Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Điểm danh chiếc máy chạy bộ được ưa chuộng nhất năm 2017

01/02/2021 01:05 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Bạn đã biết chiếc máy chạy bộ điện nào được ưa chuộng nhất trong năm 2017 này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin quan trọng về một số chiếc máy tập hiện đang làm mưa làm bão trên thị trường hiện nay nhé.

Bạn đã biết chiếc máy chạy bộ nào được ưa chuộng nhất trong năm 2017 này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin quan trọng về một số chiếc máy tập hiện đang làm mưa làm bão trên thị trường hiện nay nhé.

Bạn sẽ hối hận nếu không dùng máy chạy bộ điện vào buổi sáng

Máy chạy bộ điện – thần dược giảm cân sau sinh cho phụ nữ

Có nên dùng xe đạp tập thể dục với người thoát vị đĩa đệm?

Khảo sát trên thị trường máy chạy bộ điện Việt Nam trong thời điểm hiện nay, máy chạy bộ là dòng sản phẩm nhận được sự yêu thích và đánh giá khá cao, nó được người tiêu dùng sử dụng ngay tại nhà nhằm cải thiện sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình mình.

Tuy nhiên, để nó mang lại kết quả cao thì không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm nào là tốt, nó có tuổi thợ và xu hướng sử dụng như thế nào? Với mong muốn tất cả mọi người đều có kiến thức khi sử dụng máy chạy bộ, ngay dưới đây DaiViet Sport sẽ chia sẻ và cung cấp tới bạn những chiếc máy chạy bộ đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Điểm danh chiếc máy chạy bộ được ưa chuộng nhất năm 2017

Những chiếc máy chạy bộ điện hiện được yêu thích nhất

1. Máy chạy bộ điện Đại Việt DV -5517A

Theo các chuyên gia, máy chạy bộ điện Đại Việt DV -551A là sản phẩm cực kì bắt mắt, nó có thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, thân máy chắc chắn và phần đông cơ lên tới 5.0HP, vì thế mà bạn có thể thoải mái tập luyện trong thời gian dài.

Ngoài ra, trong khi sử dụng sản phẩm này, bạn còn có thể điều chỉnh tốc độ từ mức 1 cho tới 18km/h theo mong muốn của mình. Phần bàn chạy cũng có thể được thay đổi một cách tự động từ 0-15% giúp khách hàng thay đổi từng tốc độ và trạng thái tập luyện hiệu quả nhất.

Những chiếc máy chạy bộ điện hiện được yêu thích nhất

Tiếp theo, khi nhắc tới máy chạy bộ điện Đại Việt DV -5517A, nó còn nổi tiếng với diện tích bề mặt chạy khá lớn, kích thước đó lên tới 1450x520mm, kích thước toàn bộ của máy bao gồm 196x825x1368.

Cùng với kích thước của máy đó là phần trọng lượng máy nặng 121kg, hiện nay trên thị trường nó có giá thành là 35.990.000 đồng.

Không dừng lại ở đó, máy chạy bộ phòng Gym Đại Việt DV -5517 A còn được các huấn luyện viên sử dụng ngay tại phòng tập thể hình, nó được đánh giá cao bởi sản phẩm ấy hoạt động khá tốt, ổn định lại có thiết kế sang trọng. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể thoải mái tập luyện ngay tại nhà, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tập luyện của mình và các thành viên trong gia đình.

Máy chạy bộ điện Đại Việt DV -5517A

2. Máy chạy bộ điện Impule PT 300

Song song với chiếc máy chạy bộ điên Đại Việt DV -5517A thì khách hàng còn đặc biệt chú ý tới sản phẩm Impile PT 300, nó có thiết kế đặc biệt, hoàn hảo với phần khung máy được làm từ thép cao cấp, được tích hợp động cơ 5.0Hp, nhờ đó mà bạn sẽ thoải mái sải các bước chân trên phảm chạy mà không lo lắng nó bị trơn trượt hoặc quá tải.

Tiếp theo đó là diện tích bề mặt chạy, nhằm đảm bảo khách hàng cảm thấy yên tâm hơn trong khi sử dụng, máy chạy bộ điện Impluse có diện tích bề mặt chạy khá lớn, diện tích ấy rơi vào khoảng 508x1524mm, trong khi đó, kích thước toàn bộ máy đó là 2136x 934 x 1450 mm.

Máy chạy bộ điện Impule PT 300

Hiện nay, giá bán của máy chạy bộ điện Impuluse có giá thành rơi vào khoảng 49.000.000 đồng, nhưng tại DaiViet Sport, thương hiệu này nhập khẩu nó tại nguồn hàng gốc, không qua trung gian nên giá thành của nó cực kì ưu đãi, chỉ rơi vào khoảng 45.000.000 đồng.

Như vậy, bạn có thể nhận thấy, máy chạy bộ điện Impules có giá thành rẻ hơn so với các loại máy cùng loại với nó, thích hợp với mức thu nhập của nhiều người. Ngoài ra, sau khi sở hữu sản phẩm này, bạn và các thành viên trong gia đình mình còn thoải mái tập luyện với nhiều độ tuổi khác nhau.

3. Máy chạy bộ điện Reebook

Bạn có biết, trên thị trường hiện nay, máy chạy bộ điện Reebook là thương hiệu chuyên sản xuất các dụng cụ và thiết bị thể dục thể thao, trong đó có máy chạy bộ điện.

Máy chạy bộ điện Reebook

Sản phẩm này nổi bật với vẻ ngoài có thiết kế hiện đại và chắc chắn, nó còn có động cơ lên tới 2.0 HP, chính vì thế mà nó sẽ giúp bạn thoải mái thực hiện các động tác theo ý muốn của mình.

Yếu tố làm nên thương hiệu cũng như sự thành công cho chiếc máy chạy bộ điện này đó là diện tích bề mặt chạy, nó rơi vào khoảng 110 x 39cm, kích thước toàn bộ sản phẩm là 165 x 75x 145cm, với sự hiện đại trong công nghệ này, bạn sẽ dễ dàng hoàn thiện từng bài tập mà không mất nhiều thơi gian thực hiện.

Thống kê trên thị trường hiện nay, máy chạy bộ điện Reebook có giá thành là 31.190.000 đồng. Cũng theo đó, tại DaiViet Sport, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mức giá siêu tốt, chỉ có 25.550.000 đồng.

máy chạy bộ điện Reebook có chất lượng khá tốt

Như vậy, bạn có thể thấy, máy chạy bộ điện Reebook có chất lượng khá tốt, nó được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm hiện đại và tiên tiến nhất. Tại các hộ gia đình, nó trở thành dòng máy được ưa chuộng ngày càng nhiều,

Còn chần chờ gì nữa.. hãy tới và sử dụng ngay hôm nay bạn nhé!

Nếu bạn muốn tham khảo thêm các sản phẩm máy chạy bộ điện đại việt có thể truy cập vào website : https://thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html.

Các sản phẩm khác : ghế massage toàn thân, xe đạp thể dục.

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...