Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

26/09/2022 16:48 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Trong những năm gần đây ghế massage toàn thân đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn cũng như trị liệu tại nhà, và có mức giá phải chăng.

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225

Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S225, qua đó giúp các bạn hiểu hơn về dòng thiết bị này cũng như có được những kinh nghiệm quý giá khi chọn mua ghế cho gia đình nhé.

Những điều cần biết về ghế massage

Thiết bị massage rất phong phú, bao gồm đệm massage, giường massage, thiết bị cầm tay, các loại máy massage bộ phận, ghế massage… Trong đó ghế massage toàn thân có kích thước lớn nhất và được trang bị nhiều tính năng đa dạn, hiện đại nhất.

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-1

Thông thường 1 ghế massage sẽ sở hữu hệ thống con lăn, túi khí toàn thân, rung massage, nhiệt nóng, được lập trình nhiều bài massage tự động, bên cạnh đó là các chương trình massage thủ công. Ghế có thể ngả sau để thực hiện các bài massage ở chế độ nằm, kéo giãn, massage không trọng lực.

Ghế massage toàn thân có kích thước và trọng lượng lớn, và được chia thành các phân khúc: Ghế massage giá rẻ (dưới 30 triệu), ghế massage tầm trung (từ 30 – 80 triệu), và cao cấp (từ 80 triệu trở lên). Giá ghế tùy thuộc vào các chức năng được trang bị và chất liệu da bên ngoài.

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-2

Tại Việt Nam hiện nay có nhiều loại ghế massage được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau. Tuy nhiên, ghế massage Nhật Bản hoặc sử dụng công nghệ Nhật được yêu thích nhiều do phù hợp với thói quen tiêu dùng của người Việt, chất lượng tốt.

Ghế massage Osun và những điều cần lưu ý

Ghế massage Nhật Bản gồm có 2 dòng là ghế nội địa, được sản xuất để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân Nhật. Đặc điểm là hệ thống điều khiển sử dụng tiếng Nhật, điện áp 100 – 110V (khác với điện áp 200 – 220V tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác), chất liệu da phù hợp với khí hậu lạnh, hiếm khi xuất khẩu ra bên ngoài.

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-3

Dòng ghế massage Nhật xuất khẩu thì khác, được làm để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân tại các quốc gia khác và chuyên dùng để phục vụ mục đích xuất khẩu nên sử dụng ngôn ngữ bản địa hoặc tiếng Anh, chất liệu da phù hợp với môi trường, khí hậu – như ở Việt Nam là thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều.

Đặc điểm của cả 2 dòng sản phẩm này là mức giá cao, lên tới hàng trăm triệu. Cho dù đời sống kinh tế được cải thiện qua những năm gần đây thì vẫn là mức giá cao so với thu nhập của đa phần người Việt. Vì thế dòng ghế massage được ứng dụng công nghệ Nhật được nhiều người lựa chọn.

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-4

Ghế massage công nghệ Nhật là sản phẩm được sản xuất tại một quốc gia khác, ví dụ như Trung Quốc, Malaysia… nhưng được ứng dụng những thành tựu của ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, sản xuất thiết bị massage tự động của Nhật.

Ưu điểm của ghế massage công nghệ Nhật là đa năng, hiện đại, và có mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của người Việt.

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-5

    Osun là thương hiệu sở hữu nhiều mẫu ghế massage công nghệ Nhật, được yêu thích tại Việt Nam, có thể kể tới: Osun SK-69, Osun SK-366, Osun SK-33, Osun SK-266, OSUN S-255, OSUN V-969, Osun SK-36, Osun SK-39, Osun SK-66…    

    Các mẫu ghế massage Osun bao gồm đầy đủ các phân khúc từ giá rẻ, tầm trung, cao cấp với nhiều tính năng đa dạng, chất lượng tiệm cận với ghế massage nội địa hoặc Nhật xuất khẩu, trong khi mức giá lại “mềm” hơn rất nhiều.

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-6

Osun SK-339 và Osun S-225 là 2 mẫu ghế massage nằm ở phân khúc tầm trung với mức giá chỉ khoảng hơn 30 triệu một chút. Việc so sánh các sản phẩm trong cùng phân khúc và với sản phẩm ở phân khúc khác, giữa giá và các tính năng được trang bị, cân nhắc với khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng sẽ giúp người dùng tìm ra được sản phẩm phù hộ với bản thân và gia đình.

1. Hệ thống con lăn 

Cả Osun SK-339 và Osun S-225 đều được trang bị hệ thống con lăn 4D. Do đó con lăn có thể di chuyển tự do theo các hướng lên – xuống, trái – phải, và ra – vào để thay đổi lực tác động. Con lăn cũng có thể mở rộng sang 2 bên hoặc thu hẹp lại để massage cho toàn bộ vùng lưng.

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-8

Trên con lăn được tích hợp cảm biến quang học để quét cơ thể và tác động chính xác vào các bộ phận, vị trí đã được định trước. Các bánh xe silicon cho cảm giác êm mềm khi tiếp xúc với cơ thể người dùng.
Ngoài ra cả hai mẫu ghế đều có con lăn riêng cho chân, thực hiện massage cạo gió cho gan bàn chân, tác động vào các huyệt đạo và dây thần kinh ở đây, không chỉ thư giãn mà còn tác động sâu vào các cơ quan trong cơ thể, cải thiện khả năng làm việc.

2. Khung ghế

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-7

Cả Osun SK-339 và Osun S-225 đều sử dụng khung ghế SL, ở SK-339 dài 138 cm, còn ở Osun S-225 là 135 cm. Đây là thiết kế khung hiện đại nhất, giúp con lăn có thể di chuyển dài hơn xuống qua eo và mông tới đùi sau, không chỉ giới hạn ở vùng lưng. Mặc khác, trong quá trình di chuyển, con lăn có thể lượn sát với đường cong tự nhiên của cột sống để chăm sóc cho từng đốt xương, giảm đau nhức hiệu quả.

Ray SL của SK-339 dài hơn 3 cm, nhưng nhìn chung đây đều là những ghế massage sở hữu đường đi của con lăn rất dài, nếu so sánh với 125 – 130 cm trên các ghế massage thông thường.

3. Túi khí 

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-9

Osun SK-339 và Osun S-225 sử dụng hàng chục túi khí massage đa cấp độ. Các túi khí được lắp đặt ở bắp chân, đùi, tay, hông, eo, vai – là những vị trí tập trung các bó cơ lớn và thường xuyên hoạt động, do đó chịu nhiều nhức mỏi.

Đặc điểm của các túi khí là có thể hoạt động theo từng nhóm để massage cho từng bộ phận hoặc cùng lúc bóp nhả để massage toàn thân nhiều bộ phận từ chân tới đỉnh đầu. Túi khí có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp với con lăn cũng như các tính năng khác để tăng cường khả năng tác động lên cơ thể người dùng.

4. Nhiệt hồng ngoại

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-10

Cả hai ghế massage đều được trang bị tính năng nhiệt nóng cho vùng lưng. Nhiệt được cung cấp bởi hệ thống phát tia hồng ngoại xa có bước sóng dài có thể tác động sâu dưới da, tới các mô. 

Nhiệt giúp làm ấm cơ thể, phòng ngừa các bệnh lý do thời tiết thay đổi thất thường, trở lạnh như: Cảm, cảm cúm, viêm họng… Nhiệt kết hợp với túi khí và con lăn giúp tăng tính năng trị liệu: Giãn mạch, tuần hoàn máu tốt hơn, giảm đau hiệu quả…

5. Không trọng lực

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-11

Osun SK-339 và Osun S-225 được thiết kế chế độ massage không trọng lực. Khi được kích hoạt, ghế sẽ từ từ trượt ra đằng trước, lưng ghế ngả ra sau và phần để chân đưa lên cao. Đùi và lưng người dùng sẽ tạo thành góc khoảng 127 độ và chân hơi cao hơn so với phần đầu. Đây là tư thế của các phi hành gia trên tàu vũ trụ khi bay vào không gian. Nó giúp giảm tác động của trọng lực lên cơ thể cũng như dàn trải đề trọng lượng thay vì đặt toàn bộ lên hệ xương và 2 chi dưới, người dùng vì thế được thư giãn thoải mái hơn.

Việc cung cấp chế độ ngả lên tới 155 độ giúp Osun SK-339 và Osun S-225 đem tới cho người dùng nhiều tùy chọn, đồng thời có thể ngả gần như hoàn toàn để chuyển thành một chiếc giường mát xa tiện nghi, giúp người dùng có được sự thư giãn cần thiết sau một ngày làm việc mệt mỏi.

6. Bài massage

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-12

Osun SK-339 và Osun S-225 đều được lập trình 6 bài massage tự động. Có thể kể đến: Xoa bóp cho người cao tuổi, sport massage, massage phục hồi, chăm sóc vai gáy chuyên sâu, massage vùng hông, kéo giãn… cùng với đó là nhiều chương trường massage thủ công do người dùng tự thiết lập.

Các bài massage được đánh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình, người dùng chỉ việc ngồi lên ghế, bấm nút và tận hưởng cảm giác được chăm sóc từ chân tới đầu.

7. Ngoại thất.

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-13

Osun SK-339 và Osun S-225 sử dụng chất liệu da PU êm mềm, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, hạn chế nấm mốc và bong tróc.

Ghế được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao mang tới cho người dùng thêm tiện ích thư giãn trong khi massage. Loa ngoài có thể kết nối không dây với điện thoại thông minh để phát nhạc.

8. Hệ thống điều khiển.

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-14

Osun SK-339 và Osun S-225 sử dụng màn hình cảm ứng với các chức năng điều khiển được bố trí khoa học, tiện lợi, dễ dàng thao tác, ngay cả khi đang massage.

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage

Khi chọn mua ghế massage các bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính. Theo đó các ghế massage tầm trung chính là sản phẩm được lựa chọn phổ biến hiện nay, bởi mức giá phù hợ với khả năng tài chính của người Việt trong khi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-15

Với mức giá chỉ trên 30 triệu đồng, nhưng Osun SK-339 và Osun S-225 đều được trang bị con lăn 4D tích hợp cảm biến, hàng chục túi khí đa cấp độ, nhiệt nóng vùng lưng, massage không trọng lực, nhiều bài massage tự động cùng các bài massage thủ công… do đó có thể đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn và trị liệu tại nhà, giúp chăm sóc sức khỏe tối đa.

Ngoài ra, việc lựa chọn theo thương hiệu cũng là một tín hiệu rất tốt. Các thương hiệu lớn sẽ cho ra đời các sản phẩm chất lượng, bảo hành dài hạn. Các thương hiệu này cũng “chọn mặt gửi vàng” nơi các nhà phân phối uy tín, có hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm thực tế và chọn được sản phẩm phù hợp.

so-sanh-ghe-massage-osun-sk-339-va-ghe-massage-osun-s-225-16

Các bạn cũng nên tham khảo thêm những người dùng trước để có cái nhìn đầy đủ hơn về sản phẩm định mua.

Trên đây là một số So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S225 giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này cũng như có được những kinh nghiệm khi chọn mua ghế. 

Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan tới ghế massage, hoặc có nhu cầu trang bị ghế massage Osun hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể và cung cấp sản phẩm chính hãng !

Tags: Máy vật lý trị liệu

Bài viết khác

Hướng dẫn tra dầu cho ghế massage toàn thân Osun

Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng hiện đại, giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và ...

Kích thước cơ bản của ghế massage toàn thân Osun ?

Trong những năm gần đây ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, do đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử ...

Nên mua ghế massage cũ hay ghế massage mới ?

Trong những năm gần đây ghế massage đang dần trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam và trở thành thiết bị thư giãn không thể thiếu trong các hộ gia đình, phòng tập thể dục, trung tâm trị liệu. Tuy nhiên, ...

×
Loading...