Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Chạy bộ thế nào để giảm mỡ bụng trong tích tắc

Bạn là một trong số khách hàng đang đau đầu vì vấn đề cân nặng, bạn muốn giảm cân an toàn nhưng không biết cách nào là đúng đắn và hiệu quả nhất? Hãy tham khảo ngay một số thông tin quan trọng dưới đây, nó sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng trong vòng một nốt nhạc.

Bạn là một trong số khách hàng đang đau đầu vì vấn đề cân nặng, bạn muốn giảm cân an toàn nhưng không biết cách nào là đúng đắn và hiệu quả nhất? Hãy tham khảo ngay một số thông tin quan trọng dưới đây, nó sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng trong vòng một nốt nhạc.

Máy chạy bộ điện món quà tặng sếp dịp Tết 2018

Mua máy chạy bộ nội địa Nhật ở đâu uy tín?

Máy chạy bộ điện Đại Việt có tốt không

Thực tế hiện nay đã cho thấy, có rất nhiều người áp dụng phương pháp chạy bộ nhằm đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, mang lại sức khỏe và tinh thần tuyệt vời. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người còn mơ hồ về phương pháp này, họ chưa cho rằng nó đúng. Vì thế để bạn có cái nhìn chân thực hơn, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây.

Chạy bộ thế nào để giảm mỡ bụng trong tích tắc

1. Giảm mỡ bụng bằng cách nạp thêm năng lượng

Bạn có biết, trước lúc thực hiện phương pháp chạy bộ nhằm giảm mỡ bụng thì bạn nên nạp năng lượng cho mình nhằm phòng tránh nguy cơ đột quỵ sảy ra bất cứ lúc nào, hoặc tình trạng chuột rút, kiệt sức trong khi chạy.

Không nên dung nạp những thực phẩm có chứa nhiều chất béo, bạn chỉ cần ăn một bữa ăn nhẹ nhàng, ít tinh bột cùng một ly cà phê nhẹ nhàng trước khi bắt đầu chạy thể dục mà thôi. Làm được điều này sẽ giúp thời gian tham gia vào bài tập của bạn lâu hơn, tiến độ thực hiện cũng vì thế mà nhanh hơn rất nhiều.

2. Không nên cố gắng chạy quá nhanh

Khi mới bắt đầu vào quá trình chạy bộ giảm mỡ bụng, bạn nên chạy từ từ chứ không nên ham hố, ra sức chạy thật nhanh. Thực tế, có rất nhiều bạn vì chạy quá nhanh làm cơ thể nhanh chóng bị vắt kiệt sức chỉ trong thời gian ngắn.

Do đó, Đại Việt Sport khuyên bạn bắt cần chạy từ từ để cơ thể bắt nhịp được với cường độ vận động nhanh chóng này. Cho tới đoạn đường cuối thì bạn mới nên tăng tốc, nhưng đừng để quá trình này sảy ra quá nhanh để cơ thể thúc đẩy giai đoạn tiêu hao mỡ thừa.

Chạy bộ thế nào để giảm mỡ bụng trong tích tắc1

Trong trường hợp bạn đã chạy một đoạn đường dài thì một lúc sau đó hãy chạy chậm lại giúp cơ thể phục hồi. Cứ như vây, bạn thực hiện luân phiên nhau sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

3. Thay đổi địa hình chạy bộ

Nếu bạn đang tập chạy mãi ở một địa hình, đừng chỉ mãi thực hiện một phương pháp như vậy. Bạn nên thay đổi chạy ở những nơi khác nhau như đồi núi, bãi biển hoặc bậc thang chứ đừng đơn giản chỉ là chạy ở ngoài đường… Việc thay đổi không gian tập luyện cũng sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tiêu hao mỡ thừa, thay đổi không khí và mang tới cảm giác tốt hơn cho sức khỏe của bạn. Đây là cách giảm mỡ bụng phổ biến, được người sử dụng tin dùng.

4. Chạy bộ bằng phương pháp tăng gối

Các chuyên gia về thể hình đã cho rằng, trong lúc chạy chậm ở cuối hoặc đầu buổi chạy, bạn cần tới 1 khoảng ngắn chạy tăng gối. Bằng cách nâng cao gối vuông góc với cơ bụng, chạy tư thế này liên tục từ 5-10 phút sẽ giúp săn chắc cơ bụng đáng kể.

5. Chạy bộ thường xuyên

Thực tế đã cho thấy, chạy bộ thường xuyên sẽ làm cho cơ thể người tập nhanh chóng thích nghi với quá trình cải thiện sức khỏe này, nó còn đánh tan mỡ thừa tích tụ lâu năm trong cơ thể. Do đó, bạn chỉ cần duy trì tập đều đặn là được, đừng vì bất cứ lý do nào mà trì hoãn quá trình này.

Chạy bộ thế nào để giảm mỡ bụng trong tích tắc3

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi có thể dừng lại nghỉ ngơi một lát, chứ không nên bỏ tập. Việc bỏ tập sẽ làm mỡ không những không được đốt cháy mà nó còn tích tụ dưới da dày hơn, lượng calo còn lại trong cơ thể cũng nhiều trông thấy.

Với những thông tin ở bên trên mà chúng tôi vừa chia sẻ với bạn, hãy áp dụng và thực hiện ngay hôm nay bạn nhé. Trong trường hợp, bạn quá bận không có thời gian để đi ra ngoài đường hay tới các phòng tập, có thể sắm cho mình và các thành viên trong gia đình một chiếc máy chạy bộ điện gia đình sử dụng ngay tại nhà bạn nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Đại Việt Sport qua hotline: 1900.6753 hoặc tới các cửa hàng uy tín của chúng tôi như sau:

Trụ sở tại Hà Nội 1

Số 125 - Vũ Tông Phan, Khương Đình ( Gần cầu Khương Đình ) - Quận Thanh Xuân

Thời gian làm việc: 8h --> 18h

Trụ sở tại Hà Nội 2

Số 125 - Vũ Tông Phan - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân

Thời gian làm việc: 8h --> 18h

Chi nhánh TP.HCM

Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh

Sản phẩm khác : Ghế massage toàn thân chính hãng, Xe đạp thể dục chính hãng.

Bài viết khác

4 cách giảm cân hiệu quả với các bài tập trên máy chạy bộ

Máy chạy bộ điện dường như đã là vật dụng phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay. Ngoài việc tăng cường sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nó được biết đến nhiều nhất với mục đích giảm cân. ...

Điểm danh 5 mẫu máy chạy bộ tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn giảm cân, nâng cao sức bền nhưng đang phân vân không biết nên chọn loại máy nào. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn 5 mẫu máy chạy bộ tốt nhất hiện nay.

Câu hỏi thường gặp: Tập chạy trên máy chạy bộ có tốt không?

Bạn đang băn khoăn tập chạy trên máy chạy bộ có tốt không? Dưới đây Đại Việt Sport rất sẵn lòng giải đáp điều đó cho bạn. Là một công ty lớn chuyên phân phối các thiết bị - dụng cụ thể thao, chúng ...

×
Loading...