Hướng dẫn tập cơ bụng giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi với body cực chuẩn chỉ trong 6 phút với những động tác đơn giản,vô cùng hiệu quả. Nào cùng tập nhé

 

Mục lục [Ẩn]

Hướng dẫn tổng hợp các bài tập cơ bụng 6 múi

hướng dẫn tập cơ bụng

hướng dẫn tập cơ bụng

 

Bài tập 1: Động tác leo núi : 2 tay chống vuông góc với mặt sàn, người ở tư thế chống đẩy. Lần lượt nâng cao đầu gối và cẳng chân lên sát cánh tay. Tuần tự trái phải

hướng dẫn tập cơ bụng

hướng dẫn tập cơ bụng

 

Bài tập 2: Nằm thẳng mặt sàn, 2 tay vươn cao, tay giơ vuông góc mặt sàn, Nâng cao chân, nhấc hông sao cho gối chạm tay. Hạ 2 tay về tư thế ban đầu, chân trả về gần chạm đất

 

hướng dẫn tập cơ bụng 

Bài tập 3: Nằm ngửa 2 tay đưa sang ngang úp xuống mặt sàn, chân giơ thẳng vuông góc mặt sàn. Lần lượt thực hiện động tác xoay cả người và chân sang trái, phải, 2 tay giữ nguyên tư thế 

hướng dẫn tập cơ bụng

hướng dẫn tập cơ bụng 

Bài tập 4 : Nằm thẳng 2 tay để sau gáy , 2 chân thẳng gần chạm mặt sàn, thực hiện gập người, nâng cao gối, khủy tay áp cạnh đầu gối.

các bài tập cơ bụng

hướng dẫn tập cơ bụng

Trả người về vị trí ban đầu: 2 tay đưa sau đầu 2 chân duỗi thẳng rồi từ từ đưa sang ngang

 

Video hướng dẫn tập cơ bụng 6 múi

 

đánh giá 5 sao/ 1 người đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Mã xác nhận : captcha
    Không tốt           Tốt