Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

“Giải mã" cách giảm mỡ bụng bằng máy chạy bộ điện tại nhà

Không cần hút mỡ bụng, không cần phải phẫu thuật… chỉ với chiếc máy chạy bộ điện nhỏ xinh sẽ giúp bạn và những người thân yêu trong gia đình sở hữu vóc dáng thon gọn, hoàn hảo nhất.

Không cần hút mỡ bụng, không cần phải phẫu thuật… chỉ với chiếc máy chạy bộ điện nhỏ xinh sẽ giúp bạn và những người thân yêu trong gia đình sở hữu vóc dáng thon gọn, hoàn hảo nhất.

Cách lắp đặt máy tập cơ bụng gia đình New Six Pack Care

5 lý do mà bạn không nên tập cardio trước khi tập tạ

Thời điểm thích hợp cho việc chạy bộ mỗi ngày, bạn đã biết?

Theo các chuyên gia, tập luyện với máy chạy bộ điện có tác dụng làm giảm mỡ bụng cực kì hiệu quả, được rất nhiều khách hàng yêu thích và ưa chuộng trong những năm gần đây. Đặc biệt, trong môi trường làm việc văn phòng, chế độ ăn uống không khoa học khiến chị em khổ sở với những ngấn mỡ dày đặc, nó làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới tâm lý mỗi người.

Đừng lo, nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì hãy áp dụng ngay những bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả ngay sau đây chỉ với chiếc may chay bo dien bạn nhé!

Giảm mỡ bụng hiệu quả với máy chạy bộ điện Đại Việt

1. Chuẩn bị cho quá trình giảm mỡ bụng với máy chạy bộ điện thế nào?

Bạn có biết, để quá trình là giảm mỡ bụng với máy chạy bộ điện hiệu quả thì bạn cần có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, nhất là với chiếc máy chạy bộ điện tại nhà.

Bước đầu tiên, bạn cần chuẩn bị trang phục luyện tập phù hợp sao cho bạn luôn cảm thấy thoải mái và tiện lợi nhất. Hãy chọn những bộ quần áo ngắn ngọn, chất liệu thoáng mát, thấm hút mồi hôi. Ngoài ra, quần áo nên rộng rãi khiến quá trình lưu thông máu được tốt nhất.

Bước thứ hai trong quá trình luyện tập với máy chạy bộ đó là lên kế hoạch tập luyện, quyết tâm vì mục tiêu này. Trong những giai đoạn khác nhau, điều kiện khác nhau nên áp dụng kĩ thuật, bài tập khác nhau đảm bảo lượng mỡ thừa được đốt cháy nhanh chóng.

Có rất nhiều người quan niệm rẳng, trong khi luyện tập với may chay bo dien nên hạn chế ăn uống, tập khi đói là tốt nhất.Thế nhưng, quan niệm này cực kì sai lầm, bởi việc tập luyện trong khi đói sẽ chẳng thể làm bạn đốt cháy nhiều calo hơn, nó chỉ khiến bạn mất sức và nhanh mệt mỏi hơn.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng máy chạy bộ điện 30 phút đầu tiên sẽ tác động lên hệ tiêu hóa, dạ dày, có thể gây nên tình trạng viêm hoặc đau dạ dày. Thế nhưng, bạn cũng không nên ăn quá no bởi nó sẽ đốt cháy quá nhiều năng lượng dư thừa, làm cho quá trình chạy bộ nặng nề hơn.

Để các cơ trở nên linh hoạt, hạn chế tình trạng chuột rút, cứng cơ và đau mỏi trong khi sử dụng máy chạy bộ điện tại nhà, các chuyên gia khuyên bạn nên khởi động kĩ càng bằng các bài tập xoay người hoặc đá chân. Bằng việc làm này sẽ giúp cơ thể vận động linh hoạt, các chức năng nhẹ nhàng hơn trong khi chạy bộ.

Khởi động kỹ càng các khớp bằng các bài tập thể dục như xoay người, đá chân, chạy bước nhỏ, ép chân tại chỗ để làm nóng cơ thể, các khớp vận động linh hoạt trước khi tập luyện với máy chạy bộ. Bài tập khởi động rất đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian nhưng nhiều người lại bỏ qua khi tập luyện. Do đó dễ mắc phải các chấn thương, chuột rút, đau mỏi cơ sau khi tập chạy bộ. Đặc biệt với những người có mỡ bụng, cơ thể năng nề hơn nên khởi động giúp cho họ vận động linh hoạt và cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn khi chạy bộ.

Chuẩn bị cho quá trình giảm mỡ bụng với máy chạy bộ điện thế nào là đúng?

2. Sử dụng máy chạy bộ đúng cách là chìa khóa thành công

Trên chiếc máy chạy bộ điện tại nhà của mình, trước tiên bạn nên điều chỉnh tư thế đúng cách, cơ thể chỉ hơi nghiêng về phía trước, phần hông và phần đầu cổ tạo thành đường thẳng song song, mắt hướng về phía trước.

Thả lỏng vai và chạy nần cao khớp gối khi đứng giữa thảm chạy, chạy thật dứt khoát để động tác này tác động lên phần cơ bụng, xương chậu và mông sao cho chúng. Không nên sải chân quá rộng mà để bước chân thoải mái, nâng chân đầu gối lên nửa đù là tư thế hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý tới việc hít thở đều đặn và nhịp nhàng, kết hợp với tốc độ chạy của bạn. Tùy thuộc vào mục tiêu luyện tập, với những khách hàng muốn có vòng hai thon gọn, nên tập trung chủ yếu vận động cơ hông và eo thật linh hoạt, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Ngay sau khi bắt đầu với máy chạy bộ điện, bạn không nên chạy quá nhanh, tăng tốc dần dần theo thời gian nhằm tăng khả năng vận động của cơ thể, tiêu hao năng lượng và giản dần tốc độ trên máy mới nên dừng lại hẳn.

Để có thể đưa ra những kế hoạch trong giai đoạn tiếp theo, sau mỗi giai đoạn tập hãy kiểm tra tình hình sức khỏe và tăng tốc độ bằng tải trên máy chạy bộ dần dần, điều chỉnh tốc độ này từ 1-15% giúp bạn vượt qua thử thách hiệu quả.

Sử dụng máy chạy bộ điện đúng cách có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng

Ngoài ra, với máy chạy bộ đa năng còn tích hợp thêm chức năng gập bụng, massage và xoay eo giúp cho quá trình đốt cháy mỡ bụng được tốt nhất. Sauk hi nghỉ ngơi với máy tập xong thì bạn có thể bắt tay vào việc luyện tập sau này.

3. Kết thúc luyện tập với máy chạy bộ điện

Ngay sau khi kết thúc quá trình luyện tập với máy chạy bộ điện thì bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề quan trọng đảm bảo cho quá trình luyện tập không trở nên vô ích đó là kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý cùng quá trình nghỉ ngơi khoa học.

Về thực chất, việc luyện tập chăm chỉ với máy chạy bộ điện chung quy lại cũng vì mục tiêu đốt cháy mỡ bụng và giảm cân, cải thiện vòng eo thon gọn khiến bạn tự tin và thoải mái hơn.

Bước cuối cùng cũng là bước quan trọng nhất quyết định quá trình đốt cháy mỡ bụng với máy chạy bộ đó là thường xuyên duy trì thói quen luyện tập này, đảm bảo sức khỏe và tăng cường hệ thống tim mạch, thường xuyên thay đổi chế độ luyện tập sao cho phù hợp nhất.

Với những bí quyết làm giảm mỡ bụng với máy chạy bộ trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, “gây mê” người đối diện với vòng eo săn chắc, quyến rũ nhất nhé.

Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm máy chạy bộ điện khác có thể click : Tại đây.

Sản phẩm khác : ghế massage, máy tập bụng.

Bài viết khác

Hướng dẫn một số bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả

Bạn mong muốn có một thân hình vạm vỡ, cơ bắp 6 múi tỏa ra sức hút nam tính của mình. Đại Việt Sport có thể hướng dẫn bạn một số bài tập cơ bụng 6 múi, để biến mong muốn đó thành hiện thực.

10 sai lầm khi chạy bộ nhiều người không hay biết

Bạn thường xuyên chạy bộ nhưng nhanh chóng cảm thấy mất sức. Vậy bạn có đang mắc một số sai lầm khi chạy bộ mà không hề hay biết. Hãy tìm hiểu cùng Đại Việt Sport xem mình có đang mắc một số lỗi nào ...

Điểm danh 11 lợi ích của Yoga đối với sức khỏe phụ nữ

Bạn thường xuyên tập Yoga nhưng liệu đã biết rõ nó có những lợi ích nào đối với cơ thể mình. Vậy hãy cùng Đại Việt Sport tìm hiểu về 11 lợi ích của Yoga đối với sức khỏe phụ nữ nhé.

×
Loading...