Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Hướng dẫn tập cơ ngực dưới tại nhà

Đại Việt Sport - Hướng dẫn tập cơ ngực dưới tại nhà mà không cần dụng cụ. Không phải ai cũng có thời gian để tới phòng tập nhưng vẫn muốn có được 1 thân hình săn chắc và quyến rũ. Dưới đây là bài tập chống đẩy tại nhà dành cho cơ ngực dưới các bạn có thể

Đại Việt Sport - Hướng dẫn tập cơ ngực dưới tại nhà mà không cần dụng cụ. Không phải ai cũng có thời gian để tới phòng tập nhưng vẫn muốn có được 1 thân hình săn chắc và quyến rũ. Dưới đây là bài tập chống đẩy tại nhà dành cho cơ ngực dưới các bạn có thể tham khảo.

Bài viết liên quan :

>>> Hướng dẫn tập ngực trên với ghế dốc đẩy tạ đôi.

>>> Hướng dẫn bài tập giúp ngực vuông.

Hướng dẫn tập cơ ngực dưới tại nhà

huong-dan-tap-co-nguc-duoi-tai-nha

Chống đẩy với họp giúp cơ ngực dưới trở nên săn chắc

- Đặt 2 tay trên 1 cạnh ghế hay bục gỗ, hơi rụng hơn vai

- Duỗi thẳng 2 chân ra phía sau, thân người tạo thành 1 đường thẳng. Lúc này 2 tay vuông góc với người. Hít vào hạ ngực xuống gần chạm vào hộp.

- Đẩy ngược người lại vị trí ban đầu rồi thở ra

- Lắp lại liên tục rồi

- Nghỉ 30 giây mỗi hiệp

- Thực hiện 15 lần trong 3 hiệp.

Video hướng dẫn tập cơ ngực dưới tại nhà

Các sản phẩm liên quan : máy chạy bộ, giàn tạ

Bài viết khác

Chế độ giảm cân trong vòng 1 tuần với máy chạy bộ như thế nào ?

Chạy bộ mang lại rất nhiều lợi ích cho người tập. Một trong những lợi ích được nhiều người quan tâm nhất là giảm cân. Cho dù là tập ngoài trời, trong phòng gym, hay sử dụng máy chạy bộ tại nhà thì ...

Sức khỏe tinh thần – yếu tố vượt qua mọi khó khăn

Chúng ra cần sức khỏe nhưng hơn cả chúng ra cần sức khỏe tinh thần để vượt qua mọi khó khăn – thử thách.

7 nguy cơ bạn nên biết khi ăn kiêng theo thực đơn Keto

“Ăn kiêng Keto” dường như đã là từ ngữ quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ quan tâm đến vóc dáng. Nhưng liệu có phải ai cũng biết hết được những nguy cơ đi kèm khi ăn kiêng theo thực đơn Keto.

×
Loading...