Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review giàn tạ cao cấp Zasami KZ-84

01/02/2024 09:09 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Tin liên quan

Review đánh giá và chấm điểm chi tiết giàn tạ, máy tập gym Zasami

[Video] Review và hướng dẫn tập Giàn Tập Tạ Zasami SGT-8210

Sở hữu thể hình đẹp là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn! Sự khác biệt chỉ là bản thân mỗi người có nỗ lực cho điều mình muốn hay không? 

Review giàn tạ cao cấp Zasami KZ-84

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84

Để hiện thực hóa việc sở hữu body chuẩn đẹp một số người chọn đến phòng tập thể hình mỗi ngày, trong khi một số người lựa chọn tập gym tại nhà với sợ hỗ trợ của máy chạy bộ, giàn tạ đa năng, xe đạp tập…

Ngày nay, việc tập luyện thể dục thể thao tại nhà đang trở thành xu hướng. Nhiều người ngại đến chỗ đông người do những lo ngại về dịch bệnh, hoặc đơn giản là không chịu được tiếng ồn, nơi đông người, không muốn chờ đợi đến lượt lên máy tập. Rèn luyên tại nhà mang đến những lợi ích như: Không tốn thời gian di chuyển đến phòng tập, có thể chủ động tập luyện bất cứ khi nào có thời gian rảnh, tiết kiệm chi phí hơn. Đặc biệt là với sự hỗ trợ của các thiết bị hỗ trợ giúp cho việc tập luyện tại nhà cũng rất hiệu quả!

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-1

Giàn tạ đa năng Zasami KZ-84 là một trong những thiết bị thể thao gia đình rất phổ biến hiện nay. Đây là máy tập được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tập gym tại nhà, hỗ trợ tập chuyên sâu cho nhiều bộ phận. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng đánh giá, review giàn tạ cao cấp Zasami KZ-84; Qua đó giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này, cũng như có thêm thông tin để so sánh, chọn mua được sản phẩm phù hợp khi có nhu cầu trang bị giàn tạ đa năng nhé.

Đánh giá thiết kế giàn tạ đa năng Zasami KZ-84

Khung sườn giàn tạ Zasami KZ-84

Giàn tạ Zasami KZ-84 có kích thước tương đối nhỏ gọn hơn so với các giàn tạ đa năng khác (cung cấp 2 – 3 vị trí tập). Vì vậy, việc lắp đặt không đòi hỏi không gian lớn, hay phải có phòng riêng.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-2

Sản phẩm được là từ thép chịu lực, kích thước lắp đặt 205 x 150 x 98 cm (dài x rộng x cao), độ dày thép 1.5 mm. Tổng trọng lượng của giàn tạ là 150 kg (bao gồm cả bánh tạ), cho phép chịu được trọng lượng người tập tối đa lên tới 130 kg.

Tại các vị trí đặt tay, nắm tay được bọc nhựa để hạn chế chai tay. Các điểm tiếp xúc trực tiệp với mặt sàn được bọc cao su để chống xê dịch cũng như bảo vệ mặt sàn không bị trầy xước trong quá trình tập luyện.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-3

Bên ngoài khung được sơn tĩnh điện để giảm tác động từ quá trình oxy hóa, tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Màu sắc đen chủ đạo với các viền của đệm màu đỏ mang tới sự nổi bật, các đường kẻ trắng trên hộp tạ mang đến sự hài hòa.

Logo Zasami cùng với tên sản phẩm KZ-84 màu trắng nổi bật trên nền đen của đệm tựa lưng, như một sự khẳng định về thương hiệu và sản phẩm.

Nệm ghế giàn tạ Zasami KZ-84

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-4

Để hỗ trợ người tập thuận lợi hơn trong việc thực hiện các động tác, giàn tạ Zasami KZ-84 được trang bị hệ thống đệm ngồi, đệm tựa lưng và đệm đặt tạy. Độ dày đệm 4 cm, không quá cứng cũng không quá mềm, mục đích mang đến cho người tập sự thoải mái nhất để thực hiện chuẩn các động tác. Giảm đau và chống chấn thương cho các vị trí phải chịu nhiều lực tác động.

Bên ngoài đệm được bọc da, chất liệu da thân thiện với da người sử dụng. Da không chỉ bảo vệ phần nệm bên trong, không cho mồ hôi thấm vào đệm, mà còn tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Các vị trí kê đùi và đá chân trên Zasami KZ-84 cũng được gia cố bằng các quả lô mút, bên ngoài cũng được bọc da, giúp người dùng thuận lợi hơn khi thực hiện các bài tập đá chân.

Hệ thống cáp giàn tạ Zasami KZ-84

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-5

Hệ thống dây cáp có đường kính lớn để có thể chịu được trọng lượng tạ nặng. Các đầu cáp được khóa chắc chắn với các móc bằng thép, để khi lắp đặt chỉ việc móc vào các vị trí đã được chuẩn bị trước.
Cách đi dây khoa học, gọn gàng, không rối mắt; Nếu nhìn từ phía trước lại người dùng thậm chí còn không nhìn thấy các dây cáp được bố trí ẩn sau thanh dọc chính và đệm lưng.

Hệ thống 11 ròng rọc được bố trí khoa học để các chuyển động nâng – hạ tạ tại các vị trí diễn ra trơn tru.

Các bánh tạ trên giàn tạ Zasami KZ-84

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-6

Giàn tạ Zasami KZ-84 sử dụng 12 bánh tạ với trọng lượng 70 kg. Tạ được bọc nhựa để bảo vệ tốt hơn và giảm tiếng ồn khi hạ tạ. Việc thay đổi trọng lượng tạ có thể thực hiện dễ dàng thông qua việc rút chốt tạ và cắm vào lỗ tạ được đánh số (thay đổi từ 10 - 70).

Các bánh tạ được đặt trong hộp bảo về bằng kim loại. Đây là một cải tiến nhỏ nhưng tác dụng rất lớn của Zasami KZ-84, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ, thường hiếu động và chơi ở xung quanh khi bố, mẹ luyện tập, có thể vô tình thò tay vào giữa các bánh tạ.

Đánh giá hệ thống các bài tập trên giàn tạ Zasami KZ-84


review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-12

Già tạ đa năng Zasami KZ-84 được thiết kế để hỗ trợ người tập trong các bài thể hình khác nhau.
Động tác đẩy ngực.

Người dùng ngồi trên ghế đệm, lưng thẳng, hai tay nắm vào thanh ngang của phần càng thò ra trước mặt, dùng lực đẩy ra phía trước, sau đó từ từ thu tay về, lặp lại động tác. 

Bài tập này giúp tăng cường sức mạnh cho đôi tay, phối hợp đồng bộ các khớp cổ tay, cẳng tay và khớp vai, phát triển cơ ngực.

Động tác ép ngực

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-8

Người dùng ngồi trên ghế đệm, để hai cẳng tay song song với đệm tay của càng thiết bị, sử dụng lực để 2 tay đang ở tư thế dang ra từ từ khép lại gần nhau. Khi gần chạm nhau thì từ từ trở về vị trí ban đầu, lặp lại động tác.

Động tác này sử dụng khớp cẳng tay, vai, và tác động chủ yếu vào các cơ ở vai, ngực, cơ lưng trên, giúp tạo rãnh ngực, cắt nét.

Lưu ý: Khi luân chuyển giữa bài tập đẩy ngực và ép ngực các bạn cần tháo hoặc đống chốt ở phía trên đầu để có thể thực hiện động tác.

Động tác đá chân

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-7

Người dùng ngồi trên ghế, lưng thẳng hoặc tựa nhẹ vào đệm lưng. Đùi kê lên quả lô cố định chân, cổ chân móc vào quả lô bên dưới. Dùng lực để đá 2 chân ra phía trước, sau đó thu chân về, lặp lại động tác. 

Bài tập này sử dụng đến chuyển đổng của khớp gối, tác động vào các cơ bắp chân và cơ đùi, làm thon gọn và săn chắc.

Tập tạ tay

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-10

Ngồi thẳng lưng trên ghế đệm, đặt hai tay trên đệm nghiêng ở trước mặt, tay nắm lấy cần kết nối với cáp ở phía dưới chân và thực hiện kéo cáp về phía ngực. 

Bài tập này giúp tăng cường sức mạnh cho đôi tay, tác động vào các cơ tay, vai, ngực.

Để đa dạng hóa bài tập bài có thể sử dụng đòn tạ 1,2m, kèm tạ rời để thực hiện động tác. Hoặc tập từng bên tay thay vì 2 tay 1 lúc, cùng với sử dụng tạ tay.

Lưu ý: Chiều cao của đệm khuỷu tay có thể thay đổi được, các bạn chỉ cần xoáy lỏng chốt hãm phía trước mặt, thay đổi chiều cao của đệm tùy theo chiều cao cơ thể rồi xoáy chốt hãm lại.

Kéo cáp dưới.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-11

Người dùng đứng xoay mặt về phía giàn tạy, 2 tay nắm chắc thanh ngang được kết nối với cáp dưới đất, 2 tay chùng, lòng bàn tay hướng ra phía ngoài. Gập khuỷu tay lên phía trên, dùng lực để kéo tạ lên, khi gần tới ngực thì lại từ từ thả tạ xuống, lặp lại động tác.

Bài tập này tác động vào các cơ ở tay, vai, tăng cường sức mạnh cho đôi tay, và giúp bạn trụ vững hơn.
Kéo cáp ngang.

Đứng xoay mặt về phía giàn tạ cao cấp, người hơi chùng xuống, hai tay nắm lấy thanh V ở ngay phía trên đệm lưng, dùng lực để kéo về phía người, sau đó từ từ thả tay ra để trở về vị trí ban đầu, lặp lại động tác.
Bài này không chỉ giúp tăng cường sức mạnh cho đôi tay, sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các khớp ở tay mà còn tác động đến các cơ ở vai và ngực.

Động tác đứng kéo xô

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-9

Đứng đối diện với giàn tạ, với tay để lấy thanh kéo xô được cài ở phía trên của khung, hai tay nắm chắc hai bên thanh xô, dùng lực kéo xuống cho tới khi gần chạm ngực thì từ từ thả ra, lặp lại động tác.
Động tác này này tác động đến cơ xô, ngoài ra cũng rất tốt cho tay.

Động tác ngồi kéo xô

Người dùng ngồi trên ghế đệm, mặt xoay về phía giàn tạ, lưng chạm đệm kê tay, hai tay nắm chặt thanh xô, từ kéo kéo xuống dưới, cho tới khi gần chạm ngực thì thả ra, lặp lại động tác.

Đánh giá chung Giàn tạ Zasami KZ-84    

Có thể nhận thấy giàn tạ Zasami KZ-84 cung cấp cho người tập rất nhiều động tác đa dạng, hỗ trợ tập chân, tay, đùi, vai, ngực, xô lưng… Các bài tập được thiết kế đơn giản mà hiệu quả, hỗ trợ người tập thực hiện đúng động tác.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-13

Việc sử dụng giàn tạ đa năng Zasami tại nhà sẽ giúp người dùng dễ dàng đạt được các mục tiêu tập luyện như: Giúp săn chắc cơ thể, phát triển cơ bắp, mang lại body đẹp, tự tin diện các trang phục yêu thích.

Với kích thước tương đối nhỏ gọn so với các giàn tạ đa năng nói chung, Zasami KZ-84 sẽ phù hợp hơn với các căn hộ có diện tích trung bình, trong khi vẫn đáp ứng nhu cầu tập luyện chuyên sâu tại nhà.

Mua giàn tạ đa năng Zasami KZ-83 ở đâu?

Khi có nhu cầu sở hữu giàn tạ đa năng các bạn nên tham khảo tại Daiviet Sport, với rất nhiều mẫu giàn tạ khác nhau, đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó là các thiết bị thể thao tại nhà khác, rất phong phú và đa dạng, đáp ứng nhu cầu trạng bị phòng tập mini tại gia.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-84-14

Các sản phẩm thể thao tại Daiviet Sport đều được bảo hành chính hãng dài hạn, giao hàng toàn quốc, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết tại nhà. Những khách hàng có nhu cầu mua trả góp sẽ được hưởng ữu đãi với lãi suất 0%.

Daiviet Sport hiện có hệ thống showroom rộng khắp tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, rất tiện để khách hàng đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm, so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Hãy liên hệ với Daiviet Sport ngay hôm nay để sở hữu giàn tạ đa năng Zasami KZ-84 cũng như các thiết bị thể thao tại nhà khác đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình !

Xem thêm: Dụng cụ gym

Bài viết khác

Top 6 thương hiệu máy tập gym được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, số lượng người tập gym ở Việt Nam có xu hướng gia tăng, kéo theo đó là sự xuất hiện ngày càng phổ biến của các phòng tập, từ thành thị cho tới nông thôn. Đối với những người ...

Công dụng tuyệt vời của giàn tạ đa năng tại nhà

Giàn tạ đa năng là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, cùng với những thiết bị thể thao tại nhà khác như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, ghế cong tập bụng, xà đơn gắn cửa… Sở dĩ như ...

Kích thước giàn tạ đa năng của một số mẫu giàn phổ biến

Khi điều kiện kinh tế được nâng cao thì nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của con người ta càng lớn. Đó là lý do nhiều người tìm đến các phòng tập, trong khi những người khác vì bận rộn hoặc muốn được ...

×
Loading...