Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV - 1352D

01/02/2021 01:05 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Là một trong số những sản phẩm có tác dụng cải thiện sức khỏe, máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1352D sẽ mang tới cho bạn thật nhiều giây phút ý nghĩa trong cuộc sống, nó cải thiện chất lượng cuộc sống và mang tới tinh thần thoải mái hơn

Là một trong số những sản phẩm có tác dụng cải thiện sức khỏe, máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1352D sẽ mang tới cho bạn thật nhiều giây phút ý nghĩa trong cuộc sống, nó cải thiện chất lượng cuộc sống và mang tới tinh thần thoải mái hơn.

Review Máy Chạy Bộ Điện Đại Việt DV - 1352D

Cách sử dụng máy chạy bộ điện “chuẩn không cần chỉnh”

Đừng bỏ lỡ bí quyết lựa chọn xe đạp tập thể dục tốt nhất?

Lý giải vấn đề có nên mua máy chạy bộ điện qua sử dụng?

1. Hệ thống động cơ mạnh mẽ

Máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1352D là sản phẩm máy chạy bộ đơn năng, nó có nguồn gốc từ thương hiệu DaiViet Sport, trong phiên bản máy chạy bộ mới này, nó được thiết kế dành riêng cho các phòng tập hoặc sử dụng ngay tại nhà với công xuất cực khủng với mã lực lên tới 3.5HP.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có động cơ AC xoay chiều và có thể vận hành liên tục trong nhiều giờ liền mà không lo nó bị quá tải.

2. Phần khung sườn vô cùng chắc chắn

Theo các chuyên gia về thể hình, với mức giá đầu tư vô cùng tuyệt vời nó chưa tới 30 triệu đồng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tính năng điển hình cũng các bài tập hỗ trợ kết hợp trực tiếp trên máy.

Thông thường, máy chạy bộ Đại Việt DV -1352D được thiết kế với những yếu tố cực kì tỉ mỉ, phần khung sườn của nó cũng khá chắc chắn. Nó còn có bàn chạy với kích thước rộng rãi lên tới 140x51cm.

3. Các chương trình tập luyện vô cùng đa dạng

Ngoài ra, để bạn cảm thấy thoải mái và thích thú hơn trong khi luyện tập, sản phẩm này còn được trang bị thêm 12 chương trình tập luyện theo tiêu chuẩn được tích hợp sẵn có trong máy, căn cứ vào mục đích và nhu cầu tập luyện này của mình bạn có thể tự thiết lập cho mình những chế độ tập luyện riêng , bạn cũng nên tăng giảm tốc độ, độ dốc phù hợp với sức khỏe của mình.

Nếu như bạn có sức khỏe tốt, mỗi ngày bạn có thể luyện tập với tốc độ tăng dần,nó giúp bạn thả mình trên những cung bậc cảm xúc, nhờ đó mà bạn sẽ có tinh thần thật sảng khoái.

4. Màn hình hiển thị LCD vô cùng sắc nét

Máy chạy bộ điện đơn năng Đại Việt DV-1352D

Đồng thời, sản phẩm này còn có màn hình hiển thị LCD 7 inch vô cùng sắc nét, nó giúp bạn theo dõi và kiểm soát được các yếu tố như quãng đường thực hiện, thời gian thực hiện cũng như nhịp tim, lượng calo được tiêu thụ trong suốt quá trình tập luyện.

Theo đó, bạn có thể đưa ra một chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng thật phù hợp, kết hợp với các thao tác đi bộ hoặc chạy bộ trên máy chạy bộ hàng ngày, nhờ đó mà bạn sẽ nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, vóc dáng ưng ý nhất.

5. Thiết kế với các phím tắt thông minh

Yếu tố đặc biệt quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua trong máy chạy bộ điện phòng gym Đại Việt DV – 1352D còn được thiết kế với các phím tắt thông minh như start, mode, prog, độ dốc tối ưu, tăng giảm tốc độ thật phù hợp giúp bạn dễ dàng sử dung và làm quen với chúng chỉ sau một vài buổi tập cho riêng mình.

Máy chạy bộ điện đơn năng Đại Việt DV-1352D

6. Hệ thống cảm biến nhịp tim

Thông qua hê thống cảm biến nhịp tim được trang bị trực tiếp trong máy chạy bộ, khách hàng có thể theo dõi và kiểm soát các thông số kĩ thuật cơ bản như nhip tim, lượng calo trong quá trình chạy bộ. Hơn thế, để sử dụng tính năng này được hiệu quả, người tập cần đặt lòng bàn tay vào hệ thống cảm biến trong máy, nó sẽ tự động đo nhịp tim của mình và hiển thị trực tiếp trên màn hình hiển thị.

Hãy thử tưởng tượng xem, một ngày mệt mỏi với áp lực công việc và cuộc sống, bạn sẽ thả mình trên máy chạy bộ Đại Việt DV -1352D, sải bước chân trên máy chạy bộ, mọi căng thẳng đều được xua tan và tan biến hết.

7. Điều chỉnh dễ dàng tốc độ mà mình mong muốn

Máy chạy bộ điện đơn năng Đại Việt DV-1352D

Không dừng lại ở đó, trong quá trình sử dụng, bạn có thể thoải mái điều chỉnh tốc độ và độ dốc như ý muốn của mình. Nó còn cho phép bạn điều chỉnh tốc độ tối đa lên tới 18km/h , độ dốc bàn chạy có thể được điều chỉnh lên tới 18%. Bạn sẽ cảm nhận được cơ thể mình vận động một cách chuyển động uyển chuyển và linh hoạt như các vận động viên thực thụ, kết hợp với những trải nghiệm mới lạ tương xứng với các bài tập đi bộ hoặc chạy bộ khác nhau..

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đây về máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1352D sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn và khoa học nhất về thiết bị chăm sóc sức khỏe cho mình và các thành viên trong gia đình. Từ đó mà bạn sẽ có sự lựa chọn thật đúng đắn và khoa học nhất.

Chúc bạn có thật nhiều giây phút ý nghĩa trong sức khỏe!

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm máy chạy bộ điện Đại Việt có thể truy cập vào website : https://thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html.

Sản phẩm khác : ghế massage, xe đạp thể dục.

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...