Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 1818

03/04/2024 15:41
Thêm một thiết bị thể dục thể thao mới có tác dụng cải thiện sức khỏe, phục hồi tinh thần và mang tới những trải nghiệm mới lạ, máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1818 trong phiên bản mới này, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thị trường Việt Nam sắp tới.

Thêm một thiết bị thể dục thể thao mới có tác dụng cải thiện sức khỏe, phục hồi tinh thần và mang tới những trải nghiệm mới lạ, máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1818 trong phiên bản mới này, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thị trường Việt Nam sắp tới.

Top 3 sản phẩm giàn tạ được ưa chuộng nhất tại Cần Thơ

Các sản phẩm bàn bóng bàn bán chạy nhất tại Cần Thơ

Địa chỉ mua xà đơn treo tường giá rẻ tại Cần Thơ

Review Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng Đại Việt DV 1818

Đánh giá trên thị trường hiện nay, đa số các sản phẩm máy chạy bộ điện giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng ngày càng nhiều có nguồn gốc từ thương hiệu Đại Việt Sport, nó mang tới những sản phẩm hiệu quả, có chất lượng cao.

Trong đó, máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1818 là dòng sản phẩm nhận được nhiều review nhất từ khác hàng, đa số họ cảm thấy thoải mái hơn, khỏe mạnh hơn trong khi sử dung, hội tụ nhiều tính năng bất ngờ và thông minh cho sức khỏe người tiêu dùng.

1. Đôi nét về máy chay bộ điện Đại Việt DV – 1818

Điểm đặc biệt đầu tiên khi nhắc tới máy chạy bộ Đại Việt DV -1818 đó là sản phảm này có thiết kế vô cùng chắc chắc, khỏe khoắn cùng sự tinh thế. Nhiều khách hàng còn nhận xét, kiểu dáng của nó vô cùng trẻ trung và hiện đại, được người tiêu dùng tin tưởng trong thời gian dài.

Đặc biệt, những tính năng đột phá bên trong sản phẩm sẽ hình thành nên thật nhiều bài tập đa dạng, phù hợp với cơ địa của người tiêu dùng, góp phần tạo nên sự hoàn hảo cũng như bền bỉ cho sản phẩm.

2. Review máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1818

review-may-chay-bo-dv-1818

Trong một thời gian ngắn sau khi sử dụng máy chạy bộ điện Đại Việt DV- 1818, người tiêu dùng nhận thấy, nó mang tới những trải nghiệm mới lạ, như một người bạn đồng hành, gần gũi với sức khỏe và cuộc sống của chúng ta, cụ thể:

Hệ thống khung máy

Sở dĩ người tiêu dùng ưa chuộng và yêu thích sản phấm này bởi nó được thiết vói phần khung máy chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lần đầu tiên chạm vào máy.

Với việc áp dụng công nghệ cao, phần khung máy được làm từ thép chịu lực cứng cáp, đây là loại thép tốt nhất cùng phần chân trụ vững vàng, nó khiến cho máy có thể đứng yên, đứng vững chắc trong quá trình tập luyện.

Thảm chạy

review-may-chay-bo-dv-1818-2

Bạn có biết, trong máy chạy bộ điện DV -1818, phần thảm chạy được làm từ chất liệu cao cấp, có tác dụng hạn chế trơn trượt, nó còn có độ rộng khá hợp lý, góp phần hình thành nên các bài tập hiệu quả, an toàn cho chúng ta.

Động cơ máy

Song song với khung máy và thảm chạy thì động cơ máy cũng là yếu tố mà người tiêu dùng tâm đắc nhất. Trong chiếc máy này, nó có động cơ lớn với mã lực 3.0HP, từ đó mà nó khử tiếng ồn rất tốt, bạn cũng có thể chạy liên tục 4h mỗi ngày mà không lo lắng nó hoạt động quá tải.

3. Tính năng ưu việt của máy chạy bộ điện DV- 1818

Đi bộ hoặc chạy bộ

review-may-chay-bo-dv-1818-3

Các chuyên gia đã cho rằng, trong máy chạy bộ điện Đại Việt DV -1818, nó được trang bị bộ điều chỉnh tốc độ lên tới 18km/h, độ nghiên bàn chạy đạt mức tối đa là 15%, từ đó mà người tập có thể dễ dàng thiết lập, điều chỉnh các chương trình tập luyện phù hợp với mình như leo núi, chạy bộ, giảm cân.. kết hợp với 12 chương trình tập luyện đa dạng được lâp trình sẵn có trên máy.

Đầu máy rung massage

Với công suất 50W -90/1300 vòng/ phút, sản phẩm này có tác dụng điều chỉnh đễ dàng với 2 cấp độ Fast và Slow. Ngoài ra, phần dây đai massage cũng có tác dụng điều chỉnh kích thước dài ngắn trên mỗi vùng cơ thể…

Thanh gập bụng

Ngoài đầu máy rung massage thì thanh gập bụng có thiết kế khá chắc chắn, kèm theo 2 cặp đêm mút chân không sẽ giữ cho người tập dễ dàng thực hiện những động tác một cách thoải mái.

review-may-chay-bo-dv-1818-4

Chỉ cần mỗi ngày luyện tập đều đặn và thường xuyên trên máy chạy bộ điện Đại Việt DV- 1818, nó sẽ là giải pháp hữu hiệu nhằm giảm tải mỡ thừa tại vùng bụng, đùi và mông. Nếu bạn thực hiện thường xuyên sẽ nhanh chóng lấy lại thân hình thanh mảnh, quyến rũ như mong đợi.

Nhất là những khách hàng làm công sở, thường xuyên phải ngồi làm việc lâu bên máy tính, ít vận động … từ đó mà bạn cảm thấy căng thẳng cũng như mệt mỏi hơn trong cuộc sống. Giải pháp lúc này cho bạn đó là bỏ túi ngay bí quyết luyện tập cùng máy chạy bộ điện DV -1818, bạn sẽ trở nên yêu đời và vui tươi hơn.

4. Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ điện Đại Việt DV – 1818

Các chuyên gia đã cho rằng, tất cả các loại máy chạy bộ điện tại nhà đều đơn thuần có nút bắt đầu và dừng lại, trong đó thì nút bắt đầu sẽ lớn hơn nút còn lại, nó có màu xanh lá cây.

review-may-chay-bo-dv-1818-5

Để bắt đầu vào quá trình chạy bộ thì bạn hãy trực tiếp đứng tại phần vành đai, khởi động băng tải và chỉ chạy bằng mũi bàn chân, bắt đầu đặt mũi bàn chân xuống thảm chạy để nó quen dần với tốc độ cũng như vận tốc của bạn.

Hãy dành ra 5 phút mỗi ngày và sau mỗi buổi tập trên máy chạy bộ để cơ thể dễ dàng thích nghi với từng thay đổi và chuyển động về cơ thể, nhịp tim hoặc hơi thở. Ngoài ra, bạn có thể đưa cánh tay giữ phía trước nhằm đạt được cảm giác cân bằng trong khi tập luyện. Nếu bạn muốn đốt cháy nhiều calo hơn thì hãy đưa cánh tay nhiều hơn, mạnh mẽ hơn.

Đừng quên theo dõi, để ý các thông số kĩ thuật hiển thị trong máy chạy bộ, với độ nghiêng và tốc độ, nhịp tim thống kê qua quá trình tập luyện sẽ giúp bạn dễ dàng điều chình từng thông số sao cho nó phù hợp với sức khỏe và nhu cầu tập luyện mỗi người.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua các sản phẩm máy chạy bộ điện có thể click ngay : Tại Đây.

Bài viết khác

So sánh máy chạy bộ Zasami KZ-C201 và KZ-Y545M

Việc sử dụng máy chạy bộ trong luyện tập thể dục thể thao đang ngày càng phổ biến hơn do những lợi ích mà thiết bị này mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, việc chọn máy chạy phù hợp, đáp ứng tốt nhất ...

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy vào mùa hè 2022

Chạy bộ là hình thức vận động thể chất được nhiều người ưa chuộng và tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể. Bên cạnh việc thể dục ngoài trời thì nhiều người còn sử dụng máy chạy ...

Sự khác nhau giữa máy chạy bộ phòng gym và máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ là thiết bị thể thao được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cũng như phòng tập gym. Sử dụng máy mang đến cho người dùng sự chủ động cùng nhiều lợi ích về sức khỏe, hình thể. Máy ...

×
Loading...