Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review ghế massage Osun SK V-969

12/02/2022 10:58 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Khi nói tới công nghệ massage tự động không thể không nói tới các ghế massage toàn thân hiện đại, đặc biệt là sản phẩm ở phân khúc cao cấp, sở hữu những tính năng hàng đầu, không chỉ thư giãn mà còn có tác dụng trị liệu tại nhà. 

review-ghe-massage-osun-sk-v-969

Osun SK V-969 là mẫu ghế massage hạng thương gia của thương hiệu Osun, ra mắt cộng đồng thời điểm cuối năm 2021, và nhanh chóng trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe được yêu thích trong nhiều hộ gia đình. 

Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ thực hiện Review ghế massage Osun SK V-969, giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này, từ đó có được sự lựa chọn phù hợp khi chọn mua ghế massage nhé.

Đánh giá tổng quanh ghế massage Osun SK V-969

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-1

Với mức giá 86.000.000 VNĐ, Osun SK V-969 nằm ở phân khúc cao cấp. Ghế được thiết kế đẹp và sở hữu những tính năng ưu việt như: 

- Con lăn công nghệ 5D, tích hợp cảm biến thông minh, hoạt động trên khung SL-149 cm.

- Được trang bị hệ thống con lăn riêng cho chân.

- Túi khí toàn thân 3 lớp.

- Nhiệt hồng ngoại.

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-2

- Chế độ không trọng lực, massage kéo giãn kiểu Thái.

- Nhiều chương trình massage đa dạng.

- Điều khiển bằng giọng nói.

- Có khả năng đo các chỉ số cơ thể.

Với những công nghệ hiện đại được trang bị cùng chất liệu cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, ghế massage Osun SK V-969 hứa hẹn mang đến giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình, nhất là trong bối cảnh sinh hoạt và công việc cũng như nhiều hoạt động rèn luyện sức khỏe ngoài trời, tại phòng tập bị gián đoạn do sự xuất hiện của dịch Covid-19.

Đánh giá hệ thống con lăn trên ghế massage Osun Sk V-969

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-3

Osun SK V-969 sử dụng con lăn 5D, đây là công nghệ con lăn hiện đại nhất hiện nay, với khả năng di chuyển linh hoạt theo các hướng trái – phải, trên – dưới, vào – ra, thay đổi độ rộng con lăn, chăm sóc cho những vùng cơ thể ở xa như vai trên, đùi trước.

Các cánh tay robot có thể tạo ra những chuyển động uyển chuyển, mô phỏng chính xác các thao tác của đôi bàn tay chuyên gia trị liệu, tiếp xúc với cơ thể một cách mềm mại, thực hiện các kĩ thuật massage một cách chính xác.

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-4

Con lăn có thể mở rộng sang 2 bên, thu hẹp còn ½, hoặc rút về còn 1 điểm, nhờ đó có thể chăm sóc toàn diện phần lưng, ôm trọn cơ thể từ phía sau.

Cảm biến thông minh được gắn trên con lăn thực hiện chức năng body scan. Là cảm biến kép nên ghế có thể quét đồng thời chiều dài cơ thể và độ rộng vai, xác định thể trạng người dùng để đưa ra liệu pháp cũng như lực tác động tương ứng, phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

Thiết kế khung SL cho phép con lăn di chuyển trên quãng đường dài hơn, phù hợp với đường cong sinh lý cơ thể. 149 cm là quãng đường vượt trội, ngay cả khi so sánh với nhiều sản phẩm cao cấp khác (thường 125 – 135 cm); Nhờ đó Osun SK V-969 có thể kéo dài vùng mát xa xuống qua eo, tới mông và đùi sau. Đồng thời lượn theo cột sống để chăm sóc cho từng đốt xương một cách tỉ mỉ.

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-5

Để massage chuyên sâu cho phần chân, ghế massage Osun SK V-969 sử dụng hệ thống con lăn riêng cho bắp chân, kết hợp với các túi khí ở chân để chăm sóc chuyên sâu cho bộ phận này, giảm nhức mỏi hiệu quả, phòng ngừa nguy cơ chuột rút. Đặc biệt có lợi cho những người ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, người làm việc nhiều với máy tính, giáo viên (đứng nhiều), hay những người thường xuyên vận động (chơi thể thao) khiến xuất hiện chất làm mỏi cơ.

Con lăn cũng được trang bị riêng cho bàn chân. Con lăn dạng ống với các gai trên bề mặt, tạo chuyển động xoay tròn, các gai tác động vào khu phản xạ bàn chân, kích thích các huyệt đạo ở chân. Không chỉ massage cạo gió cho bàn chân, mà thông qua hoạt động này ghế còn cải thiện chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể có liên hệ với chân thông qua hệ thống dây thần kinh; Có thể kể tới chức năng tuần hoàn máu của tinh mạch, hô hấp của phổi, hệ thống tiêu hóa… Giúp người được mát xa ăn ngủ ngon hơn, nhanh chóng phục hồi năng lượng.

1. Túi khí ghế massage Osun Sk V-969

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-6

Các ghế massage toàn thân đều được trang bị hệ thống túi khí. Một số là túi khí đơn, một số ghế cao cấp sử dụng túi khí kép với 1 túi khí chính tác động vào cơ thể, 1 túi khí phụ làm nhiệm vụ trợ lực. Hiếm có ghế massage nào được trang bị túi khí 3 lớp như Osun SK V-969. Đặc điểm này cho phép ghế tạo lực tác động theo nhiều cấp độ lên cơ thể người dùng. Lượng khí nén trong túi được điều chỉnh bởi các van tự động, có chức năng hút – nén – xả khí.

Túi khí cung cấp lực tác động trên một bề mặt rộng hơn, chăm sóc cho các bó cơ. Tập trung vào các bộ phận thường xuyên vận động và chịu nhiều tác động, hay đau mỏi như: Bắp chân, đùi, tay, eo, vai… 

Túi khí trên ghế massage Osun Sk V-969 có thể massage chuyên sâu từng bộ phận, hoặc cùng lúc tác động lên nhiều bộ phận, mang đến trải nghiệm massage toàn thân.

2. Nhiệt nóng trên ghế massage Osun Sk V-969

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-7

Osun Sk V-969 được trang bị hệ thống nhiệt ở vùng eo. Nhiệt được tạo ra bởi các tia hồng ngoại có bước sóng dài, mang theo năng lượng, xâm nhập qua da, tới các mô, làm ấm hiệu quả. Hơi ấm lan ra toàn bộ cơ thể, rất tốt trong việc làm ấm, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh mùa lạnh như cảm, cúm.

Nhiệt còn có thể kết hợp với liệu pháp xoa bóp, bấm huyệt từ túi khí, con lăn để gia tăng trị liệu, làm giãn mạch để tuần hoàn máu tốt hơn, tăng trao đổi chất, và đào thải độc tố ra bên ngoài.
Ghế massage Osun Sk V-969 có khả năng gia nhiệt nhanh chóng và giữ ổn định.

3. Massage không trọng lực trên ghế massage Osun Sk V-969

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-8

Sở hữu bộ khung hợp kim chắc chắn cùng nền tảng cơ khí chính xác cao, ghế massage có chế độ tùi tường tối ưu với khoảng cách từ lưng ghế đến các đồ vật phía sau là không đáng kể, giúp tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt cũng như sử dụng.

Ở chế độ nằm ghế mang đến cho người nhiều các tùy chọn nằm massage như không trọng lực, kéo giãn kiểu Thái.

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-9

Chế độ không trọng lực mô phỏng theo tư thế các phi hành gia trên tàu vũ trụ. Phần lưng ghế ngả xuống, chân ghế đưa cao lên trên đầu, lưng và đùi người dùng tạo thành góc khoảng 127 độ. Ở tư thế này tác động của trọng lực lên cơ thể là tối thiểu. Đồng thời trọng lượng cơ thể phân bổ đề thay vì tập trung vào chân và hệ xương. Nhờ đó cơ thể được nghỉ ngơi.

Ghế massage Osun Sk V-969 cung cấp cho người dùng nhiều chế độ ngả khác nhau. Ngả ở mức độ tiêu chuẩn 135 – 160 độ, hoặc ngả hoàn toàn 160 – 180 độ như một chiếc giường massage tiện nghi.

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-10

Chế độ kéo giãn trên ghế mô phỏng theo phương pháp massage Thái Lan. Túi khí ở chân và vai phồng lên, cố định 2 bộ phận này. Kế đó, con lăn ở lưng di chuyển về eo, hơi đẩy bộ phận này lên, toàn bộ cột sống được kéo giãn, các đĩa đệm trở về vị trí ban đầu. Chế độ này rất tốt cho hệ thống xương khớp, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thoát vị cột sống.

Chương trình massage trên ghế massage Osun Sk V-969

Ghế massage Osun Sk V-969 được lập trình 12 bài massage tự động phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, từ thư giãn tới trị liệu, thỏa mãn các đối tượng từ trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ, người làm việc văn phòng, người chơi thể thao…

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-11

6 chương trình massage miết - đấm - nhào - cọ xát - day - bấm huyệt mô phỏng hoàn hảo các thao tác của chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp.

Đặc biệt phải kể tới cơ chế trợ lý ảo thông minh. Người dùng có thể điều khiển các hoạt động của ghế từ chọn bài, chuyển chế độ thông qua giọng nói. Bên cạnh đó là điều khiển bằng cảm ứng, các nút được bố trí khoa học, tiện lợi, thuận tiện chỉ với một điểm chạm nhẹ.

Với công nghệ điều khiển ưu việt, ai cũng có thể sử dụng ghế massage Osun Sk V-969, bao gồm cả trẻ em và người già.

1. Ngoại thất ghế massage Osun Sk V-969

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-12

Không chỉ đa năng, hiện đại, Osun Sk V-969 còn sở hữu ngoại thất sang trọng, bắt mắt.

Chất liệu da microfiber cao cấp thân thiện với môi trường cũng như da người dùng, hạn chế tối đa nấm, mốc, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Vỏ ABS (Acrylonitrin Butadien Styren) với đặc tính cứng, rắn nhưng không giòn, có khả năng cách điện tốt, bền với nhiệt độ cũng như hóa chất, đóng vai trò bảo vệ, tăng độ bền cho sản phẩm. 

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-13

Ghế còn được tích hợp với loa ngoài, kết nối không dây với điện thoại thông minh để phát âm thanh chất lượng cao, mang tới không gian mát xa lý tưởng.

2. Lợi ích khi sử dụng ghế massage Osun SK V-969

Sử dụng ghế massage Osun SK V-969 mang đến rất nhiều lợi ích. Trước tiên là sự chủ động trong việc thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại nhà, giúp người dùng hồi phục thể lực và năng lượng.

Osun SK V-969 cũng giúp tiết kiệm chi phí so với việc thường xuyên đi spa. Bên cạnh đó là sự tiết giảm chi phí khám chữa bệnh về lâu dài so sức khỏe được đảm bảo, hệ thống miễn dịch được tăng cường.
Ghế massage Osun SK V-969 còn được tích hợp khả năng đo chỉ số cơ thể, trong đó có huyết áp, giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe một cách thường xuyên. 

review-ghe-massage-osun-sk-v-969-14

Không chỉ là lợi ích về thể chất, Osun SK V-969 còn giúp cải thiện tâm trạng theo hướng tích cực. Trong quá trình massage, cơ thể sẽ giải phóng các hóc môn tích cực, có tác dụng làm hưng phấn tinh thần, giảm lo âu, giúp người dùng thoải mái hơn.

Trên đây là Review ghế massage Osun SK V-969 từ Daiviet Sport. Mong rằng, các các thông tin được chia sẻ các bạn có cái nhìn tổng thể về sản phẩm này cũng như ghế massage nói chung. Từ đó có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp, giúp chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả.

Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến ghế massage, hoặc có nhu cầu trang bị ghế massage cho gia đình, các bạn hãy  liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể !


 

Bài viết khác

Hướng dẫn tra dầu cho ghế massage toàn thân Osun

Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng hiện đại, giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và ...

Kích thước cơ bản của ghế massage toàn thân Osun ?

Trong những năm gần đây ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, do đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử ...

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

Trong những năm gần đây ghế massage toàn thân đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu ...

×
Loading...