Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV- 5517B

03/04/2024 15:53 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Khác với những dòng máy tập thể dục bên ngoài trời hay các phương pháp tập luyện truyền thống, máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 5517B sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm lý thú, cùng vô vàn lợi ích tuyệt vời.

Khác với những dòng máy tập thể dục bên ngoài trời hay các phương pháp tập luyện truyền thống, máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 5517B sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm lý thú, cùng vô vàn lợi ích tuyệt vời.

Sử dụng máy chạy bộ điện trước khi đi ngủ, có nên không?

Sử dụng máy chạy bộ điện cho phụ nữ mang thai, liệu có khó?

Top 3 sản phẩm giàn tạ được ưa chuộng nhất tại Cần Thơ

1. Công nghệ làm nên máy chay bộ điện DV -5517B

Các chuyên gia đã cho rằng, sản phẩm này có mẫu mã vô cùng đa dạng, nó được làm từ thép chịu lực cao cấp, vì thế mà nó có độ bền cao hơn. Các bộ phận trong máy còn được nâng đỡ và liên kết với nhau tạo thành một lực bền bỉ khiến người tập cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

may-chay-bo-dien-dai-viet-dv-5517b

Tiếp theo, máy chạy bộ điện DV -5517B còn được phủ lên trên một lớp sơn tĩnh điện, nó có tác dụng giam thiểu những tác nhân có hại từ môi trường, gây ảnh hưởng tới lõi thép,đồng thời tăng tuổi thọ và độ bền cho máy.

Chỉ cần một vài thao tác thực hiện đơn giản, bạn sẽ có cảm giác như đang chay bộ trên một tấm thảm lụa êm ái, tươi mát và cực kì sảng khoái, khi ấy, bạn sẽ thỏa thích sải từng bước chân như như vận động viên chuyên nghiệp thông qua phần thảm chạy có kích thước khá lớn, kích thước ấy rơi vào khoảng 1570 x 580mm, được làm từ các sợi carbon, vì thế mà nó có tác dụng chống ma sát và hạn chế tình trạng trơn trượt hiệu quả.

Yếu tố quan trọng tiếp theo đó là bảng điều khiển thông minh, nó sẽ giúp người dùng dễ dàng điều khiển và quan sát các thông số kĩ thuật cần thiết như lượng calo tiêu thụ, thời gian hoặc tốc độ, nhịp tim của người tập…Căn cứ vào các thông số kĩ thuật cơ bản, người tập sẽ định hướng và điều chỉnh chúng sao cho hợp lý nhất.

may-chay-bo-dien-dai-viet-dv-5517b-2

Để bạn luôn cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn trong khi tập luyện, máy chạy bộ điện Đại Việt DV -5517B còn trang bị thêm hệ thống động cơ với công suất mạnh mẽ lên tới 5.0Hp, nó được bảo hành 3 năm.

Sản phẩm này sở hữu công nghệ mới với những tính năng hiện đại như giảm tiếng ồn, giúp cho quá trình vận hành trở nên êm ái hơn, tốc độ trung bình của nó cũng đạt tới 20km/h, độ dốc là 15%, các tính năng được trang bị gần như những sản phẩm khác.

Khi nhắc tới máy chạy bộ điện Đại Việt DV -5517B mà không nhắc tới chế độ khóa an toàn thì quả thật là một thiếu sót nghiêm trọng, nhờ có tính năng này mà nó được sử dụng ở cường độ cao, có hệ thống cảm biến nhịp tim thông qua phần tay cầm tiện lợi, ứng dụng những tiến bộ khoa học mới nhất, mang tới cho bạn những kết quả chính xác như đang thực hiện tại các phòng khám, từ đó mà theo dõi sức khỏe và dễ dàng điều chỉnh các bài tập tốt hơn.

may-chay-bo-dien-dai-viet-dv-5517b-3

2. Ưu điểm khi sử dụng máy chạy bộ điện Đại Việt DV -5517B

Ngoài việc giúp người dùng cảm thấy khỏe mạnh và dê chịu hơn… sử dụng máy chạy bộ điện Đại Việt DV -5517B còn mang tới những tác dụng và ưu điểm bất ngờ, cụ thể như sau:

Giúp người dùng có thể chủ động về thời gian tập luyện

Bạn có biết, thông thường những chiếc máy chạy bộ điện thường được đặt trong phòng, nó giúp bạn thoải mái tập luyện mà không lo bị gián đoạn hoặc ảnh hưởng của thời tiết, môi trường hoặc tiếng ồn. Ngoài ra, tập thể dục thể thao trong nhà còn giúp bạn hạn chế được rủ ro về tai nạn không mong muốn bên ngoài, đây là sản phẩm duy nhất cho phép bạn chủ động về thời gian, không gian mà không cần lo lắng tới mưa bão hay nạn tắc đường ở nội đô.

► Sử dụng được cho tất cả các thành viên trong gia đình

 Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-5517B

Như chúng ta đã biết, máy chạy bộ điện giá rẻ có ưu điểm là giúp chúng ta chủ động về thời gian tập luyện, ngoài ra, nó còn có đối tượng sử dụng đa dạng, bạn có thể áp dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình cùng tập luyện.

Với những dòng máy chạy bộ điện thế hệ mới này, ngoài những bài tập đi bộ hoặc chạy bộ đơn thuần, người sử dụng còn có thể luyện tập kết hợp với những bài tập khác như gập bụng, rung massage… nhờ đó mà bạn sẽ không còn cảm giác nhàn chán.

► Hỗ trợ cải thiện vóc dáng thon gọn hơn

Theo ý kiến của các chuyên gia, máy chạy bộ điện là một trong số những thiết bị thể dục thể thao có tác dụng giảm cân, duy trì vóc dáng và tiêu hao năng lượng cực kì hiệu quả. Thông thường, những sản phẩm này được lập trình sẵn có để đốt cháy mỡ thừa, vì thế mà bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra cho mình những bài tập giảm cân hợp lý bằng cách tăng giảm tốc độ của máy một cách dễ dàng.

may-chay-bo-dien-dai-viet-dv-5517b-4

► Tiêu thụ lượng calo một cách nhanh chóng

Thông thường, những chiếc máy chạy bộ điện tại nhà hiện nay đề có tính năng nâng độ dốc, nó tạo độ khó cho từng bài tập và giúp bạn thực hiện một cách chính xác. Nhờ đó mà lượng calo được đốt cháy nhiều hơn trong khi tập luyện. Để bạn có thể tính toán được lượng calo mất đi, các chuyên gia đã tạo ra màn hình hiển thị LCD vô cùng sắc nét để tính toán, đo đạc các thông số kĩ thuật cần thiết, trong đó có lượng calo tiêu thụ…

Trong quá trình tập luyện, những thông số này được hiển thi một cách rõ ràng trên màn hình điều khiển của máy chạy bộ, cùng với những thông số kĩ thuật khác như thời gian, nhịp tim hoặc quãng đường sẽ khiến bạn điều chỉnh tốt hơn.

may-chay-bo-dien-dai-viet-dv-5517b-5

► Tính năng giải trí trên máy chạy bộ

Ngoài việc trang bị màn hình LCD thì máy chạy bộ điện còn có tính năng giải trí cực kì hiện đại, bạn có thể thoải mái nghe nhạc và tập luyện trên những bản nhạc mà mình yêu thích, thông qua chức năng kết nối với điện thoại hoặc MP3 khuyêch đại tới loa âm thanh, bạn sẽ được tận hưởng như bản nhạc nhẹ nhàng, du dương và thoải mái nhất.

Sản phẩm khác : ghe massage gia re, xe dap tap the duc.

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...