Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Những dòng ghế massage tốt nhất năm 2020?

01/02/2021 01:31 | Đăng bởi Đại Việt Sport
Hiện nay, thị trường ghế massage ngày một da đạng và phong phú, các dòng ghế này được cải tiến và ứng dụng nhiều tính năng mới. Chính vì thế mà nhiều khách hàng thắc mắc không biết các tính năng này có gì ưu việt hơn so với dòng ghế cũ, hãy cùng tìm hiểu
Nếu bạn đang băn khoăn nên chọn loại mẫu ghế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đại Việt Sport có thể gửi đến bạn 4 mẫu ghế massage toàn thân tốt nhất hiện nay.
nhung-dong-ghe-massage-tot-nhat-nam-2020
Trước khi tìm hiểu về 4 mẫu ghế massage tốt nhất hiện nay. Mọi người nên tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu của hãng ghế này.
4 mẫu ghế sẽ được giới thiệu ở đây chính là sản phẩm đến từ thương hiệu OSUN công nghệ Nhật Bản. Mọi người đều biết, Nhật Bản luôn là nước nổi tiếng với các thủ thuật massage trị liệu, vì thế các hãng chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc ở đây cũng thuộc hàng “đáng gờm”, nổi tiếng trên toàn thế giới.
Trong đó phải kể đến ghế massage toàn thân được ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất.

Vì sao mọi người nên chọn ghế massage Osun

Toàn bộ ghế massage toàn thân OSUN đều được trang bị hệ thống massage thông minh, các chương trình massage tự động cùng các kỹ thuật massage như được thực hiện bởi bàn tay con người.
nhung-dong-ghe-massage-tot-nhat-nam-2020-1
Vừa kết hợp cơ chế massage tự động vừa kết hợp các chế độ các bài tập bấm nút theo nhu cầu sử dụng, ghế massage toàn thân sẽ đảm bảo trị liệu chuyên sâu, thư giãn tối đa hiệu quả.
Với thiết kế ôm gọn người, khung đỡ hình SL theo độ ngả của cơ thể. Người dùng có thể nằm ở tư thế thoải mái thư giãn nhất.
Cơ chế tự động thông minh, ghế massae OSUN sẽ giúp bạn thư giãn tầng sâu từ cổ vai gáy cho tới gan bàn chân.

Thương hiệu ghế massage tốt nhất năm 2020?

1.Ghế massage toàn thân OSUN SK-69

nhung-dong-ghe-massage-tot-nhat-nam-2020-2

Hiện tại đang soán ngôi quán quân đó là chính là OSUN SK-69, xứng tầm đẳng cấp doanh nhân.
Mang thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt, tính năng đa dạng. Từ cái nhìn đầu tiên cho tới chức năng ghế massage OSUN SK-69 đã chinh phục các Thượng đế khó tính nhất.
Nằm ở phân khúc cao cấp trên thị trường, kiểu dáng hiện đại, chiếc ghế này không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe mà còn là điểm nhấn nội thất, tôn lên nét sang, tạo nên sự tiện nghi cho không gian nhà bạn.
nhung-dong-ghe-massage-tot-nhat-nam-2020-3
Chức năng cao cấp chăm sóc từ phần vai gáy cho tới những cơn đau nhức ở bàn chân, OSUN SK-69 tự tin sẽ làm hài lòng các bạn ngay từ những giây phút đầu ngồi trên ghế. Xương bả vai, phần vai gáy đến các huyệt khắp vùng lưng, cơ mông, bắp chân, gan bàn chân,… tất cả đều được OSUN SK-69 phục vụ chu đáo, đẩy lùi cơn đau hiệu quả.
Trên hết đó là âm thanh vòm kết nối bluetooth cao cấp sẽ tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho bạn. Dường như người ta có thể ngủ quên ngay trong 10 phút khi ngồi trên ghế massage thư giãn. Liệu ai có thể từ chối được sự thoải mái khi được đấm bóp massage dưới nền nhạc du dương phát ra từ ghế. Có lẽ đây chính là điểm tinh tế, chu đáo và toàn diện nhất khi người thiết kế quan tâm đến cảm nhận của người dùng.

2.Ghế massage OSUN SK-66

nhung-dong-ghe-massage-tot-nhat-nam-2020-4

Nằm ở vị trí Á quân đó chính là nữ hoàng ghế massage toàn thân OSUN SK-66. Giá chỉ nhích xuống một chút so với OSUN SK-69, nhưng những chức năng, chế độ thư giãn của OSUN SK-66 cũng “không phải dạng vừa”.
Điểm nổi bật ở đây có lẽ chính là phần thư giãn cổ vai gáy, các túi khí co bóp nhả làm thư giãn những các vùng cơ đồng thời đẩy lùi những cơn đau hiệu quả. Đồng thời các bắp chân cũng được thư giãn với các túi khí trị liệu hiệu quả chứng căng cơ. Đặc biệt với bảng điều khiển cảm ứng, chỉ bằng một cái chạm nhẹ, dễ dàng đổi sang các chế độ bạn muốn.
nhung-dong-ghe-massage-tot-nhat-nam-2020-5
Chưa dừng lại ở đó với chế độ nhiệt hồng ngoại tỏa nhiệt, hệ thống con lăn 4D tự động dò tìm huyệt đạo chuẩn xác. Con lăn dưới gan bàn chân nhấn sâu vào các huyệt quan trọng đẩy lùi cơn đau hiệu quả. Tất cả đã tổng hòa nên một OSUN SK-66 đa di năng, vạn người yêu thích.

3.Ghế massage OSUN SK-39

Nằm ở vị trí thứ 3 trong nhà OSUN, nhưng ghế massage OSUN SK-39 lại dành được “độ phủ công chúng cao nhất”. Nằm ở phân khúc giá tầm trung, nhưng chiếc ghế này nổi tiếng nhất không chỉ ở chi phí mà còn ở chức năng của nó. Tuy không cao cấp như OSUN SK-66, không đẳng cấp như SK-69, nhưng OSUN SK-39 lại có sức hút với mọi người nhiều nhất.
nhung-dong-ghe-massage-tot-nhat-nam-2020-6
Với thiết kế liền khối, màu trắng bắt mắt phù hợp với mọi không gian. Đó chính là một điểm cộng đầu tiên khiến người dùng nào cũng ưng. Bởi ghế massage không chỉ là một thiết bị chăm sóc sức khỏe mà còn là một nội thất trang trí trong không gian phòng khách nhà bạn.
Chưa kể đến OSUN SK-39 còn được cài đặt hệ thống con lăn thông minh, hệ thống bài tập massage thư giãn trị liệu hiệu quả, đẩy lùi mệt mỏi khơi thông năng lượng chỉ sau 20 phút ngồi ghế.
Lực đạo vừa phải, nút bấm điều khiển dễ dàng, chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện. OSUN SK-39 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất.

4.Ghế massage OSUN SK-36

nhung-dong-ghe-massage-tot-nhat-nam-2020-8

Xếp thứ 4 đó là ghế massage OSUN SK-36. Nằm ở phân khúc giá “rất dễ sở hữu”, người dùng nào cũng có thể trải nghiệm ghế massage này. Nhưng không vì thế mà OSUN SK-36 phụ sự mong đợi của Quý khách hàng. Chiếc ghế này vẫn hội tụ đầy đủ các chức năng của một chiếc ghế massage cao cấp, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.
Điểm đặc biệt ở chiếc ghế này có lẽ là lực đạo của nó, rất phù hợp với người già. Với lực đạo vừa phải, OSUN SK-36 sẽ mang đến cho người dùng cảm nhận tuyệt vời nhất. Có lẽ đây cũng là sức hút riêng của nó.
nhung-dong-ghe-massage-tot-nhat-nam-2020-8
Ghế massage toàn thân OSUN được phân phối bởi Đại Việt Sport luôn tự tin là thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng nhất. Luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến quyền lợi tốt nhất đến Quý khách hàng.
Sự hài lòng của Quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi mỗi ngày.
Trên đây là những dòng ghế massage tốt nhất năm 2020 mà Đại Việt Sport muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của mình và gia đình.

Tags : máy chạy bộ, xe đạp tập.

Bài viết khác

Hướng dẫn tra dầu cho ghế massage toàn thân Osun

Ghế massage toàn thân với nhiều tính năng hiện đại, giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và ...

Kích thước cơ bản của ghế massage toàn thân Osun ?

Trong những năm gần đây ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, do đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp thư giãn và trị liệu tại nhà đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử ...

So sánh ghế massage Osun SK-339 và ghế massage Osun S-225

Trong những năm gần đây ghế massage toàn thân đang ngày một phổ biến hơn trong các hộ gia đình, đặc biệt là các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu ...

×
Loading...