Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Máy mát xa có tác dụng như thế nào đối với bà bầu?

06/04/2022 15:51 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Tin liên quan

Bà bầu có nên dùng ghế mát-xa toàn thân?

Bà bầu nên tập những loại hình thể dục nào?

Phụ nữ trong quá trình mang thai thường hay mắc các chứng bệnh về tâm lý cũng như các triệu chứng liên quan khác nên quá trình chăm sóc thai phụ cần được chú ý và tiến hành sao cho đúng cách và khoa học nhất.
Trong các phương pháp hỗ trợ chăm sóc bà bầu thì sử dụng máy mát xa toàn thân được xem là một phương pháp hữu hiệu, ngày càng được mọi người chú ý quan tâm. Như vậy máy mát xa có tác dụng như thế nào đối với phụ nữ mang thai?

Máy mát xa rất tốt cho da bà bầu

Việc sử dụng máy mát xa đều đặn sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, đặc biệt hạn chế sự rạn da trước và sau khi sinh. Việc chăm sóc da được các bà mẹ rất quan tâm trong quá trình mang thai nên máy mát xa được xem là một phương cách chăm sóc sức khỏe lý tưởng, giúp mang lại làn da khỏe mạnh, hồng hào cho thai phụ.
mát xa có tác dụng như thế nào cho bà bầu
Máy mát xa cầm tay – người bạn thân thiết của các bà bầu
Máy máy xa giúp lưu thông máu, thư giãn cơ bắp
Phụ nữ mang thai nếu được chăm sóc mỗi ngày bằng máy mát xa toàn thân sẽ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu diễn ra thuận tiện và nhịp nhàng hơn. Ngoài ra, máy mát xa còn giúp làm giảm tình trang mỏi cơ, nhất là các vùng cơ cổ, bắp chân, lưng, hông, đem lại sự thư giãn và thoải mái cho bà bầu.
Máy mát xa rất tốt cho thai nhi trong bụng mẹ
Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, việc sử dụng máy mát xa thường xuyên cho bà bầu sẽ giúp tăng cường oxy cung cấp cho thai nhi, giúp thai nhi dễ dàng tăng trọng lượng cơ thể và quá trình trở dạ vì thế cũng diễn ra nhanh hơn.
mát xa có tác dụng như thế nào cho bà bầu
Sử dụng máy mát xa đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe các bà mẹ khi mang thai

Một số công dụng khác của máy mát xa

Ngoài các lợi ích kể trên, máy mát xa bụng còn giúp đẩy lùi các biến chứng trong quá trình mang thai như phù nề ở chân tay, chuột rút, táo bón,… Bên cạnh đó, sử dụng máy mát xa cho bà bầu còn giúp giảm căng thẳng, trầm cảm trước và sau khi sinh, cải thiện giấc ngủ, tạo một tâm lý thoải mái, thư giãn cho thai phụ.
Theo các chuyên gia, việc mát xa cho thai phụ nên bắt đầu từ giai đoạn mang thai thứ 2 vì nguy cơ sảy thai lúc này đã được giảm bớt và nên tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ về phương cách chăm sóc bằng máy mát xa này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chăm sóc phụ nữ mang thai vốn khó khăn và đòi hỏi nhiều kiến thức.

Thông tin chi tiết liên hệ

mát xa cho bà bầu

Xem thêm: Ghế massage, máy vật lý trị liệu

Bài viết khác

Hướng dẫn sử dụng máy tập bụng phòng gym

Sở hữu cơ bụng săn chắc, thon gọn, hay nổi rõ 6 múi là mong ước của cả hai giới nam và nữ. Tuy nhiên, việc tăng cơ – giảm mỡ ở vùng bụng thường khá khó khăn, đòi hỏi chúng ta phải có chế độ dinh ...

Bụng mỡ, tác hại và cách lấy lại vòng eo chuẩn

Mỡ bụng tích tụ lâu ngày không chỉ làm tăng nguy cơ mắc bệnh mà còn khiến hình thể không đẹp. Vậy thì làm thế nào để đánh mỡ bụng, hãy tham khảo những cách dưới ...

Bí quyết có vòng eo thon gọn sau sinh

Sau sinh các chị em thường có vòng 2 sồ sề ngấn mỡ, nhiều người đã thử nhiều cách nhưng không mang lại hiệu quả gì cho vòng eo, lượng mỡ tích tụ ngày càng nhiều gây ra tình trạng bị chảy sệ gây mất ...

×
Loading...