Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tiết lộ bài tập bổ trợ với máy chạy bộ điện mà bạn nên biết?

Nếu bạn đang cảm thấy nhàn chán hay không còn tìm được cảm hứng mỗi khi luyện tập thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những bài tập với máy chạy bộ điện chuyên nghiệp, mới mẻ và hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang cảm thấy nhàn chán hay không còn tìm được cảm hứng mỗi khi luyện tập thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những bài tập với máy chạy bộ điện chuyên nghiệp, mới mẻ và hiệu quả nhất.

Loại bỏ hoài nghi người cao tuổi có nên sử dụng máy chạy bộ?

“Giải mã" cách giảm mỡ bụng bằng máy chạy bộ điện tại nhà

Ghế tập bụng vs máy tập cơ bụng, chọn gì đây?

Dưới sự phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng của khoa học công nghệ, làm đời sống của con người được cải thiện, chất lượng cuộc sống được nâng cao ngày một nhiều hơn. Chính vì điều này mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe trở thành yêu cầu tất yếu và vô cùng cần thiết.

Hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng, các chuyên gia không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra các thiết bị y tế có khả năng phục hồi sức khỏe, mang tới sự dẻo dai và linh hoạt cho các khớp xương. Ngay từ khi ra đời cho tới nay, sản phẩm này như một làn gió mới tươi mát, xua tan cảm giác nhàn chán, mệt mỏi, làm giảm stress và mang tới cuộc sống chất lượng hơn – máy chạy bộ điện.

Tiết lộ bài tập bổ trợ với máy chạy bộ điện mà bạn nên biết?

Tuy nhiên, dù là máy chạy bộ hay bất kì sản phẩm nào đi chăng nữa cũng cần phải có chế độ luyện tập khoa học mới mang lại kết quả cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ các bài tập hỗ trợ với may chay bo dien mới nhất, đảm bảo bạn sẽ rất thích thú.

1. Bài tập gập bụng với máy chạy bộ điện

Theo các chuyên gia về thể hình, các động tác gập bụng trên máy chạy bộ điện tại nhà cũng không khác xa quá nhiều so với các sản phẩm khác. Với bài tập gập bụng này sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng tại phần đùi, mông, hông….

Tuy nhiên, để nó có thể phát huy được công dụng của mình thì bạn có thể bắt đầu thực hiện thao tác gập bụng trong thời gian 5 phut ngay sau khi chạy bộ xong. Hãy ngồi lên băng tải của máy rồi đặt 2 bàn chân lên thanh gập bụng, riêng 2 bàn tay thì đặt ở sau gáy, để phần lưng thẳng và cân đối với hai bả vai sẽ giúp bạn có kết quả luyện tập cao hơn.

Sau khi thực hiện đúng tư thế chuẩn bị thì bạn hãy hạ từ từ phần thân trên chạm gần bằng vai, tùy thuộc theo tình trạng cơ thể và sự dẻo dai của mình mà căn chỉnh góc hạ cơ thể cho phù hợp. Tiếp theo sau đó, bạn nâng người lên giống với tư thế ban đầu. Gập liên tục từ 7 tới 10 nhịp và chia thành nhiều hiệp để cơ thể quen dần với các bài tập nhanh hơn.

Chắc hẳn với bài tập gập bụng cùng máy chạy bộ điện giá rẻ này sẽ giúp bạn có vòng 2 lý tưởng, thon gọn chỉ sau một vài tuần thực hiện.

Bài tập xoay eo và tập tạ cùng máy chạy bộ điện

2. Bài tập xoay eo và tập tạ cùng máy chạy bộ điện

Ngoài động tác gập bụng thì xoay eo và tập tạ cũng là sự lựa chọn sáng suốt cho những khách hàng mong muốn có vòng 2 ưng ý. Với động tác này, bạn chỉ nên đặt đã xoay eo lên mặt phẳng hoặc đặt trên băng tải.

Trước tiên, hãy đứng thẳng người, 2 cánh tay chống vào hông hoặc đặt ngay sau gáy. Sau đó liên tục xoay sang trái hoặc phải nhằm tác động vào vùng eo mà không cần phải dịch chuyển bàn chân.

Ngoài ra, sau bạn mua bàn xoay eo sẽ có khả năng được tặng kèm tạ tay. Với sản phẩm này, bạn có thể nâng tạ lên cao trong khi ngồi hoặc đứng tùy ý thích. Liên tục nâng tạ lên và xuống từ 7 tới 8 nhịp mỗi lần, mỗi bên tay thực hiện 3 lần liên tiếp để có kết quả tốt nhất nhé.

3. Bài tập massage sử dụng máy rung trên máy chạy bộ điện

Bài tập massage sử dụng máy rung trên máy chạy bộ điện

Khác hẳn với những bài tập ở bên trên, nếu chúng là những bài tập kích thích vận động và sự linh hoạt cho hệ thống cơ – xương – khớp thì bài tập massage sử dụng máy rung này sẽ giúp bạn thư giãn cơ thể, điều hòa hơi thở, nhịp tim và hệ tuần hoàn.

Với bài tập này, bạn chỉ cần thực hiện trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 phút sau khi chạy bộ xong. Khi này các cơ sẽ được thả lỏng, thư gian và phục hồi sự săn chắc cho cơ thể một cách tốt nhất.

Trong khi thực hiện các động tác rung massage, bạn hãy chắc chắn răng phần đai dây luôn căng ở mức độ vừa phải, không nên để dây trùng sẽ làm giảm tác dụng của sản phẩm. Bạn cũng nên giữ cơ thể trong trạng thái cân bằng để có thể cảm nhận từng chuyển động của máy một cách chân thực và chi tiết nhất.

Với những bài tập bổ trợ máy chạy bộ điện mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức luyện tập, những bài tập mới thật lý thú. Sau mỗi giờ luyện tập như thế, bạn sẽ không còn cảm thấy nhạt nhẽo hay nhàm chán nữa.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm máy chạy bộ điện có thẻ truy cập vào website : https://thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html

Còn chần chờ gì nữa, hãy thử ngay hôm nay bạn nhé!

Sản phẩm khác : ghế massage giá rẻ, xe đạp tập thể dục

Bài viết khác

Hướng dẫn một số bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả

Bạn mong muốn có một thân hình vạm vỡ, cơ bắp 6 múi tỏa ra sức hút nam tính của mình. Đại Việt Sport có thể hướng dẫn bạn một số bài tập cơ bụng 6 múi, để biến mong muốn đó thành hiện thực.

10 sai lầm khi chạy bộ nhiều người không hay biết

Bạn thường xuyên chạy bộ nhưng nhanh chóng cảm thấy mất sức. Vậy bạn có đang mắc một số sai lầm khi chạy bộ mà không hề hay biết. Hãy tìm hiểu cùng Đại Việt Sport xem mình có đang mắc một số lỗi nào ...

Điểm danh 11 lợi ích của Yoga đối với sức khỏe phụ nữ

Bạn thường xuyên tập Yoga nhưng liệu đã biết rõ nó có những lợi ích nào đối với cơ thể mình. Vậy hãy cùng Đại Việt Sport tìm hiểu về 11 lợi ích của Yoga đối với sức khỏe phụ nữ nhé.

×
Loading...