Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tăng chiều cao hiệu quả với xà đơn.

Bài tập hỗ trợ tăng chiều cao tối đa với xà đơn Không cần đến những bí quyết vàng, những thứ thuốc tăng chiều cao không biết lợi hai, độc tố, Chăm chỉ rèn luyện những bài tập sau đây, vô cùng an toàn. An tâm bảo vệ sức khỏe của mình.

Bài tập tăng chiều cao hiệu quả với xà đơn. - Không cần đến những bí quyết vàng, những thứ thuốc tăng chiều cao không biết lợi hai, độc tố, Chăm chỉ rèn luyện những bài tập sau đây, vô cùng an toàn. An tâm bảo vệ sức khỏe của mình.

Tập xà - Bài tập tăng chiều cao

. Không phải cứ cầm lên xà đu là bạn có thể cao được. Đu xà cũng phải có những cách thức riêng của nó mới có thể hỗ trợ được chiều cao. Bạn nắm tay thật chắc lấy thanh

Có hai cách cầm tay :

Hai lòng bàn tay xoay ngược hướng nhau, tập trung vào thân. Các cầm tay này nhờ được dựa được sức nên người tập sẽ thấy rất nhẹ, những bạn mới tập thường thích thế cầm tay này hơn. tuy nhiên nó lại không phải cách cầm tay hay về lâu về dài. Các động tác thường không thoải mái và bị cản trở với thế cầm tay này.

Bài tập tăng chiều cao

Hai lòng bàn tay mở cùng về một hướng: Đây là cách cầm phổ biến nhất.

Bài tập tăng chiều cao

Tập xà để tăng chiều cao, bạn không cần hít xà, các động tác văng, quăng người hay bơi trên không là tốt hơn cả. Hãy để toàn bộ cơ thể được giãn hết cỡ, cố gắng duỗi, để mũi bàn chân càng hướng tới đất càng tốt. Khi xuống xà cũng lên nhẹ nhàng, không lên nhảy.

Tay cầm mở rộng hơn vai một chút như ảnh trên, hai tay để quá gần hay quá xa đều gây cản trở và giảm hiệu quả bài tập. Nhớ giữ người kéo giãn trên xà càng lâu thì càng tốt, nếu không ít nhất cũng phải được từ 12 - 15 s cho một lần đu. Mỗi ngày từ 20 - 30 phút là đủ. Ngay cả thời điểm tập xà cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả. Với mục đích rèn luyện để tăng chiều cao, hãy thực hiện bài tập này sau mỗi sáng thức dậy. Bởi buổi sáng là lúc con người có chiều cao tốt nhất.

Sau một thời gian, khi đã quen độ nặng, muốn tăng chiều cao hơn nữa bạn có thể đeo thêm tạ chân. Như thế này chẳng hạn :

Bài tập tăng chiều cao

Đeo thêm tạ chân sẽ giúp tăng thêm hiệu quả kéo giãn cột sống, Kích thích cột sống giãn và chiều cao phát triển tốt hơn.

Với tạ quấn chân này có trọng lượng 3 - 5 - 7 kg tăng dần. rất tiện cho bạn sử dụng.

=>> Xem thêm: Cách tập cơ bắp tay

Bơi cạn.

Nếu bạn không thích những bể bơi công cộng, không thích những môn thể thao mang tính cộng đồng như bóng bàn, bóng chuyền thì đây sẽ là bài tập tốt nhất cho bạn. Bơi cạn !

Hãy bắt đầu bài tập này. Đặt bụng từ từ, áp bụng xuống mặt nền phẳng. Hãy nhìn động tác tay và chân của cô gái sau.

Lòng bàn tay khép lại, các ngón tay áp sát với nhau. Một bên chân nhấc, bên chân kia mũi bàn chân cũng hướng xuống. Cả tổng lực bàn chân đều được hướng vươn xa với một cách tối đa có thể. Mũi bàn tay cũng vậy hướng lên phía trước tối đa. một tay khoanh vuông góc trước ngực.

Bài tập tăng chiều cao

Nhớ giữ so le giữa tay và chân khi vương người. thực hiện lần lượt với tay và chân còn lại.

Chú ý :

Nếu chỉ dựa vào các bài tạ trên mà có thể tăng được chiều cao là chưa đủ.

hãy để tâm một chút đến dinh dưỡng, tăng cường protein, canxi kẽm và các vi chất khác, Muốn một thân thể cao lớn thì không thể không đính kèm một chế độ dinh dưỡng được.

Sửa đổi những tật xấu trong chế độ sinh hoạt hàng ngày. Thói quen sinh hoạt cũng có những tác động không nhỏ đến chiều cao của bạn. Có thể bạn không để ý nhưng lặp đi, lặp lại nhiều lần, hàng ngày và liên tục, đó cũng là một trong những tác nhân chính không nhỏ anh hưởng đến chiều cao của bạn.

  • Tập đi, đứng và làm việc. Bạn có công nhận với tôi rằng một người với dáng lưng cong dáng thấp lùn hơn nhiều với dáng lưng thẳng.
  • .Sửa đổi tư thế ngủ. Điều này rất quan trọng, chiều cao con người chủ yếu được phát triển thay đổi vào ban đêm, khi cơ thể hoàn toàn rơi vào trạng thái nghỉ ngơi. Tránh ngủ với gối dày, cao và ở tư thế co cụm. Hai cánh tay, cánh chân dang rộng, ngửa người, đệm không quá lún, gối không quá cao, ngủ trước 11 h và tránh ăn đêm. Đó đều là những điều kiện lý tưởng hỗ trợ chiều cao cho bạn.
  • Một điều nữa không thể thiếu được giúp chiều cao được kích hoạt tối đa khả năng phát triển có thể.

Bài tập tăng chiều cao

=>> xem thêm : xà đơn đa năng - máy tập thể hình

Tất cả những điều này thuộc vấn đề chuyên môn, nếu chưa biết gì về bài tập, đừng dại dột lao vào bài tập ngay. Đại Việt Sport .Dựa trên những hiểu biết, kinh nghiệm lâu năm của những chuyên gia tập thể hình nổi tiếng. luôn sẵn sàng đợi máy tư vấn cho bạn.

Thể thao Đại Việt có nhiều huấn luận viên trực chờ tư vấn tận tình 24/ 7. Gọi ngay để được giải đáp mọi thắc mắc.

Trụ sở tại Hà Nội : Số 125 - Vũ Tông Phan - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân | Tel 1900 6753 hoặc 0966 027 468

Tag: Giàn tạ đa năng , xà đơn treo tường , ghế tập cơ bụng, máy chạy bộ điện

Bài viết khác

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

Gợi ý 5 bài thể dục tốt cho xương khớp

Các bạn đã biết bài tập thể dục nào tốt cho xương khớp chưa. Vậy hãy để Đại Việt Sport gợi ý cho bạn những bài tập sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, tăng cường sức mạnh cho các phần cốt lõi và tránh ...

×
Loading...