì. Ngoài việc tập luyện chăm chỉ thì chế độ dinh dưỡng đóng một phần hết sức quan trọng cho việc có một cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc. ...

×
Loading...