Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tổng hợp bảng giá ghế massage Osun năm 2022

09/04/2022 10:31 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Trước đây ghế massage toàn thân được coi là vật dụng cao cấp, chỉ có trong các gia đình đại gia thì ngày nay thiết bị này xuất hiện ngày càng phổ biến hơn. Nguyên nhân chủ yếu do đời sống cũng như thu nhập của người Việt ngày càng được cải thiện; Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các dòng ghế massage công nghệ Nhật với khả năng massage bấm huyệt tốt lại có mức giá phải chăng, đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại nhà.

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022

Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị ghế massage toàn thân nhưng chưa có kinh nghiệp cũng như băn khoăn không biết chọn mẫu ghế nào phù hợp thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Daiviet Sport sẽ Tổng hợp bảng giá ghế massage Osun năm 2022 và mang đến cho các bạn cái nhìn tổng quan về thị trường ghế massage cũng như cách chọn được một sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng nhé.

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-1

Mua ghế massage có 2 mục đích chính là sử dụng cho gia đình và cung cấp dịch vụ (cho thuê ghế massage, mở trung tâm trị liệu, đặt ghế tại các siêu thị và trung tâm thương mại). Đối với nhu cầu làm dịch vụ các bạn nên chọn mua ghế massage tầm trung vì sản phẩm ở phân khúc này có nhiều tính năng tiên tiến, giá cũng không quá đắt. Vì thế có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, mặt khác là thời gian hoàn vốn nhanh.

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-2

Đối với mua ghế massage về sử dụng trong gia đình các bạn trước tiên nên căn cứ vào nhu cầu của đối tượng sử dụng chính. Nếu mua cho người cao tuổi thì nên chọn những ghế có chế độ điều khiển đơn giản, ưu tiên các bài massage nhẹ nhàng, không gây áp lực lên xương khớp. Mua cho người ít vận động, ngồi nhiều, ngồi sai tư thế (học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng) thì nên chọn loại có khả năng massage cổ - vai – gáy chuyên sâu. Một số đối tượng bệnh lý lại cần massage cho đôi chân như các vận động viên thể thao, thường xuyên vận động khiến căng mỏi cơ. Một số người lại thích massage vùng eo để kết hợp với thể dục giảm mỡ bụng.

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-3

Nếu khả năng tài chính dồi dào thì các bạn có thể chọn mua ghế massage cao cấp với đầy đủ những tính năng hiện đại. Ngược lại có thể chọn ghế massage giá rẻ nhưng vẫn nên là sản phẩm của các thương hiệu lớn để chất lượng đảm bảo, thời gian bảo hành dài, giúp yên tâm trong quá trình sử dụng. Ghế massage ở phân khúc tầm trung cũng là lựa chọn phổ biến trong cá gia đình hiện nay.

Một yếu tố nữa là nên chọn mua ghế massage của các đơn vị lớn, có thâm niên hoạt động trên thị trường, bởi các nhà cung cấp này chỉ nhập về các sản phẩm có chất lượng, có nhiều mẫu ghế để so sánh, bên cạnh đó là hệ thống cửa hàng tại nhiều địa phương, rất tiện để tham quan và tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, bảo hành – bảo trì cũng tiện lợi. Các đơn vị này cũng sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, kĩ thuật lành nghề có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Những điều cần biết thương hiệu ghế massage Osun

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-4

Osun là một trong những thương hiệu ghế massage lớn tại Việt Nam, cung cấp cho thị trường các ghế massage công nghệ Nhật Bản chất lượng cao. Nói về ghế massage Nhật Bản chúng ta có 2 loại: Ghế massage nội địa Nhật và ghế massage Nhật xuất khẩu.

Ghế massage nội địa Nhật là sản phẩm được thiết kế riêng cho người dân xứ sở Phù Tang, phù hợp với thói quen sử dụng cũng như điều kiện thời tiết ở đây, và không dùng cho mục đích xuất khẩu. Loại ghế này cũng có thể gặp ở Việt Nam nhưng phần đa là sản phẩm đã qua sử dụng, được thợ buôn nhập về, tân trang lại và bán trong các cửa hàng chuyên sản phẩm nội địa Nhật. Đặc điểm của ghế là sử dụng điện áp 100 – 110V chứ không phải 200 – 220 nên người dùng cần trang bị thêm bộ chuyển nguồn.

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-5

Ngoài ra hệ thống điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Nhật. Chất liệu da không phù hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam nễ dễ ẩm mốc nếu không được vệ sinh thường xuyên, đúng cách.  

Ghế massage Nhật xuất khẩu là dòng sản phẩm được sản xuất tại Nhật với mục đích xuất khẩu đi các quốc gia trên thế giới, phù hợp với thói quen tiêu dùng và điều kiện thời tiết ở từng nơi. Ở Việt Nam, ghế có hệ thống điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, bên cạnh tiếng Anh, chất liệu da PU sinh thái hoặc Safiano đáp ứng tốt với môi trường.

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-6

Ghế massage Nhật nội địa và xuất khẩu đều là những sản phẩm nằm ở trên đỉnh của phân khúc cao cấp với mức giá từ trên 100 triệu sắp lên, vì thế vẫn chưa phù hợp với khả năng tài chính của đa phần người dùng Việt. 

Ghế massage công nghệ Nhật là sản phẩm được sản xuất ở một quốc gia khác, trên dây chuyền hoặc ứng dụng công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được kiểm định khắt khe về đầu ra nên có chất lượng tốt nhưng giá thành hạ do tận dụng được lợi thế về dân công giá rẻ cũng như các ưu đãi về thuế, hải quan, chi phí vận chuyển. 

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-7

Ghế massage Osun được sản xuất theo công nghệ Nhật, được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

Con lăn 3D – 4D tích hợp cảm biến giúp xác định chính xác các bộ phận và điểm, mát xa chính xác vào các vị trí; Khung SL giúp mở rộng vùng massage vượt trội; Hệ thống nhiệt hồng ngoại giúp làm ấm cơ thể, tăng khả năng trị liệu; Hệ thống motor tạo rung chấn tuần hoàn, tác động sâu hơn vào các khớp xương. Trên ghế được lập trình các chế độ massage đa dạng như: Bấm huyệt Shiatsu, kéo giãn Nuad Thai, đung đưa; Bên cạnh các bài massage tự động là nhiều bài massage thủ công do người dùng tự thiết lập. Hệ thống cơ khí chính xác cho phép ghế chuyển trạng thái nhanh mà trơn tru, mềm mại.

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-8

Ghế massage Osun sử dụng chất liệu da PU cao cấp, phù hợp với thời tiết ở Việt Nam, có khả năng kháng nấm mốc tốt, thân thiện với da người dùng. Sản phẩm được thiết kế đẹp, phù hợp với nội thất hiện đại, cao cấp trong gia đình, trong khi đó mức giá được đánh giá là phù hợp với khả năng tài chính của người Việt. Chỉ với khoản chi từ trên 20 triệu một chút tới trên 80 triệu đồng một chút là ai cũng có thể trang bị cho gia đình một ghế massage toàn thân đa năng, hiện đại, giúp chăm sóc sức khỏe tại nhà mỗi ngày.

Các dòng ghế massage Osun

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-9

Hiện nay Osun cung cấp ra thị trường các sản phẩm ghế massage ở cả 3 phân khúc: Giá rẻ, tầm trung, cao cấp.

Ghế massage Osun giá rẻ được trang bị con lăn 3D có khả năng massage chuyên sâu cho toàn bộ vùng lưng. Trên con lăn được gắn cảm biến quang học để quét cơ thể. Hệ thống túi khí toàn thân khoảng 30 túi. Nhiệt nóng được trang bị cho vùng lưng. Số bài massage được lập trình sẵn từ 3 – 5 bài, bên cạnh đó là chế độ không trọng lực. Điều khiển bằng remote.

Một số sản phẩm tiêu biểu gồm:

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-11

- Ghế massage toàn thân Osun SK-266.

- Ghế massage toàn thân Osun SK-33.

- Ghế massage toàn thân Osun SK-36.

Ghế massage Osun tầm trung sử dụng con lăn công nghệ 4D, tích hợp cảm biến, hoạt động trên khung SL, vùng massage được mở rộng xuống mông và đùi, đồng thời cho phép con lăn lượn sát cột sống để chăm sóc tỉ mỉ từng đốt xương. Túi khí kép cung cấp lực tác động theo nhiều cấp độ cho các bộ phận. Nhiệt nóng với mức nhiệt có thể điều chỉnh. Nhiều bài cùng chế độ massage đa dạng, điều khiển với màn hình cảm ứng.

Một số sản phẩm tiêu biểu gồm:

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-10

- Ghế massage toàn thân Osun SK-39.

- Ghế massage toàn thân Osun SK-66.

- Ghế massage toàn thân OSUN SK-S225.

- Ghế massage toàn thân Osun SK-366.

Ghế massage Osun cao cấp được trang bị con lăn 4D tích hợp cảm biến kép, cho phép quét đồng thời độ rộng vai và đường con sinh lý của cơ thể để xoa bóp – bấm huyệt chính xác. Hệ thống túi khí toàn thân có thể tùy chỉnh lực khí áp nhiều cấp độ, massage chuyên sâu từng bộ phận, massage toàn thân.

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-12

Nhiệt nóng được trang bị cho cả vùng eo và chân. Ngoài ra là hệ thống rung chấn tuần hoàn cho vùng mông. Trên ghế được lập trình nhiều bài massage tự động, chương trình massage đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của các đối tượng khác nhau. Đáng kể nhất là công nghệ điều khiển bằng giọng nói.
Một số sản phẩm tiêu biểu gồm:

- Ghế massage toàn thân OSUN V-969.

- Ghế massage toàn thân OSUN SK-69.

Tổng hợp bảng giá ghế massage Osun năm 2022

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-13

Dưới đây là bảng giá chi tiết cho một số sản phẩm ghế massage Osun:

bang-gia

Mua ghế massage Osun ở đâu?

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-14

Hiện nay ghế massage Osun được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam bởi Daiviet Sport.
Daiviet Sport là nhà cung cấp các sản phẩm thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng tại Việt Nam như: Máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng, thiết bị thể thao ngoài trời, thiết bị phục hồi chức năng, máy massage cần tay, máy massage bộ phận, ghế massage toàn thân.

Đến với Daiviet Sport các bạn có thể tiếp cận với các sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn (lên tới 06 năm đối với ghế massage), giao hàng toàn quốc, và mua hàng trả góp với lãi suất 0%. Bên cạnh đó là nhiều chương trình khuyến mãi thiết thực vào các thời điểm khác nhau trong năm.

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-15

Daiviet Sport có hệ thống showroom rộng khắp tại nhiều tỉnh thảnh, là điều kiện thuận lợi để khách hàng đến tham quan, trải ngiệm trực tiếp sản phẩm, từ đó so sánh và chọn cho gia đình một chiếc ghế massage phù hợp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu thư giãn cũng như trị liệu tại nhà.

Rất mong một ngày gần đây có thể chào đón các bạn tại một trong những showroom của Daiviet Sport, cùng trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hữu ích.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

tong-hop-bang-gia-ghe-massage-osun-nam-2022-16

Daiviet Sport Hà Nội

Số 125 Vũ Tông Phan, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02462.605.567

Hotline: 097 2854 384

Bài viết khác

Hướng dẫn tra dầu cho ghế massage toàn thân Osun

Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng hiện đại, giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và ...

Kích thước cơ bản của ghế massage toàn thân Osun ?

Trong những năm gần đây ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, do đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử ...

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

Trong những năm gần đây ghế massage toàn thân đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu ...

×
Loading...