Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tổng hợp các bài tập gập bụng cho nữ.

bài tập gập bụng cho nữ. Thon gọn vòng hai với bài tập bụng rất đơn giản, Không phải cứ lao đầu vào tập là hiệu quả được, Kỹ thuật mới là chìa khóa đi đến thành công của bài tập này.

Tổng hợp các bài tập gập bụng cho nữ. Thon gọn vòng hai với bài tập bụng rất đơn giản, Không phải cứ lao đầu vào tập là hiệu quả được, Kỹ thuật mới là chìa khóa đi đến thành công của bài tập này.

Hầu hết mọi người đều cho rằng, đây là động tác khá đơn giản, tuy nhiên không phải cứ co, đẩn, kéo người ra phía trước là có thể thực hiện bài gập bụng ngon lành hiệu quả được, Thậm chí đây còn là động tác khó , rất dễ gây nguy hiểm đến hệ cơ xương nhất là cột sống.

Bạn có thể thực hiện như sau :

Động tác 1 :

Chuẩn bị với tư thế nằm, chân gập, hai bàn chân mở khá rộng, hai òng bàn tay đặt thẳng ôm lấy đùi.

bài tập gập bụng cho nữ

Từ từ dùng lực co người. tay trượt dần lên gối.

bài tập gập bụng cho nữ

Khoan đừng lao vào bài tập tên luôn nhé, Trước khi vào bài tập trên, hãy đánh dấu tip cho mình những chú ý sau đây.

+ Một số bài tập thường giới thiệu với bạn hai tay để ra sau gáy, nó giúp bạn giữ được trọng tâm, người mới cũng dễ tập hơn với tư thế tay như vậy.

Tuy nhiên đây lại là một trong những sai lầm kinh điển mà rất ít người mách bạn. Khi bạn để tay ra sau gáy với động tác co người. Điều này cũng đồng nghĩa, lực tác động bởi hành động co duỗi chủ yếu ở tay, bụng bạn phải dùng rất ít sức nên hiệu quả luyện tập cho cũng không còn. Hãy dơ tay thẳng lên phía trước hoặc dọc với thân người với những động tác gập bụng nhé.

bài tập gập bụng cho nữ

>> Tham khảo máy tập bụng hiệu quả tại nhà: Máy tập cơ bụng Free will 2014 | Máy tập bụng Six pack care

+ Khi co người lên, không cần để chân và người áp sát quá mức, chỉ cần trong một khoảng nhất định bạn có thể chịu đựng được, giữ ổn định được cơ thể và ngản người xuống.

+ Bạn có biết để chân co hay chân duỗi cũng ảnh hưởng đến kết quả bài tập? Khi bạn để chân thẳng sẽ rất dễ khiến dây chằng đốt sống lưng bị tổn thương. Đừng bao giờ giơ chân thẳng với những bài tập này nhé.

Thể thao Đại Việt. Sẽ tư vấn cung cấp cho bạn những kiến thức tốt nhất cho bạn dáng đẹp, xinh, chuẩn. Cũng như một số dụng cụ thể thao tập luyện tại nhà giúp bạn có vòng eo như ý muốn: xe đạp tập thể dục, máy tập cơ bụng

Nếu bạn đang gặp vấn đề với vóc dáng của mình, đừng ngại ngần, hãy gọi điện ngay tới chúng tôi. Sẵn sàng cung cấp, sẵn sàng tư vấn cho bạn bất kỳ lúc nào.

24 / 7 Tại công ty, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp cho bạn kiến thức tốt nhất, cách sử dụng tốt nhất các sản phẩm, bảo quản, cho bạn một cuộc tốt đẹp hơn.

Tag: Giàn tạ đa năng , xà đơn treo tường ,ghế tập cơ bụng, máy tập bụng

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...