Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả nhất.

Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả. Thể dục là phương pháp giảm cân rất tích cực, an toàn nhất, tự nhiên nhất cũng ít tốn kém nhất, hiệu quả cao mà lại không nhanh bị tăng cân.

Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả nhất.

Thể dục là phương pháp giảm cân rất tích cực, an toàn nhất, tự nhiên nhất cũng ít tốn kém nhất, hiệu quả cao mà lại không nhanh bị tăng cân.

Trong thể dục giảm cân, sử dụng môn thể thao nào mang tính quyết định rất lớn đến hiệu quả quá trình giảm cân của bạn. Với nhiều kinh nghiệm, quan sát và điều trị cho nhiều người bệnh béo phì, Bác sĩ : Phạm Thanh có chia sẻ :

Có 6 bài tập dưới đây đem lại phương pháp giảm cân khá hiệu quả. Từng ngày một trong tuần luân phiên bài tập

Thứ 2 : Nhảy dây.

Chạỵ bộ được biết đến là một phương pháp rất hiệu quả trong giảm cân nhưng bạn có biết bạn hì hục chạy chậm 30 phút bằng 15 phút nhảy dây liên tục không ? Nếu luyện tập tích cực 1 h nhảy dây có thể làm bạn tiêu tốn đến 900 calo cơ đấy.

Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

Tham khảo thêm các sản phẩm : máy chạy bộ

Cũng không cần tập quá cực khổ. Đừng gò ép mình quá, khi mới tập, bạn chỉ nên nhảy chừng 50 - 60 lần/ phút, sau đó tăng dần 100 thậm chí 120 lần/ phút. Tăng được tốc độ nhảy càng nhanh càng tốt, đến hết mức có thể đến kho nào cơ thể không thể luyện tập được nữa. Đừng bật nhảy quá cao, bàn chân trên tiếp đất thật nhẹ nhàng, rồi lại nhanh chóng có chân lên thực hiện vòng tập tiếp theo.

Bạn cũng nên chọn dây nhảy loại to, phần với cán cầm chắc chắn sẽ giúp bạn hứng thứ luyện tập hơn đấy.

=>> Xem thêm: Tổng hợp các bài tập gập bụng cho nữ

Thứ 3 : Chạy bộ

Muốn chạy bộ giảm cân được, bạn phải nhớ chân nhấc thật cao, Đừng uỳnh uỵch tiếp đất, hãy chọn cho mình những bước chạy thật nhẹ nhàng nhanh gọn . Khi chạy liên tục trong khoảng thời gian dài, đây cũng là môn thể thao khá nặng, nó không được khuyến khích cho những chị em đã trên 30 tuổi.

Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

Nhiều bạn không thể theo được môn thể thao này, cảm thấy sợ vì nó quá mệt, thực ra nó cũng không quá khó khăn nếu bạn biết cách. Sai lầm của nhiều người là cứ thế hùng hục lao vào chạy, không kể đầu đuôi, như vậy thật phản khoa học. Hãy xen kẽ giữa chạy bộ và đi bộ.

  • + 2 tuần đầu : Chạy 5 phút đi bộ 3 phút.
  • + 2 tháng đầu : Chạy 10 phút đi bộ 2 phút
  • + 6 tháng : chạy 15 phút nghỉ, đi bộ 1 phút.

Bạn có thể thay đổi, tăng dần số phút chạy, giảm số phút đi bộ khi đã thực sự thấy thành thạo. Nhớ sắm cho mình một đôi giày thật vừa êm chân, một chiếc máy chạy bộ tại nhà thì càng tốt, khi đó bạn sẽ chạy theo kiểu leo núi, hiệu quả luyện tập sẽ tăng được đáng kể đấy.

Đừng tính gộp số phút đi bộ với chạy làm một, Chẳng hạn buổi này bạn đặt ra hạn định chạy 30 phút. nếu bạn mới bước vào chạy bạn sẽ phải thực hiện 6 lần lặp lại 5 phút chạy, 3 phút đi bộ.

30 phút + 3X6 phút đi bộ = 48 phút.

Thứ 4 : Leo cầu thang

Phương pháp này khá đơn giản, có thể thực hiện vận động trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, lượng calo tiêu thụ khá thấp chỉ khoảng 600calo/ giờ luyện tập bụng bình. Nó khá là mệt nên thường bạn chỉ chạy được lúc đầu, lúc sau đi bộ.

Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

Để việc tập thể dục đem lại hiệu quả giảm cân được cũng cần một số nguyên tắc

  • + Đề ra kế hoạch, không tập ít hơn 30 phút nhưng cũng không nên quá 1 tiếng. Đó là khi đo về khoảng thời gian, tuy nhiên nhiều chuyên gia cũng lên tiếng khẳng định, không nên đề ra và đặt mục tiêu luyện tập của minh với đại lượng thời gian, Thay vì đặt ra mục tiêu chạy 30 phút hay 45 phút, hãy đổi mục tiêu của mình chạy 10 - 15 km, Nhảy bao nhiêu lượt dây, bước bao bậc cầu thang,...Một cách thức rất nhỏ nhưng nó sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát hiệu quả luyện tập của mình nhiều hơn đấy.
  • + Buổi sáng bạn vẫn có thể tập thể dục bình thường nhưng lên tập trung thực hiện những bài tập trên vào buổi tối. Buổi tối là lúc không gian yên tĩnh, không khí lắng dịu, đây là lúc tốt nhất để bạn xả năng lượng.
  • + Một chế độ ăn kiêng hợp lý là điều không thể thiếu trong giảm cân. Dù bạn có luyện tập đến đâu mà không chịu khó giữ trong ăn uống thì thật sự rất khó.

Bạn còn thắc mắc với thân hình quá khổ của mình không thể giảm được. Đừng ngại ngần, nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, Thể thao Đại Việt. sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.

Bất cứ vấn đề với vóc dáng của mình, đừng ngại ngần, hãy gọi điện ngay tới chúng tôi. Sẵn sàng cung cấp, sẵn sàng tư vấn cho bạn bất kỳ lúc nào.

24 / 7 Tại công ty, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp cho bạn kiến thức tốt nhất, cách sử dụng tốt nhất các sản phẩm, bảo quản, cho bạn một cuộc tốt đẹp hơn.

=>> xem thêm: xà đơn xếp, dụng cụ thể thao, máy tập thể hình

Tag : ghế tập tạ , xà đơn treo tường ,ghế tập bụng

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...