Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Shop nào cung cấp máy tập công viên ở Đà Nẵng ?

20/09/2022 16:56 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Tin liên quan

Review máy đi bộ lắc tay của Đại Việt

Máy tập công viên ở Tphcm được bán và phân phối ở đâu ?

Tập thể dục là một thói quen lành mạnh, được khuyến khích.Trong 10 năm trở lại đây, phong trào tập thể thao ngoài trời tại Việt Nam có những bước phát triển mạnh mẽ; Ngoài bản thân nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân được nâng cao do đời sống đi lên thì nguyên nhân khác là do sự hình thành của các khu chức năng chuyên về máy tập công viên.

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang

Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem Shop nào cung cấp máy tập công viên ở Đà Nẵng ? Qua đó giúp các bạn hiểu hơn về máy tập công viên, lợi ích khi sử dụng, cũng như kinh nghiệm chọn mua nhé.

Máy tập công viên là gì?

Máy tập công viên là những dụng cụ thể dục, thiết bị thể thao được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tập luyện ngoài trời. Máy thường được lắp đặt ở các công viên, trường học, bệnh viện, khu chung cư… thành các khu chức năng, tập hợp từ hàng chục đến cả trăm thiết bị khác nhau.

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-1

Các máy tập nhìn chung được thiết kế đơn giản để ai cũng có thể sử dụng. Sản phẩm sử dụng sắt hoặc thép dầy để chịu được người dùng có trọng lượng cơ thể lớn. Bên ngoài thiết bị được sơn chống gỉ giúp tăng độ bền và tuổi thọ. Khi thi công – lắp đặt, thiết bị được cố định với mặt sàn để hạn chế tối đa các rung lắc khi người dùng thực hiện động tác.

Sử dụng máy tập công viên đem lại lợi ích gì?

1. Lợi ích về sức khỏe & thể hình

Sử dụng máy tập thể dục công viên đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe và thể hình:

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-2

Tăng cường thể lực, sức bền: Hoạt động thể dục thể thao giúp tăng cường vận động cho hệ thống xương khớp, tác động đến các cơ bắp, giúp cho người tập khỏe mạnh hơn, sức bền cũng được cải thiện, dẻo dai hơn.

Tăng cường khả năng đề kháng: Khả năng đề kháng của cơ thể đóng vai trò như các lớp bảo vệ, giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và  vi rút gây bệnh. Nhờ đó con người chống lại các bệnh truyền nhiễm tốt hơn. Đặt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang “làm mưa làm gió” như hiện nay điều này càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-3

Cải thiện tình trạng bệnh lý: Hoạt động thể dục giúp cải thiện khả năng hít thở của phổi, co giãn của cơ hoành. Nó cũng tác động tới hệ tuần hoàn, giúp máu lưu thông tốt và tim làm việc hiệu quả  hơn. Người tập có thể phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến tim mạch, huyết áp.

Làm đẹp: Tập luyện giúp giảm mỡ toàn thân, giúp các cơ săn chắc, chân đùi thon gọn, làm nhỏ vùng eo. Người tập có được hình thể lý tưởng, tự tin hơn trong cuộc sống và giao tiếp.

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-4

Cải thiện tâm trạng: Hoạt động luyện tập giúp cho cơ thể tiết ra các hóc môn có tác dụng giải phóng sự ức chế thần kinh, làm hưng phấn tinh thần, cải thiện tâm trạng hiệu quả.

Giúp ngủ ngon: Cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái là tiền đề để chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon giấc  hơn. Bản thân giấc ngủ chất lượng sẽ là lúc cơ bắp được phát triển, năng lượng được phục hồi.

 shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-5

Hít thở không khí trong lành: Việc luyện tập ở công viên cây xanh vào buổi sáng, khi giao thông còn thưa thớt là thời điểm lý tưởng để người tập hít thở không khí trong lành, cải thiện hiệu năng làm việc của phổi.

Nạp vitamin D: Vitamin D cùng với Canxi là 2 chất quan trọng nhất đối với sự hình thành và phát triển của hệ thống xương. Tuy nhiên, cơ thể lại không thể tự tổng hợp được loại vitamin này, và chỉ được bổ sung qua chế độ dinh dưỡng hoặc từ ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy ánh nắng là nguồn cung cấp vitamin D dồi dào, vô tận, bạn có thể hưởng miễn phí mà không cần phải nạp thực phẩm vào cơ thể, không cần phải tính toán lượng calo, hay lo ngại tăng cân.

2. Các lợi ích khác 

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-6

Tập luyện miễn phí: Các khu chức năng chuyên về máy tâp công viên đều không thu phí. Người dùng có thể thoải mái tập luyện để tăng cường sức khỏe, làm đẹp. Nhờ đó tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với các hình thức khác (mua máy tập về nhà, mua thẻ hội viên của các phòng gym, trung tâm yoga, aerobic…).

Tập toàn diện, chuyên sâu: Như đã nói ở trên, các khu chức năng được trang bị từ hàng chục đến cả trăm máy tập hỗ trợ tập chuyên sâu từng bộ phận đến tập toàn thân, giúp người dùng tập cơ bản đến nâng cao, mang lại hiệu quả rất tốt.

Các dòng máy tập công viên

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-7

Máy tập công viên gồm rất nhiều loại khác nhau, và được chia thành các nhóm.

1. Nhóm máy công viên tập tay – vai

Hỗ trợ các bài tập cho phần trên của cơ thể, đặc biệt là tai, vai, lưng, xô. Các động tác hướng tới sự phát triển của cơ bắp tay, cơ vai, cơ lưng; Tăng cường phối hợp giữa các khớp ở tay và vai. Luyện tập thường xuyên giúp tăng cường lực cho tay, thực hiện tốt khả năng cầm, nắm, lao động hàng ngày.

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-8

Các máy công viên tập tay – vai phổ biến gồm: Máy tập đẩy ngực trên, máy đẩy ngực ngoài trời, thiết bị tập tay vai, dụng cụ kéo giãn tay, bàn xoay tập khí công dưỡng sinh, xà đơn, xà kép...

2. Nhóm máy công viên tập chân – đùi

Hỗ trợ các bài tập cho phần dưới của cơ thể, tập trung vào chân, đùi, mông. Động tác giúp làm thon gọn chân, đùi, phát triên cơ mông; Sự phối hợp giữa khớp cổ chân, khớp gối và khớp đùi tốt hơn. Luyện tập chăm chỉ giúp đôi chân khỏe mạnh hơn, thực hiện tốt vai trò nâng đỡ cơ thể, di chuyển.

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-9

Các máy công viên tập chân – đùi phổ biến gồm: Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, xe đạp tập liên hoàn, máy tập đạp chân, máy tập đá chân trước, máy tập đạp đùi...

3. Nhóm máy công viên tập hông – eo

Hỗ trợ tập vòng 2, tác động tới các cơ ở bụng và hai bên hông eo. Thường xuyên tập luyện giúp giảm mỡ thừa vùng eo, làm thon gọn vùng bụng, xây dựng cơ bụng 6 múi.

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-10

Các máy công viên tập hông – eo phổ biến gồm: Bàn xoey eo ngoài trời, thiết bị tập uốn eo, ghế cong tập bụng, ghế tập lưng bụng, thiết bị xoay eo đứng và ngồi...

4. Nhóm máy công viên tập toàn thân

Hỗ trợ tập toàn thân cho nhiều bộ phận khác nhau, tác động đến nhiều nhóm cơ trên cơ thể. 

Các máy công viên tập toàn thân phổ biến gồm: Xe đạp lắc tay, máy tập chèo thuyền, máy tập cưỡi ngựa...

5. Nhóm thiết bị vận động

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-11

Được thiết kế cho trẻ em với mục đích tăng cường vận động, vừa tập luyện vừa vui chơi, khám phá thế giới xung quanh.

Các thiết bị vận động phổ biến trong khu chức năng gồm: Thang vận động dọc, thang vận động ngang, thanh tập nhảy zic zắc, rào vượt lắc hông...

6. Nhóm thiết bị khởi động

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-12

Được sử dụng để hỗ trợ người dùng trong các bài khởi động, giúp làm nóng cơ thể, thích nghi dần với vận động ở cường độ cao, phòng ngừa chấn thương.

7. Nhóm thiết bị massage ngoài trời

Được thiết kế để hỗ trợ người dùng massage thư giãn cơ thể sau các bài tập thể lực, tập sức bền, giúp làm giãn cơ, giảm căng cứng cơ, giảm nhức mỏi.

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-13

Các thiết bị này được sử dụng để massage cho từng bộ phận trên cơ thể, gồm có: Máy massge chân, massage tay, massage lưng, massge vai gáy...

Kinh nghiệm chọn mua máy tập công viên

Máy tập công viên rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, tính năng và công dụng, cũng như là giá cả. Để chọn mua thiết bị các bạn cần lưu ý một số chỉ dẫn sau:

1. Căn cứ theo nhu cầu sử dụng

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-14

Máy tập công viên thường được mua với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu xây dựng các khu chức năng. Đối với chủ đầu tư, việc nắm rõ đặc điểm dân số ở khu vực xung quanh sẽ rất quan trọng. Khu vực đó chủ yếu là người cao tuổi về hưu hay gia đình trẻ, là dân văn phòng hay công nhân viên...

Thông thường, người cao tuổi thường thích tập nhẹ nhàng như: Treo mình trên xà đơn, đạp xe, đi bộ chậm, tập tay với bàn xoay khí công... Thanh niên lại thích tập thể lực với xà kép, ghế cong tập bụng, khung tập đa năng... Người làm văn phòng do ngồi nhiều sẽ rất thích vận động với máy chạy bộ, máy tập cưỡi ngựa, chèo thuyền... Chi em phụ nữ thích tập eo. Căn cứ vào đó chúng ta sẽ có sự lựa chọn thích hợp.

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-15

Ở trong gia đình cũng vậy. Nếu có điều kiện mua lẻ vài thiết bị về đáp ứng nhu cầu tập tại nhà thì chúng ta cũng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng. Nếu mua cho trẻ tập để tăng chiều cao, khuyến khích trẻ khám phá thế giới xung quanh trong khi tập thì nên ưu tiên cho các thiết bị vận động. Mua cho người cao tuổi thì nên ưu tiên vận động nhẹ nhàng. Để cả nhà cùng tập thì có thể chọn các thiết bị tập vận động toàn thân.

2. Căn cứ vào khả năng tài chính

Đối với mua làm dự án, chúng ta căn cứ vào kinh phí được duyệt để lựa chọn, nhặt trong mỗi nhóm một số thiết bị, ưu tiên hơn cho các thiết bị phù hợp với đặc điểm dân cư (ở trên). 

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-16

Đối với mua lẻ thiết bị về lắp đặt trong sân vườn nhà chúng ta cũng cần căn cứ vào khả năng tài chính của gia đình, khoản ngân sách có thể chi cho máy tập để chọn mua thiết bị phù hợp.

3. Căn cứ vào thương hiệu của nhà cung cấp

Máy tập công viên là một lĩnh vực khá đặc trưng với các máy tập có kích thước lớn, tương đối cồng kềnh. Ngoài khả năng cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng còn đòi hỏi năng lực vận chuyển, thi công – lắp đặt, thiết kế 2D – 3D (đáp ứng nhu cầu làm dự án, xây dựng các khu chức năng). Chính vì vậy, việc chọn các đơn vị đủ năng lực là rất quan trọng.

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-17

Các bạn nên chọn các thương hiệu lớn, uy tín trong ngành, có nhiều kinh nghiệm thực tế thi công – lắp đặt.

Shop nào cung cấp máy tập công viên ở Đà Nẵng ?

Khi có nhu cầu trang bị máy tập công viên cho hộ gia đình, xây dựng các khu chức năng chuyên về thiết bị tập thể dục ngoài trời các bạn hãy liên hệ với Daiviet Sport.

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-18

Máy tập công viên của Daiviet Sport được làm từ thép chịu lực chuyên dụng, độ dày lên tới 3 mm, chịu được tải trọng người dùng lớn cũng như rung lắc trong quá trình sử dụng;Bên ngoài được sơn tĩnh điện bền đẹp; Khi thi công được đào hố, chôn cọc, đổ bê tông dày... đảm bảo yêu cầu kĩ thuật.

Thiết bị được vận chuyển trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng làm dự án có thể lựa chọn dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, mang đến cái nhìn toàn cảnh và chi tiết nhất về công trình.

shop-nao-cung-cap-may-tap-cong-vien-o-da-nang-19

Thể Thao Đại Việt có kinh nghiệm nhiều năm thi công – lắp đặt các công trình thể thao ngoài trời tại nhiều địa phương trong cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp sản phẩm chính hãng và tư vấn, giải đáp mọi thắc  mắc.

Khách hàng mua máy tập công viên tại Đà Nãng xin vui lòng liên hệ:

Đại Việt Sport Đà Nẵng - CS 1

170 Triệu Nữ Vương, P.Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0987.899.943

Hotline: 0868.717.797

Đại Việt Sport Đà Nẵng - CS 2

146B Thanh Thủy, P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0935360062

Hotline: 0935360062

Bài viết khác

Top 6 thương hiệu máy tập gym được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, số lượng người tập gym ở Việt Nam có xu hướng gia tăng, kéo theo đó là sự xuất hiện ngày càng phổ biến của các phòng tập, từ thành thị cho tới nông thôn. Đối với những người ...

Công dụng tuyệt vời của giàn tạ đa năng tại nhà

Giàn tạ đa năng là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, cùng với những thiết bị thể thao tại nhà khác như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, ghế cong tập bụng, xà đơn gắn cửa… Sở dĩ như ...

Kích thước giàn tạ đa năng của một số mẫu giàn phổ biến

Khi điều kiện kinh tế được nâng cao thì nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của con người ta càng lớn. Đó là lý do nhiều người tìm đến các phòng tập, trong khi những người khác vì bận rộn hoặc muốn được ...

×
Loading...