Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Vẻ đẹp ngoại hình mang đến những lợi thế như nào

29/03/2022 16:07 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Tin liên quan

7 bài tập thể dục tại nhà cho nữ eo thon dáng đẹp

Bạn có nhận thấy rằng người đẹp luôn có sức hút riêng. Nhưng liệu bạn đã biết đằng sau vẻ đẹp ngoại hình sẽ còn có những lợi thế nào nữa không? Dưới đây Đại Việt Sport sẽ chỉ ra cho bạn Đẹp có lợi như nào?

Điểm danh 10 lợi ích khi có vẻ đẹp ngoại hình mà bạn chưa biết

Sau đây sẽ là những cái lợi khi có một vẻ đẹp ngoại hình mà bạn không hề hay biết.

1. Người đẹp có thể thông minh hơn

goi-ten-10-loi-the-cua-ve-dep-ngoai-hinh-ma-ban-khong-he-biet
Vẻ đẹp ngoại hình-nhìn thông minh hơn.
Điều này có vẻ vô lý nhưng một số nhà khoa học đã chứng mình rằng sự phát triển của trí óc, gen di truyền đều liên quan đến sự cân xứng của cơ thể. Sau khi thực hiện bài kiểm tra trí tuệ cho một nhóm người, các nhà nghiên cứu thấy rằng người có vẻ đẹp ngoại hình – cơ thể cân đối sẽ nhận được điểm số cao hơn.

2. Các công ty có CEO với ngoại hình thu hút có thể kiếm được nhiều tiền hơn

goi-ten-10-loi-the-cua-ve-dep-ngoai-hinh-ma-ban-khong-he-biet
Tác dụng của ngoại hình đẹp-doanh thu cao hơn.
Một nghiên cứu của Đại học Wisconsin cho thấy các công ty thuộc S&P 500 có CEO với ngoại hình thu hút có doanh thu cao hơn so với các công ty có lãnh đạo với ngoại hình chỉ ở mức trung bình.

3. Lợi thế của nhan sắc – khả năng được tuyển dụng cao hơn

goi-ten-10-loi-the-cua-ve-dep-ngoai-hinh-ma-ban-khong-he-biet
Lợi thế của nhan sắc- khả năng tuyển dụng.
Theo một số nghiên cứu về sự ảnh hưởng của ngoại hình đến quyết định tuyển dụng thì những ứng viên có ngoại hình bắt mắt có khả năng được các nhà tuyển dụng giao việc hơn những ứng viên kém hấp dẫn hơn với thông tin và sơ yếu lý lịch như nhau.
Tuy nhiên, trong một nghiên cứ từ những năm 1970 cho thấy những phụ nữ hấp dẫn chỉ có lợi thế ứng tuyển vào các vị trí không quản lý. Với một số vị trí mang tính trách nhiệm cao, họ ít có khả năng được thuê hơn so với ứng viên có ngoại hình bình thường.

4. Vẻ đẹp có thể mang lại cho bạn lợi thế về chính trị.

goi-ten-10-loi-the-cua-ve-dep-ngoai-hinh-ma-ban-khong-he-biet
Lợi thế vẻ đẹp ngoại hình trong chính trị.
Theo một nghiên cứu của Phần Lan thì nam, nữ ứng cử viên chính trị có vẻ ngoài thu hút sẽ làm tốt hơn trong các cuộc thăm dò so với các chính trị gia có ngoại hình trung bình (độ lệch phiếu bầu có thể lên tới 20%).

5. Lợi thế của nhan sắc – có một cuộc sống hạnh phúc hơn

goi-ten-10-loi-the-cua-ve-dep-ngoai-hinh-ma-ban-khong-he-biet
Cuộc sống hạnh phúc hơn khi có ngoại hình bắt mắt.
Trong một nghiên cứu người ta đã chỉ ra rằng người có ngoại hình bắt mắt thường hạnh phúc, biết cách dẫn dắt cuộc sống của mình hơn.
Các nhà nghiên cứu đều nhận thấy rằng những người có vẻ đẹp ngoại hình thường thành công, hạnh phúc và ít có khả năng độc thân hơn.

6. Vẻ đẹp ngoại hình – biểu hiện của một cơ thể khỏe mạnh

goi-ten-10-loi-the-cua-ve-dep-ngoai-hinh-ma-ban-khong-he-biet
Ngoại hình đẹp tạo cảm giác khỏe khoắn hơn.
Khi bạn sở hữu các đặc điểm đối xứng trên khuôn mặt sẽ khiến bạn trông khỏe mạnh hơn so với người khác.
Trong một nghiên cứu của Đại học St. Andrews ở Scotland, các nhà nghiên cứu đã thao tác một số bức ảnh chụp khuôn mặt của mọi người để chúng hiển thị các mức độ đối xứng và không đối xứng khác nhau.
Những người tham gia nghiên cứu có khuôn mặt đối xứng trông hấp dẫn và khỏe mạnh hơn là những người có khuôn mặt không đối xứng.
Tuy nhiên, nghiên cứu vẫn chưa tìm thấy mối liên hệ nào giữa sự cân xứng trên khuôn mặt và sức khỏe thể chất. Mặc dù sự cân xứng trên khuôn mặt đôi khi có liên quan đến "gen tốt", nhưng khoa học vẫn chưa tìm ra bằng chứng nào cho thấy có vẻ ngoài hấp dẫn khiến bạn ít gặp vấn đề về sức khỏe

7. Ngay cả trẻ sơ sinh cũng có vẻ thích những người hấp dẫn hơn.

goi-ten-10-loi-the-cua-ve-dep-ngoai-hinh-ma-ban-khong-he-biet
Ngay cả trẻ sơ sinh cũng nhận biết về cái đẹp.
Các nhà khoa học đã tìm thấy bằng chứng cho thấy trẻ sơ sinh có thể phân biệt được đâu là khuôn mặt xinh xắn và khuôn mặt kém hấp dẫn.
Trong một nghiên cứu, 60 trẻ sơ sinh được tiếp xúc với hình ảnh màu của 16 phụ nữ trưởng thành và 16 nam giới trưởng thành. Mỗi hình ảnh trước đây đều được người lớn đánh giá về độ hấp dẫn.
Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng trẻ sơ sinh nhìn lâu hơn vào khuôn mặt hấp dẫn của người lớn hơn là những khuôn mặt không hấp dẫn. Điều thú vị là khi cho xem hình ảnh của những trẻ sơ sinh khác đã được người lớn đánh giá tương tự về mức độ hấp dẫn, trẻ sơ sinh cũng có nhiều khả năng nán lại hình ảnh của những em bé "hấp dẫn" hơn.

8. Những người đẹp tự nhiên có thể được đánh giá là đáng tin cậy và trung thực hơn.

goi-ten-10-loi-the-cua-ve-dep-ngoai-hinh-ma-ban-khong-he-biet
Người có ngoại hình đẹp tự nhiên có mức độ tin cậy cao.
Theo một nghiên cứu gần đây đã cho thấy những người không trang điểm có thể được coi là đáng tin cậy và chân thật hơn những người sử dụng mỹ phẩm.
Tất nhiên, mọi người trang điểm vì nhiều lý do và việc yêu thích son môi không khiến ai đó kém tin tưởng. Đặc biệt là khi một nghiên cứu của Đại học Harvard cho thấy rằng trang điểm thực sự có thể khiến mọi người nhìn nhận bạn là người dễ mến và có năng lực hơn.

9. Những người hấp dẫn có thể tự tin hơn

goi-ten-10-loi-the-cua-ve-dep-ngoai-hinh-ma-ban-khong-he-biet
Người hấp dẫn thường tự tin.
Khi trở nên hấp dẫn bạn thường cảm thấy tự tin lên tiếng hơn khi cảm thấy có điều gì đó sai. Và những người này thường đưa ra quyết định nhanh, chất lượng hơn so với những người có ngoại hình kém hấp dẫn hơn.

10. Lợi thế của nhan sắc – có nhiều yêu cầu cao hơn trong chuyện tình cảm

goi-ten-10-loi-the-cua-ve-dep-ngoai-hinh-ma-ban-khong-he-biet
Lợi thế nhan sắc mang đến nhiều yêu cầu trong tình cảm.
Khi sở hữu vẻ ngoài thu hút, làn da không tì vết, đôi mắt long lanh, cấu trúc xương hoàn hảo sẽ khiến bạn trở thành mẫu người yêu lãng mạn, đáng mơ ước của bao người. Vì vậy trong một nghiên cứu từ Đại học Chapman, sức hấp dẫn của nam và nữ đều là yếu tố quyết định một mối quan hệ lâu dài. 92% nam giới họ mong muốn người yêu mình xinh đẹp và 84% nữ giới cũng cảm thấy như vây.
Đây có thể là lời khẳng định cho câu nói: “Mình đẹp mình có quyền”.
Trên đây là những lợi ích khi có vẻ đẹp ngoại hình Đại Việt Sport muốn thông tin đến bạn. Tuy nhiên cũng lưu ý rằng, văn hóa về cái đẹp, hình thể, nhan sắc ở mỗi quốc gia khác nhau. Vì vậy hãy tìm thấy nét đẹp riêng trong cộng đồng văn hóa của bạn.
Source: Insider
Tags : máy tập chạy bộ điện, xe đạp thể dục, may tap gym tai nha
Bài viết khác

Sự hấp dẫn của tập luyện thể thao ngoài trời

Ngày nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau để tập luyện thể thao. Nếu muốn bầu không khí sôi động, chuyên nghiệp thì có thể tới phòng gym, aerobic, khiêu vũ thể thao; Để chủ động thì có thể ...

Tập luyện hiệu quả với máy leo cầu thang gym

Để rèn luyện sức khỏe, hiện nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau, từ tập tại nhà, tới phòng gym, thể thao ngoài trời. Đơn giản như sử dụng chính trọng lượng cơ thể làm đối trọng, hoặc có sự ...

Những loại máy tập gym nào cần thiết trong phòng tập

Đối với những người mới bắt tay vào tập gym thì thế giới máy tập có thể mang đến sự bối rối nhất định vì sự đa dạng cũng như tính năng của từng loại. Còn với những người đang có ý định mở phòng gym ...

×
Loading...