Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV- 1353

01/02/2021 01:06 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Là một trong số những sản phẩm sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hoàn hảo cùng những tính năng vượt trội, máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 1353 tự hào mang tới cho bạn thật nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Là một trong số những sản phẩm sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hoàn hảo cùng những tính năng vượt trội, máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 1353 tự hào mang tới cho bạn thật nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Kinh nghiệm sử dụng máy chạy bộ điện tại nhà mà bạn nên biết

Cần lưu ý điều gì khi mua máy chạy bộ điện?

Mua máy chạy bộ điện tại nhà có nên không

1. Cấu tạo chỉ có ở máy chạy bộ điện Đại Việt DV - 1353

► Thiết kế vẻ ngoài sang trọng

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV- 1353

Trong một cuộc khảo sát tới người tiêu dùng về thiết kế bên ngoài của máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1353, đa số nhận được những ý kiến vô cùng tích cực, cụ thể là sản phẩm này có kiểu dáng vô cùng ấn tượng, phần khung sườn được làm từ thép chịu lực cao, đáp ứng đầy đủ quá trình tập luyện cho những khách hàng có cân nặng trên 110Kg. Cùng với đó, bề mặt của máy cũng được phun sơn tĩnh điện, nó hạn chế tối đa tinh trạng trầy xước và ảnh hưởng của thời tiết.

► Màn hình cảm ứng LCD sắc nét

Ngoài việc sở hưu vẻ ngoài sang trọng thì sản phẩm này còn có màn hình hiển thị LCD vô cùng chân thực và sắc nét, nó cho phép hiển thị các thông số kĩ thuật cơ bản như nhịp tim, tốc độ và quãng dường… nhờ đó mà bạn có thể điều chỉnh từng thông số kĩ thuật theo mong muốn của mình.

Có các chương trình tập luyện đa dạng

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV- 13532

Bạn có biết, việc đốt cháy calo,từ đó cải thiện kết quả tập luyện phụ thuộc phần lớn vào các chương trình tập luyện được cài đặt và lập trình sẵn có trên máy, căn cứ vào sức khỏe và cơ địa của mình mà bạn có thể chọn lựa những chương trình tập luyện phù hợp nhất.

► Tính năng nghe nhạc MP3

Khi nhắc tới máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1353 mà không nhắc tới tính năng nghẹ nhạc MP3 thì quả thực là thiếu sót nghiêm trọng. Sản phẩm này sẽ giúp người dùng hỗ trợ tính năng nghẹ nhạc thông qua phần Jack cắm 3.5mm, với âm thanh chân thực và sống động, nó sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và xua tan căng thẳng.

► Động cơ mạnh mẽ

Theo đánh giá của các chuyên gia, sở dĩ khách hàng yêu thích sản phẩm này bởi nó sở hữu hệ thống động cơ vô cùng mạnh mẽ lên tới 2.0 Hp, dáp ứng đầy đủ tưng như cầu tập luyện cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, nếu bạn không có nhu cầu tập luyện có thể gấp gọn lại máy, khi ấy, không gian sẽ được tiết kiệm lại một cách tối đa.

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV- 13533

► Hệ thống giảm chấn bằng cao su

Máy còn được trang bị hệ thống giảm cấn bằng cao su, nó bảo vệ từng bước chạy một cách an toàn. Cùng với đó, khoa an toàn bằng nam châm cũng có tác dụng ngắt điện ngay lập tức khi bạn gặp phải sự cố.

2. Lợi ích mà máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 1353 mang lại

► Cải thiện sức khỏe

Từ lâu, chạy bộ đã là một trong số những môn thể thao mà nhiều người chọn lựa, nó đơn giản và cực kì hiệu quả. Việc chạy bộ này còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, cải thiện gân cốt và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV- 13534

Hơn thế, việc chạy bộ còn giảm thiểu nguy cơ mắc phải bênh tim mạch, huyết áp cũng như cải thiện nồng độ cholesterol trong máu khá hiệu quả. Thế nhưng, để có thể đạt được những điêu này thì bạn nên chăm chỉ tập luyện hàng ngày để tiêu hao năng lượng dư thừa một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Hỗ trợ giảm cân

Các chuyên gia đã cho rằng, việc tập luyện thể dục thể thao trên máy chạy bộ là giải pháp có khả năng đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể, nó tương ứng với thời gian tập luyện cũng như tốc độ và vận tốc thực hiện của bạn. Chính vif điều này mà mỗi người nên lựa chọn cho mình một kế hoach luyện tập đúng đắn nhất.

Thoải mái tinh thần và đầu óc

Thực tế hiện nay đã cho thấy, stress là thủ phạm chính khiến bạn mắc phải nhiều bênh lý hơn, nó làm tinh thần suy giảm, căng thẳng và khó hoàn thành công việc và sức khỏe.

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV- 13535

Ngoài ra, trong khi chạy bộ, cơ thể sẽ sản sinh ra khối lượng lớn Hormone endorphine, nó có tác dụng phuc hồi tinh thần cũng như giảm bớt các triệu chưng trầm cảm và lo âu. Nhờ đó mà bạn sẽ không lo lắng căng thẳng hay bất kì vấn đề tinh thần nào cả.

Chống lão hóa và làm săn chắc da

Có thể bạn chưa biết, cellulite là phần mỡ thừa được bao bọc bởi độc tố toxin, nó hình thành nên những ngấn mỡ thừa ở mông và hông của bạn. Đây được hiểu như nguyên nhân chủ yếu khiến bạn xuống sắc hơn rất nhiều.

Khi ấy, quá trình tập luyện trên máy chạy bộ điện sẽ tác động chủ yếu tới phần bắp chân, hông cũng như mông. Thông qua quá trình giảm thiểu tốc độ chạy bộ của máy sẽ bạn tiêu hao mỡ thừa là nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn, vòng 3 nở mang.

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV- 13536

Không dừng lại ở đó, việc chạy bộ thường xuyên còn cải thiện tốc độ lưu thông máu, nó làm cơ thể toát mồ hôi nhiều hơn, da trở nên tươi trẻ và đầy sức sống.

Cải thiện sinh lý

Cuối cùng, khi tập luyện cùng máy chạy bộ điện tại nhà, bạn sẽ cảm thấy tình hình sức khỏe sinh lý cải thiện rõ rệt, cuộc sống gia đình hành phúc hơn.

Trong một nghiên cứu của các chuyên gia còn chỉ ra rằng ,chạy bộ là một trong số những môn thể thao có tác dụng cải thiện ham muốn ở nam giới. Nó tác đông lên cơ xương chậy và hông, tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện sự co bóp ở âm đạo.

Sản phẩm liên quan : xe đạp tập thể dục giá rẻ, máy tập bụng đa năng.

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...