Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Ghế massage toàn thân Osun có tốt không ?

24/03/2022 16:38 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Massage được coi như một hình thức trị liệu, có lịch sử hàng nghìn năm, có mặt ở nhiều quốc gia như: Ai Cập cổ đại, Hy Lạp, Trung Quốc… Ngày nay, massage có mặt ở mọi quốc gia trên thế giới, với rất nhiều phương pháp, kỹ thuật khác nhau.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong

Sự ra đời của ghế massage tại Nhật Bản những năm 1950 đánh dấu sự ra đời của các thiết bị có khả năng thay thế thao tác của đôi bàn tay người. Ghế massage hiện đại được trang bị nhiều tính năng như: Con lăn 3D – 4D, túi khí toàn thân, rung chấn tuần hoàn, nhiệt nóng. Nhiều chế độ được cài đặt sẵn: Massage không trọng lực, bấm huyệt Shiatsu Nhật Bản, kéo giãn kiểu Thái…

Tại Việt Nam, những ghế massage công nghệ Nhật được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Một phần do sản phẩm được ứng dụng những tiến bộ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tiên tiến, đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn cũng như trị liệu tại nhà; Mặt khác là giá thành phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng Việt.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-1

Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn về Ghế massage toàn thân Osun có tốt không ? Qua đó hiểu hơn về dòng sản phẩm này, có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm khi chọn mua thiết bị massage nhé.

Những điều cần biết về ghế massage nhật bản Osun

Osun là một trong những thương hiệu phổ biến tại Việt Nam, hiện cung cấp ra thị trường các ghế massage toàn thân ở cả 3 phân khúc: Giả rẻ, tầm trung, và cao cấp.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-2

Ghế massage Osun là sản phẩm công nghệ Nhật, được sản xuất ở Trung Quốc, nên sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với thói quen sử dụng cũng như thời tiết ở Việt Nam, trong khi mức giá rất phải chăng.

1. Các tính năng trên ghế massage Osun

Hệ thống con lăn: Các ghế massage của Osun sử dụng con lăn công nghệ 3D, 4D hoạt động trên khung SL, di chuyển linh hoạt theo các hướng, ra – vào sâu để thay đổi lực tác động, mềm dẻo và uyển chuyển tương tự như bàn tay người thực. Khung SL giúp con lăn đi theo đường cong sinh lý chăm sóc tỉ mỉ từng đốt xương, đồng thời kéo dài khu vực tác động qua eo xuống tới mông và đùi sau. Trên con lăn còn được tích hợp cảm biến quang học, làm chức năng quét toàn bộ cơ thể để xoa bóp bấm huyệt chính xác hơn.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-3

Túi khí toàn thân: Các túi khí được trang bị dọc theo thân ghế. Tập trung massage cho những bó cơ lớn ở tay, bắp chân, đùi, mông, eo, vai… Đây là những bộ phận thường xuyên hoạt động và chịu nhiều nhức mỏi. Túi khí kép với 1 túi chính tác động trực tiếp vào cơ thể, túi còn lại làm nhiệm vụ trợ lực. Hệ thống túi khí cung cấp lực theo nhiều cấp độ từ nhẹ - trung bình – mạnh, có khả năng massage từng bộ phận hoặc nhiều bộ phận cùng lúc.

Rung chấn tuần hoàn: Thường được trang bị ở vùng mông, tạo các xung động rung tác động sâu vào bên trong, chăm sóc tới từng sợi cơ.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-4

Nhiệt nóng: Cung ấp hơi ấm về mùa đông, phòng ngừa các bệnh do thời tiết thay đổi. Mặt khác, sự kết hợp giữa massage xoa bóp với liệu pháp nhiệt còn giúp tăng cường khả năng trị liệu, rút ngắn thời gian hồi phục cho các chấn thương.

Không trọng lực: Không trọng lực mà một tính năng quan trọng trên các ghế massage toàn thân hiện đại, mô phỏng tư thế của các phi hành gia trên tàu vũ trụ, mang đến cho người dùng sự thư giãn tối đa. Tính năng này được trang bị đại trà cho các ghế massage Osun.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-5

Kéo giãn kiểu Thái: Là một tính năng quan trọng được trang bị cho các ghế massage tầm trung và cao cấp. Khi chọn chế độ này túi khí vùng vai và chân sẽ phồng lên để cố định 2 bộ phận, con lăn di chuyển từ lưng xuống eo, hơi đẩy vùng này lên, nhờ đó các khớp xương – nhất là cột sống được kéo giãn, tạo điều kiện để các đĩa đệm trở về vị trí tự nhiên. Nuad Thai sẽ giúp chăm sóc hệ xương, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thoát vị cột sống.

Các bài massage: Ghế massage Osun được lập trình nhiều bài massage tự động, cùng với đó là các chương trình massage thủ công, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Hệ thống điều khiển được bố trị linh hoạt, thường là remote với ghế massage ở phân khúc giá rẻ, và màn hình cảm ứng hoặc điều khiển bằng giọng nói đối với các sản phẩm ở phân khúc tầm trung và cao cấp.

2. Ngoại thất trên ghế massage Osun.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-6

Ghế massage Osun sử dụng chất liệu da PU sinh thái, cho cảm giác êm mềm khi ngồi trên ghế, thân thiện với người sử dụng, có khả năng kháng nấm mốc tốt và phù hợp với đặc điểm thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Để mang tới khả năng thư giãn tối đa, trên các ghế thường được lặp đặt hệt thống âm thanh hifi. Các loa ngoài kết nối không dây với điện thoại để phát nhạc tùy theo sở thích.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-7

Trên một số ghế còn được trang bị đèn led để mang tới không gian massage tương tự như trong các spa cao cấp.

Nhìn chung các ghế massage Osun được thiết kế với sự trẻ trung, lịch sự, phù hợp với nội thất cao cấp.

3. Công dụng của ghế massage Osun

Với những tính năng đa dạng và hiện đại, được ứng dụng những tiến bộ của ngành công nghiệp trong sóc sức khỏe Nhật Bản, ghế massage Osun mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-8

Thư giãn cơ bắp, giảm đau nhức: Nếu cơ bắp của bạn có những dấu hiện căng cơ, đau nhức mỏi, nhất là ở vai – gáy – lưng thì ghế massage Osun sẽ giúp khắc phục điều này. Khả năng tác động sâu rộng của con lăn sẽ giúp giảm đau nhức hiệu quả, cơ bắp phục hồi nhanh. Đối với những người bị đau nhức cổ vai gáy do ngồi nhiều, sai tư thế, làm việc văn phòng, tiếp xúc thường xuyên với máy tính thì ghế massage chính là người bạn đồng hành không thể thiếu.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-9

Tốt cho hệ thống xương khớp: Một trong những công dụng nổi bật của ghế massage chính là cải thiện sức khỏe hệ thống xương khớp. Các chế độ xoa bóp nhẹ nhàng thúc đẩy tiết hoạt dịch bôi trơn khớp, giảm tình trạng ứ trệ khiến cho khớp bị khô, giúp cho khớp trở nên linh hoạt hơn, đồng thời làm chậm tác động của quá trình lão hóa )khiến cho xương trở nên yếu và dễ bị tổn thương).

Tuần hoàn tốt hơn: Với khả năng đấm – bóp – xoa – day – cuộn – miết… điêu luyện như bàn tay người, ghế massage mang tới cho cơ thể sự thư giãn, thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn. Quá trình này giảm sức ép lên tim, giúp tim khỏe mạnh hơn.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-10

Cải thiện hệ hô hấp: Các bài massage nhất là ở tư thế nàm giúp cho phổi mở rộng và có khả năng tiếp nhận nhiều không khí hơn, nó cũng giúp người nằm trên ghế có hơi thở dài và sâu hơn. Và do đó, hệ hô hấp nói chung cũng như phổi nói riêng sẽ hoạt động tốt hơn.

Cải thiện hệ tiêu hóa: Massage giúp giảm đầy hơi, trướng bụng, phòng tránh sự tích tụ thức ăn trong dạ dày và ruột gây tình trạng khó tiêu, táo bón. Massage cũng giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-11

Tăng cường hệ miễn dịch: Trong cơ thể có hệ bạch huyết, nơi sản sinh ra tế bào bạch cầu với nhiệm vụ chống lại sự xâm nhập của các tác nhân gây hại từ bên ngoài như vi rút, vi khuẩn. Tuy nhiên, khác với máu trong cơ thể nhờ áp lực của tim để di chuyển, hệ bạch huyến không có cơ quan nào làm nhiệm vụ thúc đẩy tương tự. Chỉ có sự hoạt động của cơ thể mới giúp dẫn lưu bạch huyết. Vì vậy, thể thao hoặc massage sẽ giúp cơ thể tăng cường khả năng đề kháng.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-12

Cải thiện sức khỏe tinh thần: Các nghiên cứu đã chỉ ra việc áp dụng liệu pháp massage cũng như sử dụng ghế massage giúp giảm căng thẳng thần kinh, thư giãn và xua đi mệt mỏi. Những người bị rối loạn lo âu cũng giảm rõ rệt các triệu chứng của bệnh khi được massage trị liệu.

Dễ ngủ và ngủ ngon hơn: Liệu pháp massage giúp giảm mệt mỏi và nâng cao chất lượng giấc ngủ do cơ thể được thư giãn, tuần hoàn và hô hấp tốt hơn.

Ghế massage toàn thân Osun có tốt không ?

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-13

Dựa trên những tính năng và công dụng kể trên không quá khó để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi Ghế massage Osun có tốt không? Một minh chứng khác chính là sự đa dạng và phổ biến của sản phẩm này trên thị trường. 

Với mức giá từ 30 – 80 triệu đồng cho mỗi sản phẩm, có thể thấy ghế massage Osun sở hữu nhiều tính năng đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà, nhưng mức giá lại khá rẻ nếu so với những công nghệ được ứng dụng và lợi ích mà ghế mang lại cho người sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với:

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-14

Người cao tuổi: Là những người có hệ thống xương khớp bị thoái hóa, đau nhức thường xuyên.

Phụ nữ: Mặc dù đã có những sự thay đổi rõ nét nhưng nhiều phụ nữ hiện đại vẫn phải vừa chu toàn việc nhà cùng với việc công ty, chăm sóc con cái. Ghế massage toàn thân là một sự bù đắp xứng đáng cho những nỗ lực của các chị em.

Nhân viên văn phòng: Những người làm việc văn phòng thường ít vận động, tiếp xúc thường xuyên với máy tính (tư thế ngồi đưa đầu và cổ ra trước khiến đau mỏi cổ vau gáy). Sử dụng ghế massage với hệ thống con lăn hiện đại, có khả năng xoa bóp – bấm huyệt chuyên sâu sẽ giúp giảm đau hiệu quả.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-15

Người làm việc đầu óc: Những người do tính chất công việc thường xuyên phải tính toán, suy nghĩ trong thời gian dài (doanh nhân, bác sĩ, kiến trúc sư…) thường xuyên ở trong tình trạng mệt mỏi, kiệt quệ. Sử dụng ghế massage giúp hưng phấn tinh thần do cơ thể sản sinh các hóc môn “hạnh phúc”. Đây cũng là cách để làm mới trí não, vượt qua các áp lực.

Đối tượng bệnh lý: Ghế massage giúp giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ phòng ngừa đĩa đệm, giảm huyết áp, điều hòa tim mạch. Khoa học còn chỉ ra các tia hồng ngoại trên ghế có thể tác động sâu dưới da và giúp điều trị khoảng 50 bệnh khác nhau.

ghe-massage-toan-than-osun-co-tot-khong-16

Trên đây là một số chia sẻ về Ghế massage toàn thân Osun có tốt không từ Daiviet Sport. Mong rằng qua các thông tin trong bài viết các bạn có thêm những kiến thức hữu ích về ghế massage toàn thân.
Daiviet Sport hiện là nhà cung cấp các thiết bị thể thao tại nhà, ghế massage chất lượng cao. Sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn, giao hàng trên toàn quốc, có chính sách bán trả góp cho các khách hàng có nhu cầu.

Khi có nhu cầu mua máy massage, ghế massage toàn thân, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể ! 
 

Bài viết khác

Hướng dẫn tra dầu cho ghế massage toàn thân Osun

Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng hiện đại, giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và ...

Kích thước cơ bản của ghế massage toàn thân Osun ?

Trong những năm gần đây ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, do đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử ...

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

Trong những năm gần đây ghế massage toàn thân đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu ...

×
Loading...