Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Ghế massage toàn thân cao cấp Osun sản xuất tại nước nào ?

19/03/2022 16:05 | Đăng bởi Đại Việt Sport

Ghế massage toàn thân có mặt tại Việt Nam từ lâu, nhưng cho đến những năm gần đây mới được quan tâm nhiều do chất lượng cuộc sống được nâng cao, nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại nhà của người dân gia tăng. 

Khi chọn mua ghế massage những vấn đề được quan tâm nhiều bao gồm: Các tính năng trên ghế có đáp ứng được nhu cầu sử dụng? Mức gia có tương thích với thu nhập? Nguồn gốc xuất xứ của ghế massage cũng là một trong những yếu tố được người dùng cân nhắc nhiều khi chọn mua sản phẩm này. Nhìn chung người Việt Nam có xu hướng thiên về các ghế được ứng dụng công nghệ hiện đại, có nền tảng khoa học kĩ thuật phát triển như Nhật Bản, Mỹ…

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao

Osun là một trong những thương hiệu ghế massage phổ biến và được ưu thích tại Việt Nam. Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ cùng các bạn chia sẻ về Ghế massage toàn thân cao cấp Osun sản xuất tại nước nào ? Qua đó cùng hiểu hơn về sản dòng sản phẩm massage toàn thân, về Osun, từ đó có thêm kinh nghiệm cho mua ghế massage nhé.

Hiểu về nguồn gốc xuất xứ ghế massage

Ghế massage ra đời tại Nhật Bản thời điểm sau chiến tranh thế giới lần thứ hai. Trong bối cảnh khó khăn thời hậu chiến, một kĩ sư cơ khí người Nhật đã tận dụng những nguyên vật liệu tưởng chừng bỏ đi để tạo ra chiếc ghế thủ công đầu tiên. Sản phẩm này nhanh chóng phổ biến trong các nhà tắm công cộng tại xứ sở hoa anh đào, trở thành một tiện ích không thể thiếu.

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-1

Điện năng sau đó được ứng dụng trên ghế massage, biến nó thành thiết bị tự động và liên tục được bổ sung các tính năng. Ghế massage nhanh chóng có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành thiết bị được yêu thích trong các hộ gia đình, cũng như tivi, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ… 

Cho đến những năm 80, 90 của thế kỉ XX, Nhật Bản đã trở thành một trong những cường quốc trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, trong đó có sản xuất các ghế massage toàn thân đa năng với những chuẩn mực về kĩ thuật, điều khiển, khả năng xoa bóp – bấm huyệt… được ứng dụng phổ biến trên các ghế massage hiện đại. Thống kê cũng cho thấy khoảng 24% gia đình tại Nhật có sở hữu ghế massage tại nhà.

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-2

Ngày nay ghế massage Nhật Bản phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới dưới các hình thức khác nhau: Ghế massage nội địa Nhật, ghế massage Nhật xuất – nhập khẩu nguyên chiếc, ghế massage công nghệ Nhật. Để phân loại chúng ta sẽ có các cách sau:

- CKD (Completely Knocked Down): Dùng để chỉ các sản phẩm được lắp ráp trong nước với 100% linh kiện được nhập từ nước ngoài. Trong trường hợp này các đơn vị tại một quốc gia sẽ nhập khẩu toàn bộ các bộ phận, linh kiện của ghế massage và lắp ráp thành một sản phẩm hoàn chỉnh, đưa ra thị trường.

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-3

- SKD (Semi-Knocked Down): Sản phẩm được lắp đặt trong nước với tỉ lệ nội địa hóa nhất định. Ví dụ có vài chục phần trăm linh kiện được sản xuất tại Việt Nam.

- CBU (Completely Built-Up): Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại nước ngoài sau đó được nhập khẩu về Việt Nam. Đối với ghế massage thì đây chính là ghế massage Nhật Bản được nhập khẩu nguyên chiếc.

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-4

Đây là dòng ghế được sản xuất với mục đích xuất khẩu, được thiết kế phù hợp với điều kiện thời tiết cũng như thói quen tiêu dùng của người bản địa. Cần phân biệt với ghế massage nội địa Nhật là sản phẩm được thiết kế riêng cho người Nhật, sử dụng điện áp 100 – 110V. Sản phẩm này Việt Nam cũng có nhưng thường là hàng đã qua sử dụng, được một số đơn vị chuyên đồ Nhật nội địa mua về, tân trang lại và bán ra thị trường.

Như vậy có thể thấy ghế massage tại Việt Nam có 2 dòng chủ yêu là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc. Bên cạnh đó là ghế massage được ứng dụng công nghệ của Nhật, Hàn, Mỹ… và được sản xuất tại các quốc gia có lợi thế về nhân công giá rẻ như Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia… Giúp hạ giá thành sản phẩm, hưởng ưu đãi thuế quan, trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng do dây chuyển công nghệ hiện đại, công nghệ tiên tiến từ các quốc gia có tiềm lực về kĩ thuật – công nghệ.

Ghế massage toàn thân cao cấp Osun sản xuất tại nước nào ?

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-5

Osun là một thương hiệu ghế massage có tuổi đời còn khả trẻ tại Việt Nam nhưng được biết tới với nhiều sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu thư giãn và trị liệu tại nhà.

Ghế massage Osun được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Vì thế các sản phẩm đều rất đa năng, tiện dụng, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà cho các thành viên trong gia đình, trong khi mức giá lại phù hợp với khả năng tài chính của người Việt Nam.

Hiện Osun cung cấp cho thị trường các ghế massage toàn thân ở cả 3 phân khúc: Giá rẻ, tầm trung, cao cấp, với những sản phẩm tiêu biểu như:

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-6

- Ghế massage Osun SK-33.

- Ghế massage Osun SK-36.

- Ghế massage Osun SK-39.

- Ghế massage Osun SK-66.

- Ghế massage Osun SK-69.

- Ghế massage Osun SK-255.

- Ghế massage Osun SK-266.

- Ghế massage Osun SK-366.

- Ghế massage Osun V-969.

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-7

Tại phân khúc giá rẻ, ghế massage Osun được trang bị con lăn 3D có khả năng di chuyển lên – xuống, trái – phải, ra – vào sâu để thay đổi lực tác động. Trên con lăn được gắn cảm biến để quét cơ thể người dùng, tác động chính xác vào các điểm, bộ phận. Lòng bàn chân sử dụng ống lăn hoặc bi lăn để massage cạo gió gan bàn chân. Hệ thống túi khí toàn thân được lắp đặt dọc thân ghế. Nhiệt hồng ngoại được trang bị cho vùng eo. Chế độ massage không trọng lực cũng được sử dụng để mang đến cho người dùng sự thư giãn tối đa. 

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-8

Ở phân khúc tầm trung, ghế massage Osun sử dụng con lăn 4D tích hợp cảm biến kép, quét đồng thời chiều dài cơ thể và độ rộng vai để massage bấm huyệt chính xác hơn; Con lăn có thể thay đổi vị trí và cường độ, hoặc động trên khung SL giúp mở rộng vùng massage cho đến mông, đùi sau. Túi khí đa cấp độ được trang bị cho các bộ phận tập trung bó cơ lớn như: Tay, bắp chân, đùi, eo, vai… Nhiệt hồng ngoại có thể tùy chỉnh mức nhiệt. Chế độ không trọng lực theo nhiều cấp độ.

Ở phân khúc cao cấp, ghế massage Osun sử dụng con lăn 4D massage đa điểm tích hợp cảm biến quan học. Nhiệt được trang bị cho cả eo và bắp chân, có con lăn riêng cho phần bắp chân. Túi khí tùy chỉnh theo các mức từ nhẹ đến mạnh.

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-9

Chế độ điều khiển hiện đại, bằng giọng nói. Các bài massage tự động trên ghế rất đa dạng, các chương trình thủ công được thiết lập theo thói quen của người dùng, có thể lưu lại để tái sử dụng cho lần sau. Ngoài ra là các tiện ích cao cấp khác như âm thanh vòm kết nối không dây với điện thoại, chất liệu dao safiano sang trọng, hệ thống đèn led tạo không gian massage như trong các spa chuyên nghiệp.

Nhìn chung các ghế massage Osun được thiết kế đa tính năng để đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn cũng như trị liệu tại nhà, tương thích với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, phù hợp với thu nhập của người Việt, các tiện ích mang lại phù hợp với giá ghế

Lợi ích khi sử dụng ghế massage Osun

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-10

Giảm căng thẳng, mệt mỏi: Sử dụng ghế massage Osun giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng cả về vật chất cũng như tinh thần. 

Thư giãn và giảm căng cơ: Khi chúng ta làm việc quá sức sẽ thấy mệt mỏi, các cơ căng cứng, đau nhức. Đây là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cơ thể cần được chăm sóc, nghỉ ngơi. Ghế massage chính là phương tiện mang đến sự thư giãn, giúp bạn tận hưởng những tiện nghi tốt nhất ngay tại nhà.

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-11

Cải thiện lưu lượng máu: Các bài massage trên ghế tác động trực tiếp lên cơ thể với các chuyển động đấm – bóp – xoa – day - miết – nhào - cuộn – bấm huyệt… giúp tuần hoàn máu tốt hơn. Nhờ đó tăng tốc độ phục hồi sau chấn thương, đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể, giải phóng endorphin giúp cơ thể đối phó tốt hơn với các cơn đau cũng  như tình trạng căng thẳng.

Tăng cường hệ miễn dịch: Quá trình massage giúp tăng cường lượng tế bào Lympho ở bên trong cơ thể, tăng cường khả năng phòng ngừa các bệnh tật, người được mát xa giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm và các bệnh thời khí như cảm lạnh, sốt, cúm.

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-12

Kích thích tuần hoàn bạch huyết: Hệ bạch huyết có vai trò quan trọng, giúp thoát nước, cân bằng chất lỏng trong cơ thể và bảo vệ chúng ta khỏi bị nhiễm trùng. Tuy nhiên, trong khi tim thực hiện chức năng tuần hoàn máu thì hệ bạch huyết lại không có khả năng dùng lực để di chuyển trong cơ thể. Một ví dụ đơn giản là khi chúng ta làm việc với máy tính, ngồi nhiều, ít vận động thì chân có xu hướng bị sưng lên.

Và cách khắc phục đơn giản chính là vận động (chủ động như thể dục thể thao, hoặc bị động như massage, sử dụng ghế massage).

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-13

Giảm đau toàn thân: Ghế massage có thể giảm đau đầu, đau cơ và các vùng trên cơ thể, từ chân tới đầu. Nghiên cứu cho thấy massage giảm nồng độ cortisol, đồng thời tăng lượng  serotonin lên tới 28%, giúp kiểm soát các cơn đau hiệu quả.

Với mức giá phải chăng nhưng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, ghế massage Osun giúp bạn chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình mỗi ngày. Bạn có thể mát xa bất cứ khi nào có thời gian rảnh mà không cần phải đến spa, đặt lịch.

Mua ghế massage Osun ở đâu ?

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-14

Hiện nay ghế massage Osun được phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam bởi Daiviet Sport – đơn vị phân phối các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe, máy tập thể thao uy tín – chất lượng.

Hiện Daiviet Sport có đầy đủ các mẫu ghế massage Osun ở các phân khúc khác nhau. Với hệ thống showroom rộng khắp tại nhiều tỉnh thành trong các nước rất thuận tiện để Quý khách hàng đến xem và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, so sánh giữa các sản ghế cùng thương hiệu, hoặc giữa các sản phẩm cùng phân khúc, sản phảm của thương hiệu khác… từ đó có được lựa chọn phù hợp nhất.

ghe-massage-toan-than-cao-cap-osun-san-xuat-tai-nuoc-nao-15

Ghế massage tại Daiviet Sport là sản phẩm chính hãng, được bảo hành dài hạn từng chi tiết: Động cơ, da, bản mạch, khung sườn… tối đa lên tới 06 năm, bảo trì trọn đời. Sản phẩm được giao hàng trên phạm vi toàn quốc, có chính sách bán ghế massage trả góp với lãi suất 0% cho các khách hàng có nhu cầu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Đại Việt Sport Hà Nội

Số 125 Vũ Tông Phan, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02462.605.567

Hotline: 097 2854 384

Bài viết khác

Hướng dẫn tra dầu cho ghế massage toàn thân Osun

Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng hiện đại, giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và ...

Kích thước cơ bản của ghế massage toàn thân Osun ?

Trong những năm gần đây ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, do đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử ...

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

Trong những năm gần đây ghế massage toàn thân đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu ...

×
Loading...