Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review giàn tạ cao cấp Zasami KZ-82

24/08/2023 10:47 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Tin liên quan

Review đánh giá và chấm điểm chi tiết giàn tạ, máy tập gym Zasami

[Video] Review và hướng dẫn tập Máy tập gym Zasami KZ-82

Sở hữu một body chuẩn, luôn khỏe mạnh là điều mà ai cũng muốn. Nếu như trước đây việc rèn luyện thường được thực hiện ở trong phòng gym, với sự hỗ trợ của rất nhiều loại máy tập chuyên dụng thì ngày nay việc tập thể hình tại nhà là đang là một xu hướng và trở nên đơn giản hơn rất nhiều, với sự hỗ trợ của giàn tạ đa năng.

Review giàn tạ cao cấp Zasami KZ-82

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82

Giàn tạ đa năng là những thiết bị hỗ trợ tập luyện đa dạng mà chuyên sâu. Được thiết kế để hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các bài tập cho các bộ phận trên cơ thể, từ chân, tay, đùi, eo, vai, ngực, xô… giúp phát triển các cơ, săn chắc cơ thể.

Một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay là giàn tạ Zasami KZ-82. Nội dung dưới đây sẽ review giàn tạ cao cấp Zasami KZ-82, qua đó giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này, cũng như có thêm thông tin để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu trang bị máy tập tại nhà nhé.

Khung sườn giàn tạ Zasami KZ-82

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-1

Khung sườn của giàn tạ Zasami KZ-82 được làm từ thép chịu lực 50 x 70 mm, độ dày thép 1.5 mm rất chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng người tập lên tới cả trăm kg.

Kích thước giàn tạ khá lớn: 190 x 263 x 212 cm ( R x D x C). Bên ngoài khung được sơn tĩnh điện dày giúp tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-2

Các phần tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn được bọc cao su để tránh trươn trượt cũng như bảo vệ cho mặt sàn không bị trày xước trong quá trình sử dụng.

Cảm nhận chung là giàn tạ Zasami KZ-82 có khung sườn chắc chắn, ngoại hình mạnh mẽ với sắc đen chủ đạo và các chi tiết đỏ được làm nổi bật, mang đến sự trẻ trung và hút mắt.

Nệm ghế 

Giàn tạ được trang bị đệm để người dùng ngồi đẩy tạ, tựa lưng, đặt tay tập tạ, ghế tập bụng, ke bụng. Nệm có độ dày 4,5 cm giúp êm ái hơn trong quá trình tập luyện.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-3

Tại các vị trí đá chân, cố định chân được gia cố các quả lô bằng mút, giúp thực hiện các bài tập dễ dàng hơn.

Là giàn tạ cao cấp nên không chỉ đệm ghế mà các quả lô trên Zasami KZ-82 đều được bọc da, chất da bóng đẹp.

Hệ thống cáp

Hệ thống cáp được bố trí khoa học, cách đi dây rất gọn chứ không nhằng nhịt như thường thấy trên một số giàn tạ đứng cùng loại. 

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-4

Cáp có đường kính lớn và rất chắc chắn, các đầu cáp được khóa chặt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, đồng thời chịu được trọng lượng tạ lớn.

Các ròng rọc được đặt ở vị trí cần thiết, hoạt động rất trơn tru, không phát ra tiếng ồn khi chuyển động.
Các bánh tạ 

Zasami KZ-82 là giàn tạ đứng, vì thế các bánh tạ được thiết kế đi kèm với giàn (người dùng không cần phải mua đòn và đĩa tạ rời bên ngoài). 

12 bánh tạ được bọc nhựa để tăng độ bền và giảm tiếng ồn khi thực hiện các bài tập. Tạ được đặt trong hộp bảo vệ bằng kim loại, đảm bảo an toàn cho người xung quanh, nhất là nhà có trẻ nhỏ thường hay tò mò, tinh nghịch.

Đánh giá hệ thống các bài tập trên giàn tạ Zasami KZ-82

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-5

Giàn tạ đa năng Zasami KZ-82 được chia là 3 vị trí tập: Tập thể lực với tạ, tập tay không, boxing.
Các vị trí tập tạ trên Zasami KZ-82

Khu tập tạ hỗ trợ các bài tập: Ép ngực, đẩy ngực, kéo cáp trên, kéo cáp dưới, tập tạ tay, đá chân.

- Đẩy ngực: Người dùng ngồi thẳng lưng, tay nắm vào càng ở phía trước mặt, dùng lực đẩy ra, sau đó thu tay về, lặp lại động tác.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-6

- Ép ngực: Tháo chốt ở phía trên để phần càng có thể thực hiện chuyển động xoay. Đặt 2 cẳng tay theo dọc theo phần đệm của càng, sử dụng lực của tay và vai để ép 2 bên càng sát vào nhau, sau đó giảm lực để từ từ trở về vị trí ban đầu, lặp lại động tác.

- Đá chân: Đặt đùi dưới lên 2 quả lô cố định chân, 2 cổ chân đặt ở phía sau của 2 quả lô đá chân, dùng lực của chân, đùi và mông để đá chân ra trước, thu về và lại tiếp tục đá.

- Tập tạ tay: Ngồi thẳng lưng trên ghế đệm, 2 khuỷu tay đặt lên phần đệm ở trước mặt và thực hiện động tác với tạ tay. Bạn cũng có thể thay tạ tay bằng việc kéo cáp ở dưới để tập 2 tay cùng lúc.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-7

- Kéo cáp dưới: Đừng thẳng lưng, mặt đối diện với giàn tạ, dùng 2 tay để nắm thanh ngang nối với cáp ở dưới đất. Co tay để kéo thanh ngang từ vị trí đùi trước lên gần ngực, sau đó nhả ra, về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

- Kéo cáp trên: Người dùng ở vị trí tương tự như kéo cáp dưới. 2 tay nắm lấy tay cầm ở phía trên đệm lưng, người hơi chùng xuống, kéo cáp về phía ngực, sau đó từ từ thả ra để về vị trí ban đầu, lặp lại động tác.

- Kéo xô: Dùng tay với thanh kéo xô ở phía trên, 2 tay nắm chặt thanh xô, kéo xuống phía dưới, sau đó thả tay để tạ kéo thanh xô lên trên, rồi lại dùng lực để kéo xuống.

Vị trí tập tay không trên giàn tạ Zasami KZ-82

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-8

Vị trí tập tay không trên giàn tạ Zasami KZ-82 cung cấp các bài tập: Gập bụng, ke bụng, hít xà đơn, tập xà kép. Ngoài ra người dùng có thể thể sử dụng ghế tạ để tập tạ tay, đẩy ngực với tạ đòn.

- Gập bụng: Để tập gập bụng, người dùng hạ phần đệm lưng xuống thấp, ngồi trên ghế, đùi dưới đặt lên 2 quả lô cố định chân, cổ chân móc vào 2 quả lô đá chân, lưng ngả ra sau, hai tay đặt hờ lên thái dương. Dùng lực của bụng để đưa cơ thể về vị trí ngồi, sau đó lại ngả xuống. Khi trở lên có thể kết hợp xoay sang phải, xoay sang trái để tăng cường hiệu quả.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-9

Ở vị trí bình thường, người dùng có thể sử dụng ghế để tập tạ tay, đẩy ngực bằng (sử dụng thêm đòn tạ và đĩa tạ gang). Hoặc thay đổi độ ngiêng của nghế để đẩy ngực trên, đẩy ngực dưới, tập banh ngực với tạ tay.

- Ke bụng: 2 tay đặt trên đệm tay, lưng tựa vào đệm lưng ở phía sau, 2 chân không chạm đất. Từ từ đưa 2 chân ra phía trước, cho đến khi thân dưới và thân trên hợp thành góc 90 độ thì từ từ thả chân xuống, lặp lại động tác.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-10

- Tập xà kép: 2 tay nắm lấy 2 tay cầm bọc nhựa ở phía trước, nhún nhẹ để đưa người lên, dùng lực của 2 cánh tay và vai để giữ cơ thể trên không. Từ từ hạ xuống, đến khi hết tầm tay thì lại từ từ đưa cơ thể lên trên, lặp lại động tác.

- Hít xà đơn: Điều chỉnh lại chiều cao của xà đơn cho phù hợp với cơ thể. Nắm chặt 2 bên tay cầm, dùng lực để đưa cơ thể lên đến khi vị trí của cằm bằng với nắm tay hoặc cao hơn một chút thì từ tự hạ cơ thể xuống, lặp lại động tác.

Tập boxing trên giàn tạ Zasami KZ-82

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-11

Giàn tạ Zasami KZ-82 được thiết kế vị trí tập boxing với bao đấm được bọc da. Phía trên được treo chắc chắn vào khung bằng dây xích, phía dưới được cố định bằng dây thun để có thể chuyển động ở mức độ nhất định.

Bên cạnh các bài tập với tạ và tập tay không giúp tăng cường sức mạnh và cơ bắp thì Zasami KZ-82 cũng hỗ trợ người tập về di chuyển, sử dụng lực của các cơ, phối hợp các khớp, giúp tăng cường sự dẻo dai và linh hoạt cho các bộ phận. 

Đánh giá chung Giàn tạ Zasami KZ-82

 

Zasami KZ-82 được thiết kế để người dùng có thể thực hiện các bài tập cho các bộ phận khác nhau, từ tay, chân, tới eo, lưng, bụng… Người dùng có thể thay đổi một số chi tiết như độ cao của xà đơn, độ ngả của ghế tập bụng để phù hợp hơn với thể trạng và nhu cầu tập luyện.

Khối lượng tạ có thể dễ dàng thay đổi thông qua việc rút và đặt lại chốt hãm ở phía sau, giúp người tập có thể tập từ dễ đến khó, tăng dần khối lượng tạ theo thời gian, tập luyện hiệu quả, đốt calo tốt hơn, đạt được mục tiêu tập luyện.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-12

Hệ thống các bài tập được thiết kế khoa học để đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình, bao gồm nhu cầu tăng cường sức khỏe và làm đẹp cơ thể nói chung, giảm mỡ bụng của chị em phụ nữ, tăng chiều cao của thanh thiếu niên, phát triển cơ bắp của cánh mày râu nói riêng…

Sử dụng giàn tạ đa năng Zasami KZ-82 sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc đến phòng tập. Đem lại sự chủ động, người dùng có thể bắt đầu bất cứ khi nào có thơi gian rảnh. Không lo gián đoạn việc tập luyện do các vấn đề giao thông, thời tiết.

Mua giàn tạ đa năng Zasami KZ-82 ở đâu?

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-13

Khi có nhu cầu trang bị giàn tạ đa năng Zasami KZ-82 cho bản thân và gia đình các bạn có thể liên hệ với Daiviet Sport. 

Daiviet Sport là một trong những thương hiệu lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối thiết bị thể thao tại nhà, với các sản phẩm đa dạng như: Máy chạy bộ, giàn tạ đa năng, xe đạp tập thể dục, xe đạp tập liên hoàn… 

Các thiết bị được thiết kế phù hợp với thể trạng và thói quen tập luyện của người Việt Nam. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tập luyện cá nhân mà còn phù hợp với các phòng tập gia đình. Một nhóm thiết bị bao gồm: 1 máy tập gym + 1 máy chạy bộ + 1 xe đạp + 1 máy hoặc ghế massage sẽ mang đến không gian luyện tập chuyên nghiệp ngay tại nhà.

review-gian-ta-cao-cap-zasami-kz-82-14

Daiviet Sport quan tâm đến bồi dưỡng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, tư vấn phương án phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính. Đội ngũ kĩ thuật luôn đáp ứng nhanh chóng, chính xác mọi yêu cầu vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng chi tiết tại nhà.

Mọi sản phẩm được giao hàng trên phạm vi toàn quốc, bảo hành chính hãng dài hạn, bảo trì trọn đời, hình thức thanh toán linh hoạt, có chính sách bán trả góp với lãi suất 0% cho các khách hàng có yêu cầu.

Hãy liên hệ với Daiviet Sport ngay hôm nay để được tư vấn thiết bị phù hợp, sở hữu sản phẩm chính hãng, và bắt tay vào việc tập luyện hiệu quả, giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình !

Bài viết khác

Top 6 thương hiệu máy tập gym được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, số lượng người tập gym ở Việt Nam có xu hướng gia tăng, kéo theo đó là sự xuất hiện ngày càng phổ biến của các phòng tập, từ thành thị cho tới nông thôn. Đối với những người ...

Công dụng tuyệt vời của giàn tạ đa năng tại nhà

Giàn tạ đa năng là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, cùng với những thiết bị thể thao tại nhà khác như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, ghế cong tập bụng, xà đơn gắn cửa… Sở dĩ như ...

Kích thước giàn tạ đa năng của một số mẫu giàn phổ biến

Khi điều kiện kinh tế được nâng cao thì nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của con người ta càng lớn. Đó là lý do nhiều người tìm đến các phòng tập, trong khi những người khác vì bận rộn hoặc muốn được ...

×
Loading...