Bạn muốn có một cơ bụng 6 múi nhưng lại không biết nên phải làm gì. Ngoài việc tập luyện chăm chỉ thì chế độ dinh dưỡng đóng một phần hết sức quan trọng cho việc có một cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc.  Với  5 loại thức phẩm mới giúp tăng cơ bụng dưới đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn bởi đã có nhiều người thử nghiệm kết hợp với tập luyện thành công.

Mục lục [Ẩn]

Cải thìa

Cải thìa là một loại cải có chứa rất nhiều hàm lượng calo và carbohydrate vì thế cực kì phù hợp với những người đang có ý muốn tăng cơ.
 
Để hấp thu tốt món ăn này, chúng ta có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, món xào, nấu canh, luộc theo ý thích. Cách chế biến cũng rất đơn giản như sau: Rau mang rửa sạch cắt nhỏ.  Đun nóng cùng với một muỗng canh dầu ô liu ở nhiệt độ cao trung bình. Xào thịt lá với một tép tỏi xắt lát mỏng khoảng 5 phút hoặc cho đến khi mềm.
 
 
mon-an-tang-co
 

Quả hồng vàng

Hồng vàng là loại quả được rất nhiều người ưa chuộng nhưng không phải ai cũng biết nó giúp tăng cơ tốt. Đây là loại trái ngọt, thơm  có chứa nhiều vitamin C. Qủa hồng vàng ăn cũng rất đơn giản, nó gióng như những loại quả khác, gọt vỏ bên ngoài, chia thành từng cạnh nhỏ , có thể ăn nó sau khi ăn cơm để làm bữa tráng miệng. Một mẹo nhỏ là trước khi ăn chúng ta nên bỏ vào ngăn mát của tủ ít phút vì khi hồng vàng ăn mát sẽ ngon hơn rất nhiều. 

 
mon-an-tang-co
 

Thịt dê

Thịt dê có chứa hàm lượng calo, protein  cao hơn cả thịt bò, vì thế đừng bỏ qua món ăn này nếu bạn muốn có 6 múi. Ăn thịt dê giúp cung cấp năng lượng cực kì tốt mà không phải ai cũng làm được. 
 
Để thịt dê dễ ăn, ăn ngon hơn thì chúng ta nên chế biến theo phong cách BBQ , thịt dê nướng ăn sẽ thơm và ngon hơn. Dê quay ăn thơm ngon. Bạn sẽ thấy tràn đầy năng lượng, sức khoẻ sau khi ăn thịt dê.
  
 
mon-an-tang-co
 

Lúa mạch

Bạn có biết, lúa mạch có chứa chất chống oxy hoá, nếu bạn ăn lúa mạch mỗi ngày sẽ giúp cơ thể khoẻ đẹp hơn, chống lại nhiều bệnh tật hơn.
 
Chế biến lúa mạch cũng cực kì đơn giản.  Hãy thử Red Mill bánh lúa mạch hỗn hợp của Bob hoặc ngũ cốc kem lúa mạch. 

Phô mai Edam

Loại phô mai Hà Lan nó khác hoàn toàn với những loại phô mai khác, bởi có chứa nhiều protein, có mùi vị hấp dẫn dễ ăn.
 
Cách chế biến: Cắt phô mai theo dạng hạt lựu và dùng chung với một quả lê tươi. Tốt hơn hết, hãy thử dùng nó để chế biến một chiếc bánh sandwich nướng phô mai với những lát táo và mù tạt.
 
mon-an-tang-co
 
 
Ngoài những thực phẩm trên đây thì bạn nên tăng cường tập luyện thể hình để có cơ thể đẹp 6 múi. Một số bài tập tại nhà đơn giản các bạn có thể áp dụng như tập xà đơn, tập tập bụng bằng máy tập bụn, sử dụng giàn tạ…. Những loại dụng cụ này đều được Đại Việt Sport phân phối trên thị trường và đều là nhập khẩu chính nghạch, hàng chính hãng nên khi tập luyện đảm bảo được độ an toàn.
 
Với những thực phẩm trên đây kết hợp với sự tập luyện chăm chỉ, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho các bạn nam một cơ thể khoẻ đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống. Hãy bắt tay vào việc thiết lập thực đơn ăn uống cho mình ngay từ bây giờ các bạn nhé. Ngoài ra, cần theo dõi cơ thể mình thường xuyên để biết nó thay đổi như thế nào. Bạn có thể sắm một quyển sổ tay nhỏ để ghi những thực đơn cần thiết, rồi phương pháp tập luyện và quá trình tiến triển
 
Hy vọng với 5 loại thực phẩm mới trên đây, cánh đàn ông sẽ thành công trong việc tạo cơ bụng 6 múi mơ ước!

    

 

Sản phẩm khác : Ghế massage toàn thân tại nhà, Máy tập chạy bộ điện nhật bản.

 

đánh giá 5 sao/ 1 người đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Mã xác nhận : captcha
    Không tốt           Tốt