Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tổng hợp các bài tập cơ ngực tại nhà

Đại Việt Sport - Một bộ ngực vạm vỡ, săn chắc ắt hẳn sẽ là vũ khí lợi hại để đấng mày râu chinh phục trái tim của chị em phụ nữ. Họ thường bị “hút hồn” bởi những người đàn ông mạnh mẽ với bờ vai rộng, săn chắc và bộ ngực nở nang, vốn tạo cho họ cảm giác c

Đại Việt Sport - Một bộ ngực vạm vỡ, săn chắc ắt hẳn sẽ là vũ khí lợi hại để đấng mày râu chinh phục trái tim của chị em phụ nữ. Họ thường bị “hút hồn” bởi những người đàn ông mạnh mẽ với bờ vai rộng, săn chắc và bộ ngực nở nang, vốn tạo cho họ cảm giác chở che, an toàn khi ở bên cạnh. Nếu như bạn không có nhiều thời gian để đến các trung tâm tập thể hình hay sắm cho bản thân một ghế tập tạ tại nhà thì bạn cũng có thể cải thiện “vòng 1” của mình bằng các bài tập cơ ngực tại nhà sau đây mà không cần nhiều dụng cụ.

Bài viết liên quan :
>>> Bài tập cơ ngực dành cho nam giới
>>> 4 Bài tập chân đơn giản và hiệu quả

Tổng hợp các bài tập cơ ngực tại nhà

1. Hít đất
Hít đất là một trong những bài tập cơ ngực tại nhà hiệu quả, hay được các bạn nam áp dụng tập luyện trong đời sống hàng ngày bởi tính đơn giản, có thể tập mọi lúc mọi nơi của nó.
Các bài tập cơ ngực tại nhà

Hít đất kiểu truyền thống
Hai tay chống thẳng xuống nền, bàn tay song song với nhau, mở rộng bằng vai, mũi chân chạm nền. Dùng sức từ từ hạ người xuống sao cho phần thân trên song song và gần chạm mặt đất rồi nâng người lên, trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện từ 10-15 lần mỗi hiệp. Để nâng cao bài tập này, bạn có thể thu hẹp khoảng cách hai bàn tay lại hoặc chụm hai bàn tay sao cho 2 ngón trỏ và 2 ngón cái tạp thành hình tam giác cân.
tong-hop-bai-tap-co-nguc-tai-nha-1
Hít đất bằng một tay
Thực hiện tương tự như hít đất kiểu truyền thống tuy nhiên chỉ dùng một tay, tay còn lại đặt lên lưng. Hít đất như bình thường khoảng 4-5 lần thì đổi tay.
tong-hop-bai-tap-co-nguc-tai-nha-2
Hít đất vỗ tay
Tiến hành tương tự như kiểu 1 nhưng mỗi lần bạn nâng người lên thì vỗ tay. Sau đó mau chóng chống tay xuống sàn, hạ người thấp xuống rồi tiếp tục đẩy người lên và vỗ tay. Lặp lại động tác trên khoảng 10 lần mỗi hiệp.
2. Hít xà đơn
Nếu như không có giàn tập tạ hay xà đơn để tập luyện, bạn có thể tận dụng song hàng rào, song cửa hay bất cứ thanh xà ngang vững chắc nào đó để luyện tập bài tập này. Hít xà đơn là một trong những bài tập cơ ngực tại nhà, vừa giúp làm nở nang cơ bắp vừa thúc đẩy chiều cao phát triển.
tong-hop-bai-tap-co-nguc-tai-nha-3.jpg
Hít xà đơn
Hít xà đơn vô cùng đơn giản: hai tay giữ chặt thanh xà, lòng bàn tay hướng về phía trước hoặc hướng vào thân người. Dùng sức của thân trên nâng người lên cao sao cho cằm ngang bằng hoặc cao hơn thanh xà. Thực hiện 8-10 lần mỗi hiệp, tùy theo thể trạng mỗi người.
Trên đây là hai trong số các bài tập cơ ngực tại nhà hiệu quả, thông dụng nhất. Chúc các bạn sẽ sớm có một bộ ngực đầy đặn và hoàn hảo!
Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...