Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review ghế massage Osun SK 339

08/03/2022 17:25 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Massage xoa bóp, bấm huyệt từ lâu được biết tới là những hình thức trị liệu mang lại nhiều lợi ích cho thể chất, giúp cải thiện tâm trạng, thư giãn, phòng ngừa các bệnh lý xuất hiện khi thời tiết thay đổi. Nó xuất hiện trong nhiều quốc gia, từ Trung Quốc, Ai Cập, Hy Lạp cổ đại, Việt Nam, Hàn Quốc. 

review-ghe-massage-osun-sk-339

Nhật Bản, một trong những quốc gia có nền công nghiệp chăm sóc sức khỏe tiên tiến nhất trên thế giới đã khai sinh ra chiếc ghế massage đầu tiên. Ghế massage toàn thân ngay từ khi ra đời đã được coi là thiết bị thư giãn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Tại Việt Nam, các thiết bị chăm sóc sức khỏe này ngày một phổ biến trong các hộ gia đình, trung tâm thương mại, các cơ sở trị liệu.

Osun SK 339 là sản phẩm có mức giá rẻ nhưng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Để giúp các bạn có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn và đánh giá ghế massage, trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ Review ghế massage Osun SK 339 một cách chi tiết nhé.

Tổng quan ghế massage Osun SK 339

review-ghe-massage-osun-sk-339-1

Với mức giá chỉ nhỉnh hơn 30 triệu đồng một chút, việc sở hữu ghế massage Osun SK 339 hoàn toàn nằm trong khả năng tài chỉnh của người Việt. Đây là một mức giá rất “hời” nếu như xét đến những tính năng mà ghế sở hữu như: Con lăn 4D tích hợp cảm biến với khả năng massage đa điểm; Khung SL dài tới 138 cm cho phép mở rộng vùng tác động vượt trội; Con lăn massage cạo gió riêng cho bàn chân; Hệ thống 34 túi khí toàn thân đa cường độ; Nhiệt trị liệu vùng eo; Chế độ không trọng lực; Nhiều bài massage được lập trình sẵn bên cạnh các bài massage được cài đặt thủ công.

Sản phẩm được thiết kế đẹp với khung sườn chắc chắn, lớp da PU mềm mại, kiểu dáng hiện đại. Có 2 lựa chọn màu sắc là trắng và xám, phù hợp với nội thất sang trọng, lịch sử.

Hệ thống con lăn trên ghế massage Osun SK 339

review-ghe-massage-osun-sk-339-2

Osun SK 339 sử dụng con lăn công nghệ 4D được biết tới với khả năng di chuyển rộng khắp, tạo ra những chuyển động linh hoạt tương tự như đôi bàn tay với các ngón tay người thực. Các cánh tay rô bốt có thể ra – vào sâu tạo ra lực tác động theo các mức độ từ nhẹ đến mạnh theo thể trạng của người ngồi trên ghế.

Trên con lăn được gắn cảm biến thông minh thực hiện chế độ body scan, quét toàn bộ cơ thể người dùng, ghi nhớ các bộ phận và vị trí, sau đó hướng con lăn massage – bấm huyệt chính xác.

review-ghe-massage-osun-sk-339-3

Con lăn được thiết kế với nhiều bánh xe để massage đa điểm, chăm sóc cơ thể tốt hơn, mang đến cho người dùng cảm giác như được chăm sóc bởi đôi bàn tay của nhân viên trị liệu chuyên nghiệp.

Hệ thống con lăn trên ghế massage Osun SK 339 được thiết kế để hoạt động trên khung SL. Kết cấu khung này kết hợp giữa ray S và ray L. Ray L giúp con lăn di chuyển dài hơn, không chỉ ở lưng mà còn qua eo, xuống tới mông và đùi sau. Ray S giúp con lăn ôm sát đường cong cột sống trong khi di chuyển và chăm sóc tốt hơn cho từng đốt sống cũng như các cơ dài chạy dọc ở hai bên.

review-ghe-massage-osun-sk-339-4

Tuy nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng Osun SK 339 được trang bị con lăn riêng cho phần chân. Con lăn thực hiện các chuyển động tròn, di chuyển khắp lòng bàn chân, xoáy vào hõm sâu, từ đó tác động đến các huyệt đạo và khu phản xạ. Các cơ quan trong cơ thể kết nối với chân thông qua các dây thần kinh nhờ đó cũng được cải thiện chức năng hoạt động tích cực.

Ghế massage Osun SK 339 có mức giá bình dân nhưng hệ thống con lăn hiện đại không thua kém các ghế massage ở phân khúc tầm trung (khoảng 50 triệu).

Hệ thống túi khí massage trên ghế Osun SK 339

review-ghe-massage-osun-sk-339-5

Hệ thống túi khí được sử dụng để bổ trợ cho con lăn tại các vị trí ở xa. Khác với tính chất tác động sâu của con lăn thì túi khí chăm sóc trên một bề mặt rộng hơn, rất có lợi cho các bó cơ.

34 túi khí toàn thân trên ghế massage Osun SK 339 được bố trí tập trung ở những “điểm vàng” thường xuyên hoạt động và chịu nhiều áp lực như bắp chân, đùi, tay, eo, vai. Các túi khí đi kèm với hệ thống van thông minh có thể hút – xả khí nhanh chóng để cung cấp lực khí áp tuỳ theo thể trạng của người dùng và yêu cầu của bài massage.

review-ghe-massage-osun-sk-339-6

Các túi khí kép (1 tác động vào cơ thể, 1 trợ lực) sẽ cung cấp các tùy chọn massage chuyên sâu từng bộ phận, massage toàn thân, hoạt động riêng rẽ hoặc kết hợp với con lăn, nhiệt nóng…

Nhìn chung, hệ thống túi khí của Osun SK 339 không có gì khác biệt so với đa phần các ghế massage toàn thân khác. Nhưng việc các đặc điểm của túi khí đa năng trên ghế massage hiện đại được trang bị đầy đủ cho một sản phẩm của mức giá phải chăng như Osun SK 339 cho thấy sự ưu ái của đội ngũ kĩ sư thiết kế đối với mẫu ghế này.

Nhiệt trị liệu vùng eo trên ghế massage Osun SK 339

review-ghe-massage-osun-sk-339-7

Tính năng nhiệt nóng hiếm khí được trang bị cho các ghế massage giá rẻ. Việc xuất hiện trên Osun SK 339 như một sự khẳng định về một sản phẩm  chất lượng cao.

Hệ thống nhiệt được lắp đặt ở lưng ghế, phát ra các tia hồng ngoại bước sóng dài xâm nhập sâu vào cơ thể tới các mô. Tia hồng ngoại xa từ giữ thế kỉ 20 đã được chứng minh là có thể hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hàng chục bệnh lý khác nhau, do đó được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

review-ghe-massage-osun-sk-339-8

Các tia hồng ngoại mang theo năng lượng có tác dụng làm ấm cơ thể, giúp giãn mạch để máu lưu thông tốt hơn. Đặc biệt, khi kết hợp nhiệt với khẳ năng xoa bóp – bấm huyệt của con lăn và túi khí sẽ giúp tăng cường trị liệu, giảm đau hiệu quả.

Ghế massage Osun SK 339 có khả năng gia nhiệt nhanh chóng và giữ nhiệt ổn định, do đó làm ấm hiệu quả hơn.

Chế độ không trọng lực trên ghế massage Osun SK 339

review-ghe-massage-osun-sk-339-9

Zero Gravity – hay chế độ không trọng lực trên ghế massage mô phỏng theo tư thế của các phi hành gia trên tàu con thoi. Tư thế này được nghiên cứu bởi các nhà khoa học của NASA trong nỗ lực giúp con người có thể chịu được áp lực lớn của vận tốc khi tên lửa đẩy đạt tới vận tốc cực đại, thoát khỏi ảnh hưởng của trọng lực và đi vào không gian.

Theo đó tư thế nằm, chân hơn cao hơn so với đầu, đùi và lưng tạo thành góc 127 độ được nhận thấy là giúp giảm tối đa tác động của trọng lực lên cơ thể. Đồng thời trọng lượng của chúng ta cũng sẽ phân bố đều thay vì đặt lên 2 chân. Tư thế này sau đó được ứng dụng trên ghế massage để tạo ra đặc điểm tưng tự.

review-ghe-massage-osun-sk-339-10

Ghế massage Osun SK 339 với bộ khung chắc chắn giúp chuyển đổi trạng thái nhanh chóng mà êm ái. Ghế trượt trước và ngả sau một cách trơn tru. Không những vậy còn có những cấp độ ngả khác nhau, tối đa lên tới 155 độ, như một chiếc giường massage tiện nghi.

Hiện nay chế độ không trọng lực được trang bị phổ biến cho dòng sản phẩm ghế massage toàn thân. Và cũng chỉ có dòng ghế này mới có thể mô phỏng được Zero Gravity. Tuy nhiên, với tính chất ngả đa cấp độ có thể nói đây là một điểm cộng của Osun SK 339, giúp ghế mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn hơn.

Bài mát xa trên ghế Osun SK 339

review-ghe-massage-osun-sk-339-11

Osun SK 339 được lập trình để ghi nhớ và mang tới cho người dùng 6 bài massage tự động. Người dùng chỉ việc ngồi lên ghế, bấm nút và tận hưởng cảm giác được massage xoa bóp, bấm huyện chuyên sâu. Các bài massage được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, từ người cao tuổi, thanh thiếu niên, phụ nữ có nhu cầu chăm sóc sức đẹp, người làm việc đầu óc, thường xuyên tiếp xúc máy tính…

Bệnh cạnh đó là 5 chương trình mát xa thủ công, được thiết lập dựa trên thói quen vào sở thích của người dùng. Các phương pháp và kĩ thuật massage được xây dựng trên cơ sở tổng hợp từ những liệu pháp hàng đầu thế giới, phổ biến và được nhiều người yêu thích, sử dụng thường xuyên.

review-ghe-massage-osun-sk-339-12

Bảng điều khiển được thiết kế thông minh, đơn giản và rất tiện dụng để ai cũng có thể dùng và nhanh chóng chọn được bài massage phù hợp.

Một ưu điểm nữa của ghế massage Osun SK 339 là khả năng kéo dài và thu gọn phần chân ghế 15 cm để phù hợp với thể trạng của người ngồi trên ghế.

Ngoài những tính năng độc đáo, khả năng massage chuyên sâu thì Osun SK 339 còn cung cấp tiện ích giải trí với hệ thống loa ngoài có thể kết nối không dây với điện thoại thông minh để phát nhạc.

Mua ghế massage Osun SK 339 ở đâu ?

review-ghe-massage-osun-sk-339-13

Trên đây là đánh giá ghế massage Osun SK 339 từ Daiviet Sport. Khi có nhu cầu trang bị ghế massage các bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

Daiviet Sport là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các loại máy tập thể thao, máy massage, ghế massage, đáp ứng nhu cầu tâp luyện thể dục, chăm sóc sức khỏe tại nhà.
Daiviet Sport có đầy đủ các loại máy massage bộ phận, ghế masssage toàn thân ở các phân khúc giá rẻ, tầm trung, cao cấp, ghế massage Nhật Bản. Sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn, giao hàng miễn phí trên phạm vi toàn quốc.

review-ghe-massage-osun-sk-339-14

Hiện Daiviet Sport có hệ thống showroom chính hãng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm. Mỗi showroom đều có đầy đủ các mẫu ghế thuộc OSUN-Series. Khách hàng chỉ cần đến shwroom gần nhất, dùng thử và tìm ra sản phẩm phù hợp. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về thiết bị massage tự động sẽ cung cấp mọi thông tin để giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất.

Bên cạnh mức sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín, giá cả cạnh tranh, Daiviet Sport còn có chính sách bán ghế massage trả góp cho các khách hàng có nhu cầu, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe !

Bài viết khác

Hướng dẫn tra dầu cho ghế massage toàn thân Osun

Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng hiện đại, giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và ...

Kích thước cơ bản của ghế massage toàn thân Osun ?

Trong những năm gần đây ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, do đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử ...

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

Trong những năm gần đây ghế massage toàn thân đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu ...

×
Loading...