Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review ghế massage Osun SK S225

15/02/2022 11:12 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại ghế massage khác nhau với các tính năng tiên tiến, mức giá đa dạng. Trong đó các ghế massage tầm trong trong khoảng 40 – 50 triệu đồng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt, do mức giá phù hợp với tài chính của đa số người tiêu dùng, cũng như sở hữu nhiều chức năng hiện đại, đáp ứng như cầu sử dụng trong gia đình.

review-ghe-massage-osun-sk-s225

Osun SK S225 là mẫu ghế massage phổ thông, được biết đến như một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà được tìm kiếm nhiều gần đây. Trong nội dung dưới đây Daiviet sẽ Review ghế massage Osun SK S225 giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này cũng như có thêm những kinh nghiệm quý báu khi chọn mua ghế massage nhé.

Đánh giá tổng quan ghế massage Osun SK S225

    Ghế được thiết kế đẹp với gam trầm, phía mặt trước là màu kem trẻ trung, 2 bên là màu nâu và được tạo hình hoa văn ô van nhỏ để tạo điểm nhấn, các mảng màu cà phê được sử dụng để mang tới cho sản phẩm sự trang nhã, phù hợp với các không gian nội thất hiện đại.

review-ghe-massage-osun-sk-s225-1

    Bên trong ghế là hệ khung hợp kim chắc chắn, áp dụng cơ khí chính xác cao, cho các chuyển động mượt mà khi chuyển đổi trạng thái giữa ngồi và nằm mát xa. Các hệ thống con lăn, nhiệt, túi khí… được gắn trên khung để chăm sóc cho các bộ phận khác nhau của cơ thể.

    Sở hữu nhiều tính năng hiện đại, không chỉ thư giãn mà còn giúp trị liệu tại nhà, nhưng mức giá chỉ xấp xỉ 40 triệu đồng, Osun SK S225 đang trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe phổ biến trong nhiều gia đình. 

1. Hệ thống con lăn trên ghế massage Osun SK S225

review-ghe-massage-osun-sk-s225-2

Osun SK S225 sử dụng con lăn công nghệ 4D, cho khả năng massage vượt trội so với ghế masage 2D, 3D. Con lăn 4D không chỉ di chuyển lên – xuống, sang trái – phải, mà còn có thể ra vào sâu để thay đổi lực tác động, thay đổi cường độ massage phù hợp với thể trạng người dùng.

Các cánh tay robot cử động rất linh hoạt để tạo ra các động tác tương tự như bàn tay người, massage – bấm huyệt uyển chuyển mà thành thạo như một chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp. Các bánh lăn sử dụng chất liệu silicon nên cho cảm giác rất mềm mại khi tiếp xúc với cơ thể.

Trên con lăn còn được tích hợp cảm biến thông minh. Khi bắt đầu bài mát xa sẽ quét toàn bộ cơ thể người dùng để xác định thể trạng và đưa ra liệu trình phù hợp, đồng thời dẫn đường cho con lăn tác động chính xác vào các điểm và bộ phận đã được xác định trước.

review-ghe-massage-osun-sk-s225-3

Hệ thống con lăn được thiết kế để di chuyển trên ray SL 135 cm. Ray L giúp con lăn không chỉ tập trung hoạt động ở vùng lưng như ở các ghế massage đời cũ mà kéo dài qua eo xuống mông và đùi sau. Ray S tương tự như đường cong cột sống giúp con lăn di chuyển sát với cơ thể, chăm sóc tỉ mỉ từng đốt xương. 

Với hệ thống con lăn công nghệ 4D hiện đại được tích hợp cảm biến và di chuyển dài hơn theo cách phù hợp với đường cong sinh lý của cơ thể, Osun SK S225 tạo ra khả năng massage - bấm huyệt chuyên sâu mà không phải ghế massage nào cũng có được !

2. Hệ thống túi khí toàn thân trên ghế massage Osun SK S225

review-ghe-massage-osun-sk-s225-4

Hệ thống túi khí toàn thân được sử dụng để massage cho những bó cơ lớn, lực tác động không vào sâu như con lăn nhưng trên một bề mặt rộng hơn. Osun SK S225 sử dụng 34 túi khí kép với 1 túi khí chính tác động trực tiếp vào cơ thể, túi khí còn lại đảm nhận trợ lực. Các van thông minh làm nhiệm vụ hút – nén – xả khí để điều chỉnh lượng khí ở trong các túi.

Các túi khí có thể massage chuyên sâu cho mỗi bộ phận như: Bắp chân, đùi, tay, eo, vai… Hoặc cùng lúc giãn nở để massage cho toàn bộ cơ thể. Lực khí áp có thể thay đổi từ nhẹ - trung bình – mạnh để phù hợp với thể trạng và cũng như chương trình mát xa.

review-ghe-massage-osun-sk-s225-5

Người dùng có thể lựa chọn massage chỉ với túi khí hoặc kết hợp với hệ thống con lăn để đa dạng hóa hoạt động xoa bóp.

Là một ghế massage tầm trung, hệ thống túi khí trên Osun SK S225 ở mức cơ bản, phù hợp với phân khúc và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng!

3. Nhiệt nóng trên ghế massage Osun SK S225

Nhiệt được sử dụng để làm nóng cơ thể, đồng thời kết hợp với xoa bóp – bấm huyệt của con lăn, túi khí để mang đến khả năng trị liệu tốt hơn.

review-ghe-massage-osun-sk-s225-6

Ghế massage Osun SK S225 sử dụng hệ thống phát nhiệt hồng ngoại. Các tia hồng ngoại xa mang theo năng lượng sẽ đi sâu qua da tới các mô và cung cấp hơi ấm nhanh chóng, từ khu vực lưng eo nhanh chóng lan ra cá bộ phận khác trên cơ thể. Ưu điểm của Osun SK S225 là khả năng làm nóng nhanh và giữ nhiệt ổn định!

Tính năng này rất thích hợp với người cao tuổi, thường bị đau nhức cơ thể khi chuyển mùa; Ngoài ra là những người hay bị dị ứng thời tiết.

4. Chế độ không trọng lực trên ghế massage Osun SK S225

review-ghe-massage-osun-sk-s225-7

Không trọng lực là một ứng dụng quan trọng từ lĩnh vực hàng không vũ trụ vào công nghệ massage tự động, và chỉ xuất hiện trên các ghế massage toàn thân. Chế độ này mô phỏng tư thế của các phi hành gia trên tàu con thon, có tác dụng giảm tác động của trọng lực lên cơ thể.

Khi người dùng chọn Zero Gravity, ghế sẽ trượt trước, lưng ghế ngả và sau, phần để chân từ từ đưa lên đến vị trí hơi cao hơn so với đầu, đùi và lưng tạo thành góc tiêu chuẩn 127 độ.

Ở trên ghế massage Osun SK S225, có nhiều cấp độ ngả đa dạng, mức độ ngả tối đa 155 độ, mang đến những trải nghiệm khác nhau. Người dùng không chỉ được giảm tác động của trọng lực mà trọng lượng cơ thể cũng được phân bố đều, chân và hệ xương (vốn làm nhiệm vụ nâng đỡ cơ thể) cũng được nghỉ ngơi và có thời gian để phục hồi.

5. Chương trình massage trên ghế massage Osun SK S225

Ghế masage Osun Sk S225 được lập trình trước 6 bài massage tự động, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các đối tượng khác nhau trong gia đình: Xoa bóp cho người cao tuổi, massage thể thao, massage phục hồi, chăm sóc vai gáy chuyên sâu, massage vùng hông, kéo giãn.

Ghế còn có nhiều bài massage thủ công được thiết lập trên cơ sở người dùng chọn khu vực cần chăm sóc, cài đặt con lăn, túi khí, nhiệt độ.

review-ghe-massage-osun-sk-s225-8

Các bài massage trên Osun Sk S225 được tổng hợp từ các phương pháp massage phổ biến và được sử dụng nhiều trên thế giới. Với khả năng mô phỏng hoàn hảo của con lăn, tác động rộng khắp của các túi khí, nhiệt trị liệu sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt, như được chăm sóc tại các trung tâm trị liệu. 

Việc điều khiển ghế đơn giản với màn hình cảm ứng được đặt bên hông ghế. Các chế độ massage được bố trí khoa học, người dùng chỉ việc chạm nhẹ là có thể thay đổi chọn bài, thay đổi chế độ massage, dễ dàng sử dụng ngay cả với người cao tuổi.

6. Ngoại thất ghế massage Osun SK S225

review-ghe-massage-osun-sk-s225-9

Osun SK S225 sử dụng chất liệu da PU cao cấp, không chỉ mềm mại, thân thiện với người dùng mà còn có khả năng kháng nấm mốc cao, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

Ghế còn được trang bị hệ thống loa ngoài Hifi, kết nối không dây với điện thoại thông minh để phát nhạc và mang đến cho người dùng nhiều tiện nghi giải trí, thư giãn hơn trong khi mát xa.

Lợi ích khi sử dụng ghế massage Osun SK S225

Sử dụng ghế massage Osun SK S225 mang đến sự chủ động, người dùng có thể mát xa bất cứ khi nào có nhu cầu mà không cần phải đặt lịch hẹn hay di chuyển đến spa.

review-ghe-massage-osun-sk-s225-10

Với những tính năng đa dạng mà chuyên sâu được tích hợp, Osun SK S225 đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn tại nhà, giảm đau hiệu quả.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau: Trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ, người làm việc đầu óc, tiếp xúc thường xuyên với máy tính… Sử dụng ghế massage giúp cơ thể bớt mệt mỏi, cải thiện tâm trạng tốt hơn, giảm stress, nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Xét về lâu dài, ghế massage còn giúp tiết kiệm chi phí y tế do sức khỏe được tăng cường.

review-ghe-massage-osun-sk-s225-11 

Đối với những người làm dịch vụ cho thuê ghế massage thì Osun SK S225 là sản phẩm lý tưởng bởi khả năng massage tốt cho người dùng cũng như khả năng hoàn vốn nhanh.

 Osun SK S225 cũng rất thích hợp để làm quà tặng. Món quà sức khỏe này chắc chắn khiến người được tặng cảm động vì sự quan tâm, tri ân của người tặng.

Mua ghế massage Osun SK S225 ở đâu ?

Khi có nhu cầu trang bị ghế massage tại nhà cũng như mua ghế massage Osun SK S225, các bạn có thể liên hệ với Daiviet Sport.

review-ghe-massage-osun-sk-s225-12

Daiviet Sport hiện cung cấp nhiều sản phẩm ghế massage đa dạng khác nhau, từ giá rẻ - tầm trung – cao cấp, ghế massage công nghệ Nhật Bản, ghế massage Nhật Bản được nhập khẩu nguyên chiếc.
Riêng đối với ghế massage Osun, Daiviet Sport có đầy đủ các mẫu ở các phân khúc với mức giá chính hãng vô cùng cạnh tranh. 

Toàn bộ ghế massage tại Daiviet Sport đều được bảo hành chính hãng chi tiết cho từng bộ phận, thời gian lên tới 06 năm, miễn phí vận chuyển toàn quốc tại Việt Nam. Bên cạnh đó là nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận ghế massage hơn.

review-ghe-massage-osun-sk-s225-13

Đối với các khách hàng có nhu cầu, Daiviet Sport còn có chính sách bán ghế massage trả góp với lãi suất 0%.

Daiviet Sport hiện sở hữu một hệ thống showroom rộng khắp tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, giúp người dùng thuận lợi hơn trong việc trải nghiệm trực tiếp ghế massage, so sánh với các sản phẩm khác cùng phân khúc, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất đối với bản thân và gia đình.

Trên đây là Review ghế massage Osun SK S225 từ Daiviet Sport. Mong rằng qua các thông tin được chia sẻ các bạn hiểu hơn về sản phẩm này, cũng như có thêm những thông tin hữu ích để có thể chọn mua ghế massage phù hợp.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage, ghế massage Osun, hay Osun SK S225… Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể !

Bài viết khác

Hướng dẫn tra dầu cho ghế massage toàn thân Osun

Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng hiện đại, giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và ...

Kích thước cơ bản của ghế massage toàn thân Osun ?

Trong những năm gần đây ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, do đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử ...

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

Trong những năm gần đây ghế massage toàn thân đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu ...

×
Loading...