Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tập luyện với xà đơn treo tường có tốt không?

01/02/2021 00:58 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Bạn băn khoăn có nên mua xà đơn treo tường hay không? Còn chần chừ gì không tham khảo 5 lợi ích khi tập luyện với thiết bị này!
Xà đơn treo tường là một trong những thiết bị thể thao được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu còn băn khoăn nên mua hay không, 5 lợi ích dưới đây hoàn toàn giải đáp giúp bạn!
>>> MẸO PHÂN BIỆT XÀ ĐƠN GẮN CỬA CHÍNH HÃNG
>>> TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ VỚI XÀ ĐƠN NGOÀI TRỜI
Pull-up là bài tập nâng cơ thể qua khỏi xà đơn treo tường và hạ mình xuống. Bài tập trọng lượng này được sử dụng phổ biến trong huấn luyện quan đội. Đây không phải bài tập đơn giản để thực hiện nhưng mang lại nhiều lợi ích. Như bất cứ môn thể thao khác, càng nỗ lực hiệu quả mang lại càng lớn.

1. Tiện dụng

Tập luyện với xà đơn treo tường có tốt không?
Pull-up là bài tập thể hình tiện lợi nhất vì không cần bất cứ gì khác ngoài một chiếc xà đơn treo tường.
Nếu không có thời gian đến phòng gym, sở hữu xà đơn treo tường là hoàn toàn đủ cho thói quen tập luyện của bạn.
Ngoài tiện dụng, xà đơn treo tường còn có thiết kế nhỏ gọn, diện tích phòng lớn nhỏ đều thích hợp. Loại thiết bị này không hạn chế về kích thước, thay vào đó là mức độ chắc chắn của tường hay cửa, nơi bố trí xà đơn treo tường.

2. Tác động nhiều nhóm cơ

Thông thường những loại bài tập huy động số lượng tối đa các nhóm cơ và đạt được cường độ hiệu quả. Pull-up với xà đơn treo tường là một trong những thiết bị thể thao tác động đến nhiều nhóm cơ khác nhau. Bao gồm lưng, vai, ngực và cánh tay.

3. Thực hiện nhiều bài tập

Tiêu chuẩn của bài tập pull-up là thực hiện với hai vai rộng và đầu vượt qua khỏi xà đơn. Nhưng khi dùng xà đơn treo tường, bạn có thể thực hiện các thay đổi nhanh chóng và dễ dàng bằng cách đổi vị trí bàn tay của mình.
Chẳng hạn như các biến thể chin-up chú trọng đến bắp tay, wide-grip lại có khả năng tác động mọi vị trí. Về bản chất, xà đơn treo tường chính là thiết bị có thể thực hiện nhiều mục tiêu tập luyện mà không cần đến các loại thiết bị khác nhau.

4. Tăng sức bền

Tập luyện với xà đơn treo tường thường xuyên giúp phát triển cánh tay mạnh mẽ, từ đó cải thiện hiệu suất và sức bền của bạn đáng kể.

5. Giá cả

Tập luyện với xà đơn treo tường có tốt không?
Nếu nói về giá cả, xà đơn treo tường chính là thiết bị thể thao đáng đầu tư về chất lượng và mức giá rẻ.
Quan trọng là tìm kiếm được cửa hàng thiết bị thể thao uy tín trên thị trường hiện nay. Cũng như các loại máy tập thể dục khác, ĐẠI VIỆT SPORT chuyên cung cấp các loại xà đơn treo tường uy tín. Chúng tôi tự tin là một trong những điểm đến đáng tin cậy về chất lượng lẫn giá cả.

Hay có bất cứ thắc mắc liên quan đến máy chạy bộ điện , máy tập cơ bụng. xe đạp tập thể dục..., hãy liên lạc với đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi - ĐẠI VIỆT SPORT luôn đồng hành cùng bạn!

Bài viết khác

Thói quen tập tạ của CEO ngân hàng lớn nhất Mỹ

Người thành công thường không lười biếng trong việc rèn luyện sức khỏe hằng ngày, CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ cũng vậy. Hãy tìm hiểu về thói quen tập tạ của vị CEO này nhé.

Cách tập hít xà đơn đúng cách tại nhà nhiều người chưa biết

Bạn đang tập hít xà, liệu phương pháp bạn đang tập đã đúng? Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý đến bạn cách tập hít xà đơn đúng cách tại nhà nhé.

Những thực phẩm giúp bạn có cơ bụng 6 múi

Bạn muốn có một cơ bụng 6 múi nhưng lại không biết nên phải làm gì. Ngoài việc tập luyện chăm chỉ thì chế độ dinh dưỡng đóng một phần hết sức quan trọng cho việc có một cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc. ...

×
Loading...