Sau kỳ nghỉ Tết nào là bánh chưng và bao nhiêu thực phẩm chiên rán thì không ít người lên cân là chuyện bình thường , hầu như ai cũng mong muốn mình thật xinh đẹp để quay lại với cuộc sống thường ngày đi làm ,gặp gỡ đồng nghiệp đi chơi cùng bạn bè. Nếu bạn muốn có bí quyết gảm cân tự tin để diện những bộ đồ xinh đẹp cùng máy chạy bộ điện hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Mục lục [Ẩn]

Phương pháp giảm cân với máy chạy bộ điện

Sử dụng máy chạy bộ điện để giảm cân hiệu quả và an toàn hơn được rất nhiều người lựa chọn và đã thành công. Muốn giảm cân thật nhanh sau một kỳ nghỉ Tết để quay lại cuộc sống thường ngày nhưng quá rộn bạn cần phải có sự chuẩn bị tốt về tâm lý và thể lực.
 
Đầu năm thì ta thường có những bữa tiệc khai xuân để mọi người gặp gỡ nhau và chúc Tết đồng thời khởi động một năm mới thật may mắn, các buổi liên hoan đầu năm nên lượng năng lượng bạn bổ sung vào cơ thể nhiều hơn. Chính vì thế muốn đẹp và thon gọn hơn bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt các bài tập chạy bộ giảm cân và thực hiện theo đúng thời gian và lộ trình đã xây dựng.
 
 
giam-can-voi-may-chay-bo
 
 
Đối với việc tập luyện để thon gọn , các bài tập chạy bộ sẽ hướng tới cường độ tập luyện cao hơn so với bình thường. Bạn không nên bỏ qua các bài tập theo kế hoạch.
 
Về tốc độ chạy: Bạn cần phải thực hiện chạy với tốc độ nhanh hơn, có thể kết hợp xen kẽ thời gian nghỉ giữa bài tập để duy trì sức bền tuy nhiên trong giai đoạn này, các bài tập phải tập trung sử dụng kỹ thuật chạy nhanh để tập luyện.
 
Về thời gian tập luyện: Bạn phải thực hiện tập luyện tối thiểu đủ 4 buổi trên tuần với thời gian tối thiểu 30 phút cho mỗi bài tập.
 
Về cường độ và kỹ thuật chạy bộ, bạn lưu ý những thông tin sau đây:
 
Trong tuần thứ nhất: Đây là giai đoạn bạn làm quen với việc vận động giảm cân. Bạn nên dành thời gian đủ 4 buổi một tuần để chạy bộ. Các bài tập có xu hướng tăng dần về thời gian tập luyện, tốc độ chạy từ buổi đầu cho đến buổi cuối của tuần đầu tiên.
 
Trong tuần thứ 2: Đây là giai đoạn nước rút, quyết định bạn có khỏe,có đẹp hay không? Do vậy, trong tuần này bạn dành cho các bài tập sự quyết tâm cao độ. Cụ thể, về thời gian tập trong tuần này bạn nhất định phải đảm bảo đủ 6 buổi trong một tuần để tăng hiệu quả. Các bài tập chú trọng tới kỹ thuật chạy nhanh, chạy nước rút với thời gian cho mỗi bài tập tăng từ 40 đến 60 phút.
 
Việc tập thể dục bằng máy chạy bộ điện tại nhà có tốt không? Kết quả thế nào phụ thuộc nhiều về lộ trình, cách bạn tập luyện mỗi ngày thế nào. Không cần tập quá nhiều, nhưng cũng phải duy trì tập đều đặn, chọn bài tập phù hợp với thể trạng của bản thân sẽ thực sự giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.
 
 
 

Các lưu ý khi thực hiện chạy bộ cho vóc dáng thon gọn

Trong mọi thông tin chia sẻ về giảm cân, thon gọn vóc dáng bạn phải đảm bảo nguyên tắc năng lượng nạp vào phải nhỏ hơn năng lượng tiêu hao. Hiểu một cách đơn giản, trong giai đoạn này chế độ ăn uống của bạn cũng cần phải chú ý để đảm bảo nạp vào các loại thức ăn ít chất béo, giàu chất xơ; các loại thực phẩm ăn vào phải loại bỏ những loại giàu năng lượng, hoặc các loại sữa và chế phẩm từ sữa (trừ sữa chua). Đây là điều cần chú ý nếu bạn muốn nhanh chóng đạt kết quả.
 
Bạn cần phải khởi động thật kỹ trước khi tập. Giai đoạn này bạn đang tập luyện theo chế độ đặc biệt, cường độ cao. Do đó, bạn cần phải khởi động thật kỹ để gia tăng sức bền, giảm bớt các chấn thương và giúp bạn nâng cao hiệu quả.
 
 
giam-can-voi-may-chay-bo
 
 
 
Với những loại máy chạy bộ đa năng, bạn nên kết hợp thêm các chức năng mát xa để hỗ trợ cho quá trình giảm cân ở các vùng nhiều mỡ.
 
Máy chạy bộ có nhiều chức năng, bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng bài tập cho mình dựa trên các kỹ thuật chúng tôi đã chia sẻ. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả trên máy chạy bộ. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy chạy bộ để giảm cân nhanh chóng, hãy gọi ngay tới số Hotline : 19006753 của chúng tôi để được tư thế thêm.
 
 
 
 

 

đánh giá 5 sao/ 1 người đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Mã xác nhận : captcha
    Không tốt           Tốt