Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

20+ thiết bị thể thao công viên giá rẻ

14/08/2023 15:34

Tập thể dục ngoài trời là hình thức được nhiều người lựa chọn để nâng cao sức khỏe cũng như làm đẹp. Ngày nay, hình thức này đang ngày càng hiệu quả hơn do sự xuất hiện và hỗ trợ của các thiết bị thể thao công viên. Các dụng cụ này hỗ trợ người dùng tập cho từng nhóm cơ, bộ phận trên cơ thể, tập toàn thân, tập thể hình, cardio.

Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn 20+ thiết bị thể thao công viên giá rẻ, giúp hiểu hơn về dụng cụ này cũng như cách chọn mua nhé.

Thiết bị thể thao công viên là gì?

thiet-bi-the-thao-cong-vien

Thiết bị thể thao ngoài trời được thiết kế cho mục đich hỗ trợ người dùng trong các bài tập, động tác khi hoạt động thể chất ngoài trời. Chúng còn được gọi là dụng cụ thể dục ngoài trời, máy tập công viên, thiết bị thể thao công viên do được lắp đặt phổ biến tại các công viên (ngoài ra là sân chung cư, trường học, bệnh viện, doanh trại…).

Thiết bị thường được làm từ sắt hoặc thép dày để có thể chịu được trọng lượng cơ thể người dùng cũng như các rung lắc khi thực hiện động tác. Bên ngoài được sơn tĩnh điện để bền trước các tác động mài mòn của thời tiết.

Các thiết bị thể thao công viên thường được tập trung thành một khu chức năng với nhiều máy tập đa dạng, thường được ví như một phòng gym ngoài trời. Về cơ bản, các dụng cụ tập ngoài trời được chia thành các nhóm như: Thiết bị tập tay – vai; Tập hông – eo; Tập chân – đùi; Dụng cụ khởi động; Dụng cụ massage ngoài trời; Thiết bị vận động cho trẻ em.

Giá thiết bị thể thao công viên

Giá thiết bị thể thao công viên phụ thuộc vào:

thiet-bi-the-thao-cong-vien-2

- Phân khúc: Thiết bị thể thao ngoài trời ở phân khúc phổ thông được sản xuất hàng loạt theo hướng chắc chắn, đơn giản và dễ sử dụng, hài hòa với cảnh quản thiên nhiên; Thường được đặt trong các công viên, trường học, sân chung cư. Sản phẩm ở phân khúc cao cấp được thiết kế sang trọng hoặc theo yêu cầu riêng của khách hàng, thường được sử dụng cho các khu resort, khách sạn hạng sang. Nhiều thiết bị ở phân khúc cao cấp được đi kèm với mái che để bảo vệ tốt hơn, đồng thời người dùng có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

- Độ lớn: Thiết bị ngoài trời có thể là kết cấu đơn năng nhưng cũng có thể đa năng khi thích hợp 2 – 3 thiết bị vào một. Nhiều dụng cụ được thiết kế để cung cấp vị trí cho 2 – 3 – 4 người dùng tại cùng thời điểm. Ví dụ: Xà đơn có loại 1 bậc – 2 bậc – 3 bậc; Thiết bị tập đạp chân có 1 vị trí – 2 – 3 – 4 vị trí. Các máy đa năng, nhiều vị trí sẽ có mức giá cao hơn so với đơn năng, 1 vị trí.

thiet-bi-the-thao-cong-vien-3

- Năng lực của nhà sản xuất: Thiết bị ngoài trời ở Việt Nam có 2 nguồn chính là hàng chính hãng của các công ty lớn hoặc ngoại nhập. Các đơn vị này có nguồn lực tài chính và công nghệ, sản phẩm được làm từ thép chịu lực, sơn tĩnh điện, có nhiều mẫu mã đẹp và luôn có sãn hàng, giá bán cao hơn so với hàng gia công. Hàng gia công là từ các xưởng cơ khí nhỏ, học theo mẫu của hàng hãng để sản xuất một số thiết bị đơn giản, không đòi hỏi cao về cơ khí chính xác. Sản phẩm thường được là từ sắt và sơn phun thông thường. Tuổi thọ và độ bền không thể so sánh được với thiết bị ngoài trời chính hãng.

Giá của một thiết bị ngoài trời hàng chính hãng ở phân khúc phổ thông hiện nay có mức giá vài triệu mỗi máy. Những khung được tích hợp nhiều thiết bị có thể lên tới 20 – 30 triệu mỗi sản phẩm. Hàng chính hãng ở phân khúc cao cấp có mức giá cao hơn so với hàng phổ thông và tùy thuộc vào yêu cầu của chủ đầu tư. Hàng gia công rẻ hơn so với thiết bị phổ thông của hãng khoảng 30 – 50%.

Mức giá trên thường chưa bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt. Việc lắp đặt thiết bị thể thao công viên yêu cầu phải đào hố, chôn cọc và đổ bê tông dày, đòi hỏi kỹ thuật nên thường sẽ do bên cung cấp đảm trách và người mua sẽ thỏa thuận chi phí.

20+ thiết bị thể thao công viên giá rẻ

Dưới đây là một số thiết bị thể thao công viên ở phân khúc phổ thông, được chia thành các nhóm, các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu xây dựng các khu chức năng hoặc mua lẻ một số thiết bị về dựng trong sân vườn nhằm đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao tại nhà.

Thiết bị thể thao công viên tập tay - vai

thiet-bi-tap-day-tay-nguc

- Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077

- Xà Đơn Ngoài Trời DV-004

- Xà Kép Ngoài Trời DV-023A

- Thiết bị tập chống đẩy DV-030

Thiết bị công viên tập chân - đùi

- Xe đạp tập ngoài trời DV-060A

- Xe Đạp Ngoài Trời Có Tựa Lưng DV-076

- Thiết Bị Tập Đá Chân Ngoài Trời DV-2059

- Dụng cụ tập chân DV-005

Thiết bị công viên tập hông - eo

may-tap-lung-eo

- Máy tập lưng eo DV 051

- Máy xoay eo 3 vị trí ngoài trời DV 006

- Thiết Bị Tập Uốn Eo DV-018

- Ghế tập cơ bụng ngoài trời DV 011

- Ghế tập lưng bụng đơn ngoài trời DV-055

Thiết bị vận động cho trẻ em

thang-van-dong-doc-ngoai-troi

- Thang Vận Động Dọc Ngoài Trời DV-003

- Thang Vận Động Ngang Ngoài Trời DV-017

- Thiết bị tập nhảy nối tiếp

- Rào vượt lắc hông

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các thiết bị khởi động và massage ngoài trời như Dụng cụ massage ngoài trời DV-021, Thiết bị khởi động 3 tầng DV-043… để “hệ sinh thái” được phong phú và hỗ trợ tốt hơn, từ khởi động trước khi bắt đầu bài tập chính thức, tập chuyên sâu cho từng bộ phận – nhóm cơ, kết hợp nhiều máy để tập toàn thân, thư giãn sau khi tập.

Mua thiết bị thể thao công viên ở đâu ?

Khi có nhu cầu mua thiết bị thể thao công viên các bạn có thể tham khảo từ Daiviet Sport. Đơn vị hiện đang cung cấp cho thị trường nhiều loại máy tập ở cả phân khúc phổ thông và cao cấp.

dung-cu-the-thao-ngoai-troi-dai-viet

Thiết bị thể thao ngoài trời của Daiviet Sport được là từ thép chịu lực chuyên dụng dày, phi thép lớn, chịu được trọng lượng lớn cũng như lực tác động lớn của người dùng khi thực hiện động tác. Các mối hàn được xử lý kỹ, đảm bảo tính thẩm mĩ và không gây trầy xước da khi thực hiện động tác. Bên ngoài thiết bị được sơn tĩnh điện mịn, đẹp, bền trước các tác động từ thời tiết khắc nghiệt.

Daiviet Sport không chỉ cung cấp thiết bị theo lô, đáp ứng nhu cầu xây dựng các khu chức năng chuyên về thiết bị thể thao công viên mà còn bán lẻ theo nhu cầu của các khách hàng cá nhân.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP xuất nhập khẩu Thể Thao Đại Việt

- Địa chỉ: Số 125 Vũ Tông Phan, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại: 02466.836.247 - 02462.917.247 - 02462.605.567

- Email: cskh@daivietsport.com

Bài viết khác

Máy tập gym gập bụng Ab Crunch Machine

Nếu như bạn muốn giảm mỡ vòng 2 nhanh chóng, hiệu quả, hay xây dựng cơ bụng 6 múi thì sử dụng các máy tập bụng sẽ cho kết quả lý tưởng. Những thiết bị này được thiết kế để hỗ trợ cho các bài tập ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Back Extension Bench

Back Extension trong tiếng Việt có nghĩa là “bài tập cho cơ lưng dưới”, còn có tên gọi khác là Hyperextension. Nó thường được thực hiện với sự hỗ trợ của ghế tập lưng dưới Back Extension Bench. Vậy, ...

Chia sẻ kiến thức về: Máy tập gym Assisted Pull Up Machine

Kéo xà là một trong những biện pháp tuyệt vời giúp cải thiện phần thân trên. Nó nhắm vào lưng và bắp tay của người tập, ngoài ra là các cơ phụ trợ ở cánh tay và vai. Tùy thuộc vào cách bạn đặt tay ...

×
Loading...