Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review Máy Chạy Bộ điện Đại Việt DV – 5918

01/02/2021 01:05 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Với vẻ bề ngoài sang trọng, có thiết kế cực kì bắt mắt, máy chạy bộ điện Đại Việt DV -5918 còn là sản phẩm có công nghệ đột phá, nó xứng đáng trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong mọi gia đình.

Với vẻ bề ngoài sang trọng, có thiết kế cực kì bắt mắt, máy chạy bộ điện Đại Việt DV -5918 còn là sản phẩm có công nghệ đột phá, nó xứng đáng trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong mọi gia đình.

Loại bỏ những cách sử dụng sai lầm với xe đạp tập thể dục

Cả thế giới yêu thích máy chạy bộ điện, Vì sao?

Nguyên nhân tập với máy chạy bộ điện mà vẫn không giảm cân

1. Sở hữu công suất cưc khủng

Theo ý kiến của các chuyên gia, máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 5918 có cấu tạo với vẻ bề ngoài đột phá, là sản phẩm dành riêng cho các phòng tập Gym . Chính vì thế mà nó có công suất cực khủng lên tới 3.0Hp, bề ngoài thiết kế mạnh mẽ với các đường nét thiết kế tỉ mỉ trên từng chi tiết nhỏ nhặt.

Review Máy Chạy Bộ điện Đại Việt DV – 5918

Ngoài ra, máy chạy bộ điện Đại Việt DV -5918 còn là sản phẩm vô cùng đẳng cấp, nó là dòng máy chạy bộ đẳng cấp trong các dòng máy chạy bộ Gym của thương hiệu Đại Việt.

2. Hệ thống động cơ có mã lực lớn

Cùng với đó là hệ thống động cơ với phần bo mạch có nguồn gốc tại nhà máy Đài Loan dựa trên kĩ thuật cao, nhờ đó mà bạn cảm thấy yên tâm hơn, chất lương hơn về tuổi thọ cũng như các tính năng câng thiết trong sản phẩm này.

Không dừng lại ở đó, để bạn cảm thấy thoải mái hơn trong khi tập luyện, máy chạy bộ Đại Việt DV – 5918 còn được trang bị động cơ AC lên tới 4.0HP, và đỉnh của nó là 7.0Hp sẽ giúp bạn tải được trọng lượng của máy chạy đến 180Kg, vì thế mà bạn có thể thoải mái tập luyện voiwis tốc độ phù hợp từ 1,5 tới 20km mà hoàn toàn có thể lướt nhẹ nhàng và êm ái.

Hệ thống động cơ có mã lực lớn

Nếu bạn lựa chọn sử dụng máy chạy bộ điện phòng tập Gym có tốc độ tập luyện liên tục thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy nhất. Bạn có thể thoải mái tập luyện mà không lo lắng máy bị nóng hay gặp phải sự cố nào về điện.

Ngoài việc sở hữu động cơ cực khủng, máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 5918 còn được trang bị phần khung máy to và chắc khỏe, nó được làm từ thép chịu lực vô cùng sang trọng, được phun thêm lớp sơn tĩnh điện có tác dụng chống oxy hóa sẽ giúp máy bền hơn, tăng đồ bền và màu sắc cho sản phẩm trở nên bắt mắt, thu hút người dùng.

3. Có thiết kế cực kì tinh tế

Có thiết kế cực kì tinh tế

Ngoài việc có cấu tạo chắc chắn và hiện đại thì máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 5918 còn giúp bạn thoải mái sải từng bước chân dài hơn, rộng hơn trên thảm chạy. Hơn thế, sự hiên đại trong máy còn thể hiện bằng việc giúp bạn kết nối 12 chương trình tập luyện một cách đa dạng, bạn sẽ có cảm giác như vận động viên chuyên nghiệp, có những bước chuyển động cực kì uyển chuyển, linh hoạt.

4. Được làm từ chất liệu cao cấp

Đồng thời, chất liệu PVC trong máy còn có tác dụng ngăn ngừa tình trạng trơn trượt, nhờ đó mà bạn cảm thấy thoải mái êm ái hơn trong từng bước chạy của mình. Tiếp theo đó là phần ván chạy khá dài, lên tới 25mm,kết hợp với hệ thống cao su giảm sóc sẽ giúp cho phần khung mát vững chắc hơn, ngay cả những khách hàng có cân nặng quá khủng, sau khi chạy trên máy chạy bộ điên vẫn có thể hoạt động một cách nhịp nhàng, hạn chế tối đa các chấn thương không mong muốn tại khớp gối, cột sống và các khớp chân của mình.

Được làm từ chất liệu cao cấp

Không dừng lại ở đó, tiện ích bất ngờ mà máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 5918 mang lại còn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, bởi nó có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng theo ý muốn của mình lên tới 45 độ.

5. Màn hình điều khiển LCD sắc nét

Để bạn cảm thấy thoải mái hơn trong khi tập luyện thì nó còn trang bị thêm màn hình điều khiển LCD cực rộng, nó giúp cho người tập dễ dàng theo dõi các thông số kĩ thuật cơ bản được hiển thị trên màn hình như thời gian, nhịp tim, lượng calo được đốt cháy trong cơ thể… Đặc biệt, nó còn tích hợp thêm jack cắm 3.5mm, hỗ trợ tuyệt đối vào quá trình nghe nhạc giải trí của bạn.

Với máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 5918, bạn sẽ không chỉ có cơ hội tập luyện với các bài tập đi bộ hay chạy bộ, bạn còn thoải mái thực hiện các bước chạy leo núi, trên những địa hình khác nhau bằng cách thay đổi độ nghiêng trên máy, nhờ vào chế đô tạo dốc lên tới 15% sẽ giúp bạn luyện tập và rút ngắn thời gian, bảo đảm kết quả như mình mong muốn.

Màn hình điều khiển LCD sắc nét

Với chiếc máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 5918, bạn còn có thể thoải mái trải nghiệm từng tính năng, từng bài tập được cài đặt sẵn có trên máy, nó xua tan cảm giác nhàn chán trong khi tập luyện, giúp bạn có những giây phút ý nghĩa trong cuộc sống.

Như vậy, với những thông tin hữu ích về chiếc máy chạy bộ điện Đại Việt DV -5918 mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đây sẽ giúp bạn có thật nhiều kiến thức và kinh nghiệm mới. Còn chần chờ gì nữa, hãy tới DaiViet Sport trải nghiệm những tính năng và công nghệ tuyệt vời chỉ có ở máy chạy bộ điện thôi!

Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe!

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm máy chạy bộ điện có thể truy cập vào website : https://thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html.

Sản phẩm khác : ghế massage toàn thân, xe đạp thể dục.

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...