Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 1351

03/04/2024 16:19
Nếu bạn là một trong số những khách hàng có nhu cầu cải thiện sức khỏe, phục hồi tinh thần thoải mái và đốt cháy lượng mỡ thừa không mong muốn trong cơ thể, thì đừng bỏ qua sản phẩm máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1351 nhé!

Nếu bạn là một trong số những khách hàng có nhu cầu cải thiện sức khỏe, phục hồi tinh thần thoải mái và đốt cháy lượng mỡ thừa không mong muốn trong cơ thể, thì đừng bỏ qua sản phẩm máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1351 nhé!

Bí quyết “cứu vãn” máy chạy bộ điện khi gặp phải trục trặc?

“Ngỡ ngàng” với cách điều trị tiểu đường ở máy chạy bộ điện

Liệt kê chiếc máy chạy bộ điện được “săn đón” nhất hiện nay?

1. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng

Trong một cuộc khảo sát của các chuyên gia về trải nghiệm và cảm nhận của người tiêu dùng về chiếc máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 1351, đa số khách hàng đều cảm thấy, sản phẩm này có kích cỡ và kiểu dáng vô cùng ấn tượng, nó làm cho người xem bị choáng ngợp chỉ sau một vài lần thực hiện.

may-chay-bo-dien-da-nang-dai-viet-dv-1351

Không những thế, DV -1351 còn có kiểu dáng và kích cỡ khá ấn tượng, nó khiến người xem cảm thấy choáng ngợp và bi thu hút. Đây là dòng máy tập thích hợp với mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em hoặc những người già cả.

2. Có hệ thống khung sườn chắc chắn

Ngoài ra, nó còn có phần khung sườn chắc chắn, được làm từ thép chịu lực cao cấp, nhờ đó mà nó khiến sản phẩm trở nên bền vững hơn với thời gian, nó thoải mãn nhu cầu sử dụng của các thành trên trong gia đình, ngay cả những khách hàng có cân nặng quá khổ.

may-chay-bo-dien-da-nang-dai-viet-dv-1351-2

Cùng với đó, bề ngoài sản phẩm còn được quan tâm bởi công nghệ phun sơn tĩnh điện với gam màu sang trọng, nhưng không mất đi vẻ tinh tế và lịch lãm, bạn cũng không lo lắng sản phẩm này bị bong tróc hay rỉ sét.

3. Các chương trình tập luyện đa dạng

Theo đánh giá của các chuyên gia, sản phẩm này còn có giới hạn tốc độ từ 1 cho tới 14Km/h, do đó mà bạn hoàn toàn có thể chọn lựa tốc độ chậm hơn từ 2- 3km cho ông bà, cha mẹ mình, căn cứ vào tình hình sức khỏe và nhu cầu tập luyện mà lựa chọn cho mình giới hạn tốc độ phù hợp và nhất định.

may-chay-bo-dien-da-nang-dai-viet-dv-1351-3

Song song với hệ thống động cơ có mã lực khủng lên tới 2.0 HP thì sản phẩm này còn được trang bị thêm 12 chương trình tập luyện đa dạng, nó được nghiên cứu dựa trên kế hoạch tập luyện hoàn hảo, nhờ đó mà bạn sẽ tiêu hao phần lớn năng lượng dư thừa trong cơ thể, đốt cháy lượng mỡ không cần thiết, từ đó mà mang tới vòng eo thon gọn, sự linh hoạt trong từng bước chạy.

4. Hệ thống thảm chạy thông minh

Bạn có biêt, thảm chạy là một trong số những bộ phận quan trọng góp phần hình thành nên kết quả và sự an toàn cho người tập luyện. Trong máy chạy bộ điện Đại Việt Dv- 1351, nó còn được thiết kế với phần thảm chạy rộng rãi lên tới 122x42cm, đảm bảo cho bạn thực hiện dễ dàng từng bài tập.

Thảm chạy của DV-1351

Ngoài ra, thảm còn được thiết kế với 2 lớp ngoài vô cùng êm ái, nó có tác dụng giảm tiếng ồn và mang tới khả năng ma sát tốt hơn, giúp cho các bước chạy trở nên nhẹ nhàng, êm ái, tuổi thọ của nó cũng trở nên lâu bền hơn với thời gian.

5. Hiện đại hơn

Ngoài những công nghệ hiện đại mà chúng tôi vừa chia sẻ ở bên trên, máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 1351 còn được trang bị đầy đủ, như một chiếc máy chạy hiện đại, cụ thể là hệ thống cao su giảm cân, bảo vệ phần chân trong từng bước chạy, kết hợp với hệ thống khóa an toàn bằng nam chân. Nếu trong quá trình sử dụng, bạn gặp phải rắc rối hoặc sự cố, phần khóa an toàn này sẽ tự động ngắt kết nối và ngừng hoạt động.

may-chay-bo-dien-da-nang-dai-viet-dv-1351-4

Đặc biệt, sản phẩm này còn trở nên tiện lợi hơn bởi nó được thiết kế nhằm thu gọn máy say khi tập xong, nó giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian tập luyện, mang tới cái nhìn thật ấn tượng với các dụng cụ thể dục thể thao chuyên dụng.

6. Thích hợp sử dụng với mọi đối tượng

Sở dĩ khách hàng yêu thích sản phẩm này bởi nó là dòng máy phù hợp với mọi đối tượng tập luyện, bất kể bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa, bạn có thể thoải mái thực hiện với giới hạn tốc độ từ 1-14km, dễ dàng thay đổi giới hạn tốc độ và độ nghiêng của máy, khiến cho các bài tập trở nên thoải mái, đạt kết quả cao.

Nhiều chế độ luyện tập của DV-1351

7. Bảng điều kiển thông minh

Cùng với tính năng nghe nhạc MP3 chân thực thì sản phẩm này còn được trang bị thêm bảng điều khiển thông minh, giúp bạn dễ dàng thay đổi tốc độ và các chương trình tập luyện một cách dễ dàng.

Thêm vào đó, độ dốc của sản phẩm cũng được thay đổi linh hoạt, với 12 chương trình tập luyện đa dạng, khiến các bài tập trở nên hiệu quả hơn, xua tan sự nhàn chán và tạo cảm giác hứng thú trong khi tập luyện.

màn hình máy chạy bộ điện DV-1351

8. Trang bị tính năng nghe nhạc MP3

Có thể bạn chưa biết, máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1351 cũng trang bị thêm tính năng nghe nhạc giải trí với hệ thống loa kết nối có Jack cắm 3.5mm. Thông qua hệ thống này, bạn sẽ dễ dàng theo dõi hoạt động của tim mạch bằng tay cầm cảm ứng, nhờ đó mà bạn dễ dàng điều chình các thông số kĩ thuật liên quan trên màn hình.

Sản phẩm khác : xe đạp tập thể dục giá rẻ, máy tập bụng đa năng.

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...